โดนพวกโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1

เรื่องเสียว โดนพวกโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1

เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ
ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน
วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ รถของเธอก็ท่วมมิดไปแล้ว และถ้าผมชวนให้นั่งเรือไปเอาของด้วยกัน เธอก็คงไม่กล้าไป เพราะยังไม่รู้จักกัน ผมพายเรือออกไปประมาณเก้าโมง ไปถึงรอรับของอีก พอกลับพาถึงก็ประมาณเกือบสองทุ่ม ผมพายเรือไม่เก่ง เพราะไม่เคยพาย นี่ก็เพิ่งหัดพายไม่มีใบขับขี่เรือหรอกครับ
ผมพายเรือมาที่บ้านเธอที่หน้าต่างชั้นสอง กะว่าจะส่งของให้ทางระเบียง นึกแปลกใจที่เห็นเรืออีกลำผูกอยู่ที่ระเบียง เธอซื้อเรือมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนนั้นไฟฟ้าเขาตัดหมดแล้ว ก็เลยมืดมาก ผมได้ยินเสียงเธอร้องแปลกๆ มีเสียงผู้ชายด้วย ไม่แน่ใจว่าต้องการความช่วยเหลือหรืออะไร ตัดสินใจเทียบเรือไปริมหน้าต่าง แล้วก็แอบดู โดยที่ปิดไฟฉาย
พอตาเริ่มชินกับความมืด และวันนั้นฝนก็ไม่ตกมี ”แสงจันทร์พอให้ผมได้เห็น”

ผมใจเต้นเร็วมาก เมื่อเห็นภาพตรงหน้าหญิงสาวคนที่ผมว่า เธอในสภาพเปลือยกายนอนแผ่หราอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน มีผู้ชาย 4 คน ล้อมอยู่ คนหนึ่งมีปืนด้วย อีกคนก็มีมีด พวกมันสวมเสื้อ แต่ไม่สวมกางเกง แต่ละคนควยแข็งเด่ ชี้หน้าเธอ
กูบอกให้มึงอมควยกู ได้ยินมั้ยอีดอก มันไม่พูดเปล่า ยังจิกหัวลากเธอมาใกล้ เอาหน้าเธอมาจ่อที่ควย มันบีบจมูกจนเธออ้าปาก แล้วก็ส่งควยเข้าปากเธอ มันจิกผมกระชากชักควยเข้าๆออกๆ เสียงเธอร้องอ๊อกๆ เวลามันกระทุ้งควยมันเข้าคอเธอ
อีกคนหนึ่งจับเธอคร่อมทับ เอาควยมันกระเด้าเข้าหีเธอ แต่เธอไม่ยอม ทั้งบิดส่าย ปากก็ร้องอู้อี้ มันก็เลยโอบด้านหลังโน้มเธอลงมาใกล้ๆ มันอ้าปากอมหัวนมเธอ มือที่ว่างก็ขยำนมเธออย่างเมามันส์ ผมเห็นนม อวบใหญ่ของเธอ ก็อดรู้สึกเงี่ยนไม่ได้ อยากเลียอยากดูดจริงๆ
เพื่อนมันอีกคน เข้ามายึดสะโพกไว้ แล้วก็เลียหีเธออย่างอร่อย เสียงมันครางอย่างสะใจเลย แม่งเหี้ยเอ๊ย หีแม่งอย่างสดเลย อีเหี้ย กูจะเลียให้น้ำมึงแตกเป็นทำนบพังเลยอีสัตว์
ตอนนี้เธอคงเงี่ยนล่ะครับ ผมว่า เพราะเธอส่ายตูดแอ่นรับการเลียของไอ้โจร แถมไอ้คนที่ให้อมควยมันยังว่า อีดอก เงี่ยนหรือมึง ดูดควยกูจ๊วบๆ เลยนะอีร่าน
โอ๊ะ…สัตว์ กูแตกแล้ว อีเหี้ย มึงดูดน้ำเงี่ยนกูให้หมด ไม่งั่นกูกรีดหน้ามึงและแน่ๆ เลียหัวควยด้วยสิมึง ไง น้ำเงี่ยนกู รสชาดดีถูกใจมึงมั้ย
พอมันถอนควยออกจากปาก เธอร้องว่า ขอร้องล่ะ อย่าทำชั้นเลย ชั้น…อ๊าว์…ซี๊ด…อึ็ยย์…อย่..อย่า ฮื้อ…ซี๊ด เสียงเธอครางอย่างเงี่ยนเลยครับ ขนาดผมดูเฉยๆ ยังเงี่ยนซะควยแข็ง แล้วพวกโจร..
ไอ้คนที่เลียมั้นขยับตัวขึ้นทับด้านบน คงจะกะเย็ดท่าหมาสิ มันไม่รอช้าอาศัยจังหวะเธอเงี่ยน ก็สวมควยลงหีสดๆ ที่มันว่า มันกดลงช้าๆ เหมือนขยับให้ได้องศาเหมะๆ ก่อนจะกดพรวดเดียวมิดด้าม เธอร้องอ๊าว์….ดังเชียวครับ อีกคนมันคงกลัวคนได้ยินก็เลยมายืนข้างหน้าเธอ
อมควยกูสิอีเหี้ย เสือกร้องทำเหี้ยอะไร มันพูดพร้อมทั้งเอาควยมันถูไถตามใบหน้าของเธอ
ไอ้คนที่กำลังเย็ด มันก็ซอยอย่างเอาเป็นเอาตาย แบบว่าจัดหนักครับ เสียงดังปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ ตัวเธองี้สั่นตามแรงกระเด้าควยของมันเลย

ผมเห็นนมเธอส่ายไปมา ให้ตายสิ แม่งอยากดูดอยากกัด อยากขยำให้สะใจ แต่มีคนทำแทนแล้วครับ โจรอีกคนที่อยู่ข้างล่าง มันขยำจนแทบแหลกเฮ้ย เปลี่ยนกันมั่งสิวะ กูเงี่ยนนะโว๊ย โจรคนที่สี่ที่รออยู่มันว่า แล้วพวกมันก็เปลี่ยนกัน คนที่เย็ดท่าหมามันลงมาอยู่ข้างล่าง เธอนอนคว่ำหน้าทับมัน มันอ้าปากอมหัวนม กัดดึงด้วย อย่า…อย่ากัด..อุ๊ย..เจ็บนะ ซี๊ดๆๆ มันยึดสะโพก และแหวกหีสวมทับควยมัน เธอรีบยันตัวลุกขึ้น แต่พวกมันอีกคนกดไว้ แล้วจับเธอสวมหีลงบนควยอีกครัง ไอ้คนที่นอนข้างล่างมันยึดสะโพกไว้ และกระแทกลงมาดังอั๊กๆๆๆ เธอบิดส่ายตัวเกร็งเชียวครับ อีกสองคนก็ช่วยกันขยำดูดนมที่กระเพื่อมตามแรงเย็ดของมัน ไอ้คนที่ให้ดูดควยคนที่สองมันคงอารมณ์ค้าง ก็เลยจิกผมเธอให้หันหน้ามาแล้วก็ยัดควยเข้าปากอีกรอบ
ตอนนี้เธออยู่ในสภาพนั่งกระเด้าควยโจรคนหนึ่ง อมดูดควยอีกคนหนึ่ง ในมือกำรูดสองควยของไอ้โจรที่ขยำ ดูดกัดนมเธออย่างกับจะให้นมแหลก หัวนมหลุดคาปากมันออกมา เสียงพวกโจรมันครางกันระงมด้วยความเงี่ยน อืม…อีดอก อีกะหรี่ เย็ดมันจริงๆ เลยมึง อีเหี้ย เดี๋ยวคืนนี้พวกกูจัดหนักให้มึงแน่ๆ
พวกมันครางกันสะใจสักพักก็ร้องดังลั่นเสียงเหมือนสัตว์ ผมว่าสัตว์นรก ส่วนเธอก็เกร็งสุดตัวร้องในลำคอเสียงดัง พอมันเอาควยออกมากันแล้ว เธอนอนแผ่เลยครับ แต่พวกเดนคนยังไม่หยุด มันจับเธอนอนหงาย ยกขาเธอพาดถึงบ่าแล้วก็กดควยลง กระแทกดังปึ๊ก..ผมได้ยินชัด เสียงเธอร้อง เอ๊วววว…ดังลั่น แล้วมันก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าอย่างหนักหน่วง เสียงเพื่อนมันเชียร์กัน อย่างไม่กลัวใครได้ยิน มันกระแทกทุกมุมเลยครับ กระเด้าซ้ายทีขวาที ควงบ้าง อัดสุดทุกเม็ด เธอร้อง อ๊าว์ๆๆ..เอ๊วๆๆๆ….อู๊ยยยย…ซี๊ด… อย่างเงี่ยนเลยครับ สักพักหนึ่งมันก็เกร็งตูดกระเด้าจนสุดแล้วก็คำรามอีกครั้ง ส่วนเธอก็กรีดร้องคงจะเสียวสุดๆ เหมือนกัน อีสัตว์ หีมึงนี่ตอดดีฉิบ..รัดควยกูแทบขาด ฮ่าๆๆๆ วันนี้ถ้าหีมึงไม่หลวมโพรก พวกก็ไม่หยุด รู้ไว้นะอีกะหรี่ร่านควย
ผมตอนนั้น ยอมรับว่าไม่กล้าช่วยครับ เพราะมันมีอาวุธ มือถือผมก็แบตหมด เพราะตัดไฟไม่ได้ชารจ ก็เลยได้แต่ดู ผมยอมรับว่าผิดที่ผมรู้สึกเงี่ยน ยิ่งได้ยินเสียงเธอร้อง ยิ่งเงี่ยนสุดๆ ไม่รู้ว่าตัวเองรูดควยออกมาจากกางเกงตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็ตอนที่รูดอย่างมันส์…เลยครับ
คราวนี้พวกโจรมันพยุงร่างเธอที่ปวกเปียกให้ยืนขึ้น มีพวกมันมายืนประกบหน้าหลัง ไอ้คนข้างหลังมันช้อนขาเธอยกขึ้น คนที่อยู่ข้างหน้ามันคุกเข่าลงเลียหี มันแหวกแคมเลียอย่างสะใจเลยครับ ส่วนเธอก็บิดส่ายเร่าๆร่อนหี ปากก็ร้องอย่าๆ..อย่าทำ..อ๊าว์.. แต่พอมันหยุดเลีย เธอก็แอ่นโคกหีกระดกริกๆ เหมือนเชิญชวนให้มันเลียอีก
เสี้ยนล่ะสิอีสัตว์ ไหนพูดซิ เสี้ยนควย อยากโดนเย็ด เร็วสิอีดอก ไม่งั้นกูเอามึงไปผูกแบะหีไว้ที่ระเบียงบ้านแน่ พูดสิ เสี้ยนควย อยากโดนเย็ด พูด..
เธอพูดปากคอสั่น สะ..เสี้ยน..เสี้ยนควย อยาก..ถูกเย็ด โอ๊ะ..อ๊าว์ว์ว์.. ไอ้คนที่อยู่ด้านหน้ามันว่า ได้ กูจัดให้ตามคำขอ มันยัดควยมันเข้าหีเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าหนักๆ เธอร้องตามจังหวะกระเด้าเย็ดเลยครับ ยิ่งตอนที่มันอัดสุดตัว เธอกํร้องดังขึ้นด้วย มือเธอตอนนี้จากที่ปัดป้อง โอบรอบคอมันไว้ เธอแอ่นอกให้มันดูดจ๊วบๆ มันยึดสะโพกงอนงามไว้ ก่อนที่จะกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ไอ้คนที่อยู่ข้างหลังมันก็แหวกตูด แล้วก็กระทุ้งควยเข้าตูดเธอด้วย คงฟิตน่าดู เพราะเสียงมันบ่น อีเหี้ยนี่ ตูดแม่งฟิตเป็นบ้า ไม่เคยสิมึง สัตว์ เจอกูหน่อย มันถ่มน้ำลายถูที่มือแล้วก็ทาที่รูตูด

ก่อนที่จะยัดควยเข้าอย่างยากเย็น อีดอก ตูดแม่ง รัดควยกู นี่แน่ะ..อีสัตว์ มันพูดพร้อมทั้งกระเด้าอัดสุดตัว เธอกรีดร้องดังลั่น พวกมันคงเงี่ยนจัดจนไม่กลัวคนได้ยินกันแล้ว มันทั้งคู่แข่งกันกระเด้าเธออั๊กๆๆๆ เธออยู่ในท่าลิงอุ้มแตงแบบแซนด์วิช ผมเห็นแล้วหงี่สุดๆ รูดควยมือไม้สั่น แม้จะละอายใจ แต่มันเงี่ยนมากเกินจะทนแล้วครับพวกมันกระทุ้งกันแบบจัดหนักชนิดไม่มีใครยอมใคร เธอผู้ซึ้งขณะนี้ขาไม่ติดพื้น เพราะถูกเสียบแขวด้วยสองควยทมิฬ เธอโอบรอบคนไอ้คนหน้าไว้ พวกมันเอามือคนละข้างยกขาเธอไว้ ไอ้คนข้างหลังมันเอามือที่เหลืออีกข้างขยำนมจนแทบแหลกเหลวคามือ อีกสองคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก็เข้ามาให้เธอรูดควยให้
เงี่ยนแล้วสิอีกะหรี่ มึงพูดอีกสิ อยากให้เย็ด เงี่ยน เสี้ยนควย เธอว่า อยาก..อยากให้เย็ด เสี้ยนควย เงี่ยน เย็ด อยากให้เย็ด
โจรมันหัวเราะลั่น ฮ่าๆๆ..เย็ดหนูอีก เย็ดหนักๆ ยิ่งหนักยิ่งดี เธอว่า เย็ดหนู เย็ดหนักๆ เย็ดหนักๆยิ่งดี
โจร กระเด้าอีก กระเด้าหนูอีก เสี้ยนควย เธอว่า กระเด้าอีก กระเด้าอีก เย็ดหนักๆ หนูเสี้ยนควย
โจร เย็ดแรงๆ กระเด้าลึกๆ ให้หีหนูบาน ให้ตูดหนูแหก เธอว่า เย็ดแรงๆ กระเด้า…กระเด้าลึกๆ อ๊าว์…ซี๊ด กระเด้าให้หีหนูบาน เอ๊ว…กระเด้าให้
ตูดหนูแหก กระเด้าอีก เสี้ยนควย เงี่ยน เย็ดอีก ยะ..เย็ดอีก ให้หีหนูบาน
โอ๊ว์…ซี๊ด หีบาน กระเด้าลึกๆ ให้ตูดบาน หีแหก อ๊าว์ๆๆๆ..หีแหก ตูดแหกแล้ว
สุดหีสุดตูดแล้ว อ๊ายส์ส์ส์….
ตอนนี้เธอคนเงี่ยนสุดๆ แบบที่พวกโจรมันว่า ผมเห็นเธอเกร็งสุดตัว กระตุกเร่าๆ ตอนทีร้องออกมา มือเล็กๆรูดควยไม่หยุด พวกโจรสี่คนร้องครางกันระงมเลยครับ ส่วนผมก็ไม่ต่างกับพวกมัน เพราะรูดควยอย่างมันส์อยู่ข้างหน้าต่าง
แล้วพวกโจร และผมก็สุดๆครับ เราร้องกันอย่างสะใจ โชคดีที่พวกมันมัวแต่ร้องจึงไม่ได้ยินเสียงผม

พอเสร็จ พวกมันปล่อยให้เธอนอนแผ่หรา หมดเรี่ยวแรง โดยที่พวกมันรีบนุ่งกางเกงแล้วช่วยกันขนของที่บ้านเธอ ก็มีพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า โชคดีที่พวกมันออกทางระเบียงเลยไม่เห็นผม
ผมช่างใจอยู่นานว่าจะเข้าไปดีหรือไม่ ผมกลัวเธออาย และก็กลัวเธอจะว่าผมไม่เข้ามาช่วย
ในที่สุดผมตัดสินใจพายเรือจากไปไกลระยะหนึ่งแล้วก็ส่องไฟเข้ามาในบ้านเธอ ตะโกนเรียกชื่อเธอ บอกว่าผมเอาของบริจาคมาแบ่งให้เธอ เธอนุ่งชุดคลุมออกมา แต่ไม่กล้ารับของจากผม ผมบอกว่า ผมนำมาฝาก เห็นเธออยู่คนเดียว เธอรับไว้บอกขอบคุณ เสียงสั่นๆเล็กน้อย
ผมตัดสินใจทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นดีกว่า เพราะไม่แน่ใจว่าเธอต้องการแจ้งตำรวจหรือเปล่า
ตอนที่น้ำลด ผมเข้าไปบ้านเธอ เพื่อไปช่วยเธอย้ายของ ตอนนี้สนิทกันครับ เพราะเธอนั่งเรือออกไปรับของกับผม
ผมเคยแนะนำให้เธอแจ้งตำรวจเรื่องของโดนขโมย แต่เธอปฏิเสธ บอกว่าไม่อยากให้มีเรื่องถึงตำรวจ ผมก็เลยไม่อยากซักถามต่อตอนนี้เธอย้ายไปแล้วครับ ไม่ได้ให้ที่อยู่ไว้ บอกแต่ว่าจะกลับไปอยู่บ้านและอาจแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้….ลืมเล่าไปนิดครับ หลังจากเกิดเหตุ เธอไม่กล้าอยู่บ้าน ผมเคยบอกว่าผมจะไปส่งที่ศูนย์อพยพ

แต่เธอไม่ไป ในที่สุดเธอก็ย้ายมาอยู่บ้านผมชั่วคราว ผมก็เลยได้มีโอกาสเย็ดเธอด้วย ตอนที่เย็ดผมเผลอนึกถึงภาพวันนั้นแล้วมันได้อารมณ์มากๆ ผมชอบเวลาเธอคราง และมีคืนหนึ่งผมพยายามให้เธอพูดตามผม หยาบๆ เหมือนตอนที่อยู่กับโจร เธอทำหน้าแปลกใจ ผมเลยแก้ว่า ผมชอบเวลาที่ดูหนักเอ็กซ์ มันได้อารมณ์ดี เธอก็เลยไม่ถามต่อ ส่วนหีและตูดของเธอก็ยังฟิตดีอยู่ ไม่ได้สึกหรอมากนัก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More