เย็ดกับน้องชายค่ะ

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ เวลาเดินนี่เสียวจี๊ดตรงหว่างขาเหมือนเอานิ้วมาเขี่ยแตดน้ำก็ไหลซึมออกมายิ่งทำให้เห็นโหนกนูนชัดเจน หีเบลไวต่อความรู้สึกมากค่ะโดนเขี่ยหน่อยเดียวหีก็เยิ้มแล้ว พอแต่งตัวเสร็จเบลก็กะว่าจะไปนั่งเล่นที่ห้องเต้ก่อนแล้วค่อยไปดูทีวีที่ห้องรับแขก พอเปิดประตูเต้กำลังนอนดูทีวีอยู่บนเตียง เต้ตกใจรีบกดรีโมทปิดทีวี เบลก็เดาได้เลยว่าเต้กำลังดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เบลแกล้งถามเต้
“ดูอะไรอยู่น่ะเต้ พอพี่มารีบปิดทีวีทำไม” เบลดูอาการออกค่ะเป้าตุงซะขนาดนั้นกางเกงแทบปริแน่ะแถมพี่สาวแสนสวยยังมายืนยั่วถึงเตียง เต้ถึงกับตาค้างเลยค่ะ แต่ดูแล้วขนาดของเต้ก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ลืมบอกค่ะ เบลเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นเยอรมัน เรื่องขนาดรับประกันค่ะ เต้รีบตอบกลับมาว่า “ป่าวนะ เต้ดูหนังจบพอดี” เบลไม่เชื่อค่ะ
เบลรีบแย่งรีโมทมาจากเต้แต่เต้ไม่ยอม เบลเลยต้องขึ้นคล่อมเต้ที่นอนอยู่บนเตียง ทำให้ควยเต้ที่ตั้งโด่จ่ออยู่กับหีเบลที่มีแค่ผ้าลูกไม้บางๆกั้นไว้ เบลยื้อยุดแย่งรีโมทกับเต้อยู่พักนึงโดนหัวควยของน้องชายถูกับร่องหีจนเบลเริ่มเสียวค่ะ ตอนนี้จีสตริงเปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทจากหีเบล จากการแย่งรีโมทในตอนแรกมือเต้เริ่มซนล้วงเข้าไปในบราบีบเค้นคลึง2เต้า เบลก็เริ่มเงี่ยนจนอดใจไม่ไหวจูบแลกลิ้นกับน้องชายตัวเองแล้วจูบไล้ผ่านซอกคอ เต้ถึงกับครางในลำคอ “อือ….อือ…..พี่เบล….อือ” เบลถลกเสื้อของเต้ขึ้นในขณะที่เต้ก็เอื้อมมือไปปลดตะขอบรา นมที่ขาวอวบอิ่มของเบลนาบเบียดลงไปที่ควยของเต้ โดยที่ปากก็เลียวนรอบๆหัวนมสลับกับดูดเม้ม ทีนี้เต้ถึงกับครางเลยค่ะ “อ้า………อ้า….พี่เบลเต้เสียวจัง…..โอว..” เต้ก็คงเงี่ยนถึงขีดสุดแล้ว เบลค่อยๆถอดกางเกงเต้ออก ควยเต้เด้งขึ้นมาอยู่ต่อหน้า เบลถึงกับตะลึงเลยค่ะ ไม่คิดว่าดุ้นเนื้อของน้องชายจะใหญ่ยาวขนาดนี้ พอๆกับควยฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊เลยค่ะ ยาวเกือบ10นิ้วแถมขนาดก็ยังเกือบเท่าข้อมือเด็กเลย “พี่เบลจ๋าดูดควยให้เต้หน่อยนะ” พร้อมทั้งกดหัวเบลให้ไปจ่ออยู่กับควย เบลก็เริ่มเลยจับควยเต้ถอกให้ปลิ้นแล้วเลียรอบๆหัวควย สลับกับดูดรูดขึ้นลงช้าๆ เต้ถึงกับกระตุกด้วยความเสียวซ่านและไม่คิดว่าลิ้นพี่สาวจะทำให้เสียวอร่อยควยถึงขนาดนี้ เบลรูดควยให้อยู่พักนึงจนเต้ทนไม่ไหว “อ้า….อ้า…พี่เบลเต้จะแตกแล้ว…..อ้า” เต้ปล่อยน้ำเชื้อลื่นๆกระฉูดเข้ามาในปาก เบลก็จัดการดูดไม่ให้เหลือสักหยดแล้วเลียทำความสะอาดรอบๆหัวควย ควยเต้หวานอร่อยมากเลยค่ะ น้ำเชื้อก็ไม่แพ้กัน เบลเริ่มติดใจอยากเอาหีรูดควยดูบ้าง เต้นอนเหนื่อยหอบตัวเบา แต่เบลซิคะยังเงี่ยนไม่หายเลย จึงต้องขอร้องแกมบังคับ
“นี่เต้พี่ก็เงี่ยนนะ เต้ทำให้พี่บ้างซิ” เต้ไม่พูดอะไรจับเบลนอนลงกับเตียงแล้วเริ่มดูดเลียหัวนม มือก็เค้นคลึงบีบขยำเต้าอีกข้างไปด้วย มืออีกข้างก็เอื้อมไปรูดจีสตริงที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำสวาทจากร่องหี แล้วแหวกเอานิ้วบดขยี้เม็ดแตด เบลเริ่มออกอาการร่าน “อ้า….ซี๊ด…..อ้า….เต้จ๋า….อ้า” เต้ผละออกจากนมแล้วเลื่อนตัวไล้จูบผ่านหน้าท้อง เนินหีจนเอาปากไปจ่อรูหีที่ผ่านควยผู้ชายมาไม่กี่ครั้ง ร่องกลีบยังเป็นสีชมพู ขนอ่อนๆขึ้นบางๆ แคมเผยอเล้กน้อยรอการตอดรัดรีดน้ำเชื้อผู้ชาย ความเงี่ยนพุ่งถึงขีดสุด ดูจากหีที่บวมเป่ง น้ำสวาทไหลเปรอะไหลย้อยผ่านร่องก้น เต้เริ่มต้นด้วยด้วยการแหวกหีแล้วเอาลิ้นแยงเข้าออกรู จากนั้นก็ดูดเม้มที่เม็ดแตดนิ้วก็เอาแหย่เข้าออกเพื่อเพิ่มความเสียว เบลร้องครางอย่างลืมตัว รู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง “อ้า…..อ้า…..ผัวจ๋าเบล..อ้า…เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า” เบลกดหัวเต้แล้วเสยหีอัดเข้ากับลิ้นเพื่อให้โดนจุดเสียวมากที่สุด แต่พอเบลใกล้จะถึงอยู่ดีๆเต้ก็หยุด แล้วแอ่นควยที่ตอนนี้ฟื้นตัวแล้วมาจ่ออยู่กับปากหี เบลถึงกับเกร็งเลยค่ะเพราะกลัวเจ็บ เต้จับเอาควยมาถูกับร่องหีที่เปียกแฉะเพื่อให้ลื่น
แล้วกดหัวควยมุดเข้ารูแล้วค่อยๆดันเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่หัว เบลถึงกับร้องครางเลยค่ะ “อ้า…….เบาๆซิคะ” เบลจะขยับตัวหนีแต่โดนเต้รั้งเอวไว้ เบลแบะอ้าขาออกให้มากที่สุดเพื่อให้ลำควยเลื่อนเข้าไปง่ายขึ้น เต้ก็พยายามดันดุ้นเนื้อแท่งเขื่องแยงเข้าออกเพื่อให้มันขยายตัว แล้วจู่ๆ เต้ก็กดอัดควยเข้าไปเต็มแรงจนหีเบลอมลำควยของเต้จนหมด น้ำหีกระฉอกเปราะเต็มควย เบลร้องกรี๊ดเลยค่ะ พอเต้กดควยเข้าไปได้จนหมดทีนี้สาวไม่ยั้งเลยค่ะ เสียงควยกับหีกระแทกกันดังปับๆๆๆ เบลก็แอ่นหีสู้ค่ะแถมยังขมิบตอดรัดรีดลำควยไว้แน่น เบลร้องระงมทุกครั้งที่เต้แอ่นแยงควยเข้ามา “อ้า…….ซี๊ด…..อ้า….โอว….เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า…..ผัวขา…แรงๆ ค่ะ….อ้า…แรงอีกค่ะ…..อ้า”ตอนนี้เต้จะหาว่าเบลเป็นผู้หญิงร่านก็ไม่สนแล้วค่ะ หิวควยมาก อยากกินน้ำเชื้ออุ่นๆ “ซี๊ด…..โอววว….แรงอีกซิคะ…อ้า…..อ้า…ผัวขาเย็ดเมียแรงๆ ค่ะ…….โอว…จะแตกแล้วค่ะ” เต้กคงใกล้จะถึงแล้วค่ะสาวควยเย็ดเต็มแรงเบลร้องกรี๊ด…หีชาความเสียวซ่านที่ถึงจุดสุดยอด แล้วเต้ก็ปล่อยน้ำกระฉูดให้หีเบลดื่มด่ำกับรสหวานของควยน้องชาย เรา 2 คนนอนพักด้วยความเหนื่อย น้ำรักของทั้งคู่เปรอะเต็มที่นอน เต้หันมาจูบเบลแล้วพูดว่า “เต้เป็นผัวพี่เบลแล้วนะ เต้ขอเย็ดพี่เบลทุกคืนเลยนะ” เบลหน้าแดงเลยค่ะ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้รีบเดินหนีออกจากห้อง แต่หีเบลซิคะยังมีน้ำของน้องชายไหลย้อยคารูอยู่เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More