น้องผัว

เรื่องเสียว น้องผัว 

วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ
เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง
กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ เธอคิดในใจ หัวใจเธอแทบกระดอนออกจากปากเมื่อเขายื่นมือลงไปจับชายผ้าถุงเธอแล้วค่อย ๆ เลิกขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เชิดเองก็พยายามระงับความตื่นเต้น สายตาเขาโลมเลียท่อนขาอวบขาวของเธอแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เขาเหลือบตามองหน้าเธออีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทจริง ๆ พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะรู้ตัว เขาก็ตลบผ้าถุงขึ้นไปจนถึงหน้าท้องแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในเธอลงมาตามเรียวขาจนหลุดออกทางปลายเท้า ตาของพ่อน้องผัวตัวดีจ้องจับอยู่ที่โคกหอย!!!ของพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่จนแทบถลนออกจากเบ้า
?อูยยย โหนกน่าล่อ!!!ชิบหาย คนอะไรหอย!!!สวยเป็นบ้า?
เขาพึมพำพร้อมกับยื่นมือไป กุมกระเปาะหอย!!!แล้วลูบไล้เบา ๆ กนิธฐาขนลุกซู่พยายามทำตัวนิ่งทั้งๆ ที่เสียวแปลบไปทั้งตัว เชิดค่อย ๆ กรีดนิ้วขึ้นลงตามรอยแยกแล้วบี้นิ้วลงบนเม็ดติ่งที่เริ่มแข็งสู้มือ เขาก้มหน้าลงไปสูดดมก่อนจะแลบลิ้นเลียทั้งกลีบแคมนอกแคมใน แม้แต่รูฉี่ก็ไม่เว้น เขาใช้ลิ้นอยู่สักพักจนน้ำเสียวพี่สะใภ้ไหลเยิ้มออกมา จึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปแทนกนิธฐากัดกรามกรอด เผลอบิดตัวทำเอาเชิดตก ใจหยุดมือ แต่พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะตื่นเขาจึงค่อยคลายใจลง แล้วใช้นิ้วควานไปทั่วรูหอย!!!อวบอูมของเธอต่อไป ต่อจากนั้นเขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ สองเต้าขนาดสมรูปร่าง ของเธอแทน เขาใช้สองมือกอบกุมเต้างามอย่างเต็ม ๆ มือแล้วคลึงเคล้นเบา ๆ หัวนมที่แข็งเป็นไตก็ถูกนิ้วเขาบีบขยี้จนชูชัน ตุ่มรอบหัวนมนูนขึ้นมาด้วยความเสียวของเจ้าของเต้า
?โห…..ล้นมืออย่างที่คิดจริงๆทั้งนิ่มทั้งเด้งสู้มือดีเหลือ เกิน?
เขาพึมพำอย่างย่ามใจ กนิธฐาอยากจะลืมตาขึ้นแล้วขอให้เขาล่อ!!!เธอเสียเดี๋ยวนั้นเลย แต่เธอเองก็ชักตื่นเต้นอยากรู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรกับเธอในสภาพที่เธอไม่มีสติเช่นนี้ เธอจึงแกล้งทำเป็นหลับต่อ แต่หัวใจเธอเต้นแรงไม่เป็นส่ำ เชิดถอดกางเกงของตัวเองออกพร้อม ๆ กับกางเกงใน กล้วย!!!ใหญ่ราวกับม้าจึงเด้งผึงออกมา ในสายตาของกนิธฐาที่แอบดูด้วยความตื่นเต้น ดูใกล้ๆ อย่างนี้มันยาวใหญ่จนน่าเสียวไส้ ส่วนหัวบานเป็นกระจังแดงก่ำ มีน้ำเมือกใส ๆ เอ่ออยู่ที่ปลายแถมเต้นขึ้น ๆ ลง ๆ ตามความหื่น!!!ของเจ้าของ นี่เขากะจะล่อ!!!เธอทั้ง ๆ หลับเลยหรือนี่ กนิธฐาคิด แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะเธอเองก็หงี่จนหอย!!!แฉะไปหมดแล้ว
เชิดก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมตัวเธอ เขาจรดหัวกล้วย!!!บานใหญ่ลงกับหอย!!!เธอแล้วกระแทกเสยเบา ๆ จนมันไถลขึ้นไปตามร่องแคมบดติ่งเธอไปด้วย กนิธฐาเสียวตัวเกร็งไปหมดจนไม่สามารถบังคับการหายใจของเธอให้เป็นปกติได้แล้ว แต่เธอก็คิดว่าเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างนี้ เขาคงไม่ทันสังเกตเห็นเธอกลั้นใจรอวินาทีที่เขาจะยัดเจ้ากล้วย!!!ขนาดน้องๆม้านั้นเข้าไปในหอย!!!เธอ แต่วินาทีนั้นกลับไม่มาถึง เชิดไสกล้วย!!!เขาขึ้นๆลงๆตามร่องหอย!!!แล้วหลับ ตาสูดปากด้วยความเสียวโดยไม่ดันมันเข้าไปในหอย!!!เธอ แต่มันก็สร้างความเสียวซ่านอันบรรเจิด ให้กับกนิธฐา จนเธอต้องเผลอร้องครางออกมาทั้งๆที่หลับตาอยู่
เชิดชะงักเมื่อได้ยินเสียงครางของเธอ แต่พอเห็นตาเธอยังหลับอยู่เขาก็เริ่มไสกล้วย!!!ใหม่ คราวนี้เขายันแขนคร่อมตัวเธอแล้วยัดกล้วย!!!เข้าไปในง่ามขาเธอ จากนั้นเขาก็ขยับสะโพกชักเข้าชักออก ราวกับซอกขาเธอเป็นรูหอย!!!ซึ่งก็สร้างความหฤหรรษ์ให้เขาและเธอเป็นอย่างมาก กนิธฐาไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการล่อ!!!กันในท่าแบบนี้ด้วย เขาล่อ!!!ง่ามขาเธออยู่พักหนึ่งจนเหงื่อตกแล้วก็ชักกล้วย!!!ออกมา กนิธฐาเองก็เสียวจนน้ำแทบแตกออกมา เธออยากกรีดร้องด้วยความขัดใจแต่ก็ไม่กล้า กลัวว่าความสุขที่กำลังได้รับอยู่จะพลันขาดหายไป
เชิดดึงผ้าถุงเธอออกไปจากตัว จนกนิธฐาเปลือยเปล่าขาวโพลน ตาเขาจ้องนมเธอแทบถลน เต้านมกนิธฐานอกจากจะใหญ่ล้นมือแล้วยังได้รูปและเบียดชิดกันแน่น ไม่มีหย่อนคล้อยตามวัยเลยแม้แต่น้อย ป้านหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆ มีตุ่มไตนูนขึ้นมา หัวนมเล็ก ๆ ขนาดเท่าเม็ดถั่วชูชันสั่นไหวน้อย ๆ ตามแรงหายใจ จากโลมเลียด้วยสายตาจนพอใจแล้ว เขาก็ก้าวขึ้นคร่อมหน้าอกเธอ พาดกล้วย!!!ยาวใหญ่ของเขาไว้กลางร่องอกเธอแล้วใช้มือรวบสองเต้าเข้าหากัน
จากนั้นเขาก็เริ่มกระแทกล่อ!!!นมเธออย่างเมามัน จนตัวเธอสะท้านสะเทือนไปหมด เขาคงเชื่อว่าเธอหลับสนิทด้วยฤทธิ์ยาและคงไม่ตื่นขึ้นมาง่ายๆถึงได้ทำรุนแรงอย่างนี้
สัมผัสของลำกล้วย!!! ที่ร้อนผ่าวบนเต้านุ่ม ๆ ทำเอาเชิดใกล้หมดความอดทน กนิธฐาเองก็เสียวไม่แพ้กัน หัวกล้วย!!!ที่เธอเคยเห็นบัดนี้มาจ่ออยู่ใกล้ปากจนได้กลิ่นคาวอ่อน ๆ ของน้ำเสียว ความร้อนผ่าวของลำกล้วย!!!แผ่ซ่านเข้าไปในอกเธอ จนอารมณ์ที่ร้อนอยู่แล้วแทบจะระเบิดออกมา
?อูยยย์ นมพี่ผานี่ล่อ!!!มันส์กล้วย!!!ที่สุด ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว?
เชิดกัดฟันคราง กนิธฐาแอบใช้มือล้วงหอย!!!บี้ติ่งตัวเองตั้งแต่พ่อน้องผัวตัวดีขึ้นกระแทกนมเธอแล้ว พอได้ยินอย่างนั้น เธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมือหนักขึ้นไปอีก
?โอ๊ยยย ออกแล้ว อูยยย?
กนิธฐาได้ยินเสียงเชิดร้อง แล้วก็รู้สึกเหมือนมีน้ำอุ่น ๆ ฉีดพ่นใส่หน้าเธอและหน้าอกจนเธอถึงสวรรค์ในฉับพลัน ตัวเธอเกร็งนิ่ง โพรงหอย!!!ขมิบตอดรัดนิ้วจนแทบขาด พอความเสียวซาลง เธอก็แอบชักมือออกจากรูหอย!!!ตัวเองลงไปวางไว้ข้างตัว เชิดพลิกตัวลงไปนอนหอบหายใจข้าง ๆ เธอแต่ยังไม่วายยื่นมือมาคลำนมเธอเล่นต่ออีกสักพัก เขาจึงลุกขึ้นไปหาทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดจนหมดจดจากนั้นเขาก็สวมกางเกงใน และผ้าถุงให้เธอเหมือนเดิม แล้ว เดินออกไปจากห้อง หลังจากพ่อน้องผัวตัวดีออกไปจากห้องแล้ว
กนิธฐาก็ลืมตาขึ้นมองเพดาน แล้วยิ้มให้กับเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้น เธอยื่นมือไปลูบใบหน้าและเต้านมตัวเองเหมือนยังรู้สึกได้ถึงความอุ่นของน้ำกล้วย!!!เชิด นี่แสดงว่าเขาเองก็แอบสนใจเธอเหมือนกัน พอมีโอกาสจึงได้เสี่ยงทำแบบนี้
แต่เขาก็ยังน่ารักพอ ที่จะยับยั้งความต้องการของตัวเองไม่ให้เกินเลยจนอาจทำให้เธอเสียหายได้ เธอลุกขึ้นไปอาบน้ำชำระกายจนสะอาด ก่อนจะกลับมานอนบนเตียงแล้วหลับสนิทด้วยความ สุขสมหวัง ที่ได้สัมผัสกล้วย!!!ยาวใหญ่ดังที่ใฝ่ฝันไว้เมื่อคืนก่อน
เย็นวันนั้นหลังจากเธอตื่นขึ้นมา พ่อน้องผัวตัวดีก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาถามถึงอาการเวียนหัวของเธอว่าดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งเธอก็ตอบว่าดีขึ้นมากแล้วแกล้งจ้องตาเขาเหมือนค้นหาอะไรบางอย่าง แต่เชิดก็ฉลาดพอที่จะกล้าสบตาเธอเหมือนไม่มีพิรุธในใจ กนิธฐาแอบยิ้มอยู่ในใจ ฮึ กลบเกลื่อนเก่งจังนะพ่อตัวดี เดี๋ยวเถอะจะจับให้มั่นคั้นให้หน้าเขียวเลยเชียว
ตั้งแต่วันนั้น กนิธฐาก็ไม่มีโอกาสจะได้ทำอะไรต่อ เพราะมีปุ้มเมียของเชิดอยู่ด้วยตลอด หลังจากวันนั้น กนิธฐาก็แต่งตัววับ ๆ แวม ๆ มากขึ้นเวลาอยู่บ้าน บางครั้งก็ใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โชว์ความอวบขาวของเรียวขาและแก้มก้น เวลาที่อยู่ในห้องเดียวกับน้องผัว เธอจะก้ม ๆ เงย ๆ ให้เขาได้เห็นแสรดดดด!!!ส่วนของเธอ โดยที่ไม่ให้เขารู้ว่าเธอแอบสังเกตอยู่ บางครั้งหลังอาบน้ำใหม่ ๆ เธอก็จะเดินออกมาที่ห้องรับแขก โดยทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่ผ้าขน หนูพันอยู่เท่านั้นอวดความเต่งตึงของเนื้อหนัง โดยเฉพาะสองเต้าที่ถูกรัดจนเป็นร่องและขาขาวๆก้าวแต่ละที แทบมองลอดเข้าไปเห็นเนินหอย!!!รำไร แน่นอนว่าเชิดย่อมไม่พลาดโอกาสงาม ๆ อย่างนี้ เขาสำรวจส่วนแสรดดดด!!!ของพี่สะใภ้ทุกครั้งที่คิดว่าเธอไม่เห็น
บางครั้งกนิธฐายังได้เห็นกล้วย!!!เขาแข็ง ดันกางเกงขึ้นมาเป็นลำซึ่งก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นอีก และแล้วโอกาสที่เธอรอคอยก็มาถึง ปุ้มเมียของเชิดต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด สามวัน ทิ้งให้เธอและเชิดอยู่กันเพียงลำพัง วันนี้เป็นวันเสาร์ กนิธฐาสวมเสื้อแขนกุดเอวลอยตัวเล็กกับกระ โปรงสั้นออกไปซื้อของ ระหว่างที่เดินออกไปพวกวินมอเตอร์ไซค์มองตามเธอเหมือนมีแม่เหล็ก ซึ่งกนิธฐาก็ไม่ได้ใส่ใจ กลับดีใจด้วยซ้ำที่รูปร่างของเธอยังสวยปิ๊งดึงดูดใจชายได้ เธอยิ่งแกล้งเดินยักย้าย ส่ายสะโพกเป็นการยั่วพวกมันอีกด้วยซ้ำ พวกมันก็พากันเป่าปากวี๊ดวิ๊วตามหลังเธอ ทำเอาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องเหลียวมามอง เธอเลือกซื้อเบียร์กระป๋องและกับแกล้มอีกหลายอย่าง
ตอนที่กลับมาถึงบ้าน เชิดกำลังรดน้ำเชิดไม้ที่สวนหลังบ้านอยู่ เธอวางถุงกับแกล้มไว้บนโต๊ะแล้วก็เดินออกไปที่เทอร์เรซ ยืนกอดอกพิงประตูดูน้องผัวเงียบ ๆ เขาไม่ได้สังเกตเห็นเธอ ยังคงง่วนอยู่กับการรดน้ำแต่งสวน เขาอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบาย ๆ
?อ้าว พี่ผาไปไหนมาล่ะครับเนี่ย วันนี้ชุดสวยเหมือนเคยนะครับ?
เขาทัก สายตากวาดไปทั่วเรือนร่างของพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่
?พี่ไปซื้อเบียร์กับกับแกล้มมาหน่ะ กะว่าจะชวนเธอมากินด้วยกัน? กนิธฐาพูดยิ้ม ๆ
?ก็ดีน่ะสิครับ ว่าแต่จะกินกันที่ไหนล่ะครับ?
ท่าทางเชิดดีใจมาก กนิธฐารู้ดีว่าเขาไม่ค่อยมีโอกาสได้กินเหล้ากินเบียร์สักเท่าไหร่
?เอากันที่สวนนี่แหละ ลมเย็นดี แดดก็ไม่ร้อนด้วย เธอเอาเสื่อมาปู เดี๋ยวพี่เอาเบียร์กับกับแกล้มมาเอง?
พูดจบกนิธฐาก็เดินกลับเข้าบ้านไปพอเดินกลับออกมาอีกที เชิดก็ปูเสื่อผืนใหญ่ใต้ร่มเชิดหูกวางเรียบร้อยแล้ว สวนหลังบ้านของเขาใหญ่และร่มรื่นสมกับฐานะ มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาแอบดู
เขาและเธอช่วยกันจัดกับ แกล้มแล้วพากันนั่งลงดื่มเบียร์อย่างสบายใจ สายลมโชยมาเบา ๆ หอบเอากลิ่นดอกกระดังงาหอมชื่นใจมาด้วย แดดก็อ่อน ๆ ลอดผ่านใบเชิดหูกวางเป็นหย่อม ๆ เสียงรถยนต์วิ่งผ่านไปผ่านมาแว่วมาแต่ไกล ทั้งคู่คุยกันเรื่องสัพเพเหระ ตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงข่าวในหนังสือพิมพ์
กนิธฐาเอนตัวลงนอนเอกเขนก ใช้แขนยันศีรษะตัวเอง กระโปรงที่สั้นเต่ออยู่แล้ว ยิ่งร่นขึ้นไปแทบจะกองอยู่ตรงท้องน้อย แสงแดดที่ส่องลงมา ยิ่งช่วยความขาวเนียนของลำขามากขึ้น ประกายตาของเธอก็แพรวพราวไปด้วยอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ลึก ๆ ริมฝีปากอิ่มแดงประกบเป็นรอยยิ้มน้อย ๆ เชิดดื่มเบียร์ไปก็ดูความอวบอั๋นของพี่สะใภ้เป็นอาหารตาไปด้วย เขาจึงไม่ทันระวังตัวตอนที่กนิธฐาเอ่ยถาม
?ว่าแต่เมื่อวันก่อนที่พี่ไม่สบายน่ะเธอล็อคห้องดีรึเปล่าจ๊ะ? เชิดแทบสำลักเบียร์
?ก็…ก็ล็อคนี่ครับ ทำไมพี่ผาถามขึ้นมาล่ะครับ?
กนิธฐาจ้องหน้าน้องผัวแล้วพูดยิ้ม ๆ
?ไม่รู้สิ ตอนนั้นพี่สะลึมละลือรู้สึกเหมือนมีใครมาทำอะไรบนตัวพี่ ถึงได้ถามเธอไงว่าล็อคประตูดีรึเปล่า?
เชิดตะกุกตะกัก
?โธ่ บ้านเราใครจะเข้ามายุ่มย่ามล่ะครับ พี่ผาคงฝันไปเพราะฤทธิ์ยามากกว่า?
?นั่นสินะ ก็มีแต่พี่กับเธอสองคนในบ้าน อย่างเธอคงไม่กล้ามาทำอะไรพี่หรอก?
กนิธฐายิ้มน้อย ๆ แล้วเหยียดแขนยันตัวขึ้นนั่งโดยไม่สนใจว่ากระโปรงมันร่นขึ้นไปจนถึงขา เชิดมองเห็นกางเกง ในสีขาวได้ชัดเจน เชิดมองต่ำลงไปที่ขาขาวๆไล่ขึ้นไปจนถึงกางเกงในที่ปกปิดโคกหอย!!!ที่นูนเป็นพู แล้วก็เงยขึ้นมองหน้าพี่สะใภ้ มาถึงตอนนี้ต่อให้ซื่อบื้อยังไงเขาก็รู้แล้วว่าเธอกำลังให้ท่าอยู่ ถ้าขนาดนี้ยังไม่ทำอะไรล่ะก็ เขาควรจะเรียกควายว่าพี่แล้ว
?แล้วในฝันพี่ผาโดนทำอะไรบ้างล่ะครับ?
เขาชวนคุย กล้วย!!!เขาเริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาจนเห็นได้ชัด
?พี่ก็จำไม่ค่อยได้แล้ว รู้สึกเหมือนมีคนเอาไอ้จู๋มาถูนมพี่ มันเสียวมากเลย?
กนิธฐาตอบแต่สายตาจับจ้องอยู่ที่ลำกล้วย!!!น้องผัว เธอกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ
?พี่ชายผมพี่เขาไม่เคยทำแบบนั้นเหรอครับ?
เขาเขยิบตัวเขามาใกล้จนได้กลิ่นหอมจากตัวพี่สะใภ้
?ทำสิจ๊ะ แต่ตอนนี้พี่ต้องรอไปอีกหนึ่งปี พี่ของเธอเขาถึงจะกลับมา ตอนนั้นพี่ก็คงเหอย!!!่ยวเฉาพอดี?
กนิธฐาจีบปากจีบคอพูด
?ไหนเลยจะเอาใจเก่งเหมือนเธอ น้องปุ๊กโชคดีมากนะที่ได้เธอเป็นแฟน?
?แบบนี้พี่ผาก็เหงาแย่นะสิครับ พี่ผายังสาวแถมสวยมากขนาดนี้ ?
เขาขยับเข้าใกล้ จนจมูกแทบสัมผัสกับเรือนผมเธอ กนิธฐาหันหน้ามาหาเขา ประกายตาเธอยวนยั่ว
?แล้วเธอละจ๊ะ ไม่คิดจะทำให้พี่หายเหงาบ้างเหรอ?
เธอพูดเสียงกระซิบ เชิดไม่ตอบแต่เลื่อนมือลงไปลูบตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงขาอ่อนเธอ ลมหายใจกนิธฐาเหมือนหยุดชะงัก เธอเอนตัวพิงเขา ใบหน้าของทั้งสองคนแนบชิดกัน มือเขาขยุกขยิกอยู่ตรงเนินเนื้อเธอนอกกางเกงใน กดเน้นลงตรงร่องเสียว กนิธฐาแหงนหน้าสูดปากซี๊ด เชิดก้มลงประกบจูบแลกลิ้นกันจนน้ำลายเยิ้ม กนิธฐาป่ายมือลงไปลูบตรงเป้ากางเกงเขา แล้วก็ทำตาโต เมื่อพบกับความใหญ่โตของลำกล้วย!!!ที่เธอถวิลหา ขนาดอยู่ในกางเกงมันยังเต้นสู้มือเธอ ถ้าได้กำมันในมือจะดีขนาดไหนนะ เธอคิด เชิดสอดมือเข้าไปในกางเกงในแล้วกุมโคกหอย!!!นุ่มมือไว้จนกนิธฐารู้สึกร้อนวูบ แล้วเขาก็กดสันมือขยี้เน้น ๆ ลงบนติ่งทำเอากนิธฐาเสียวจนตัวเกร็ง ปากเขาก็ทำหน้าที่ซอกซอนตามติ่งหูและซอกคอเธอไม่หยุด
?อูยยย์ พอก่อนเถอะเชิด จัดที่จัดทางให้เหมาะกันก่อนเถอะนะ?
กนิธฐาครางเสียงสั่นเครือ เชิดหยุดมืออย่างเสียดาย ทั้งสองคนช่วยกันเก็บข้าวของออกจากเสื่อ แล้วพากันถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเปลือยเปล่า กนิธฐาจ้องมองลำกล้วย!!!ดุ้นเขื่องของน้องผัวตาไม่กระพริบ เห็นในที่สว่าง ๆ อย่างนี้มันดูน่ากลัวยิ่งกว่าที่เคยแอบเห็นในห้องนอนหลายเท่า แค่นึกว่าอีกเดี๋ยวเธอก็จะได้เป็นกรรมสิทธิ์เจ้าท่อนกล้วย!!!พลังม้านี้ หอย!!!เธอก็แฉะเยิ้มไปหมด
เชิดเองก็ตื่นเต้นสุด ๆ เขาเคยแอบลอบมองทรวดทรงอะร้าอร่ามของพี่สะใภ้มานานแล้ว ถึงขนาดเก็บเอาเธอไปเป็นวัตถุดิบในการชักว่าวบ่อย ๆ วันก่อนแอบทำตอนเธอหลับ เขาไม่กล้าปล่อยอารมณ์เต็มที่ แต่ตอนนี้จะได้ล่อ!!!เธอโดยที่เธอเองก็ยินยอมพร้อมใจ เขาจึงหื่น!!!จนกล้วย!!!เต้นตุบ ๆ หัวกล้วย!!!แดงโร่ กนิธฐาเอนกายนอนลงบนเสื่อ เชิดไม่รอช้า เขาทาบทับลงบนตัวเธอ ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายเท้าเรื่อยขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เรียกเสียงซี๊ดซ๊าดจากพี่สะใภ้ผู้ว่างเว้นจากการล่อ!!!มานานได้ไม่ขาดปาก พอหัวเขาเลื่อนมาถึงโคกหอย!!! เขาก็ประกบปากกับเนินงามนั้นแล้วดูดอย่างแรง ทำเอากนิธฐาตัวเกร็งใช้มือขยุ้มผมเขาไว้
?อูยย์ เชิด พี่เสียว ซี๊ดดด?
เธอสูดปากเร่า เชิดไม่ตอบเพราะปากและลิ้นไม่ว่าง กำลังเลียกินน้ำเสียวของเธออย่างเอร็ดอร่อย เขาช้อนมือเข้าไปกุมแก้มก้นเธอ แล้วรั้งขึ้นมาให้เลียได้ถนัดขึ้นพร้อมบีบเคล้นอย่างมันส์มือไปด้วย กนิธฐาเสียวจนร้องครางไม่ขาดปาก เธอนึกอยากลองเลียกล้วย!!!มหาบักของน้องผัว เธอจึงผลักตัวเขาให้นอนลงจนลำกล้วย!!!ชี้ขี้นฟ้ายังกับเสาธง กนิธฐาเงยหน้ายิ้มให้เขาก่อนจะเริ่มเลียตั้งแต่พวงไข่ขึ้นมา จนถึงปลายกล้วย!!!แล้วกลับลงมาอีก พอถึงหัวกล้วย!!!เธอก็วนลิ้นไปรอบ ๆ แล้วอ้าปากอมหัวกล้วย!!!เข้าไปจนแก้มบวมตุ่ย
ความที่ลำกล้วย!!!ของเชิดใหญ่ไม่ธรรมดา ทำให้ปากเธอต้องอ้ากว้างจนแทบฉีก เธอดูดหัวกล้วย!!!แรง ๆ จนเชิดตัวเกร็งร้องซี๊ดแล้วค่อย ๆ ขยอกกลืนลงไป พอถึงคอหอยเธอก็ยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ กระแทกลำกล้วย!!!จนบางครั้งแทบสำลัก แต่เธอก็รู้สึกมันส์อร่อยปาก จนหอย!!!แฉะไปหมดจนไม่อยากหยุด ฉับพลันนั้นกนิธฐาก็หวนนึกถึงตอนที่เชิดล่อ!!!นมเธอ ซึ่งมันสร้างความเสียวให้กับเธออย่างมากมาย เธอจึงถอนปากออก แล้วดันหน้าอกเข้าหาลำกล้วย!!!ยาวใหญ่ ใช้สองมือดันเต้าให้บีบรัดมันแนบแน่น พร้อมโยกตัวขึ้นลงไปด้วย เธอจ้องหัวกล้วย!!!แดงก่ำที่ผลุบ ๆ โผล่ ๆ จากร่องนมเธอตาเป็นมันแล้วแลบลิ้นเลียหัวกล้วย!!!ไปด้วย ทำเอาเชิดครางซี๊ดด้วยความเสียวซ่านสุดขีด เขาเด้งสะโพกขึ้นลงให้สอดรับกับจังหวะโยกนมของพี่สะใภ้
?อูยยยส์ ไม่ไหวแล้วครับพี่ผา พอก่อนเถอะเดี๋ยวผมกระฉูดก่อนจะหมดสนุกกันพอดี มาเปลี่ยนท่าดีกว่าครับ?
พ่อน้องผัวตัวดีร้องปราม พร้อมจับพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ลงนอนยกล้อ ส่วนตัวเขาคุกเข่าประชิดสอดแขนไว้ใต้ขาพับจนโคกหอย!!!อวบพูลอยเด่น กนิธฐาช่วยจับกล้วย!!!เขาจ่อที่ปากรูหอย!!!เธอ เชิดก็ไม่รอช้าแอ่นตูดดันกล้วย!!!เขาเข้าไปทันที
?โอ๊ยย ช้า ๆ ก่อนเชิด พี่เจ็บ กล้วย!!!เรามันใหญ่เหลือเกิน ค่อย ๆ ดันเข้าไปนะ ซี๊ดดด โอย?
กนิธฐาสูดปากดิ้นเร่า ๆ แต่ตายังจ้องอยู่ที่ลำกล้วย!!!ใหญ่ยักษ์ที่กำลังแหวกกลีบแคมหอย!!!เธอจนปลิ้นด้วยความเสียวไส้ เชิดสาวกระแทกสั้น ๆ จนน้ำหอย!!!พี่สะใภ้ชโลมหัวกล้วย!!!ชุ่มดีแล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มแรงดันจนหัวกล้วย!!!ผลุบเข้าไปได้มิดเงี่ยง แม้ว่า กนิธฐาจะเคยถูกล่อ!!!มาตลอด แต่นั่นก็หลายเดือนมาแล้ว แถมกล้วย!!!ของพี่ชายผมเธอยังคนละรุ่นกับน้องผัว หัวกล้วย!!!บานใหญ่ถ่างปากรูหอย!!!เธอจนรู้สึกแน่นตึงไปหมด เชิดแช่หัวกล้วย!!!อยู่ครู่หนึ่ง แล้วเขาก็ขยับสะโพกให้หัวกล้วย!!!ขยุกขยิกควานปากรูหอย!!! พอเห็น กนิธฐาหลับตาสูดปากซี๊ด เขาก็ยกขาเธอจนก้นเธอลอยจากพื้นแล้วกระทุ้งเข้าไปทีเดียวสุดลำ กนิธฐาถึงกับตาเหลือกด้วยความแน่น โพรงหอย!!!เธอถูกมหากล้วย!!!ทะลวงถ่างออกจนแทบฉีก
?โอ๊ย เจ็บ พอก่อนเชิด อูยยย์? สาวสวยร้องเสียงหลง
?มิดแล้วครับพี่ผา เดี๋ยวเราจะได้สนุกกันซะที?
เชิดยิ้มแล้วหมุนสะโพกเป็นวงให้กล้วย!!!เขาควานทั่วเนื้อนุ่ม ๆ ของโพรงหอย!!!พี่สะใภ้ซึ่งก็ได้ผลเพราะกนิธฐาเปลี่ยนเป็นร้องซี๊ดแทน เขาสาวกล้วย!!!ออกมาทีละน้อยจนเกือบถึงเงี่ยงแล้วดันกลับเข้าไป กนิธฐาสูดปากซี๊ดตาหลับพริ้ม น้ำเมือกเสียวของเธอขับออกมาหล่อลื่นจนการล่อ!!!สะดวกขึ้น เชิดเห็นพี่สะใภ้กำลังเสียวจึงค่อย ๆ เพิ่มความเร็วในการโหมกระแทกจนหนอกกล้วย!!!หนอกหอย!!!กระแทกกันดังปั้บ ๆ น้ำเสียวกระเซ็น เต้านมกระเพื่อม
ตอนนี้กนิธฐาเริ่มคุ้นเคย กับกล้วย!!!มหายักษ์ของน้องผัวตัวดีแล้ว ความเจ็บแน่นหายไปหมดมีแต่ความเสียวสุขสุดหฤหรรษ์เข้ามาแทนที่ เวลาที่ลำกล้วย!!!ยาวใหญ่ของเขาชักเข้าชักออกครูดเนื้ออ่อน ๆ ในโพรงหอย!!!มันทำให้เธอเสียววาบไปทั้งตัว กล้วย!!!ใหญ่ ๆ ล่อ!!!มันส์อย่างนี้เอง เธอคิด
?อูยยย น้องขา พี่ผาไม่เจ็บแล้ว ล่อ!!!พี่แรง ๆ เลย ซี๊ดดด กล้วย!!!เชิดใหญ่ล่อ!!!มันส์หอย!!!เหลือเกิน อูยยย ซี๊ดดดด?
พี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ร้องครางกระเส่าชนิดไม่อายฟ้า โยกกระดกเอวเข้าหากล้วย!!!อย่างแรง จนแคมหอย!!!ยู่ตามลำกล้วย!!!เข้าไป
?หอย!!!พี่ผาฟิตดีจริง ๆ จ้ะ อูยยย ดูซิ ดูดกล้วย!!!ผมจนแทบดึงไม่ออกแน่ะ โอยยย ทำไมถึงล่อ!!!อร่อยกล้วย!!!อย่างนี้ แบบนี้ต้องล่อ!!!ทุกวัน?
เชิดงึมงำด้วยความหื่น!!!ง่าน
?ได้สิจ๊ะ พี่จะแบหอย!!!ให้เชิดล่อ!!!ทุกวันเลย ซี๊ดดดด กล้วย!!!ใหญ่แบบนี้พี่ชอบ ล่อ!!!ให้หอย!!!บานเลยนะเชิดจ๋า อูยยย ซี๊ดสสส์?
กนิธฐาหน้าแดงหอบหายใจจนเต้ากระเพื่อม เธอยกมือขึ้นบีบเคล้นนมตัวเองเพื่อเพิ่มความสนุก เชิดกระแทกล่อ!!!เธอในท่านี้จนเริ่มเมื่อย เขาจึงปล่อยขาเธอลง แล้วพลิกตัวเธอให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาโดยไม่ปล่อยให้กล้วย!!!หลุดจากหอย!!! พอลงล็อคดีแล้ว เขาก็ยึดเอวคอดของพี่สะใภ้สุดเซ็กส์แล้วอัดกระหน่ำกล้วย!!!เข้าใส่หอย!!!ที่ร่อนบานอยู่เบื้องหน้าอย่างไม่ยั้งจนเสียงหน้าขาตีก้นดังฟั่บ ๆ เนื้อก้นขาว ๆ สั่นระริกตามแรงกระแทกท่ามกลางเสียงครวญคราง และหอบหายใจของทั้งสองหนุ่มสาว เชิดช้อนมือเข้าไปบีบเคล้นสองเต้าที่แกว่งไกว ส่วนท่อนล่างก็ซอยกระแทกไม่หยุด
กนิธฐาเสียวทั้งหอย!!!ทั้งนม กล้วย!!!ยาวใหญ่ของเขามันซอกซอน ควานไปทั่วทุกซอกทุกมุมในโพรงหอย!!!เธอ อีกทั้งยังร้อนผ่าวยังกะมีไฟอยู่ข้างใน สร้างความอร่อยหอย!!!ให้กับเธออย่างสุดจะบรรยายออกมาเป็นคำพูด เธอหลับตาแล้วโยกตัวรับการเด้งกล้วย!!!ของเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ล่อ!!!กันในท่านี้สักพัก เชิดก็โน้มลงไปดึงตัวเธอให้ลุกขึ้นนั่งคุกเข่าทั้ง ๆ ที่กล้วย!!!เขายังเสียบคารูหอย!!!อยู่แล้วหมุนตัวเธอให้มาคร่อมหน้าตักเขา
กนิธฐาโอบแขนรอบลำคอน้องผัวแล้วยกตัวขึ้น ๆ ลง ๆ กระแทกล่อ!!!กล้วย!!!มหายักษ์อย่างเป็นงาน พร้อมสูดปากเร่าๆ เหมือนกินพริกเผ็ด ๆ ส่วนเชิดก็ถือโอกาสพักเหนื่อยไปด้วย หน้าเขาคลุกเคล้ากับสองเต้าคู่งามที่เด้งขึ้นลง สองมือก็ช้อนก้นงอนๆ ของพี่สะใภ้สุดสวยเป็นการกำหนดจังหวะการกระแทกให้เข้ากัน ในท่านี้กนิธฐาอร่อยหอย!!!เป็นอย่างมาก เพราะเธอสามารถควบคุมทั้งความแรง ความลึกและทิศทางของการกระแทกให้ได้ดังใจ เธอสูดปากซี๊ดซ๊าดตลอดเวลา พร้อมสะบัดหน้าจนผมกระจายด้วยความมันส์อร่อยถึงใจ เวลาที่เธอกระแทกหอย!!!ลงกลืนกล้วย!!!น้องผัว มันรู้สึกตึงแน่นอย่างบอกไม่ถูก เวลาที่เธอยกตัวขึ้น จนหัวกล้วย!!!เขามาจุกอยู่ตรงปากรูหอย!!!มันก็อร่อยไปอีกแบบ
?อูยยย์ ซี๊ดดดส์ เชิดจ๋า พี่เสียวเหลือเกิน น้องแข็งแรงจริง ๆ ล่อ!!!พี่นาน ๆ นะ พี่ชอบ อูยยย์ โอยยย?
สาวสวยครางกระเส่า หลับหูหลับตากระแทกกล้วย!!!น้องผัวอย่างเอาเป็นเอาตาย พอเชิดได้พักจนเรี่ยวแรงกลับมา เขาก็อุ้มเธอเดินกระแทกล่อ!!!ต่อ ในท่าลิงอุ้มแตงไปตามสวนจนสุดท้ายเขาวางตัวเธอลง แล้วให้ยืนหันหน้าเกาะเชิดหูกวางส่วนตัวเขาเข้าประกบด้านหลัง แล้วสอดกล้วย!!!ผ่านง่ามก้นเข้าเสียบทะลวงรูหอย!!! ท่านี้เสียวสุด ๆ จนกนิธฐาร้องเสียงหลงแข้งขาแทบจะอ่อนยวบลงไปกองกับพื้น เธอแอ่นก้นโด่งไปข้างหลังเพื่อให้น้องผัวตัวดีล่อ!!!เธอได้ถนัด ๆ หน้าเธอวางแนบกับลำเชิด นมสองเต้าเสียดสีกับเปลือกไม้ยามเชิดกระหน่ำล่อ!!!ช่วยเพิ่มความเสียวซ่านเป็นทวีคูณ ในท่านี้กล้วย!!!ที่ยาวใหญ่อยู่แล้วยิ่งเข้าไปได้ลึก จนชนกับปากมดลูกเธอทุกครั้งที่เขากระแทก
?พี่ผาจ๋า ใกล้ถึงรึยัง ผมจะไม่ไหวแล้วนะ อูยยย หอย!!!พี่วิเศษเหลือเกิน ทั้งตอดทั้งดูด ซี๊ดดดด เดี๋ยวน้ำออกแล้วผมขอต่ออีกนะ อูยยย?
เชิดรั้งสะโพกพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ไว้แน่นแล้วโหมซอยกล้วย!!!ไม่ลืมหูลืมตา
?ซี๊ดดด พี่ก็เกือบแล้วจ้ะ อูยยย กล้วย!!!เชิดชนมดลูกพี่เสียวจัง…โอยยย…..กล้วย!!!ใหญ่ล่อ!!!มันอย่างนี้จะเอากี่ทีพี่ก็ยอม ซี๊ดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว อาววว์?
กนิธฐาสูดปากเร่าเด้งก้นรับกล้วย!!!น้องผัวเป็นพัลวัน
?โอ๊ยยย แตกแล้ววววว?
เชิดร้องเสียงหลง เขารั้งสะโพกอวบของพี่สะใภ้เข้าหาตัวพร้อมกระแทกกล้วย!!!ไปข้างหน้าสุดแรง น้ำกล้วย!!!อุ่น ๆ ฉีดปรี๊ด ๆ เข้ามดลูกสาวสวยจนเธอร้องกรี๊ดและถึงสวรรค์เช่นกัน โพรงหอย!!!เธอขมิบตอดรีดน้ำกล้วย!!!เป็นระยะ ๆ จนหมด วันนั้นกนิธฐามีความสุขกับกล้วย!!!ลำเขื่องของน้องผัวจนหอย!!!ระบมปวดเมื่อยเนื้อตัวไปหมด แต่เธอก็ยอมรับว่ามีความสุขยิ่งกว่าที่เคยได้รับมาจากพี่ชายผมอย่างเทียบกันไม่ได้ เธอหลงใหลลำกล้วย!!!มหายักษ์ของน้องผัวตัวดีเสียแล้ว ช่วงที่น้องสะใภ้ไปสัมมนา เธอก็ทำหน้าที่รีดน้ำกล้วย!!!แทน จนเชิดน้ำแทบหมดตัวราวกับสามีภรรยาช่วงข้าวใหม่ปลามัน นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เมื่อ ไหร่ก็ตามที่มีโอกาส เธอกับเชิดก็จะล่อ!!!กันอย่างมีความสุข

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More