ปลดปล่อยเย่อเสียวแฟนสาวเพื่อนสุดมันส์

เรื่องเสียว ปลดปล่อยเย่อเสียวแฟนสาวเพื่อนสุดมันส์

ผมกับเป๊ป เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ตอนนี้กำลังเรียนต่อในระดับมหาลัย ช่วง ม.ปลาย ผมค้อนข้างเกเรไม่ค่อยได้เข้าเรียนหรืออ่านหนังสือเท่าใดนัก แต่เจ้า เป๊ป เพื่อนซี้ของผมกลับเลือกที่จะสอบเข้าวิศวะที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง แล้วก็ดันสอบได้ ผ่านไป 4 ปีเจ้าเป๊ป ได้เป็นวิศวะกรสมใจ ส่วนผมยังเรียนไม่จบต้องใช้เวลาเกือบ 5 ปีจึงสามารถเรียกตัวเองว่าบัณฑิตอย่างใครๆเขาได้ บริษัทที่เพื่อนผมทำงานอยู่เป็นบริษัทร่วมทุนกับญี่ปุ่น รายได้ของเพื่อนผมคนนี้ งามทีเดียวล่ะเทียบกับสายงานโยธาเหมือนกันในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ๆ อย่างนี้ จริงๆฐานะทางบ้านของเป๊ปที่นครประฐมก็ค่อนข้าง o.k. อยู่แล้ว เมื่อมีรายได้เอง เจ้าเป๊ปจึงไปซื้อคอนโด อยู่กะแฟนสาว ลืมเล่าให้ฟังไป แฟนของเจ้าเป๊ปชื่อว่าฝน รู้จักกันสมัยเรียนอยู่ปี 3 เพื่อนๆ ก็เคยเจอฝนหลายครั้งเหมือนกัน

แม้เป๊ปจะไปจิ๊จ๊ะ กับสาวๆบ้าง แต่มันก็ยกให้ฝนเป็นอันดับหนึ่ง ฝนเป็นผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดา แต่แก้มแดงๆ และหน้าอกอันอวบอิ่มของฝนน่ะสิที่ไม่ธรรมดาจะเป็นที่พูดถึงของเพื่อนๆ อยู่บ่อย “ แก้มยังแดงขนาดนี้แล้วไอ้นั่นจะแดงขนาดไหนว่ะ ? “ที่คอนโดของเจ้าเป๊ปมี Fitness center และสระว่ายน้ำ รวมทั้งสนามสควอช อยู่ด้วย บ่อยครั้งที่ผมจะไปใช้บริการเพราะใช้สิทธิของเป๊ป จึงไม่ต้องเสียค่าบริการ แล้วผมก็มีกุญแจห้องของเป๊ปด้วย หลังเล่นกีฬาก็จะขึ้นไปอาบน้ำที่ห้องเป๊ปซึ่งเป็นขนาด 2 ห้องนอน เจ้าเป๊ปเพื่อนผมเป็นวิศวกรโยธา ต้องออก site ต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้วเดือนๆหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพๆสักครั้งสองครั้งเท่านั้น

ฝนซึ่งทำงานอยู่ในกรุงเทพฯจึงต้องอยู่คนเดียวอยู่บ่อยๆ มีบ้างที่บางวันผมเล่นกีฬาเสร็จแล้วก็เจอฝนกลับมาจากทำงาน พูดคุยกันบ้าง ทานข้าวด้วยกันบ้าง ทำให้ผมซึ่งปกติไม่ค่อยได้สนทนากับเธอเท่าใดนัก ได้แลกเปลี่ยนความคิดกัน จนรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว และยิ่งได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอะไรๆ ของฝนก็ยิ่งทำให้รู้สึกอิจฉาเจ้าเป๊ปจริงๆ ก็จะไม่ให้รู้สึกได้อย่างไรล่ะ บางวันที่ผมเข้าไปในห้องแล้วพบว่าเป๊ปกลับมาแล้ว เธอจะอยู่ในเสื้อยืดแขนกุดตัวจิ๋ว กางเกงขาสั้นบางๆ แล้วไอ้ที่อยู่ในเสื้อนั้นน่ะก็ทำให้ผมมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ แต่ก็ด้วยความละอายต่อบาปที่ทำให้ผมสามารถ อด กลั้น จิตใจไว้ได้ ว่าเธอเป็นแฟนเพื่อนเราเอง ไม่ควรคิดอะไรด้วย

บางครั้งที่ผมพึ่งว่ายน้ำเสร็จ เธอจะแอบมองเจ้าน้องชายของผมที่คับติ้วอยู่ในกางเกงว่ายน้ำ ซึ่งผมก็จะแกล้งเธอบ้างโดยการถูไถให้มันขยายขนาดขึ้น เธอก็จะลอบมองอยู่เรื่อยๆ จริงๆ แล้วผมก็อดไม่ได้ที่จะนำฝน ไปเป็นนางในฝัน จินตนาการว่ามีอะไรกันกับเธอ ได้เอาเจ้าน้องชายของผมเสียบเข้าไปที่ระหว่างอกอวบของเธอ โยกเข้าออกจนกระทั่งน้ำพุ่งใส่แล้ววันที่ผมไม่เคยคิดว่ามันจะมีจริงก็มาถึง วันนั้นผมไปเล่นสควอชเหมือนเคย แต่วันนี้คิวจองคอร์ทยาวไปหน่อยกว่าจะเล่นเสร็จ ก็เกือบ 4 ทุ่มซึ่งฝนก็คงกลับมาถึงแล้ว ผมได้ขึ้นไปอาบน้ำตามปกติ ห้องของเจ้าเป๊ปไม่ได้ล็อกเมื่อเปิดเข้าไปผมก็ได้ยินเสียงเหมือนใครกำลังครางอยู่เบาๆ ทางห้องนอนใหญ่ พอเดินไปหน้าห้องซึ่งประตูแง้มอยู่นิดๆ ผมก็ได้ยินเสียงของผู้หญิงครางสลับกับเสียงซี้ดซ้าด ภาพที่เห็นคือฝนนั่นเอง

กำลังใช้นิ้วมือสอดใส่ของตัวเอง ค่อยๆ บดเม็ดละมุดอย่างมีความสุข อีกมือหนึ่งก็กำลังบีบเคล้นหน้าอกข้างซ้าย หลับตาพริ้มเชิดหน้าขึ้นไปนิดๆ ปากก็ซี้ดซ้าด ออกมาเบาๆ “ ซี้ด…ดดด…….อา..าา “ บน จอทีวี ก็ปรากฎภาพของหนังเรทX ที่ผมเคยดูของไอ้เป๊ป เสียงครางของฝนทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะต้องเอามือเข้าไปคลึงจับเจ้าน้องชายในกางเกง ฝนทำอย่างนั้นอยู่สักครู่แล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยของตัวเองเร็วขึ้น ลมหายใจก็ถี่ขึ้นด้วย ส่วนผมก็มีอารมณ์จนเผลอไม่ได้ที่จะส่งเสียงซี้ด..ออกไป ฝนได้ยินจึงหันขวับมาทางประตูแล้วตะโกนถามว่า “ นั่นใครน่ะ ! “ ไอ้ผมก็ตกใจมากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงต้องเดินเข้าไปแล้วบอกว่า “ นี่บอยเอง.. บอยเห็นว่าห้องไม่ได้ล็อก แล้วก็ได้ยินเสียงประหลาดๆ จึงย่องเข้ามาดู ไม่รู้ว่าฝนกลับมาแล้ว แล้วนี่กำลังดู VDO อยู่หรือ … ? “ ฝนไม่ตอบอะไรแต่ได้ดึงเอาผ้านวมมาห่มปิดเนื้อตัวไว้ แล้วถามกลับมาว่า “.. ก็วันนี้เลิกงานเร็วแล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุดด้วย

กลับมาไม่มีอะไรทำ เลยเปิด VDO พอดีม้วนนี้ยังไม่เคยดูเลย บอยล่ะ วันนี้มาว่ายน้ำหรอ “ “ปล่าว…วันนี้บอยมาเล่นสควอชน่ะ อ้าวแล้วนี่ทำไมฝนไม่ใส่เสื้อผ้าล่ะ “ ฝนนิ่งเงียบไปซักครู่แล้วก็ถามผมว่า..นี่ฝนถามตรงๆนะ ยืนดูฝนอยู่นานแค่ไหนแล้ว เห็นหมดแล้วใช่ป่าว ? บอกตรงๆว่าหน้าแฟนเพื่อนผมตอนกำลังเขินนี่ น่าดูมาก แก้มแดงๆ ของเธอก็ยิ่งแดงมากขึ้นไปอีก อารมณ์ของผมซึ่งหดหายไปตอนที่ตกใจเมื่อตะกี้นี้ เริ่มกลับมาอีกแล้ว ผมจึงนั่งลงบนเตียงข้างๆ กับฝนแล้วบอกว่า “ พึ่งเข้ามาเอง ยังไม่ทันเห็นอะไรๆ ของฝนซักเท่าไรเลย แล้วนี่ทำไมหรือ ไอ้เป๊ปมันไม่กลับมาอาทิตย์ที่แล้วหรือไง ฝนเลยปลดปล่อยอารมณ์ด้วยตัวเองแบบนี้น่ะ…” ฝนก็ตอบมาว่า นั่นน่ะสิ ฝนก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งนะ ต้องมีอารมณ์ มีความต้องการบ้างเป็นธรรมดา แล้วเป๊ปก็ไม่ได้กลับกรุงเทพฯเกือบเดือนนึงแล้ว ฝนเหงา ฝนมีความรู้สึกนะ

แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรนอกจากปลดปล่อยอารมณ์ด้วยการช่วยตัวเอง แล้วฝนกับผมก็สบตากัน แล้วฝนก็พูดในสิ่งที่ผมรอคอยว่า “ นี่ บอยก็ได้รู้ว่าฝนน่ะเหงาและมีความต้องการอย่างไร ที่สำคัญบอยก็เห็นไอ้นั่นของฝนหมดแล้ว ไม่คิดจะช่วยเหลือฝน แล้วก็เอาไอ้น้องชายของบอยออกมาให้ฝนเห็นบ้างรึ นี่คิดจะเอาเปรียบกันนี่นา ? เมื่อได้ยินสิ่งที่ผมอยากจะฟังอย่างนั้นจึงพูดกลับ..” ..มันคงไม่ค่อยดีมั้ง ฝน.. ไอ้เจ้าเป๊ปก็เป็นเพื่อนสนิทของบอย ฝนเป็นแฟนเป๊ป ที่นี่ก็บ้านของมัน หากมันรู้เข้าความเป็นเพื่อนของเราต้องมีปัญหาแน่ๆ “ “อ้าว ! แล้วนี่แสดงว่าบอยไม่คิดว่าฝนเป็นเพื่อนเลยใช่มั๊ย เพื่อนก็ต้องช่วยเหลือกันยามที่ลำบากไม่ใช่รึ แล้วอีกอย่างนะ เป๊ปน่ะเค้าก็เห็นว่าเรื่องอย่างนี้น่ะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ คนเราพอมีอารมณ์ก็ต้องหาทางปลดปล่อยเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าบอยไม่ช่วยฝน ก็ไม่รู้จะไปให้ใครช่วยแล้ว “ผมซึ่งในใจก็เต้นระทึกอยู่ตลอดตั้งแต่เห็นฝนช่วยตัวเองอยู่แล้วก็คิดคล้ายๆ กันกับฝน

แต่ด้วยความละอายต่อบาบ และไม่อยากเป็นคนที่ผิดเมียชาวบ้าน (แม้เมียชาวบ้านเค้าจะยอมก็ตาม) ผมจึงบอกกับฝนว่า… งั้นบอยจะช่วยฝนก็ได้ แต่คงไม่ถึงขนาดสอดใส่นะ ฝนบอกว่า …ก็ดีเหมือนกัน เพราะฝนก็ยังไม่อยากถึงขนาดนั้น ผมจึงค่อยๆ บรรเลงเพลงกามกิจโดยการเข้าไปประชิดตัวของฝน ลูบไล้ตามเนื้อนุ่มที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย ใช้จมูกและลิ้นไซร้ไปตามซอกหู ซอกคอ เสียงลมหายใจของฝนค่อยๆ แรงขึ้น กลิ่นแชมพูอ่อนๆ จากซอกคอของเธอทำให้อารมณ์ของผมพุ่งขึ้นอย่างมาก มือขวา-ซ้ายก็เคล้นคลึงหน้าอกอวมอึ๋มที่ผมแอบจินตนาการมานาน บีบสลับซ้ายทีขวาที ส่วนขาก็ตวัดรัดฝน ไม่ยอมให้ขยับหนีไปไหน จากนั้นผมจึงค่อยๆ เลื่อนตัวลงมาดูดปทุมทั้งสองสลับไปมา เมื่อดูดแรงขึ้น เสียงกระเส่าของแฟนเพื่อนก็ยิ่งดังมากขึ้น “… อาา….ดูดแรงๆ อีกค่ะบอย ดูดแรงอีก….อาา..” หน้าอกหน้าใจของฝนนี่ช่างเต็มอิ่มจริงๆ เธอกอดผมแรงขึ้นให้หน้าซุกอยู่ที่สองเต้าของเธอ ทำเอาผมหายใจเกือบไม่ออก เมื่อเห็นว่าอารมณ์ของฝนมีมากขึ้นเรื่อยๆ

ผมก็ค่อยๆ เลื่อนมือลงมา ใช้นิ้วเขี่ยเม็ดและเปิดปากทางที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำฉ่ำเยิ้มแล้ว นิ้วมือของผมเริ่มทำงานเร็วขึ้น ควานหาจุดกระสันต์แล้วเขี่ยขึ้นลงจากช้าไปหาเร็ว จนมีเสียงครางของแฟนเพื่อนเล็ดลอดออกมา “….โอ้ยย..ซี๊ด ……ซี้..ด…ดด….…โอย..ยย….อ….อาา.ซี๊ด…….” ส่วนนมเนื้อของฝนก็ถูกดูดสลับไปมากับมือซ้ายที่คอยเคล้นคลึงอยู่ มือของฝนก็กอดผมไว้แน่นเหมือนกับไม่อยากให้หนีไปไหน เมื่อเวลาผ่านไปซักพักฝนก็เริ่มบอกถึงความต้องการของเธอ “…บอย..ค่ะ…..ใช้….ลิ้น..กะของฝน ได้มั้ย ค่ะ….เป๊ป เค้า….ไม่ค่อยทำให้…ฝน…เลย…….” ผมไม่พูดอะไรแต่มือก็จับขานุ่มๆ ของฝนขยับมาอยู่ตรงหน้าแล้วก็เริ่มใช้วิชาชิวหาพาเพลิน ลงลิ้นละเลงเนินเนื้อของเธอ เพียงลิ้นแรกที่ลากลงไปก็ทำให้เสียงกระเส่าดังออกมาได้ “……อ้าา…า ..ซื้ดด นั่นล่ะค่ะ…..ส…ส..สียว..ดี..จริงๆ ….เลย….ซี๊ด…..……” ลิ้นสากๆ ของผมก็เริ่มตวัดเร็วขึ้น รัวมากขึ้น “โ..อย……โอ….อาา……..ฝนจะ…ไม่ไหว….แล้…ว..นะ…” ส่วนตัวผมเองอารมณ์ใคร่ก็พุ่งนำหน้าไปตั้งนานแล้ว

ไอ้ความละอายต่อบาบอะไรตอนนี้ไม่อยากจะสนใจแล้ว จึงบอกอรว่า…” ฝน …ผมขอเถอะนะ…แต่..สัญญาว่าจะไม่แตกข้างในเด็ดขาด ฝนสวยอย่างนี้น่ะ….ผม อดใจไว้..ไม่ได้ แล้ว..ล่ะ “โดยที่ไม่รอคำตอบจากฝน ผมซึ่งตอนนี้กางเกงที่ใส่อยู่ก็กองไปอยู่ที่พื้นตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ จับขาข้างหนึ่งของฝนมาพาดไว้ที่ไหล่แล้วก็ค่อยๆ ขยับเอวเข้าไป ใช้มือขวาช่วยจับให้เจ้าน้องชายใส่เข้าไปตรงกับช่องของฝน ส่วนฝนก็คงไม่ว่าอะไรเพราะอารมณ์ตอนนี้ใครมาห้ามอย่างไรก็ไม่ฟังแล้ว ผมช่วยยกบั้นเอวขึ้นเพื่อให้ผมสอดใส่ได้สะดวก จังหวะแรกที่ใส่เข้าไปมีสะดุดเล็กน้อยแต่เพราะมีน้ำของทั้งสองคนฉ่ำเยิ้มอยู่แล้วจึงไม่ลำบาก จากนั้นผมก็เริ่มโยกเป็นจังหวะ จากช้าไปหาเร็ว ฝนแฟนเพื่อนผมก็ให้ความร่วมมือดีมากคอยกระเด้ารับอย่างพอดีกัน “ …เป็นไง…บ้าง…ครับ ..ฝน เนี่ย อ่ะ…จังหวะลาติน..เลยนะ…ซี้ด… ของฝนนี่ ตอด ดีจริงๆ…ซี้ด..ด..ดด…อ.าา..าา..อาา…” เมื่ออารมณ์กับอารมณ์มาผสานกันด้วยจังหวะที่ลงตัว ความเสียวซ่านของคนสองคนก็มาเยือนในเวลาที่ไม่นานนัก “…..อา…..าา……บอย ค่ะ… ซี๊ด ฝน…จ..จ…จะ…ไม่ไหว…แล้วนะ….ซี้…ดด…เร็ว…เร็ว….ขึ้น….อีก เลย….ค่ะ…เร็วขึ้น…อีก…..อาา….าา…… “ ผม..ซี้ด..ดด …..ก็ จะ…ไม่ไหวแล้ว…จ๊ะ…..ฝน…..จ๋า…..อาา..อา….ซี้…..ดด “ ขาซ้ายของฝนพาดอยู่ที่ไหล่ขวาของผมส่วนขวาก็แบะออกไปในทิศทางตรงข้าม ถึงตอนนี้ในใจของเราทั้งสองคงไม่รู้สึกอะไรนอกจากความเสียวแบบสุดๆ ที่ไม่ได้สัมผัสมานาน

ความอยากในรสชาติของกามกิจที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ “……อา…าาาา….อา..ซี้…ดด…ซื้ด……..ฝน…ไม่….ไหว…แล้ว นะ……อ้า….าาาอ้…..า…..” เมื่อฝน ถึงจุดสุดยอดของเธอ ผมซึ่งตอนนี้ภายในของฝนตอดรัดมากจนจะถึงในไม่กี่อึดใจนี้แล้วก็ได้รีบชักออกมาแล้วใช้มือสาวต่ออีก2-3 ครั้งจนน้ำแตกพุ่งใส่นมและหน้าท้องของฝน ด้วยความเสียวซ่าน …..”..อ้..าา….อา..ดาาา..ของ…ฝนนี่…สุด…สุด..ยอด จริงๆ เลย….ซี้ด..ด…อู..ยยย …”.ผมไม่เคยมีเซ็กซ์แบบสุดยอดและตื่นเต้นแบบนี้มาก่อนเลย พอเราเสร็จกันแล้ว ฝนก็พูดกับผมว่า “ บอย..ที่เรามามีอะไรกันแบบนี้น่ะ มันไม่ใช่เรื่องดีนัก เราก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน เป็นคนสนิทในครอบครัวกัน แต่เพราะอารมณ์เหงาของฝนเอง มันจึงเป็นการปลดปล่อยความต้องการ ดังนั้นก็ขอให้มันจบลงอย่างนี้จบที่ความสุขของเราทั้งคู่อย่าให้มันมีอีกนะ เพราะบอยก็รู้ว่าฝนน่ะ รักเป๊ปมาก ไม่อยากให้ตัวเองต้องมารู้สึกผิดถึงสิ่งที่ได้ทำลงไป ขอให้มันจบตรงนี้ แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ….“ “ ได้สิ..ฝนถึงฝนไม่พูด ผมก็คิดอย่างนั้นเหมิอนกัน…เจ้าเป๊ปนะ เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้หลายๆครั้งผมคงรู้สึกไม่ดีแน่ๆ….เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมทุกอย่างนะ…..”จากนั้น ก็เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ยังไปเล่นกีฬาที่คอนโดเจ้าเป๊ปอยู่เหมือนเดิม เจอะเจอกับฝนบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More