น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย

ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง
ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล พอดีหนุ่ยปิดเทอม และกำลังเรียนพิเศษอยู่ เก๋เองก็ไม่ได้ขัดข้อง จึงรับฝากดูแลหลานคนนี้ด้วยความเต็มใจ
หนุ่ยเป็นเด็กม.ต้น รูปร่างสูง ผอม ผิวขาว หน้าตาจัดว่ารูปหล่อเอาการ พูดจาไพเราะ กิริยาเรียบร้อยดี
หลังจากได้พบกันวันนั้นอีกไม่กี่วันต่อมาหนุ่ยก็เข้ามาพักอยู่ในบ้านหลังเดียวกับเก๋….เรื่องมันก็เริ่มจากตรงนี้ค่ะ…..
เวลาผ่านไปประมาณสองสัปดาห์เห็นจะได้…….หนุ่ยเป็นเด็กดีมาก ช่วยงานบ้านทุกอย่าง มีปัญหาจากการเรียนก็จะเก็บมาซักถามเก๋อยู่เสมอ เหตุการณ์ปกติไม่มีอะไรผิดสังเกตุ จนคืนวันหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังอาบน้ำอยู่นั้น…ดิฉันรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในสายตาใครคนหนึ่ง….หรือเราจะคิดไปเอง?..ดิฉันกังวลใจนิดๆ แต่ก็….ช่างมันเถอะ….คงไม่มีอะไรหรอก…..แล้ววันหนึ่งระหว่างที่เก๋กำลังนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน หนุ่ยก็เดินมานั่งลงข้างหน้าดิฉัน
“น้าเก๋ครับ…ผมช่วยไหมครับ”
“ขอบใจจ๊ะ..ไม่เป็นไรหรอก…น้าซักชุดชั้นใน…เดี๋ยวน้าก็เสร็จแล้ว”
“น้าเก๋ครับ…..” เสียงหนุ่ยสั่นๆ ในคอ เหมือนมีอะไรในใจ
“ว่างัยจ๊ะ..?”
“เออ..คือว่า……”
“หนุ่ยมีอะไรจะถามน้าก็ถามเลย…ไม่ต้องเกรงใจ”
“ผมไม่กล้าถาม…ผมกลัวน้าเก๋ว่าผม”
“ถามมาเถอะ…ถ้าน้าตอบได้น้าจะตอบนะ..น้าไม่ว่าหนุ่ยหรอก”
“คือผมสงสัยมานานแล้ว…เรืองเกี่ยวกับร่างกายผู้ชายกับผู้หญิงนะครับน้าเก๋” ดิฉันนิ่งฟังโดยไม่มีเสียงตอบใดๆ
“คืออาจารย์เคยให้ดูแต่รูปวาด หนุ่ยไม่เข้าใจตรง….เออ….ตรง…อวัยวะเพศชายกับหญิงครับน้า….”
“อ๋อ….” ดิฉันตอบออกมาคำเดียวแบบถึงบางอ้อ …เจ้าหลานชายคนนี้มันไร้เดียงสาแบบเด็กจริงๆ ดิฉันนึกอยู่ในใจ
“ก็มันเป็นแบบนี้นะ…น้าจะอธิบายให้ฟัง……………………………………………………..” ดิฉันสาธยายถึงลักษณะรูปร่างต่างๆ ในเรื่องเพศศึกษา แบบระเอียดยิบ เพราะก็เข้าใจว่าเด็กวัยนี้ และสมัยนี้อยากรู้ และกล้าถามมากๆ แต่ระหว่างการบรรยายนั้นดิฉันสังเกตุเห็นสายตาซุกซนของเขาเป็นระยะ
เขาแอบมองหน้าอกอวบขาวของดิฉันบ่อยมาก ก็จะไม่น่ามองได้งัยค่ะ ดิฉันใส่เสื้อยืดคอกลมกว้าง นั่งเก้าอี้ตัวเล็กซักผ้า เวลาเผลอก้มลงมันคงออกมาโชว์อร่ามทั้งสองก้อน นอกจากเขาจะมองนมดิฉันแล้ว เวลาดิฉันนั่งชันเข่าแยกขา พูร่องที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงขาสั้นยางยืดตัวเก่ง มันคงน่าดูน่าจับไม่เบา
การบรรยายผ่านไประยะหนึ่งโดยไม่มีคำถามใดๆ จากผู้ฟัง…นอกจากกิริยแปลกๆ ของเขา คือเขาพยายามนั่งโดยใช้ต้นขาทั้งสองข้างหนีบเข้าหากัน บิดไปบิดมาช้าๆ

“หนุ่ย….ปวดขาเหรอ?” ดิฉันถามเพราะอดสงสัยไม่ได้
“เปล่าครับ….คือ…..” เขาเริ่มติดอ่างและพูดฟังไม่ค่อยชัด “น้าเก๋ครับ….ถ้าผมจะขอให้น้าเก๋ช่วยอะไรซักอย่างน้าเก๋จะช่วยผมได้ไหมครับ”
“อะไรล่ะ?”
“คือผมฟังน้าเก๋มานาน…แต่ก็ยังไม่เข้าใจ..แต่ถ้า…เอ่อ…..ถ้าน้าเก๋จะให้ผม…เออ….ได้ลองดูของจริงซักครั้ง…น้าเก๋….จะ..สะดวกมั้ยครับ?”
ดิฉันได้ยินอย่างนั้นแล้วตกใจ และตื่นเต้นปนกันในทันที จะดุหลานก็ไม่กล้า เพราะก็ยังเข้าใจว่าเด็กก็คงแค่อยากดู อยากรู้เท่านั้น
“อืม…..” ดิฉันคิดอยู่ครู่หนึ่ง….เอา….ไม่เป็นไรหรอก ก็แค่เด็กผู้ชายอยากดู ไม่มีปัญญาทำอะไรกับเราให้เสียหายหรอก อีกอย่างน้ำยาคงยังไม่มีเด็กขนาดนี้

“ก็ได้หนุ่ย….น้าให้ดูเฉยๆนะ..ห้ามสัมผัส….. และห้ามเอาไปเล่าต่อให้คนอื่นฟังโดยเด็ดขาด…สัญญานะ…” ฉันขอให้เขารับปากก่อน
“ได้…ได้..ครับ…ผมสัญญาครับ….” สีหน้าเขาตื่นเต้นขึ้นในทันที ตาลุกวาว เหมือนเด็กได้กินขนมหวาน
“งั้นน้าไปอาบน้ำก่อนนะ”
“ไม่ต้องก็ได้ครับ……ผมใจร้อน”
“น้าตัวเหม็นนะ….”
“ผมแค่ขอดูครับ…..ไม่เข้าใกล้น้าหรอกครับ” เออจริง…เราก็ลืมไป….ดีเหมือนกันจะได้ปลอดภัย ฉันคิดในใจ
ดิฉันเลยพอเขาเข้าไปในห้องนอนของฉัน….โดยให้หนุ่ยนั่งที่ปลายเตียง ส่วนตัวดิฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงในสีดำออกพร้อมๆกัน
แล้วขยับตัวขึ้นไปนั่งที่หัวเตียง ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น แล้วค่อยๆ อ้าออก…..

เจ้าหนุ่ยหลานชายดิฉันจ้องตาไม่กระพริบ…..

“หนุ่ย…อย่าจ้องอยางนั้นซิ น้าอายนะ….” ดิฉันต่อว่าเขา
“งั้นเอาอย่างนี้ครับ…..ผมถอดเป็นเพื่อนน้าด้วยรึกัน” พูดจบเขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกพรวดเดียวทั้งสองชิ้นก็กองอยู่กับพื้น

ให้ตายซิ…ดิฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย…นี่ควยเด็กม.ต้นเหรอเนี่ย……ทำไมมันใหญ่ได้ขนาดนั้น…มันทำให้ดิฉันรู้สึกแปลกๆ เสียวๆที่หี ในทันที่ที่ได้เห็น

“เอาล่ะ…ทีนี้ได้เห็นแล้วก็เข้าใจหรือยัง” เสียงของฉันเริ่มสั่นๆบ้างแล้ว
“น้าเก๋ครับแล้วเวลาเขามีเพศสัมพันธ์กันเขาทำยังงัยครับ” ดิฉันได้ฟังแล้วก็วูบวาบเข้าในหัวใจ เหมือนหีเริ่มขมิบน้ำออกมานิดๆ ในใจก็เริ่มคิดแล้วว่าสงสัยต้องสอนหลานคนนี้จริงๆ ซะแล้ว ก็คงไม่อันตรายหรอก เพราะเด็กรุ่นนี้คงยังไม่มีน้ำเชื้ออสุจิแน่ ยังงัยก็ปลอดภัย อีกอย่างเราเองก็ชักเริ่มอยากซะแล้วซิ

“เอาอย่างนี้ก็ได้…น้าจะสอนให้…เข้ามาใกล้ๆซิ…” เขารีบขยับก้นพร้อมมือข้างหนึ่งกำควยของเขาแน่น
“เขาก็เอาควยอันนี้ของหนุ่ย…ใส่เข้าในหีของน้าแบบนี้งัย…” ดิฉันเอามือจับควยอันใหญ่ของเขามาจ่อที่ปากหีของดิฉัน
“แล้วมันจะเข้าได้เหรอครับน้า”
“ก็ลองค่อยๆ ใส่เข้าไปซิ” ดิฉันนอนเกือบราบลงกับเตียงโดยที่ขายังถ่างอ้าซ่าอยู่
“อูย…เบาๆก่อน…ค่อยๆเข้านะหนุ่ย…ของเธอมันใหญ่มาก” เมื่อเขาเริ่มสอดใส่ควยท่อนใหญ่เข้าในหีดิฉัน
“อูยยยยยย…น้าเก๋ครับ….มัน.มัน…เข้ามิดด้ามเลยครับ….น้าเก๋เจ็บรึเปล่าครับ…..”
“โอ๋วววววซีดดดดดด…..อูยยยยย……ไม่หรอกจ๊ะ….อูยยยยยย…..”
“น้าเก๋ครับ…..แล้วยังงัยต่อครับ”
“หนุ๋ยก็ค่อยๆ ถอนควยออกนะ…แล้วก็ดันเข้ามาใหม่…….อูยยยยยยยย” ก็ยังไม่ขาดคำหลานชายดิฉันก็เริ่มเรียนรู้เร็ว ดึงควยออก แล้วสอดกลับเข้ามาใหม่ทำเอาฉันเสียวจนกลั้นเสียงร้องไว้ไม่ได้

“อูยยยยย…น้าเก๋ครับ…” “จ๋าหนุ๋ย…..”
“ผมเสียวที่ปลายควยจังเลยครับน้า…..อูยยยยยยยซีดดดดดด……”
“น้าก็เสียวจะแย่อยู่แล้วหนุ่ย…..อูยยยยย….เบาๆนะ……อูยยยยยยยยยย……”
“น้าเก๋ครับ….ผมอยากดูนมน้าจังเลยครับ…..ขอผมดูได้ใหมครับ…..”
“ได้ซิจ๊ะ….หนุ่ยจะดูหรือจะจับ..หรือว่าอยากดูดก็ตามใจนะ…..น้าอนุญาตจ๊ะ…..” ดิฉันรีบตอบรับพร้อมๆกับดึงชายเสื้อขึ้นพ้นหัว เผยให้เห็นเต้านมขนาด 36 นิ้วซ่อนตัวอยู่ใต้ยกทรงสีดำลายลูกไม้ แล้วเพียงพริบตา ยกทรงตัวนั้นก็หลุดออกจากตัวดิฉัน โชว์เต้านมขาวอวบ หัวนมสีชมพูเข้มๆ ตั้งชูชัน อยู่เบื้องน้าหลานชายดิฉัน มันกำลังกระเพื่อมช้าๆไปตามแรงกระแทกจากส่วนล่าง

“อูยยยยยยย…..หนุ่ยจ๋า…หนุ่ยดูดนมเก่งจังเลย…..อูยยยยยยยยยย……น้าเสียว….”
“ก็นมน้าเก๋สวยน่าดูดนี่ครับ ให้ผมดูดนานๆ นะครับ……” “เอาเลยจ๊ะเอาเลยจะดูดจะเลียตรงไหนก็ตามใจนะ…อูยยยยยยน้าใจจะขาดอยู่แล้ว….”
“งั้นผมขอเลียหีน้าเก๋นะครับ”
“น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย….อูยยยยยยยยยหนุ่ย…..” ก็ยังไม่ทันขาดคำ เจ้าหลานชายรีบถอนควยออกแล้วก้มลงละเลงลิ้นใส่หีดิฉันอย่างเมามัน ลิ้นของเขาซากและไวมาก ทำเอาดิฉันดิ้นพราดๆ เขาเลียหีเก๋อยู่พักใหญ่ จนเก๋เสร็จคาปากเขาไปหนึ่งรอบ เขาก็เริ่มสอดใส่ควยอันใหญ่เข้ามาใหม่ แล้วกระเด้าควยเข้าๆออกหีดิฉันอย่างมืออาชีพ

“อูยยยยยย……เสียวจังเลยหนุ่ย…..น้าจะเสร็จอีกรอบแล้วนะ”
“ผมก็เสียวครับน้าเก๋….แล้ว….เวลาเสร็จมันเป็นงัยครับ….อูยยยยยย…”
“มันก็เสียวสุดที่ปลายควยงัยหนุ่ย”
“อูยยยยยย….ซีดดดดดด…..น้าเก๋นมใหญ่จัง….ผมขอบีบนมน้าเก๋หน่อยนะครับ….”
“…..ซีดดดดดด…….อูยยยยยยเสียวดีงเลยหนุ่ยจ๋า……”
เขาเย็ดดิฉันในท่าเดิมโดยไม่ยอมเปลี่ยน มือและปากไม่ห่างจากเต้านมขาวอวบที่กำลังกระเพื่อมของดิฉัน สลับกันบีบและดูดอย่างเมามัน เวลาผ่านไปเพียงไม่ถึง 30 นาที…สิ่งที่ดิฉันคาดการผิดก็เกิดขึ้น……
“อูยยยยยย…น้าเก๋จ๋า……ซีดดดดดด…….ผมปวดฉี่….ให้ผมฉี่ในโพรงหีของน้าเก๋ได้ไหมครับ….อูยยยยยย…”
ดิฉันคิดได้ในฉับพลัน….หลานชายฉันกำลังจะฉีดน้ำเชื้อเข้าในตัวดิฉัน….เขากำลังจะเสร็จ……….ไม่ได้นะ……
“หนุ่ย…ออกมาฉี่ข้างนอกนะ….อย่าฉี่ข้างในนะหนุ่ย……อูยยยยย….” …….แต่ไม่ทันขาดคำดิฉันในทันทีนั้น….ดิฉันก็รู้สึกได้ว่ามีน้ำร้อนๆ พวยพุ่งเข้ากระทบผนังมดลูกในสุดอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง….
“อูยยยยยยย..เสียวจังเลย…ซีดดดดดด……อูยยยยยย…น้าเก๋ครับผมกลั้นไม่อยู่ครับ….ผมฉี่ใส่หีน้าเก๋แล้วครับ…..อูยยยยยย…..”
เขาร้องครางออกมาอย่างเสียงดัง พร้อมๆกับปล่อยน้ำอสุจิร้อนๆ ฉีดพุ่งในโพรงหีดิฉันอย่างรุนแรงและมากมาย ความแรงและปริมาณที่มากมายนั้นทำเอาน้ำเชื้อร้อนๆ นั้นอัดแน่นเข้าในหี และทะลักย้อนออกจากรูหีดิฉัน มันไหลย้อยลงตามร่องก้นจนดิฉันรู้สึกได้ แล้วเขาก็ฟุบนอนคว่ำกลางร่องนมดิฉัน
โดยปล่อยให้ควยท่อนใหญ่อันนั้น คาอยู่ในรูหีดิฉัน ก่อนที่เข้าจะตื่นขึ้นมาแล้วเริ่มกับฉันอีกสองรอบ แบบไม่ต้องพักไปล้างเลย วันนั้นฉันก็เลยกลายเป็นเมียหลานชายตัวเอง รับน้ำอสุจิจากเขาจนน้ำเขาเกือบแห้ง เขาฉีดเข้าทั้งในรูหี และบนใบหน้า เต้านมอวบขาวทั้งสองข้าง …..อูยยยยย….สะใจจริงๆ…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More