เย็ดหีสาวอิสลาม

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม

ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น
จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน…
คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง
ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป
เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม
จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to Mouth กับเธอ…ใช้เวลาไม่นานนัก ก็ค่อยๆ ซอกไซ้มายังต้นคอของเธอ หล่อนเนี้ยหลับตาพริ้มเชียว มือไม้ของผมก็ควานไปทั่ว…จนพบภูเขาขนาดย่อมๆ อยู่…ก็เลยทำหน้าที่เป็นนักสำรวจ ค่อยๆ ลูบไล้ พร้อมทั้งสังเกตปฏิกิริยาของหล่อน…เมื่อเธอไม่มีทีท่าปฏิเสธ…ผมก็เลยคลึง เคล้าหนักขึ้นเรื่อยๆ จนขยำ ขยี้ในที่สุด…หล่อนถึงกับละล่ำละลักไม่เป็นภาษาเชียวแหละ…ผมก็เลยปลดกระดุมเสื้อของเธอออก เพื่อให้ปฏิบัติการเร้าใจยิ่งขึ้น…ขณะที่มือไม้ปลดกระดุมเสื้อ…ปาก & ลิ้น ก็ทำหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง
เมื่อถอดเสื้อของเจ้าหล่อนออกหมดแล้ว…แม่เจ้าโว้ย…หัวนมเนี้ยยังแดงระเรื่ออยู่เลย…ผมก็เลยละเลงลิ้นไปทั่วนมเชียว…จากนั้นก็ดูด…กัดเบาๆ พร้อมดึง…หล่อนถึงกับแอ่นอก…ครางเลยแหละ
ผมก็เลยย่ามใจ…ละเลงลิ้นต่ำลงมาถึงท้อง…เรื่อยไปจนถึงท้องน้อย…ส่วนมือไม้ก็ขยำ…ขยี้สองเต้าของเธอหนักขึ้นๆ…จากการสังเกตท่าที…หล่อนครวญครางเบาๆ…มือไม้ขวักไขว่ไปทั่ว…จนในที่สุดก็มาจับไหล่ผมแน่นเชียว
เมื่อบรรยายเป็นใจ…ไร้รบกวน…ผมก็จัดการเปลื้องกระโปรงของเธอออกโดยที่เธอก็ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี…จากนั้นผมก็ทำตัวเป็นนักสำรวจตัวยง…บรรเลงลิ้นละเลียดลงต่ำไปเรื่อยๆ จนใกล้ถึงสามเหลี่ยมทองคำ…เปรียบเสมือนกันนักบินที่ทัศนวิสัยไม่ค่อยดีนัก…ผมก็เลยต้องเอาลิ้นวนไปมาเบาๆ ก่อนที่จะหาที่ร่อนลงที่สามเหลี่ยมทองคำของเจ้าหล่อน
เมื่อถึงสามเหลี่ยมทองคำของเธอ…ภูมิทัศน์เป็นลานโล่งเหมาะแก่การลงจอด (เนื่องจากหนุ่ม+สาวอิสลามมีความเชื่อว่าควรที่จะขลิบ ตัด หรือโกนขนให้เรียบร้อย) ผมก็ค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังปุ่มกระสันของหล่อน (ปรากฏว่าปุ่มกระสันของเธอถูกขลิบให้สั้นลง เนื่องมาจากความเชื่อทางศาสนาอิสลามว่า ถ้าขลิบปุ่มกระสันให้สั้นลงจะทำให้ความต้องการทางเพศลดลงไปด้วย) ผมต้องซุกลงไปอย่างเต็มที่แล้วบรรเลงบทช่างทาสีที่ชำนาญ…ปัดซ้าย…ป่ายไปทางขวา…สักครู่…หล่อนครวญคราง…เสียงสั่นเชียว
ขณะที่รับบทเป็นช่างทาสี ผมก็ถอดกางเกง ซึ่งขณะนั้นหมดความจำเป็นที่ต้องใช้ออกจนหมด โดยที่หล่อนไปทันสังเกต…จากนั้นก็ใช้มือช่วยบรรเลงเป็นช่างปั้น…ขยำ…ขยี้ไปด้วย…ผมละเลียดเลียปุ่มกระสันจนหนำใจแล้วก็ค่อยๆ ไต่เพดานบินลงด้านล่าง เอาลิ้นชอนไชไปทั่วทั้งนอกและในหลุมอวกาศ…หล่อนเกร็ง…เด้ง…ไปทั้งตัว…จนกระทั่งหล่อนดึงแขนผมขึ้นข้างบน
ผมเลยบรรเลงเพลงจูบปากเธอให้ดูดดื่ม…จนหล่อนกอดรัดผมแน่น…อา…เวลา นาทีทองมาถึงแล้ว…ผมก็ค่อยๆ บรรจงเอาเจ้าหนูของผมหย่อนลงหลุมอวกาศ…พอบรรจงใส่ลงไปเท่านั้นแหละ…หล่อนครวญครางว่าเจ็บ…อูย…..เจ็บค่ะ….อูย…..อายยยย
ผมก็เลยต้องบรรจงจูบ…ไซ้ต้นคอ…เพื่อให้หล่อนลืมความเจ็บปวด…พอหล่อนเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง…ผมก็ใส่เจ้าหนูลงไปอีกครึ่งหนึ่ง….อูยยยยย…..อาาาาา….อูๆๆ….แน่ะหล่อนเริ่มทนได้แล้ว…จากนั้นผมเริ่มขยับเบาๆ…หล่อนร้องครางเบาๆ…ผมเลยดันเจ้าหนู…เข้า…ออก…ช้าๆ
ไม่นานนัก…หล่อนกอดรัดผมแน่น…เมื่อผมจะดึงเจ้าหนูออก…หล่อนเริ่มขยับตะโพกตาม…ผมเลยกระแทกเจ้าหนูจนจมมิดเลย…อูยยยยย อายยยย เสียวค่ะ…เมื่อมีปฏิกิริยาตอบรับเต็มที่…ผมก็โหมบรรเลงเต็มสูบ (เดี๋ยวเจ้าหล่อนจะเสียวซ่านน้อย เนื่องจากปุ่มกระสันถูกขลิบ) หล่อนครวญครางดังลั่น…บรรเลงเพลงกลกามสักพักใหญ่…เราทั้งคู่ก็ขึ้นสวรรค์
หลังจากนั้น…เมื่อปลอดคน…บรรยากาศเป็นใจ…เราก็บรรเลงเพลงรักกันเป็นประจำ
จวบจนกระทั่ง…หล่อนย้ายไปทำงานที่อื่น…ในระยะแรกผมยังคงไปหาเธอบ่อยๆ…เราไปบรรเลงเพลงรักกันตามม่านรูด…บางครั้งก็ที่บ้านพักของเธอ…ระยะหลังเราห่างเหินกันมากขึ้น…แต่ยังจำบทเพลงรักของเราได้เสมอนะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More