เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้

ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ
แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ
และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ และยิ่งหลังๆ เธอชักพูดถึงการได้เอากับชายอื่นบ่อยขึ้นตอนผมเอาเธอ ผมเลยจะไปรับณีที่ office โดยที่ไม่ได้บอกให้เธอรู้ ผมเข้ามาถึง office ไม่เห็นมีคนอยู่ด้านหน้า office และไฟก็ปิดเกือบหมด ผมเลยเดินเข้าไปที่โต๊ะของณีโดยเดินผ่านห้องของเจ้านายเธอก่อน และผมได้ยินเสียงคนคุยกัน แต่น้ำเสียงไม่ปกติ ผมส่งสัยจึงค่อยฯ ย่องเข้าไปใกล่ๆ ห้อง ประตูไม่ได้ปิด และภาพที่ผมเห็นทำให้ผมยืนตัวแข็ง ณียืนพิงอยู่ที่ข้างตู้ โดยมีพี่ชัยแฟนเก่าของณีกำลังล้วงควักส่วนต่างของณีอย่างพัลวัลย์
?พี่ชัย..โอว..อย่าค่ะ..เดียวมีคนเห็น?
?หน้าน้องณีไม่มีใครเห็ฯหรอก?
?ขอพี่ได้จับ..ได้ล้วงของณี..อีกสักครั้งนะ?
?พี่ไม่ได้เห็นณีมานานมากแล้วนะ?
พี่ชัยพูดไปก็ล้วงไป จนเสื้อผ้าของณีหลุดลุ้ย มันทั้งล้วงทั้งขยำนมณีจะเธอเริ่มเคลิ้ม มันจับณีถอดเสื้อผ้าเกือบหมด แล้วจับณีค่ำหน้าลงกับโต๊ะทำงาน แล้วก็ล้วงที่รูเสียวของเธอต่อครู่ใหญ่ อยู่ๆ มันก็จำณีถ่างขาแล้วมันก็ควักเอาท่อนเนื้อของมันมาถูๆ ไถตรงร่องเสียวของณีจนเธอต้องส่ายก้นไปมา
?พี่ชัย..โอออว..จะทำอะไรณีนะ.. อย่านะ?
?ไม่มีอะไรหรอกจะ พี่ขอรองยัดเข้าไปดูหน่อยนะ ว่าเหมือนเดิมหรือเปล่า?
จากคำพูดของมันแสดงว่าณีเคยมีอะไรกับมันก่อนต่งกับผมแล้ว แล้วมันก็จับของมันยักใสที่ร่งของณีแล้วดันพรวดเดียวเข้าไปมึดด่ามจนณีต้องร้องครางอ
อกมา
? อ๊ะ..พี่ชัย?
แต่ไม่ทันที่มันจะเริ่มซอยก็มีเสียงคนเดินคุยกันเข้ามา ทั้งคู่รีบแยกจากกันทันที ณีรีบเก็บเสื้อผ้าตัวเองแล้วแอบเข้าไปตรงซอกตู้ ผมเลยรีบเดินไปที่โต๊ะรับแขก และณีก็เดินมา
?อ่าวพี่ มาตั้งแต่เมื่อไรนะ?
?เพิ่งมาถึงจะ? ผมตอบและทำเหมือนไม่ได้เห็นอะไร และเธอก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้นเหมือนกัน ผมมองไปที่ณี สงสัยจะลือมใส่ยกทรง เห็นเต้าเธอเด่งดึ๋งเวลาเดิน คงจะใส่ไม่ทัน ผมเลยทำเป็นไม่สนใจ และแต่ในใจมันสับสนไปหมด แต่มาคิดอีกทีทั้งคู้ก็ใช้ว่าจะไม่เคยเอากันเสียเมื่อไหน ไม่รู้ว่าก่อนแต่งกับเรา ล่อกันมากี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้
วันรุ่งขึ้นก็ไปทำงานกันตามปกติ ตกเย็นแฟนโทรมาหาผมที่ office ว่าพี่ชัยชวนไปทานข่าวที่บ้านผมรู้วว่าพี่ชัยคงอยากจะสานต่อเมื่อวานแน่จึงได้ชวยณีไปกินข้าวที่บ้าน ผมไม่อยากส่งเมียไปให้พี่ชัยเอาตามอำเภอใจเลยจะไปกับณี เย็นวันนั้นเราไปพบพี่ชัยที่บ้านของแกแถวสุขุมวิทย์ พี่ชัย นั่งคุยกับนายช่างชื่อ พี่เร ที่นำงานมาเสนอที่กรม และแกมีโปรเจกมาให้แฟนผมทำด้วย พี่ชัยแกเตรียมเหล้าและอาหารใว้พร้อมแกบอกว่าทานกันในบ้านจะได้คุยเรื่องงานได้ดีกว่า เรานั้งดื่มกันไป คุยเรื่องงานบ้างคุยเรื่องเก่าๆบ้าง ดูพี่ชัยยังเป็นคนห่ามๆเหมือนเดิม ส่วนพี่เรเป็นคนพูดน้อย ผมเองก็ร่วมดื่มกับเขาไปหลายแก้ว สังเกตุแฟนผมดื่มจัดมากวันนี้ จนเหล้าหมดไปค่อนขวดที่ 3 ผมมีอาการเมาจนลืมตาไม่ขึ้น แฟนผมขอตัวเข้าห้องน้ำไปพักใหญ่ ส่วนผมก็ขอออกมานอนที่โซฟาต้องห้องนั้งเล่นได้ยินพี่ชัยพูดกับพี่เร
? กูเห็นนังณีแล้วโครตเสียดายเลยว่ะ ไม่น่าปล่อยให้หลุดมือไปเลย?
?เสียดายอะไรละพี่ คนมีผัวแล้วมันจะสู้เอาะๆ ได้ไง?
?โธ้..มรึง!!!ไม่รู้อะไร..นังณีเนี้ยมีผัวแล้วยิ่งอวบน้าฝัดจะตาย นมเนี้ยแน่นเปี๊ยเลยว่ะ 2 ปีที่แล้วยังไง.ก็ยังงั้นเลยว่ะ?
?โห้..พี่นี้พี่เคยเยอมาแล้วเหรอ?
?เออ..ก็คืนที่ทันแต่งงานนั้นแหละ เจ้าบ่าวมันเมากูสงสารเลยเจ้าสาวเลยต้องเอาแทนเจ้าบ่าววะ?
?โห่..พี่สุดยอดเลยวะ?
?เออ..แล้วพี่รู้ได้ไงละว่ายังเหมื่อนเดิม?
?ก็ะกูบี้เล่นที่ office เมื่อวานนี้เอว?
?แค่บี้..เองเหรอพี่?
?ก็ได้เย่อไปหน่อยนึงแล้วละ จับยัดเข้าไปจนมิดแล้วเชียวกำลังจะเริ่มซอย แม้เลขา
เสือกเคราะประตูเรียกซะนี้?
?เหรอพี่..แล้วเป็นไงบ่างรูยังไช้ได้ดีป่าว?
?เห้ย..แน่นเปรี๊ยเลยวะ?
?ถ้านังเรขาไม่มาขัดนะ..กูว่าคงมันน่าดู?
?เหรอ..ยังงี้ต้องเอาเรขาซะให้เข็ด..ขัดจังหวะดีนัก?
?เออ..เองคิดเหมือนพี่เลยวะ พอนังณีกลับกูเลยเอาเรขาแม่งซะ 3 ยกเลย?
?โห้..สุดยอดเลยวะพี่?
?แต่ยังไงกูก็ต้องเอานังณีให้ได้..อุส่าเปิดทางได้จ่อถึงปากรูอยู่แล้ว?
?เหรองั้นเอา คืนนี้เลยซิพี่ ผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่าจะขนาดใหน?
?เอางั้นเลยนะ แต่ผัวมันนอนอยู่นี้นะ?
?โห่พี่ เมายั่งนั้นไม่รู้เรื่องหรอก?
ผมได้ยินแล้วก็นึกไปถึงคำพูดของแฟนผมที่เคยบอกว่าอยากลองเอากับผู้ชายอื่นดูบ้าง สักพักแฟนผมเดินเข้ามาเขย่าตัวผม ผมเลยทำเป็นไม่รู้สึกตัว พี่ชัยเดินไปหยิบผ้าเช็ดหน้ามาให้แฟนผมไปชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ผม แฟนผมเลยผละแยกเข้าห้องน้ำ ผมลืมตาขึ้นดู ขณะที่แฟนผมกำลังจัดการบิดผ้าอยู่นั้น พี่ชัยแอบตามเข้าในห้องน้ำเอาแขนโอบแขนและเอวณีทางด้านหลัง จมูกก็จูบพรมตามซอกคอและใบหู แฟนผมพยายามดิ้นและร้องห้ามแต่ไม่เป็นผล พี่ชัยกอดลัดณีไว้แน่นยกตัวขึ้นจนตัวลอยจากพึ้น พุดว่า
“ณีจะวันนี้เรามาทำต่อจากเมื่อวานเถาะนะ?
?อย่าคะ .เดี๋ยวสองคนนั้นเห็น?
?ณี รู้ไหม เมื่อคืนพี่นอนคิดถึงณีทั้งคืนเลย?
?วันนี้พี่จะไม่ยอมให้ใครมาขัดจังหวะพี่อีกแน่?
แล้วแกก็พาแฟนผมเดินกลับมาที่โซฟาตรงที่นั้งกินเหล่ากันอยู่ ผมนอนตาปรืออยู่ที่เดิม แฟนผมพยายามดิ้นจนสุดแรงแต่ก็สู้แรงพี่ชัยไม่ได้ มือก็ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกแขนพี่ชัยรัดติดกับตัว จะร้องก็ร้องไม่ออก พี่ชัยพาแฟนผมมานอนบนโซฟา มือข้างหนึ่งก็พยายามล้วงจับตรงหว่างขาณี อีกข้างลัดไว้แน่น ณีพยายามดินจนกระโปรงถลกขึ้นมาเหนือเข่า พี่เรเห็นขาอันขาวโพรนของนี้ถึงกับอดใจไม่ ใหว เอื่มมือมาจับขาณี ไม่เพียงจับขาเฉยๆ พี่เรถลกกระโปรงแฟนผมมากองใว้ที่หน้าท้องณี

?โอโฮ..พี่ชัย ทั้งขาวทั้งอวบ..หน้าขาแน่นตึกเลยพี่.ขอผมช่วยพี่นะ?
แล้วพี่เรก็ซุกหน้ากับโคกของเธอใช้จมูกกับลิ้นเกรือกไปทั่วเนินโคก มืออีกข้างก็จัดการดึงกางเกงในของเธอออก พอมันพ้นออกจากตัว พี่เรก็จับขาเธอถ่างออก แฟนผมเองพยายามใช้กำลังที่มีขัดขืน แต่ก็แพ้แรงพี่เร พี่เรซุกหน้ากับโคกของเธออีกครั้ง คราวนี้มันตรงเป้าอะไรป่านนั้น จมูกพี่เรซุกไปโดนเม็ดเสียวของเธอพอดี ส่วนลิ้นก็ชอนใชเข้าไปในรู ทำให้แฟนผมถึงกับสดุ้ง
ทางพี่ชัยก็จัดการกับท้อนบนทั้งจูบทั้งไซ้ซอกคอ มือก็ไม่ได้กอดเป่า ทั้งบี้ทั้งขยำนมณีอย้างเมามัน แฟนผมคลายอาการขัดขืนลง ผมนึกในใจวันนี้เป็นไงเป็นกันจะปล่อยให้แฟนผมได้สมหวังกับความต้องการสักครั้ง แฟนผมแอ่นโคกรับลิ้นของพี่เรที่พรมลงมาที่โคกของเธอย่างเต็มที่ บอกตามตรงพี่เรสอดลิ้นเข้ารูของแฟนผมได้เก่งมาก ตอนนี้รูของเธอเต็มไปด้วยน้ำอยาก พี่ชัยเห็นแฟนผมไม่มีอาการขัดขืนแล้ว แกเลยปล่อยมือจากแฟนผมก้มลงมากระซิบข้างหู
?น้องณี จะ วันนี้ขอพี่เอาณีอีกซะครั้งนะ?
?รู้ไหมว่าตั้งแต่คืนนั้น..พี่อยากจะมาเอาณีทุกคืนเลย วันนี้พี่มาเป็นเมียพี่เถาะนะ?
แฟนผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม พี่ชัยเริ่มจากจูบปากแฟนผม แลกลิ้นกันสักพัก ตอนนี้อารมภ์เธอเริ่มกระจัดกระจาย พี่เรพรมลิ้นจนแฟนผมต้องคราง อือ ๆ ๆ ในลำคอตามจังหวะลิ้นของแก พี่ชัยก็จูบไล่ต่ำลงมาใช้ลิ้นเลียไซ้รตามใบหูและซอกคอ มือแกก็พยายามถอดกระดุมเสื้อที่แฟนผมใส่แบะออก รวมทั้งยกทรงของเธอด้วย ตอนนี้นมแฟนผมไม่มีอะไรปิดบังอีกต่อไป พี่ชัยถึงเอยปาก
? นมน้องณีนี้ดูกีทีก็สวยจริงๆ?
พี่ชัยใช้ลิ้นค่อยๆลากจากหน้าท้องขึ้นมาจนถึงหัวนมทำวนซ้ำสองสามครั้งก่อนจะใช้¬ปากอมหัวนมแล้วดูด มันสร้างความเสียวซ่านให้กับแฟนผมมาก จนแฟนผมต้องเอ่นนมรับปากพี่ชัย ข้างล่างก็เอ่นโคกรับลิ้นพี่เร หน้าเชิดแหงนไปกับเบาะตาปรือปากคราง อือ ๆ ๆ เพราะพิษสงค์ลิ้นของชายสองคน แฟนผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต พี่ชัยดูดนมแฟนผมอยู่สักพัก แกก็เดินแยกออกไปแฟนผมเอื่อมมือไปโอบหัวพี่เรออกแรงกดเบาๆ หัวพี่เรก็แนบกับร่องโคก จมูกพี่เรป้วนเปี้ยนอยู่แถวเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งก็โดนเข้าเต็มๆ ผมว่าอีกสักพักเธอคงต้องเสร็จคาปากพี่เรแน่เลย พี่ชัยเดินกลับมาร่างเปลือยเปล่า แฟนผมเห็นท่อนของพี่ชัยก็ไม่มีท่าทีตกใจในความยาวของพี่ชัยเลย คงเป็นเพราะเคยโดนไปบ่างแล้วตามที่ผมได้ยินพี่ชัยคุยกับพี่เร ขนาดท่อนของพี่ชัยไม่ใหญ่นักแต่ยาวตรงปลายเงี่ยงพองบาน พี่ชัยเดินมาคุกเข่าข้างแฟนผม จับปลายท่อนมาถูไถหัวนม มันก็พอทำให้แฟนผมเสียวบ้าง แต่ตอนนี้ความเสียวมันไปรวมอยู่ในรูของเธอที่ทุกครั้งที่พี่เร ตวัดลิ้นเข้ามาในรูหีเธอเอื่อมมือไปจับท่อนพี่ชัยมาจ่อที่ปากใช้ลิ้นสำผัสส่วนหัววนไปมาแล้วจึงอ้าปากอมมันใว้ในปากจัดการรูดปากเข้าออก พี่ชัยเอ่นรับปากแฟนผม หน้าแกเชิดแหงน พี่ชัยโยกตัวแทงท่อนของแกสวนเข้ามาในปากแฟนผมจนบางครั้งท่อนมันสวนลึกเข้าไปในลำคอ ทำให้เธอต้องเอามือกำโคนท่อนพี่ชัยใว้ ก็ของพี่ชัยมันยาวเหลือเกิน ส่วนโคกแฟนผมก็โดนพี่เรใช้ลิ้นตวัดเข้ารูอย่างพัลวัลมิหนำซ้ำพี่เรยังเอื่อมมือมาบีบ
นมณีเบาๆสร้างความเสียวให้เธอจนสุดจะทน ผมได้ยินพี่ชัยร้องเบาๆ
“ณีจ๋าพี่เสียวจัง ๆ”
แฟนผมถอนปากจากท่อนพี่ชัย มือกำท่อนพี่ชัยแน่น มืออีกข้างกดหัวพี่เรแนบกับโคกของเธอ ตัวแฟนผมเก็ง เอ่นโคกเบียดปากพี่เร ปากร้องลั่น
“โอวพี่…จ๋า โอย เสร็จแล้ว พอแล้ว ๆ พี่เรขา พอแล้ว”
เกลือกหน้ากับพนักพิง ครางออกมาเหมือนไม่ได้สติ แฟนผมส่ายเอวบดโคกกับปากพี่เรที่ใช้ลิ้นลุบไล้ตามร่อง บางครั้งก็ใช้ริมฝิปากดูดเม็มตรงปากรูเหมือนจะดูดเอาน้ำที่มันท่วมอยู่ในรู ออกจนหมด แฟนผมโยกหัวเข้าหาท่อนพี่ชัย จับท่อนพี่ชัยยัดเข้าปากรูดเข้าออกอย่างรุนแรง เธอคงคิดว่าต้องทำให้พี่ชัยเสร็จกับปากเธอให้ได้ ทีเธอยังโดนพี่เรทำจนเสร็จคาปากพี่เรเลย พี่ชัยคงเห็นแฟนผมใช้ความรุนแรงกับท่อนของแก เลยหยุดสวนท่อนเข้ามา แต่เปลี่ยนมาส่ายเอวให้ท่อนของแกพลุบเข้าชนกะพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที พี่เรก็ยังไม่หยุดราวีกับโคกของเธอแกไช้ลิ้นเลียตามร่องและตามเนินโคกของเธออยู่อีกพักใหญ่ แล้วแกก็ผละออกไป
พี่ชัยเอื่อมมือมาจิกผมแฟนผมเบาๆในขณะที่แฟนผมซอยปากเข้าออกรูดท่อนแกอย่างรุนแรง ท่อนของพี่ชัยไม่ใหญ่นักขนาดคงเล็กกว่าของผมแต่ความยาวนี่ซี่ ผมกำลังคิดเพลินๆก็ได้ยินพี่ชัยพูดว่า
“น้องจ่าพี่เสียวจัง ช่วยเลียใข่ให้พี่ด้วยนะ ที่รัก นะคะ”
แฟนผมเหลือกตาขึ้นไปทำตาเขียวใส่ แล้วเธอก็รูดปากออกจากท่อนของพี่ชัย จับท่อนตั้งขึ้นช่วงนั้นเห็นพี่เรเดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำมานั่งดื่มที่สตูลมองสอง
คนอยู่ แฟนผมหันไปยึ้มให้พี่เร แล้วก้มเอาริมฝีปากค่อยๆแม้มใข่พี่ชัยพร้อมทั้งใช้ปลายลิ้นค่อยๆเลียไล้ไปตามโคนท่อนและใข่ของพี่ชัย มือก็กำท่อนของแกชักเข้าออกเป็นจังหวะ ดูท่าทางแกจะเสียวมากโน้มตัวเอาแขนยันแบาะค่อมตัวแฟนผมใว้ แฟนผมเห็นแบบนั้น ยึ่งแร่งมือถี่ขึ้น ลิ้นก็ไล้ใข่แกไปมาจนแกตัวงอ คราง
“อือ อือ ๆ โอ๊ ”
แกคงใก้ลจะเสร็จแล้ว แฟนผมเลยละปากจากใข่แกรีบจับปลายท่อนยัดเข้าปาก ดูดและใช้ลิ้นวนรอบหัวท่อนของแกเหมือนที่เคยทำกับผม พี่ชัยครางลั่นตัวงอ แฟนผมรีบถอนปากออกจากท่อนพี่ชัย น้ำพี่ชัยพ่นใส่หน้าอกแฟนผมเต็มไปหมด พี่ชัยโอบหัวแฟนผมรั้งไปแนบกับหน้าท้อง ท่อนของแกพาดกับร่องนมแฟนผมพอดี แฟนผมใช้มือลุบท่อนของแกเบาๆ นึกถึงถ้าเป็นผมเธอคงไม่ยอมปล่อยปากจากท่อนของของผมแน่ พี่ชัยโอบณีอยู่สักพักก็ละมือมาจับที่ใหล ยกตัวณีขึ้นั่งบนโซฟา แล้วทึ้งตัวลงนั่งข้างณี พูดว่า
“เก่งมากอย่างนี่ไอ้…ไม่รักตายหรือ”
แฟนผมไม่ได้ตอบแต่ยิ้มเล็กน้อยแล้วหันมาทางผม ผมแกล้งทำนอนไม่รู้เรื่อง พี่เรที่นั่งดื่มอยู่เดินมานั้งข้างๆณีเอามือโอบเอวแฟนผม หน้าซุกมาที่ซอกคอ พูดเบาๆ
“น้องณีครับให้พี่เอาณีสักครั้งนะ ขอพี่ความสุขกับน้องสักครั้งนะครับ”
“เดียวก่อนคะพี่ให้ณีไปดูแฟนเดียว”
แฟนผมดันมือพี่เรออก แล้วจะลุกมาดูผม แต่พี่ชัยรีบอกให้ณีนั่งพักก่อนพี่ชัยจะดูให้ พี่ชัยลุกมาเขย่าตัวผม ผมผงกหัวขึ้นเล็กน้อย แล้วทำเป็นนอนเหมือนเดิม แฟนผมพูดกับพี่เร
? พวกพี่เอาอะไรให้แฟนหนูกินนะ เมาไม่รู้เรื่องเลย ปล่อยให้คนอื่นมารุมเอาเมียตัวเองอยู่ได้?
แฟนผมพูดจบก็ลุกไปหยิบแก้วเหล้าเพียวๆที่พี่ชัยรินใว้ ดื่มจนหมดเห็นพี่เรมองไปทางพี่ชัยด้วยสายตาประหลาดใจ พี่ชัยที่นั้งอยู่ใก้ลๆ เอื่อมมือมาจับมือณีบีบเบาๆ
แล้วพูดว่า

” มานะ น้องณี อะไรๆมันก็กำลังไปได้สวยพวกเรามาหาความสุขกันดีกว่า ไม่ต้องจำเจกับของเดิมๆ จริง
ใหม…. ”
” แต่หนูกลัวแฟนตื่นมาเห็นนะ?
?ถ้ากลัวเราย้ายไปในห้องนอนก็ได้ จะได้ไม่ต้องกลัวแฟนตื่น ”
” ไม่เอาหละหนูไม่ใหวแล้ว ขอเข้าห้องน้ำก่อน ”
แล้วแฟนผมก็เดินเข้าห้องน้ำไป ห้องน้ำอยู่ภายในห้องนอนต้องเดินผ่านห้องนอน มีประตูห้องนอนเป็นทางเข้าออกทางเดียว แฟนผมทำธุระในห้องน้ำอยู่นาน พี่ชัยก็ไปเคาะห้องเรียก

“เสร็จหรือยังจ๊ะพี่จะขอเข้าห้องน้ำบ้าง ”
” ค่าณีเรียบร้อยแล้วคะ ”

แฟนผมเปิดประตูออกมาเจอ พี่ชัยยืนเปลือยขวางหน้าประตูอยู่รวบหัวใหลแฟนผม เข้าไปโอบ หอมที่หน้าผากเบาๆ

” วันนี้น้องณีน่ารักที่สุดเลย ”
?รู้ไหม พี่เสียใจมากเลยที่ไม่ได้แต่งงานกับณี ทำไมณีไม่รอพี่?
?อย่ามาพูดดีกว่า..พี่ชัย พี่ไม่เคยติดต่อกลับมาหาณีเลยหลายเดือน?
?เอาถะช่างมันเถาะเรื่องมันผ่านไปแล้วยังไงวันส่งตัวพี่ก็ได้เป็นเจ้าบ่าวอยู่ดี วันนี้เรามาระลึกความหลังและหาความสุขกันเหมื่อนเดิมดีกว่านะ?

แล้วแกก็เลื่อนมือลงมาบีบสะโพกเน็นๆ ก่อนที่จะเดินแยกเข้าห้องน้ำไป พี่เรที่ยืนขวางประตูห้องนอนที่เปิดอยู่แล้วเดินยิ้มมาหาแฟนผม
?น้องณี..ส่วยจังเลยมามะของพี่ได้ชมเชยน้องเต็มๆ หน่อยนะ?
“น้อง ไม่ต้องกลัวนะพี่จะสุภาพกับณีที่สุดเลย”
?จะทำอะไรนะพี่เร?
ไม่มีเสียงตอบพี่เรก็เอามือช้อนเอวณีโอบรัดจนสะโพกแฟนผมต้องเอ่นโคกเบียดท่อนที่เปลือยเปล่าของแก แฟนผมร้อง
“อื้อ.. อย่าคะ แค่นี้ณีก็ว่ามันเกินพอแล้วนะ?
?ได้ไง..จะเอาเปรียบกันเหรอ..พี่ทำให้น้องณีขึ้นสวรรค์ไปแล้วครั้งนึงทีนี้เราต้องไปขึ้นสวรรค์พร้อมๆ กัน?
พูดจบพี่เรก็ประกบปากจูบปากเธอ ลิ้นพี่เร ตวัดเกียวพันกับแฟนผม ผมยอมรับอย่างหมดใจว่าการใช้ลิ้นของพี่เรจัดอยู่ในชั้นครูจริงๆ ทุกครั้งที่ลิ้นพี่เรสัมผัสไม่ว่าส่วนใหนของร่างกายเธอมันช่างสร้างความเสียวซ่านลึกเข้าไปในหัวใจอย่างสุดทนจริงๆ หรือแฟนผมอาจจะยังไม่เคยเจอชายอื่นนอกจากผมก็เป็นได้ พี่เรซอนไซรณีต่ำลงๆ ผ่านหน้าอก นม หน้าท้อง จนมาหยุดที่โคกของแฟนผม ผ้าที่นุ่งมามันหลุดไปกองกับพื้นตั้งแต่เมื่อใหร่ก็ไม่รู้ พี่เรนั่งคุกเข่าต่อหน้าโคกของแฟนผมมือโอบสะโพกดันเบาๆให้โคกของเธอลอยอยู่ข้างหน้าแก แล้วแกก็ฝังหน้าลงบนโคก ตวัดลื้นชอนใชผ่านรอยแยกเข้าไปสู่ภายในคงไมต้องบอกว่ามันซาบซ่านขนาดใหน แฟนผมครางออกมา
“อี้พี่เร ขา อย่าคะ หนูจะขาดใจอยู่แล้ว ”
แทนที่แฟนผมจะถอยหนีขาทั้งสองข้างมันถ่างออกรับลิ้นของพี่เรโดยไมรู้ตัว มือโอบหัวพี่เรกดให้แนบกับโคกที่ตอนนี้เริมเปียกแฉะทั้งน้ำลายของพี่เรกับน้ำอยากของเธอมันคงผสมกันจนแยกไม่ออกแล้วมั้ง ขณะที่พี่เรกำลังถล่มโคกของเธออยู่ พี่ชัยมายืนประกบด้านหลังแฟนผมเมื่อใหรก็ไม่รู้ก้มหน้าลงไซ้รตามท้ายทอยมือก็ล้วงมาจับนมทั้งสองข้างบีบ พี่เรละมือจากสะโพกมาจับที่เอวเป็นโอกาศให้พี่ชัยเบียดท่อนของแกความยาวของท่อน ทาบไปตามร่องก้นเอวแกก็ส่ายไปมาทำให้ท่อนของแกปัดซ้ายทีขวาทีอยู่สะโพกและร่องก้นโอยนี่มันอะไรกันแฟนผมกำลังโดนโจมตีจุดยุทธศาสตร์พร้อมๆกันหลายๆจุดแบบนี้
เธอคงทนต่อไปไม่ใหว ต้องจับแขนพี่เรพยายามเหนียวให้พี่เรยืนขื้น พี่เรละปากจากโคกของแฟนผม ยันตัวลุกขึ้นยืนประกบณีด้านหน้า แฟนผมเอามือโอบร่างพี่เรเข้¬ามาแนบตัว
“พี่เรขาณีขอโทษณีทนไม่ใหวจริงๆ”
แฟนผมซบหน้าหอมแก้มพี่เร ในจังหวะเดียวกับพี่ชัยพยายามดันแฟนผมทางด้านหลังทำให้พี่เรต้องถอยหลังไปตามแรงดัน จนถึงเตียงพี่เรก็ล้มหงายลงบนเตียง ทำให้แฟนผมต้องลมคว่ำทาบไปบนร่างพี่เร ขาของพี่เรถ่างออกทำให้ขาของแฟนผมต้องถ่างออกตามไปด้วย ท่อนของพี่เรที่แข็งตัวตั้งท่ารออยู่เลยจ่อเข้ามาใก้ลปากรูของเธอ แฟนผมเลยต้องคู้เข่าทั้งสองยกสะโพกเพื่อให้โคกถอยห่างจากท่อนพี่เร แต่ที่ใหนได้ มันกลับเป็นโอกาศให้พี่ชัยที่ยืนรออยู่ทางข้างหลัง พี่ชัยเอามือยึดสะโพกแฟนผมใว้ เอาท่อนลากขึ้นลงตามร่องปากประตูหลังไปมา แฟนผมกำลังเคลิ้มๆ แล้วเธอสดุ้งขิ้นสุดตัวหันไปคว้ามือไปที่บริเวณนั้นก็เจอกับท่อนพี่ชัยเสียบคาอยู่ แฟนผมกำท่อนแกใว้พยายามผลักออก
” โอยพี่?เจ็บนะเอาออกเถอะ ”
มิใยที่แฟนผมจะร้องพี่ชัยกลับดันดุ้นเข้ามาในตัวณี จนเธอต้องส่ายสะโพกหนีแต่กลับเป็นการช่วยให้ท่อนของแกไหลเข้ามาในตัวณีสดวกขึ้น พี่ชัยดันท่อนของแกลึกเข้าไปๆแรงกระแทกทำให้เธอเสียหลักต้องปล่อยมือจากท่อนมายันที่นอนใว้ ทำให้สะโพกโยกมาเจอกับท่อนพี่เรที่ตั้งรออยู่ข้างหน้า ท่อนพี่เรทิ้มผิดทิ้มถูกป้วนเปี้ยนอยู่ตามเนินโคกของแฟนผม ตามแรงกระแทกของพี่ชัย พี่เรเอื่อมมือมาจับท่อนของแกตั้งลำตรงมืออีกข้างรั้งเอวแฟนผม ให้โยกเข้าหาท่อนของแก แกตวัดท่อนกรีดไปตามร่องโคกแล้วแกก็ดันมันสวนขึ้นมาในจังหวะที่พี่ชัยดันท่อนเข้ามาในตัวแฟนผม ท่อนพี่เรอัดเข้าไปในรูของแฟนผมความเขื่องของท่อนพี่เรถึงแม้ว่ามันจะพอๆกับของผมที่
เธอเคยชินอยู่ แต่มันกลับทำให้เธอเกิดความเจ็บปวดผสมกับความเสียวซ่านจากพิษสงของมันอย่างรุนแร¬ง ประกอบกับความเจ็บปวดที่ได้รับจากพี่ชัยที่กำลังโจมตีประตูหลัง ทำให้แฟนผมต้องสดุ้งขึ้นสุดตัวอีกครั้งแขนทั้งสองข้างเหยียดตรงยันกับที่นอน หน้าอกเอ่นเชิดส่ายหัวไปมา
” โอยพี่พอเถอะณีจะตายแล้ว พอเถอะณีขอเถอะ โอย ฮือ ๆ ๆ ”
แฟนผมร้องออกมาอย่างไม่เป็นศัพย์ น้ำตาเริ่มใหลออกมาคลอเบ้าตา มันเป็นน้ำตาจากความเจ็บปวดหรือน้ำตาจากความสุขเสียวซ่านที่กำลังได้รับอยู่กันแน่ เป็นจังหวะที่พี่ชัยเอื่อมมือมาคว้านมแฟนผมจากทางด้านหลัง คลึงแค้นลูบใล้ไปมา จมูกก็ซุกใซร้ตามท้ายทอย ซอกคอ และใบหูสลับกันเหมื่อนกับจะกล่อมให้แฟนผมคลายจากความเจ็บปวดที่ได้รับ มือก็ยืดสะโพกแฟนผม แทงท่อนเข้ามาด้วยจังหวะเนิบๆ ส่วนพี่เรก็รั้งเอวแฟนผม ซอยท่อนเข้ามาในรูแฟนผม สวนกับจังหวะกระแทกของพี่ชัย ตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้วอารมณ์ของเธอมันหลุดลอย หลับตาเคิ้ลมฝันเชิดหน้าส่ายไปมา เสียงร้องเมื่อครู่กลายเป็นเสียงครางเบาๆในลำคอ เริ่มส่ายเอวเบาๆรับการกระแทกกระทั้นท่อนของชายทั้งสอง ลืมความเจ็บปวด ลืมทุกสึ่งทุกอย่างในโลกแม้แต่ผัวตัวเอง ความเสียวซ่านมันแผ่ไปทั้วร่างกายอย่างที่เธอเรียกร้องโหยหามานาน มันคงเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาในชีวิต ความสุขที่ได้เสปสมกับผู้ชายอื่นที่ไม่ไช่ผัวตัวเอง คงมีความสุขกว่าเวลาหลายปีที่เธอมอบใจและกายให้กับผัวเพียงคนเดียว ชายสองคนกำลังขมักเขม็นกับการซอยท่อนและเล้าโลมเธอ ป้อนความสุขความเสียวให้กับแฟนผม อะไรมันจะวิเศษขนาดนั้น ดูเธอเสียวซ่าน ทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะจนแฟนผมรู้สึกได้ถึงจุดหมายปลายทางที่มันกำลังจะมาถึงตัวเธอแต่ดูชายสองคนยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลาการซ่อนท่อนเนื้อเข้
ามาเลย จนวินาทีนั้นมันมาถึงแฟนผมต้องเหือกตัวขึ้นอีกครั้ง กล้ามเนื้อหน้าท้องเขม็งเก็ง แฟนผมหวีดร้องออกมาสุดเสียงแล้วซบหน้าลงมาเกือกกลึ้งกับใบหน้าพี่เร จูบพรมทั้วทั้งใบหน้า ปากจูบปากอย่างดูดดื่ม ครางอยู่ในลำคอเหมือนคนเพื้อ แต่ชายทั้งสองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดซ่อยท่อนเข้ามา จนแฟนผมทนไม่ใหวต้องรวบเอวพี่เรรัดเข้ามาแนบกับตัวแน่นปากก็ยังบดเบียดแลกลิ้นกับพี่เรเป็นพัลวัล ทำให้พี่เรทำอะไรแฟนผมไม่ค่อยได้มากนัก พี่ชัยยังจับสะโพกแฟนผมซอยท่อนถี่ขึ้นๆ ตอนนี้ความเจ็บมันจางหายไปแทบหมดแล้วเหลือแต่ความเสียวระคนกับความรู้สึก แฟนผมส่ายเอวรับการกระแทกของพี่ชัยเป็นจังหวะ ทำให้รูของเธอบีดส่ายไปมาทั้งๆที่ท่อนพี่เรยังคาอยู่จนมิดท่อน เธอเองก็เสียว พี่เรเองก็คงไม่แพ้ พี่ชัยเอามือโอบรอบตัวแฟนผมอย่างถนุถนอมพรมจูบไปทั่วใบหน้า นมแฟนผมบดเบียดอยู่กับแผ่นอกของพี่เร ในรูก็ยังพอมีอาการตอดรัดท่อนพี่เรเป็นจังหวะๆ พี่ชัยใช้ช่วงจังหวะนี่ซอยท่อนถี่ยิบพร้อมกับครางเบาๆออกมาเป็นระยะๆ ในความรู้สึกของแฟนผมตอนนั้นมันคคงมีทั้งความสุข ระคนกับความต้องการที่ไม่มีขอบเขตใดๆมาขวางกั้น อยากได้มากๆ อยากให้ความรู้สึกอันนี้มันอยู่นานๆ เธอลืมหมดทุกอย่าง รู้อย่างเดียวว่าตอรนี้มีความสุข สุขจนแทบจะล้นออกมาจากใจ ถ้าจะมีใครจะว่ากากี เธอก็คงยอม แฟนผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนในชีวิต ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด แฟนผมพรมจูบไปทั้วใบหน้าพี่เร สลับกับการประกบปากจูบแลกลิ้นกับพี่เร พี่เรพยายามส่ายเอวไปมาทั้งๆที่แฟนผมกอดแกใว้แน่นนมแฟนผมบดเบียดกับแผ่นอกพี่เร สะโพกก็ส่ายรับการกระแทกของพี่ชัยมือที่แกรั้งสะโพกใว้เริ่มเกรงบีบเนี้อสะโพกซอยท่อ
นถี่ขึ้นๆ สักพักก็ใด้ยินแกคราง อู่อี้ เห็นแกยึดตัวขึ้นเอ่นเอวกระแทกท่อนเป็นจังหวะหนักๆ ช่องประตูหลังของแฟนผม แฟนผมเงยตัวจากพี่เรเอ่นแผ่นหลังเข้าหาพี่ชัย พี่ชัยเอื่อมมือมากอดเอว ซุกหน้ากับซอกคอแฟนผมได้ยินเสียงแกหอบเบาๆ พี่ชัยซอกซอนไซร้ไปรอบๆ แฟนผมเชิดคางขึ้นเพื่อให้แกจูบไซร้ใด้สดวกขึ้น ความจริงแล้วที่พี่ชัยทำกับประตูหลังณีมันคงไม่ได้ทำความเสียวให้กับแฟนผมมากนัก แค่ทำให้แต่มันกลับมีส่วนร่วมในการสร้างบรรยากาศของการเสพย์สังวาสใด้เป็นอย่างมาก พี่ชัยเลื่อนมือไปที่สะโพกแฟนผมออกแรงกดเป็นจังหวะเหมือนจะบอกให้แฟนผมทำกับพี่เรต่อ
เถอะ ในขณะที่พี่เรก็เด้งท่อนของแกเข้ามาในรูของแฟนผมเป็นระยะ แฟนผมเอื่อมมือไปจับหัวใหล่พี่เรส่ายเอวไปมารับการเด็งของแก ตอนนี่พี่ชัยถอนท่อนของแกออกไปนอนแผ่บนที่นอนข้างๆตาจ้องมองมาที่แฟนผม พี่เรหลับตาเอื่อมมือมาจับเอวแฟนผมกระแทกท่อนเข้าออกเป็นจังหวะเนิบๆ ปลายจังงอยท่อนของแกสีกับดิ่งเสียวของแฟนผมเป็นจังหวะ แฟนผมส่ายเอวรับ ก้มหน้ามองท่อนพี่เรผลุบเข้าออกในรู ซุดปากออกมาด้วยความเสียว พี่เรซอยท่อนอยู่สักพักแกก็ดันตัวแฟนผมให้นอนลงบนที่นอน ตัวแกสอดมาทางด้านหลังแฟนผมยกขาพาดกับตัวแกข้างหนึ่ง แกสอดท่อนมาทางโคกของแฟนผม นอนตะแคงแล้วดันมันเข้าไป ซอยส่ายไปมา ดูท่าพี่เรชอบท่านี้ ดูแกซอยท่อนได้ถนัดขึ้น พี่เรสอดมือมาจับนมแฟนผม บีบ ปากแกก็จูบนมอีกข้างใช้ลิ้นเลียหัวนมแฟนผม แฟนผมได้แต่คราง ฮือๆออกมาเพราะความเสียว พี่ชัยลุกเข้าห้องน้ำกลับออกมานอนดูสองคนอยู่ข้างๆ พี่เรซอยท่อนถี่ขึ้นๆปากก็ดูดนม พี่เรหายใจถี่ยกขาแฟนผมข้างที่พาดบนตัวแกถ่างออกอีก ซอยท่อนของแกอย่างถี่ยิบ พี่ชัยหันมานั้งคุกเข่าหน้าแฟนผม ท่อนของแกแข็วตัวขึ้นมาอีก แกเอาท่อนของแกมาถูไถที่ริมฝีปากแฟนผม ตอนนี้ท่อนของแกเปลีอยเปล่าแกคงถอดถุงยางและชำระล้างมาเรียบร้อยแล้ว แฟนผมเลยอ้าปากอมท่อนของแกดูดเหมือนดูดไอติมแท่งใหญ่ โยกปากเข้าออกกับแท่งพี่ชัยอีกครั้งหลังจากที่ดูดให้แกไปเมื่อครู่ พี่เรดูดนมณีเสียงดัง จวบๆเหมือนเด็กกำลังดูดนมแม่ เอวแกก็ส่ายส่งท่อนเข้ารูเป็นจังหวะ ทุกครั้งที่ท่อนมุดเข้ามาในรูมันสีกับเม็ดเสียวของทุกครั้ง ทำใหแฟนผมต้องครางอือๆๆ ในคอทั้งๆที่ปากยังอมท่อนพี่ชัยอยู่ พี่เรเอ่นร่างมาแนบกับแผ่นหลังแฟนผม ซอยท่อนถี่ยีบ ละปากจากนมณี พึมพำออกมา
“โอว ณีครับ ผม อือออ”
แล้วแกก็เอ่นเอวกดท่อนแน่นกับรูของแฟนผม ท่อนของแกพ่นน้ำอุ่นๆเข้ามาในตัวแฟนผม พี่เรกดท่อนของแกค้างใว้ มันทำให้แฟนผมเสียซ่านอย่างบอกไม่ถูก แฟนผมระดมปากซอยท่อนพี่ชัยแรงและถี่ขึ้นเล่นเอาพี่ชัยหลับตาเคลิ้มไปเลย พี่เรหยุดซอยท่อนไปแล้วแต่ยังกดแช่ใว้ในรูแฟนผมเหมือนแกต้องการรีดน้ำทุกหยดเข้ามาในรูแฟนผม แฟนผมก็เร่งซอยปากเพื่อให้พี่ชัยเสร็จไปพร้อมกับพี่เร ในใจคงนึกว่าจะใด้พักผ่อนเสียที

พี่เรค่อยๆถอดท่อนแกออกจากรูแฟนผม ยันร่างลุกไป พี่ชัยเลยถอดท่อนจากปากแฟนผม พาร่างอ้อมไปทางข้างหลังจับแฟนผมนอนคว่ำเอามือช้อนเอว ทำให้สะโพกณีลอยเด่นขึ้นมา แฟนผมนึกว่าแกจะเอาประตูหลังอีก

“พี่ไม่เอาแล้วนะแบบเมื่อกี้..เจ็บมากเลย”
“ไม่หลอก..พี่ขอเอาหอย!!!สักทีเถอะ..”
แกเล่นพูดตรงๆ
“พี่คะขอหนูขอ พักก่อนนะคะ ระบมไปทั้งตัวแล้ว”
แฟนผมพูดขอร้องแก แต่ดูเหมือนแกไม่ได้ยินเลย แกเอามือจับโคนขาด้านหลังทั้งสองข้างของแฟนผมดันเข้าหาตัวแฟนผมเอง ทำให้เข่าของแฟนผมคู้อยู่ในท่าโก่งโค้งขาสองข้างแยกจากกัน พี่ชัยสอดร่างเข้ามา แฟนผมพยายามจะลุกขึ้นแต่โดนแกเอามือกดหลังใว้ แล้วแกก็สอดท่อนเข้ามาในรูแฟนผมทั้งๆที่ในรูมันเต็มไปด้วยน้ำรักของพี่เรที่ทึ้งเอาใว้รวมกับน้ำอยากของแฟนผมเองมันแฉะเต็มไปทั่วทั้งปากรูและเนินโคก พี่ชัยดันท่อนเข้ามาอย่างง่ายดายแล้วก็เริ่มซอยท่อนเบียงซ้ายที ขวาทีความยาวของท่อนมันลึกเข้าไปกระทุ้งมดลุกแฟนผม ทุกครั้งที่แกกระแทกเข้าไป แฟนผมต้องเอื่อมมือไปยันหน้าท้องแกเอาใว้
“พี่ชัยคะทำ? เบาๆก็ได้ของพี่มันยาวหนูเจ็บคะ”
แกเลยลดการกระแทกเป็นการสอดท่อนเข้ามาเป็นจังหวะเนิบๆ สร้างความเสียวให้กับแฟนผมไม่น้อยเลย คงเป็นเพราะความเสียวที่พี่เรฉีดน้ำเข้ามาในรูแล้วยังมาโดนพี่ชัยกระแทกต่อทันทีทำให้อารมณ์ของเธอสุกงอมเต็มที่ แฟนผมส่ายสะโพกรับท่อนของพี่ชัยไปมา ซุกหน้าลงบนที่นอน มือสองข้างจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น ครางอยู่ในลำคอตามจังหวะการกระแทกของพี่ชัย จนเวลาล่วงเลยไป ความเสียวมันทะยานจนถึงขีดสุด แฟนผมเอือมมือไปควานหามือพี่ชัยที่ยึดเอว บีบจนแน่น เอ่นตัวขึ้น โยกเอวรับการกระแทกของพี่ชัย
“พี่ชัยขา โออออ”
แฟนผมร้องออกมาอย่างลืมตัว อารมณ์สุดท้ายทำให้เธอยันตัวไปข้างหน้าทำให้ท่อนพี่ชัยหลุดจากรูของ
แฟนผมพุ่งตัวมานอนฟุบอยู่บนที่นอน พี่ชัยจะตามเข้ามา ทำให้แฟนผมต้องพลิกตัวลุกขึ้นนั้งทั้งๆที่แทบจะไม่มีเรียวแรงเหลืออยู่แล้วเอามือคว้าตัวพี่ชัยใว้
“พี่คะณีไม่ใหวจริงๆ ณีขอพักก่อนนะคะ ถ้าพี่ทำณีต่อตอนนี้ณีคงต้องหัวใจวายตายแน่ๆ นะคะพี่จะให้ณีใหว้ก็ได้”
นั่นหละพี่ชัยจึงผละจากณีไปนั่งคุกเข่าข้างๆตัวแฟนผม แฟนผมเองต้องทรุดลงนอนตะแคงหลับตาด้วยความอ่อนเพลีย พี่ชัยเอามือมาลูบหน้าผากแฟนผมอย่างแผ่วเบา
“โถน้องพี่ตัวแค่เนี้ยเก่งมากเลย…..”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More