ไอ้หลานเลว

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น
ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ แล้วต่อๆ มาจากเดิมผมและป้านิดและลุงไหวเราสนิทกันมากขึ้น เราสามารถคุยเล่นกันได้แบบทะลึ่งๆ ตลกๆ อ่ะครับ ยิ่งเวลาไหนที่ลุงยังไม่กลับจากที่ทำงานแล้วป้านิดเค้าจะทำตัวแบบไม่ถือสาและเป็นกันเองกับผมและน้องชายผมมากๆ ครับ แต่ในตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับป้านิด ผมคิดว่าป้าเป็นครูเลยคงมีความเข้าใจเด็กมากนักเรียนถึงรักป้านิดกันหลายคนอ่ะครับ แล้วต่อมาวันนึงในตอนกลางวัน วันปิดเทอมของโรงเรียนและผมก้อหยุดครับ แต่ที่ทำงานของลุงนั้นไม่หยุดครับ ในบ้านผมเหลือเพียง 3 คนเท่านั้นเองครับ ตอนแรกไม่เท่าไรครับพอหลายๆ วันเข้าเท่าที่ผมเห็นป้านิดในหลายกริยาในการกระทำจึงทำให้ผมเกิดอารมณ์ความเงี่ยนอยากเข้ามาครอบงำ
แบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะเห็นและจะมอง … ในวันนั้นป้านิดวานใช้ให้ผมช่วยพิมม์งานโครงการสอนเด็กในเทอมต่อไป โดยป้านิดจะเขียนด้วยลายมือตัวเองแล้วให้ผมพิมม์ให้ ป้านิดมีโน๊ตบุคเพิ่งซื้อมาใหม่ …. เวลาผมหยิบโน๊ตบุคผมจะต้องเอามือผมช้อนเข้าไปใต้เครื่องเวลาป้านิดเอาเครื่องไว้ตรงตักหรือเป้าของป้านิดในขณะที่ผมช้อนมือล้วงเข้าไปมือ
ปลายนิ้วผมได้โดนตรงต้นขาอ่อนของป้าแทบทุกครั้งๆ แล้วในเวลานั้นป้านิดจะนุ่งเกงขาสั้นๆ ขากว้างๆ ผมชอบแอบมองเวลาป้านั่งยองๆ แล้วมีวันนึงผมตกใจมากที่ได้เห็นป้านิดนั่งอ้าขาเก็บกระดาษเอกสารที่ตกลงบนพื้นข้างๆตัวผมที่กำลังนั่งพิมม์ให้ป้านิด ผมเห็นเป้าภายในเป้าป้าผมเห็นเกงในสีขาวแล้วเท่านั้นไม่พอ ผมเห็นมีเนื้อปลิ้นโผล่ออกมาจากตะเข็บเกงในของป้า ตอนนั้นผมควยแข็งมากและต้องการน้ำแตกมาฟ ผมเลนเข้าห้องน้ำไปชักให้ออก1ที หลังจากนั้นผมเลยคิดแผนจะลองจับและดูหีของป้าแบบเต็มๆในตอนนั้นผมคิดว่าจะทำยังไงดี ผมนึกออกตอนที่ผมเจอกับไอ้จ๊อดมันเป็นเด็กแถวบ้านจ๊อดมันเป็นโรคประสาทบ้าๆ บอๆ อ่ะนะครับ ไอ้จ๊อดมันต้องกินยาที่หมอทางโรงบาลในกรุงเทพฯ ที่เค้าให้ยามันมากินเป็นยาระงับประสาทและยานั้นกินแล้วจะมีอารมณ์ดีและหลับมากกว่าคนสมองปกติถึง
6 เท่าด้วยกัน ผมเลยไปขอไอ้จ๊อดมันมา 2 เม็ดด้วยกัน แล้วในวันนั้นตอนั้นเวลาเพิ่ง 12.30 กว่าครับ หลังผมไปได้ยามาแล้วผมไม่รู้จะในอะไรให้ป้ากิน หลังผมกลับถึงบ้านแล้วผมยังเห็นป้านิดแกนั่งตัดกระดาษพร้อมเขียนระบายตกแต่งในบอร์ดของแกที่กำลังทำ ผมเลยอาสาเดินไปชงกาแฟให้ป้านิดแก้วนึง แล้วผมบดยาแล้วผสมในกาแฟให้ป้านิดกิน ป้านิดกินกาแฟจนหมดแล้ว จนเวลาผ่านไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงกว่า ป้านิดเริ่มพูดบ่นๆ กับผมว่ากินกาแฟแล้วยังง่วง ป้านิดเลยพูดไปพรางล้มตัวลงนอนตรงนั้นๆ แล้วที่ตรงป้านิดนอนนั้นคือบริกลางบ้านของผมที่มีทีวีและโต๊ะโซฟาตรงนั้นๆ พอป้านิดนอนตะแคงหลับไปนั้นพอเวลาผ่านไป 10 นาทีหลังป้านิดหลับ ผมได้เรียกชื่อป้าพร้อมเขย่าตัวป้านิดตั้งนาน แต่ป้านิดไม่มีอาการโต้ตอบของการเรียกของผมเลยครับ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆเท่าที่ผมเคยผ่านมากับหญิงหลายๆ คน …
ผมได้จับหีป้านิดโดยผมล้วงมือและนิ้วของผมผ่านลอดเกงขาสั้นของป้านิด ผมนั่งจกหีป้านิดได้พักนึง และผมก้อจับป้านิดแก้เกงป้าลงโดยผมดึงเกงป้าลงแค่เข่าของป้านิด ในตอนนั้นผมจับป้านิดค่อยๆให้ร่างป้านิดนอนหงายครับ ตอนแรกผมสำผัสหีของป้านิดด้วยนิ้วของผม จนผมลองเอาควยผมดันเข้าไปแล้วโยกหีป้าได้ครู่เดียวผมน้ำแตกในรูป้านิดแบบหมดจด แล้วตอนนั้นเวลาเกือบ 4 โมงเย็น ผมจับป้านิดใส่เกงแต่ผมไม่ได้ทันเช็ดทำความสะอาดให้ป้านิด แล้วในตอนเย็นหลังลุงกลับถึงบ้าน
ลุงจึงปลุกเรียกป้านิดให้ตื่นแล้วอาบน้ำทำปกติเช่นทุกวัน คืนนั้นผมนอนหลับฝันดีมากๆ แล้วในวันต่อๆ มาผมไปขอยาไอ้จ๊อดมาอีก คราวนี้ผมใส่ผสมให้ป้านิดกินตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเลยหละครับ แล้วหลังป้านิดได้กินกาแฟเข้าไปตามแบบแผนของผมทุกอย่าง ในวันนั้นผมแอบเย็ดหีป้าไม่พอ ผมแอบถ่ายรูปหีและนมของป้านิดแบบแหกหีจะๆทุกภาพๆ นะครับ แล้วเวลาประมาณ 11 โมงเช้ากว่าๆ หน่อยมีเสียงมอไซค์ของลุงไหวขี่เข้ามาจอดตรงหน้าบ้านผม ผมตกใจมากๆ ผมรีบเอาผ้าห่มและหมอนต่างๆ แถวบริเวณนั้นมาคลุมตัวของป้านิด ส่วนผมได้วิ่งออกหนีไปทางหลังบ้านผมครับ ลุงไหวกลับมาเอาเอกสารของคนที่ทำงานของลุง หลังลุงเดินเข้าไปหยิบเอกสารในห้องลุงแล้วลุงเดินออกมาเรียกชื่อป้านิด แต่ป้านิดไม่รู้เรื่องตอนนั้น ลุงเปิดผ้าห่มป้านิดออกแล้วลุงยืนดูแปบนึงแล้วก้อเดินออกไปรพร้อมลุงบ่นๆ พึมพัมๆ แล้วผมจึงรีบกลับเข้ามานุ่งผ้าแต่งตัวให้ป้านิด โดยในตอนนุ่งเกงให้ป้านิดนั้นผมคิดทำไรแผลงๆ ผมเอาปากกาเมจิกด้ามใหญ่เสียบเข้าไปในรูหีป้านิดคาไว้แบบนั้น (เดี๋ยวมาครับ)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More