พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง

ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว
คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ แต่เปิดทีวีไว้ เสียงทีวีเบาๆ
แล้วผมก็เห็นพี่สาวผมนอนเปลือยกายหงายอยู่ บนตัวพี่สาวผมนั้นเป็นผู้ชาย ผมดูดีๆ นั่นมันพี่ชายคนรองนี่ เขาก้มลงเลียหอยให้พี่สาวผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลย ทำไมพี่ชายผมมาเล่นเสียวกับพี่สาวตัวเอง หรือว่าเขาแอบมีอะไรกันนานแล้ว แล้วผมก็ดูต่อไป พี่สาวผมครางเบาๆ มือพี่ชายก็เอื้อมไปจับนมพี่สาว นมพี่สาวช่างพอดีเหลือเกิน ไม่เล็ก สวยมาก จนผมอยากจะจับบ้าง
พี่สาวผมก็ยังครางอยู่คงจะเสียวมาก คงเพราะลิ้นของพี่ชายผมหรือน้องชายแกเองน่ะ จนพี่ชายต้องเอื้อมมือไปปิดปากของพี่สาว แล้วสักพักพี่ชายผมก็ลุกขึ้น แล้วพี่สาวผมก็อ้าปากอมให้พี่ชาย ท่าทางพี่สาวผม จะเก่งมากซะด้วย เหมือนที่ผมเคยดูในวีดีโอเลย
สักพักพี่ชายผมก็ให้พี่สาวนอนหงายลง ตอนนี้ผมมองเห็นชัดเต็มตาเลย หม้อพี่สาวผมสวยจังเลย ขนไม่ค่อยเยอะหรือรุงรังมาก แล้วพี่ชายผมก็เอาของตัวเองเสียบใส่ในรูของพี่สาว พี่สาวผมสะดุ้ง นิดนึงแล้วก็ซู้ดปาก เรียกพี่ชายว่าน้องจ๋าพี่เสียวจังเลย พี่ชายบอกว่าพี่จ๋า พี่อย่าพูดดังนักสิ เดี๋ยวเจ้าชัยได้ยิน ชัยคือชื่อผม
พี่สาวก็รู้ตัวบอกว่าจ้ะผัวจ๋า แล้วพี่สาวก็บอกว่า ผัวจ๋าเอาด้านหลังให้พี่หน่อยสิจ๊ะ แล้วพี่ชายก็พลิกพี่สาวให้นอนคว่ำ โดยไม่หลุดจากกัน แล้วพี่ทั้งสองคนก็กระแทกใส่กันใหญ่เลย ผมดูไปก็เสียวไป ลืมเรื่องพี่น้องหมดเลยเหมือนกัน พี่สองคน กระแทกใส่กันอีกสักพัก ก็หยุดคงจะออกแล้ว
ผมดูถึงตรงนี้คิดว่าพี่ชายจะเอามาออกข้างนอก แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นครับ แสดงว่าเอาออกข้างในพี่สาว เพราะดูแล้วไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย แสดงว่าพี่สาวผมน่าจะกินยาคุม แล้วพี่สาวผมกับพี่ชาย ก็นอนกอดกัน จูบกันอย่างดูดดื่ม พี่สาวผมกระซิบเบาๆ จับใจความได้ว่า พี่รักเธอมากเลยนะ พี่ชายผมก็กระซิบตอบว่า ผมก็รักพี่มาก
ผมทนดูต่อไปไม่ได้ ค่อยๆ ย่องลงมากช่วยตัวเอง แต่ก็ระวังไม่ให้เผลอร้องเพราะความเสียวจนเสร็จ สักพักนึงผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเบาๆ จากห้องพี่สาวผม แสดงว่าพี่ชายผมกลับไปนอนที่ห้อง เช้ามาผมก็สังเกตดูว่า พี่สาวผมกับพี่ชายผมเป็นยังไง เห็นยิ้มแย้มแจ่มใสทักกันไปแบบปกติ แต่ผมกลับไม่ค่อยกล้าสบตาพี่สาวผม
แต่ผมก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่หรอกครับ กะว่าจะเอาไว้ดูไปเรื่อยๆ สักวันผมคงต้องขอลองกับพี่สาวผมบ้างล่ะครับ
ผมเองคิดถึงเรื่องพี่ชายผมเอากับพี่สาวบ่อยมาก จนทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ทีไร ผมก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ บางคืนก็ยังฝันเปียกว่าผมเองได้ร่วมหลับนอนกับพี่สาวผม แล้วผมก็คิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรกับพี่สาวของผมดี ถัดจากวันนั้นมา 1 อาทิตย์ ในคืนหนึ่ง คืนนั้นพี่ชายผมไปเที่ยวภูเก็ต 5 วันกับเพื่อนๆ ของเขา พี่สาวของผมอยู่ในห้อง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยง กลับดึกหน่อยประมาณ 1 ทุ่มเศษ
ผมเข้าไปในห้องนอนพี่สาวผม พี่สาวผมกำลังอาบน้ำอยู่ ห้องน้ำนี้เป็นห้องน้ำในตัว ผมหาช่องแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำ เห็นรูปร่างพี่สาวของผมแล้ว ยั่วยวนผมมาก นมนี่ไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีมือ หัวนมสีชมพู ขนที่จิ๋มนั่นก็ไม่เยอะมากนัก ผมเห็นพี่สาวล้วงจิ้มตรงจิ๋มนานมากเลย ทำปากซู้ดซ้าดด้วย แกคงไม่รู้ว่าผมแอบเข้ามาในห้อง นอนของแก ท่าทางพี่สาวผมคงจะมีอารมณ์พอสมควร สักพักแกก็เช็ดตัว ผมก็ลุกมานั่งที่เก้าอี้เขียนหนังสือให้ห้องนอน นั่นแหละ พี่สาวผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา แกตกใจเล็กน้อยและแปลกใจที่เห็นผมในห้องนอนแก
แกถามว่า เข้ามาห้องพี่นานแล้วเหรอ มีอะไรหรือเปล่า ผมก็บอกว่า พี่..ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่หน่อย แกก็ยิ้มๆ ถามว่า เรื่องอะไร..เรื่องแฟนเหรอ ผมบอกว่า เรื่องสำคัญเป็นความลับมากๆ เลย แกทำหน้าแปลกใจ แล้วถามว่า เรื่องอะไร..ชัย ผมเลยเริ่มต้นว่า ผมแอบ เห็นพี่กับพี่ชัช(พี่ชาย)… พี่สาวผมหน้าซีด แล้วพูดเสียงตะกุกตะกักว่า อะไร..เห็นพี่กับพี่ชัชทำอะไร ชัยเห็นอะไร ผมรู้ความลับนั้นแล้วพี่
พี่สาวผมตกใจมาก ผมเลยบอกพี่สาวผมว่า พี่อย่าตกใจเลย ผมไม่บอกพ่อกับแม่หรอก พี่สบายใจได้ เพราะผมเห็นพี่มีความสุขดี พี่สาวผมเริ่มคลายความกังวลได้ แล้วบอกกับผมว่า พี่ผิดจ้ะ แต่พี่อดไม่ได้จริงๆ ขอบใจเธอมากนะชัย ที่เธอจะเก็บความลับนี้ไว้ ผมเลยบอกว่า พี่แจง(พี่สาว) แต่พี่รู้ไหมว่าทุกครั้งที่พี่แจงกับพี่ชัยแอบมีอะไรกัน ผมก็มีความรู้สึกอย่างมากเลยรู้ไหม ผมต้องช่วยตัวเองตลอดเลย ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว และพี่แจงก็สวยมากด้วย ผมไม่เคยมีประสบการณ์ เรื่องเซ็กซ์เลย พี่น่าจะช่วยสอนผมหน่อยนะ
พี่สาวผมพูดว่า มันจะดีเหรอชัย ผมบอกว่าผมแค่อยากให้พี่ช่วยใช้มือช่วยผมและให้ผมได้สัมผัสเนื้อตัวพี่หน่อย ได้ไหมครับ ตอนนี้พี่สาวผมทำท่าคล้ายกับเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว แค่ช่วยด้วยมือนะ แล้วพี่สาวผมก็เดินไปนั่งข้างเตียง เรียกผมเข้ามานั่งข้างๆ บอกว่าให้นอนลง พอผมถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่สาวผมก็ร้องอุทานว่า โอ้โห..ไม่เบาเลยนะ แล้วพี่สาวผมก็เอามือมาลูบที่น้องชายผม กำมันแล้วค่อยๆ รูดขึ้นรูดลง ผมเสียวมากๆ เลยครับ
ผ้าเช็ดตัวพี่แจงนุ่งอยู่ ผมเลยดึงหลุด ทำให้ผมเห็นรูปร่างที่ขาวโพลนและสวยงามได้สัดส่วนของพี่สาว ของผม ของผมตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง..แข็งเต็มที่ ผมเอื้อมมือไปจับนมพี่สาว พี่สาวผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หัวนมที่แข็งชูชันขึ้นมา แสดงให้เห็นว่าพี่สาวผมก็มีอารมณ์มากแล้ว ผมบอกพี่ผมว่า ผมเห็นพี่ใช้ปากกับพี่ชัช พี่ทำให้ผมได้ไหม แล้วผมจะทำให้ พี่แจงบ้าง พี่สาวผมก็เลยนอนลงมา แล้วอ้าปากอมของผม พี่สาวผมใช้ลิ้นทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้เสียวสุดขีด ลุกขึ้นกลับหัวกลับหางมาเลียที่จิ๋มให้พี่สาว กลิ่นสบู่และสาบสาวหอมมากๆ เลย น้ำของพี่สาวออกมาอย่างชุ่มฉ่ำ
จนพี่สาวของผมอดทนไม่ไหวบอกผมว่า ชัย..พี่อนุญาตให้เธอใช้ของเธอเข้าของพี่ได้นะถ้าเธอต้องการ ตอนนี้พี่เองต้องการเธอมากๆ เลย แล้วผมก็เลยพลิกตัวลุกขึ้นมา จับจรวดของผมบรรจงใส่หอยของพี่สาว ที่ทั้งแฉะไปด้วยน้ำลายและน้ำหล่อลื่น ของเธอเอง ครั้งแรกในชีวิตของผมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง แถมคนแรกของผมยังเป็นพี่สาวแท้ๆ ด้วย แต่ผมก็ ไม่สนใจในความเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว ผมมีแต่ความต้องการอย่างรุนแรงในขณะนี้ แล้วมังกรผมก็ค่อยๆ แหวกร่องสวาทเข้าไปอย่างนิ่มนวล พี่สาวผมทำปากซู้ดซี้ดด้วยความเสียวหน้าบิดเบี้ยว ผมก็ค่อยๆ สาวขึ้นสาวลง
ผมไม่คิดเลยว่าการได้เอา กับผู้หญิงมันจะมีความสุขมากมายขนาดนี้ ในช่วงนั้นผมคิดว่าผมรักพี่สาวผมมากที่สุดเลย เพราะเธอให้ความสุขผมดีมาก แต่ผมก็โยกกับเธอได้อีกไม่นาน ผมก็ต้องหลั่งความสุขออกมา โดยพี่สาวผมทั้งตอดรัดผม แล้วเธอก็กอดจูบผมตลอดเลย เธอก็เสร็จเหมือนกัน สักพักเธอก็ชวนผมทำกับเธออีก โดยพี่สาวผมบอกว่า เธอจะต้องเรียนรู้ถึงการอดทนให้มากกว่านี้ ผมจึงได้เบิ้ลพี่สาวผมอีกรอบ โดยครั้งที่สองนี่นานหน่อย ประมาณสักพักใหญ่ผมก็หมดแรง นอนกอดพี่สาวของผม
ผมบอกกับ พี่สาวผมว่า ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าพี่ชายผมคิดยังไงกับพี่สาวผม เพราะผมเองก็บอกกับพี่สาวผมว่า พี่แจงครับผมรักพี่แจงมาก เลยครับ ผมกลัวพี่ชัชรู้จังเลย เขาจะว่าผมไหม พี่แจงก็บอกว่าอย่าให้เขารู้สิ อีกอย่าง..พี่เป็นพี่คนโตนะ พี่ชัชยังไงก็ต้องเชื่อฟังพี่อยู่แล้ว ถ้าเธอต้องการเรื่องเพศนี้อีก เธอกระซิบบอกพี่ได้พี่จะนัดเธอเองนะ
ผมเลยถามพี่สาวผมว่า แล้วพี่แจงกับพี่ชัช ทำไมถึงได้เอากันล่ะ เล่าให้ผมฟังหน่อยได้ไหม พี่แจงเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งพี่แจงถูกคนรักหักอก เธอเสียใจมาก ไปทานเหล้ากับเพื่อน กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ตอนตีหนึ่ง ทุกคนหลับกันหมดแล้ว เธอเข้าห้องผิดไปเปิดประตูห้องนอนของพี่ชัช แต่พี่ชัช ยังไม่นอน พี่ชัชเห็นเข้าก็ตกใจรู้ว่าพี่แจงเมามา เพราะไม่เคยเห็นพี่เมามาเลย พี่แจงเข้าไปกอดพี่ชัช แล้วร้องไห้เล่าให้ฟังว่า ถูกแฟนบอกเลิก พี่ชัชถามว่าเสียตัวให้แฟนก่อนแล้วใช่ไหม พี่แจงตอบว่าใช่ แล้วพี่แจงก็ถอดเสื้อผ้าออกพร้อมกับบอกพี่ชัช ว่าชัชดูสิ หุ่นพี่ดีขนาดนี้ หน้าตาพี่ขนาดนี้ ทำไมเขาทิ้งพี่ได้ เธอตอบสิว่าหุ่นพี่ดีไหม พี่แจงแก้ผ้าออกหมดเลยขนาดนั้น
พี่ชัชแกเห็นแกก็ตะลึงแล้ว พี่แจงก็เข้าไปกอดพี่ชัช พี่ชัชโดนพี่แจงกอดก็เลยเกิดอารมณ์ มังกรก็เลยแข็งขึ้น แล้วตอนนั้นพี่ชัชใส่ชุดนอนก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่ชัชคงอดใจไม่ไหวเลยกอดพี่แจงตอบ พร้อมกับไซร้ที่ซอกคอพี่แจงและบอกว่า พี่แจงสวยมากเลย..สวยที่สุด แล้วพี่ชัชก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ก็เล้าโลมพี่แจงจนพี่แจงอ่อนไปหมด แล้วพี่ชัชก็จัดการกับพี่แจง
หลังจากนั้นมาพี่แจงกับพี่ชัชก็เลยมีอะไรกันมาเรื่อย ผมถามพี่แจงว่า พี่แจงแล้วพี่ไม่กลัวเรื่องท้องเหรอ พี่แจงบอกว่า พี่รู้.. ครั้งแรกก็กลัวเพราะไม่ได้คุม ดีแต่ว่าพี่นับวันตอนครั้งแรก รู้ทีหลังว่าเป็นระยะปลอดภัย หลังจากนั้นมาพี่ก็เลยไปฉีดยาคุม ไม่ต้องเป็นห่วง แต่พี่จะไม่ขอมีแฟนนะ เพราะพี่ไม่อยากเสียใจอีก ผมอยู่นอนกอดพี่สาวของผมจนได้ยินเสียงรถพ่อกับแม่มา ผมจึงกลับมายังห้องนอนของผมเอง

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More