แลกยศ ให้ผู้การเย็ดเมีย

เรื่องเสียว แลกยศ ให้ผู้การเย็ดเมีย ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า”

ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก”

เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ 2 หมื่น ผมกับแฟนขับมอไซด์ไปที่บ้านผู้การท่านกำลังให้อาหารนก อยู่ผมเตรียมซองเงินที่เตรียมไว้จะยื่นให้ ท่านบอกว่าใจเย็นๆ เรื่องนั้นอ่ะ ไม่มีปัญหาผู้การก็ยื่นหนังสือรับรองให้ผม ท่านทักขึ้นว่าใหนๆ ก็ใหนๆ แล้วไปฉลองกันสักมื้อ ผมตกลงและขอตัวจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะเมียผมยังอยู่ในชุดทำงาน

ท่านบอกว่าไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรไปทั้งชุดนี้นี่แหละ พอไปถึงร้านเราก็ดื่มกันเล็กน้อย เมียผมหน้าแดงเพราะดื่มไวน์ที่ผู้การเตรียมไป เรากินกัน จน 4 ทุ่มกว่าๆ ก็กลับมาดื่มต่อที่บ้านผู้การเล็กน้อย ผู้การมีท่าทางแปลกๆ ชอบแอบมองนม ขาอ่อนเมียผม ตั้งแต่ตอนอยู่ที่ร้านแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดไร จนผู้การเอ่ยว่า อย่าว่าอย่างงี้งั้นนะ มึงก็จะได้เป็นนายร้อยแล้ว เมียมึงก็จะได้เป็นคุณนายแล้ว 2 หมื่นมันไม่มีปัญหาหรอกแต่คนอื่นกูเอาเป็นแสน ผมก็ได้แต่ครับๆ อย่างเดียว ผู้การก็พูดต่อว่า กูขอเย็ดเมียมึงสักทีได้หรือเปล่าวะ เมียผมมองหน้าผมแบบตกใจ หน้าตาตื่น

ผมเงียบไม่พูดอะไร ผู้การก็เอาควยแกออกมาจากเป้ากางเกงแล้วเรียกให้เมียผมเข้าไปหา มาเร็วมาดูดควยให้กูสิ ผมกับเมียอึ้งอยู่พักนึง ผมพยักหน้า เมียผมค่อยคลานไปหาผู้การอีกฟากโซฟาเมียผมอยู่ในชุดทำงานกระโปรงทรงเอ เสือคอปก เมียผมก็ค่อยๆจับควยของผู้การแล้วค่อยๆเอามือเรียวงานถอกควยผู้การก็เอื้อมมือมาจับหัวเมียผมให้อมควยอันใหญ่นั้นเมียผมจำใจเพราะมาถึงขั้นนี้แล้วเมียผมดูดอมรูดควยอย่างชำนาน ผมมอง แล้วควยแข็งแต่ก็ต้องนั่งนิ่ง อูย……..เมียมึงดูดควยเก่งว่ะ ……ซี้ด….ทั้งสองเปลืยปล่าวอย่างรวดเร็วผู้การก็ลุกให้เมียผมไปนั่งบนโซฟาแทน

แกแหกหีเมียผมแล้วก็เลีย ผมเห็นภาพนี้แล้วแน่นหน้าขาควยแข็งมาก เมียผมก็คลางอู้อี้อยู่ในลำคอเพราะเกรงใจผม มืออีกข้างของผู้การบี้ที่นมเมียผม หีเมียมึงหอมวะ… มึงไม่ต้องกลัวว่ามึงจะไม่ก้าวหน้าในราชการ แกพูดจบก็จับเมียผมโก้งโค้งในท่าหมาโดยเมียผมอยู่บนโซฟาแกเอาน้ำลายป้ายหัวควยแก แล้วก็ยัดใส่รูหีเมียผมไม่ยัง ปักๆๆๆๆๆ…..ผสมกับเสียงครางของทั้งสอง

เมียผมคงเสียวมากมือจิกโซฟาแน่น ลำควยวิ่งเข้าวิ่งออกรูหีเมียผม ผสมกับน้ำหีเมียผมมากลำควยผู้การมันวาว มือบี้หัวนมเมียผมอย่างกระหาย หีเมียมึงตอดควยกูดีว่ะ ..ก็ควยผู้การใหญ่นี่คะ เมียผมพูด ผู้การก็ละมือจากนมเมียผมข้างหนึ่งมาตีก้นเมียผม จนแดงไปหมด ตอนนี้อารมณ์เมียผมกลั้นไม่อยู่แล้วครางเสียงดังมากไม่นานผู้การก็แตกน้ำควยในรูหีเมียผมจนใหลย้อยง่ามขาเมียผม ผู้การก็ไปนั่งให้เมียผมทำความสะอาดควยให้

แล้วแกก็ให้ผมเอาเมียผมต่อมันอุ่นๆ ผมแยกขาเมียผม ออก เห็นกรีบหีเมียอ้า ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมก้มเลีย ที่หีเมียผม เธอครางออกมา และยกตูดขึ้นลอย น้ำเงี่ยนเมียผมเริ่มออก ดูเหมือนว่าเมียผมจะครางเสียงดังกว่าเดิม ผมก็ไม่ใหวแล้วเหมือนกันจึงเลื่อนตัวขึ้นไป เอาควยจ่อที่รูหีของเมียและดันควยเข้าอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนของเมียผมออกมามากอยู่แล้ว ผมค่อมๆ กระเด้าหีเมียจากช้า เป็นเร็วขึ้น เมียผมก็ครางเสียงดังขึ้นกว่าเดิม มือผมก็กำขยำนม ผมเร่งดันเข้าอย่างแรง “ พี่ค่อยๆ หน่อยซิ จะพังหมดแล้ว” ผมไม่ฟังเสียง ยิ่งเร่งเร็วและทำเร็วกว่าเดิม

เมียผม เอามือมาเกาะที่หลังผม ผมก็เร่งซอยถี่เข้าๆ รู้สึกว่าหีเมียผมมันตอดที่ควยของผม ผมจึงเร่งกระเด้า เมียผมก็ครางดังขึ้นอีก ผมเลยหยุด และถามเมียว่า เป็นไงมั่ง พอแค่นี้ไหมเมียพูดขึ้นว่า จะหยุดทำไมล่ะ กำลังได้ที่ พร้อมทั้งยิ้มๆ ผมยิ่งเสียวมากเลย ผมเลยดึงเมียขึ้นมาจะเอาท่าขี่ม้า เมียผมจึงเลื่อนตามแรงดึงผม เอาหี ที่กำลังแฉะให้ควยผมจ่อและปล่อยตัวลงพรวดเดียวมิดด้ามเลยครับ เมียผมก็ควบจากช้าไปเร็วขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นผมจึงดันให้เมียลงนอนจะเอาท่าพื้นๆ พอเมียผมหงาย ผมจึงจ่อควยดันเข้าที่หีของเมียผม พร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง เมียก็ยิ้มและครางเสียงดังขึ้น ผมเลยพลิกให้เมียทำท่าหมาและกระเด้า เร็วๆ จนเมียผมไม่ใช่ครางอย่างเดียวร้องขึ้นมาด้วย ผมกระแทกเร็วขึ้น ผมเสียวมาก เสียวบอกไม่ถูกผมรู้แต่ว่า”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมซอย 3 ทีแตก คืนนั้นเมียผมเอากับผู้การทั้งคืนและเรื่อยมา ส่วนหน้าที่การงานผม ก็ก้าวหน้าเพราะหีเมียรักผม นี่แหละ และใครที่จะเย็ดหีเมียผม ก็เบอร์ไว้ผมจะติดต่อกลับ เราอยู่ กทม.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More