เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง

ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า

พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี O.T หรอกเปิ้ลรู้ว่าไอ้เอกขอร้องให้พี่ฉันมาโกหกเปิ้ลป่านนี้ไอ้เอกคงกำลังเย็ดอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอยู่แน่ๆ เปิ้ลรู้ผมได้แต่นั่งนิ่งไม่พูดอะไรเพราะไม่คิดว่าเปิ้ลจะรู้ขนาดนี้ แล้วอยู่ๆ เปิ้ลก็พูดขึ้นว่าในเมื่อผัวเปิ้ลไปเย็ดคนอื่นได้เปิ้ลก็ต้องเย็ดกับคนอื่นได้เหมือนกันพี่ฉันอยากเย็ดเปิ้ลหรือเปล่า ผมได้แต่อ่ำๆ อึ่งๆ พูดว่าอย่าอย..อยายังไม่ทันจะพูดจบเปิ้ลเข้ามาประกบปากผมเลยผมคิดว่าถ้ามันถึงขั้นนี้แล้วอะไรก็หยุดไม่อยู่เราสองคนต่างจูบปากกันไปจูบปากกันมานัวเนียไปหมด

สักพักเปิ้ลก็ถอดเสื้อผ้าให้ผมจนหมดแล้วเปิ้ลก็ถอดชุดนอนตัวเดียวในตัวออกทำให้เห็นเรือนร่างเปิ้ลทั้งหมดแล้วเปิ้ลก็บอกกับผมว่าเปิ้ลน่าเย็ดผมจึงบอกไปว่าน่าเย็ดที่สุดแล้วเปิ้ลก็เข้ามาที่หว่างขาผมเข้ามาดูดควยผมอูยย……ซีดส……….อูยยยเปิ้ลจ๋าพี่เงี่ยนเหลือเกินเปิ้ลเอ๋ยเปิ้ลดูดไม่ดูดเปล่าเปิ้ลยังเอาฟันครูดกับหัวควยผมมันทำให้เงี่ยนแบบสุดๆผมบอกเปิ้ลให้เอาหีมาให้ผมเลียหน่อยเปิ้ลก็จัดแจงกลับตัวในท่า 69 มาให้ผมเลียหีแต่โดยดีผมใช้ลิ้นเลียหีเปิ้ลแบบเนิ่บๆไม่รีบร้อนอะไรอูยย……….พี่ฉันเปิ้ลเงี่ยนหีดีเหลือเกินพี่ฉันดูดเม็ดแตดให้เปิ้ลด้วยอูยย……..ซีดส์……..มันส์จังเลยพี่ฉันผมดูดเลียเม็ดแตดเปิ้ลสักพักน้ำเปิ้ลก็แตกใส่หน้าผมผมดูดกินน้ำเปิ้ลจนหมดเปิ้ลจ๋าผัวไม่ไหวผัวน้ำเงี่ยนจะออกเปิ้ลยิ่งกลับดูดเฟ้นมากขึ้นจนในที่สุดน้ำผมก็แตกคาปากเปิ้ลเปิ้ลจ๋ากินของผัวให้หมดนะจ๊ะเปิ้ลดูดกินน้ำของผมจนหมดผมจึงจับเปิ้ลให้นอนหงายแล้วใช้หมอนรองตูดเปิ้ลหีเปิ้ลโหนกดีจังใหญ่ด้วยถ้าหีเปิ้ลทั้งโหนกทั้งใหญ่แล้วพี่ฉันจะรออะไรค่ะทำใมยังไม่เย็ดเปิ้ลอีกเปิ้ลเงี่ยนใจจะขาดแล้วได้ยินอย่างนั้นผมไม่รอช้ารีบจับควยผมยัดใส่หีเปิ้ลโดยไม่ฟังเสียงหีเปิ้ลฟิตมากกว่าผมจะดันเข้าไปหมดลำจ้องใช้เวลาอยู่นานเมื่อควยผมเข้าไปมิดด้ามผมเรื่อซอยเป็นจังหวะจากช้าไปเร็วทำสลับกันจนเปิ้ลครางออกมาอูยส์ โอยยย…อูยส์….ผัวขา….เมียเงี่ยนหีจังเลย มันส์หีดีเหลือเกินเย็ดเมียแรงๆ อีกเมียเงี่ยนหีจังเลย อูยยย ผมเปลี่ยนจากท่าหมอนรองตูดมาเป็นท่าหมาโดยให้เปิ้ลนอนโก่งตูดขึ้นโดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากหีเปิ้ลพอเข้าที่เข้าทางผมดันควยผมไปชนกับเม็ดแตดจังๆ เปิ้ลสะดุ้งเฮือกพร้อมครางออกมาดังมากอูยย ผัวขาแตดเมียจะพังก็วันนี้แน่เลยไม่เคยเงี่ยนอะไรอย่างนี้มาก่อนเลยผัวขาเย็ดเมียให้แรงกว่านี้อีกเร็วๆ แรงๆ นะเมียชอบ

ผมซอยหีเปิ้ลอยู่เกือบ 20 นาทีก็เปลี่ยนจากท่าหมามาเป็นท่าขอบเตียงโดยที่เปิ้ลเป็นส่ายตูดตามจังหวะที่ผมจับเอวเปิ้ลเปิ้ลน้ำเงี่ยนแตกในท่านี้แต่ผมยังไม่เสร็จจึงให้เปิ้ลขึ้นคร่อมผมผมให้เปิ้ลขย่มผมอยู่พักนึงเปิ้ลก็น้ำเงี่ยนแตกอีกจนผมกลั้นไว้ไม่ใหวจับเปิ้ลอยู่ในท่ายืนแล้วให้เปิ้ลถ่างขาออกแล้วผมก็จับบั้นท้ายเปิ้ลแล้วกระแทกประมาณ 8-9 ครั้งน้ำผมก็แตกใส่ในร่องหีเปิ้ลจนหมดผมคาควยอยู่ประมาณ3นาทีแล้วชักออกมาให้เปิ้ลดูดกินเปิ้ลจับควยผมแล้วดูดน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมจนหมดแต่ผมยังไม่หายเงี่ยนจากเปิ้ลจึงจับเปิ้ลให้นอนคว่ำแล้วแหวกรูตูดเปิ้ลครางบอกว่าอย่านะเมียไม่เคยโดนเย็ดตูดผมนึกดีใจที่จะได้เปืดซิงตูดเปิ้ลผมไม่รอช้ารีบจับควยผมที่แข็งอยู่แล้วยัดเข้าไดปในร่องตูดจนเปิ้ลเริ่มครางออกมาอย่าอย่าอย่าผัวอย่าอูยยย……โอยย………ซีดส์ผัวขาเมียเริ่มเงี่ยนอีกแล้วผัวเย็ดตูดเงี่ยนมากเลยผมเริ่มซอยเป็นจังหวะพั่บพั่บพั่บเสียงควยกระทบกับแก้มตูดหีเปิ้ลตอดรัดควยผัวดีจังเมียชอบให้ผัวเย็ดตูดใหมจ๊ะชอบมากเลยผัวขาเย็ดเร็วๆเมียจะเสร็จแล้วอูยยส์……….อูยยยย…..เสร็จแล้วเมียเสร็จแล้วผัวขาเป็นจังหวะเดียวที่ผมจะเสร็จเหมือนกันผมรี่บชักควยออกจากรูตูดเปิ้ลแล้วจับควยมาใส่ปากเปิ้ลเมียจ๋ากินน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยผัวให้หมดนะจ๊ะผมชักว่าวให้น้ำเงี่ยนจากดุ้นควยพุ่งใส่หน้าเปิ้ลแล้วเปิ้ลกินน้ำที่ติดควยจนหมดแล้วผมก็ล้มตัวลงนอนกอดกับเปิ้ลพอหายเหนื่อยเราก็เย็ดกันต่อจนเกือบ 6 โมงเช้าผมจึงกลับบ้านจนทุกวันนี้ผมกับเปิ้ลก็ยังเย็ดกันอยู่โดยที่ไอ้เอกเพื่อนผมไม่รู้เพราะทุกวันเสาร์ผมรีบหาเด็กให้มันไปฟันเพื่อที่ผมจะได้เย็ดกับเปิ้ลแล้วผมติดใจในรสสวาทของเปิ้ลผมจึงวางแผนว่าจะชวนไอ้เอกไปกินเหล้าที่บ้านมันและอ้างว่าเมียมันเริ่มสงสัยแล้วว่าทำไมผัวมันถึงมี O.T ถึงเช้าตลอดทุกวันเสาร์มันหลงกลผมจนได้ผมจึงนัดมันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านมันพอตกเย็นผมออกจากบริษัทเร็วกว่าปกติเพราะต้องไปหาซื้อเหล้าและกับแกล้มมากินที่บ้านมันและไม่ลืมซื้อยานอนหลับอย่างแรงมาด้วยพอมาถึงบ้านมันมันก็เรียกเข้ามาในห้องโถงแล้วจัดแจงกับเหล้าและกับแกล้มจากนั้นเราก็พูดคุยกันเรื่องต่างๆในวงเหล้าจนเหล้าหมดก็ประมาณ 3 ทุ่มไอ้เอกก็ถามผมว่าจะกินต่ออีกหรือเปล่าผมก็ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้แต่ไอ้เอกนี่สิมันอยากกินต่ออยู่แล้วผมรู้นิสัยมันดีมันก็ออกไปซื้อเหล้าเป็นจังหวะที่ผมเจอกับน้องเปิ้ลออกมาจากห้องนอนในชุดขาสั้น เปิ้ลเลยถามผมว่าพี่ฉันพี่เอกไปไหนเหรอผมตอบกลับไปว่าไอ้เอกไปซื้อเหล้าข้างนอกจ๊ะเมียเอ๊ยเปิ้ลจ๋าเปิ้ลหน้าแดงไม่พูดอะไรและผมก็บอกกับเปิ้ลว่าวันนี้พี่จะเย็ดเปิ้ลอีกเปิ้ลจะให้พี่เย็ดใหม เปิ้ลไม่พูดแต่เดินกลับไปที่ห้องครัวผมจึงแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครเห็นจึงเอายานอนหลับอย่างแรงใส่ลงในแก้วเหล้าไอ้เอก

พอดีเปิ้ลยกกับแกล้มมาให้อีก 2อย่างแล้วพูดกับผมว่าถ้ามีเวลาก็จะให้แล้วเปิ้ลก็กลับไปที่ห้องนอนเป็นจังหวะเดียวกันที่ไอ้เอกมาพอดีเอ้ามาแล้วเหล้ากับแกล้มอีก3อย่างกินให้เต็มที่พรุ่งนี้หยุดโว้ยผมกับไอ้เอกกินกันต่อได้สักพักด็เห็นไอ้เอกเริ่มสลืมสลือคล้ายกับว่ามันจะง่วงมากผมนึกในใจว่ายานอนหลับคงจะออกฤทธิ์แล้วสักพักไอ้เอกก็หลับไปเพื่อให้แน่ใจว่ามันหลับแล้วผมแกล้งสะกิดตัวมันหลายครั้งแต่มันก็ไม่รู้สึกตัวผมจึงเดินเข้าไปในห้องนอนพอเปิดประตูเข้ามาเปิ้ลตกใจมากแล้วถามผมว่าพี่เอกอยู่ไหนผมตอบไปว่าไอ้เอกมันหลับอยู่ในห้องโถงโน่นกว่าจะตื่นก็เช้าโน่นแหล่ะตอนนี้พี่ขอเย็ดเปิ้ลก่อนดีกว่าอย่าพี่ฉันอย่าเดี๋ยวพีเอกตื่นมาเจอผมตอบไปว่ามันไม่ตื่นหรอกจนกว่าจะเช้ามาขอพี่เย็ดเปิ้ลหน่อยนะจ๊ะพูดจบผมก็ประกบปากเปิ้ลเปิ้ลร้องอั่มอึ้งสักพักก็เงียบผมเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเปิ้ลลูบไปที่นมแล้วขยำเบาๆ 3-4 ทีเปิ้ลเริ่มครางออกมาเบาๆเพราะปากผมยังประกบปากเปิ้ลอยู่ผมเริ่มลูบลงไปที่ร่องสวาทของเปิ้ลแล้วเขี่ยติ่งเปิ้ลเปิ้ลเริ่มส่ายไปส่ายมาจนทำให้ผมอดใจไม่ไหวรีบถอดเสื้อผ้าเปิ้ลออกและจัดการกับเสื้อผ้าของผมพอถอดเสร็จผมจัดการงัดควยของผมออกมาให้เปิ้ลทำความสะอาดเปิ้ลรีบเอาควยเข้าปากแล้วดูดเลียเหมือนเด็ฏกืนไอติมผมรวบผมของเปิ้ลขึ้นแล้วใช้กล้องในโทรศัพท์ถ่ายวีดีโอคลิปไว้ดูเล่นกันอูยยย…..อูยส์…….เปิ้ลจ๋าผัวเงี่ยนเหลือเกินเปิ้ลเอาฟันมาครูดกับควยพี่เนี่ยเงี่ยนมากรู้ใหมมาผัวจะทำความสะอาดให้เมียบ้างหันหีมาให้พี่เลียซะดีๆเปิ้ลทำตามที่ผมบอกหมดทุกอย่างผมใช้ลิ้นเลียเม็ดแตดขบกัดเบาๆจนเปิ้ลเริ่มครางออกมาอีกครั้งอูยย……โอ้ว………อูยส์เมียเงี่ยนเหลือเกินผัวขาเอาลิ้นแยงเข้าลึกๆผัวขาน่านอย่างงั้นอูยย……อูยส์…….โอ้วเงี่ยนหีดีจังผัวขาเย็ดเมียได้หรือยังหีเมียโดนเลียจนจะเปื่อยแล้วนะไม่เคยเลียหีหรือไงเมื่อได้ยินอย่างงั้นผมรีบเอาควยผมจับยัดใส่หีเปิ้ลโดยไวเพราะกลัวเปิ้ลจะเสียอารมณ์แม้ผัวไม่ได้เย็ดแค่2อาทิตย็หีหลวมกว่าเดิมนะสงสัยไอ้เอกเย็ดไม่เว้นวันแน่เลยผมแกล้งเย้าเปิ้ลเปิ้ลได้แต่ครางไม่ได้พูดอะไรผมเย็ดเปิ้ลเป็นจังหวะช้ามั่งเรีวมั่งเป็นสเตปไปซอยช้า3-4เปลี่ยนเป็นซอยเร็ว7-8สลับกันอยู่อย่างนี้จนเปิ้ลส่ายตูดรับตามจังหวะไม่ทันอูยย…..อูยส์…….โอ้ว…..ผัวขาเย็ดเมียไวๆเถอะเมียจะเสร็จแล้วผมไม่ฟังเสียงกลับทำตามสเตปอย่างเดิมพอเริ่มเมื่อยผมจับเปิ้ลพลิกเป็นท่าหมาแล้วเริ่มซอยไวขึ้นเพื่อกระตุ้นจุดเงี่ยนให้เปิ้ลมีอารมณ์มากขึ้นโอ้ว…..อูยยย…….ซีดส์…….เงี่ยนมากเลยเย็ดแรงๆเร็วๆเลยผัวขาเย็ดให้หีเปิ้ลพังเลยทำไมถึงเงี่ยนอย่างนี้น้ำเงี่ยนเปิ้ลจะออกแล้วออกออกออกแล้วเปิ้ลเสร็จแล้วผัวทำให้เสร็จแล้วผัวเสร็จหรือยังมาเดี๋ยวเมียขึ้นทำให้ผัวเสร็จเองว่าแล้วเปิ้ลจับผมพลิกให้ผมนอนหงายแล้วเปิ้ลก็ขึ้นขย่มผมจนผมต้องอุทานออกมาโอ้ว…….ซีดส์…….อูยส์……..เงี่ยนมากเลยเมียจ๋าเปิ้ลขย่มผมโดยไม่กล้วว่าควยผมจะหักหรือหีเปิ้ลจะพังเปิ้ลยิ่งขย่มแรงขึ้นเร็วขึ้นอูยส์……..อูยส์……..ซีดส์……..เมียจ๋าผัวจะเสร็จแล้วและแล้วน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมก็กระฉ่อใล่หีเปิ้ลเต็มรูหีหมดผมจับเปิ้ลคาไว้กับควยผมแล้วให้เปิ้ลซบลงที่อกผมเพื่อพักเหนื่อยและให้น้ำเงี่ยนจากดุ้นควยารูหีไว้เพื่อให้เงี่ยนได้แหวกว่ายในรูหีให้เต็มที่สักพักผมก็พลิกให้เปิ้ลนอนหงายแล้วชักควยออกจากรูหีมาใส่ปากเปิ้ลให้เปิ้ลดูดกินน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยผมให้หมดเปิ้ลก็ดูดกินอย่างว่าง่ายเปิ้ลดูดน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมจนหมดผมก็ให้เปิ้ลไปล้างออกพอเปิ้ลออกไปล้างหีที่ห้องน้ำ

ผมก็นึกพิเรนท์ได้อย่างนึงคืออยากเย็ดเปิ้ลต่อหน้าผัวมันผมจึงเดินออกไปที่ห้องโถงเห็นไอ้เอกนอนหลับเป็นตายจึงเดินกลับไปที่ห้องนอนหนิบเอาผ้าห่มมาห่มให้มันแล้วยกแก้วเหล้ากินแบบออนเดอะร็อค1แก้วมันทำให้หัวใจวูบวาบมากขึ้นแล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำเห็นเปิ้ลเดินออกมาจากห้องน้ำพอดีจึงเข้าประกบปากเปิ้ลอีกครั้งแล้วอุ้มเปิ้ลมาที่ห้องโถงแล้วจับเปิ้ลนอนลงใกล้ๆกับผัวมันเปิ้ลจะร้องก็ร้องไม่ได้กลัวไอ้เอกจะตื่นขึ้นมาผมรีบจับเปิ้ลนอนหงายแล้วจับควยยัดใส่รูหีเปิ้ลโดยเร็วเปิ้ลซีดส์ขึ้นทีนึงแล้วควยเข้ามิดลำผมจัดการซอยแบบถี่เพราะอยากให้เปิ้ลครางออกมาให้ผัวมันฟังแต่เปิ้ลก็เก็บเสียงไว้ผมจึงบอกว่าไม่ต้องกลัวไอ้เอกจะตื่นหรอกเพราะมันกินยานอนหลับอย่างแรงไปครางออกมาดังๆเลยไม่ต้องกลัวมันจะตื่นผมเริ่มซอยเร็วและแรงขึ้นพื่อทีจะให้เปิ้ลครางออกมาให้ได้ในที่สุดเปิ้ลก็เริ่มครางออกมาอืมส์………อืมส์……อูยส์……….โอ้ว….ผัวขาเมียเริ่มเงี่ยนอีกแล้วผมพลิกเปิ้ลให้อยู่ในท่ายืนเพราะเจ็บหัวเข่าแล้วไห้เปิ้ลถ่างขาออกกว้างๆแล้วผมก็เข้าข้างหลังจับควยควบยัดเข้าไปในรูหีอีกครั้งอูยส์……เงี่ยนอะไรอย่างนี้พอแล้วผัวขาเมียจะไม่ใหวแล้วนะผมเริ่มซอยถี่ยิบจนในที่สุดน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมก็พุ่งเข้าไปในรูหีเปิ้ลอีกครั้งพอน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของกระตุกจนหมดผมก็งัดออกมาให้เปิ้ลจัดการดูดเลียอีกเปิ้ลก็ดูดเลี่ยเหมือนเดิมจากที่ควยผมเริ่มอ่อนก็กลับมาแข็งอีกครั้งคราวนี้บอกเปิ้ลว่าจะขอเข้ารูตูดเปิ้ลก็ยอมพอเปิ้ลพยักหน้าผมก็จับควยผมจ่อไปที่รูตูดผมล้วงน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยที่คาหีเปิ้ลอยู่ออกมาหล่อลื่นรูตูดเปิ้ลแล้วค่อยๆกดควยลงไปในรูตูดช่วงแรกมันเข้ายากมากเพราะว่าไอ้เอกมันไม่เคยเย็ดรูตูดเมียมันเลยผมจึงเป็นคนแรกที่ได้เปิดซิงรูตูดเปิ้ลผมกดควยเข้าไปจนมิดลำแล้วคาไว้สักพักเพื่อให้เปิ้ลหายเจ็บก่อนเมื่อรู้สึกว่าเปิ้ลหายเจ็บแล้วผมเริ่มบรรเลงจังหวะช้าก่อนเพื่อให้รูตูดได้ชินกับควยผมก่อนเปิ้ลเริ่มครางออกมาอีกครั้งโอ้ว…….อูยส์……….อืมส์…..มันส์จังเลยผัวขาไม่รู้ว่าโดนเย็ดตูดแล้วจะมันส์อย่างนี้เอาไว้วันหน้าจะให้พี่เอกลองเย็ดดูบ้างผมหนุดชะงักก่อนที่จะพูดว่าเก็บรูตูดไว้ให้ผัวดีกว่าในเมื่อผัวได้เปิดซิงแล้วก็ให้ผัวคนนี้ต่อไปนะผมซอยได้สัดพักน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยใกล้จะออกผมชักออกมาจากรูตูดแล้วชักว่าวใส่หน้าของเปิ้ลแล้วให้เปิ้ลเลียดูดกินจ่อหน้าผัวมันโดยที่ผัวมันไม่รู้เรื่องเลยว่าเมียมันโดนเพื่อนมันเย็ดมา2ครั้งแล้วก่อนจะจากกันกับเปิ้ลผมให้เปิ้ลดูดควยจนน้ำเงี่ยนแตกอีกครั้งนึงเพราะผมต้องการถ่ายวีดีโอคลิปไว้ดูเล่นแล้วบอกกับเปิ้ลว่าเรื่องนี้เราต้องเก็บไว้เป็นความลับนะไม่อย่างนั้นเปิ้ลจะเสียหายแล้วพี่ก็จะเดือดร้อนแล้วเราก็จะไม่ได้มาเย็ดแบบนี้กันอีกเปิ้ลก็รับปาก………….เรื่องนี้สอนไว้ให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจว่า”อย่าพาเพื่อนหรือคนสนิทมากินเหล้าที่บ้านเพราะอาจจะโดนเพื่อนหรือคนสนิทเย็ดเมียตัวเองได้ฟรีๆ ได้ดังเช่นเรื่องนี้”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More