เซ็กซ์ที่หนูชอบ

เรื่องเสียว เซ็กซ์ที่หนูชอบ

เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ แพท ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว จบการศึกษาปริญญาตรี ในหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย เพราะระหว่างเรียนสามีคนปัจจุบัน มาตามรับตามส่ง โดยที่คุณพ่อ-คุณแม่ของแพท ไม่รังเกียจเขาเลย ซ้ำยังเห็นดีเห็นงามด้วย ที่จะให้แพทแต่งงานกับเขา สำหรับตัวแพทก็ไม่รังเกียจเขาเลยเพราะว่า เขามีบุคลิคลักษณะดี สุภาพเรียบร้อย สะอาด หน้าตาดี ความรู้ หน้าที่การงานและฐานะทางบ้านของเขา

เขาบอกเสมอว่า ถ้าแต่งกับเขา ๆ จะไม่ให้ทำอะไร ประกอบกับทางบ้านของเขา พี่น้องทุกคน รักและถูกอัธยาศัยกับแพททุกคน ในที่สุดแพทก็แต่งงานกับเขาตอนอายุเกือบ 25 ปี ซึ่งขณะนั้นสามีของแพทอายุ 29 แล้ว รับราชการในตำแหน่งหน้าที่ ที่เป็นหัวหน้าเขามีลูกน้องในปกครองด้วย อยู่ที่จังหวัดระยองจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่ที่นั่น ถ้าไม่มีราชการอะไรพิเศษก็จะกลับบ้านเฉพาะคืนวันศุกร์ วันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยที่ปัจจุบันเรามีบ้านส่วนตัวของเราในกรุงเทพฯหลังหนึ่ง เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั่วรอบเป็นสัดส่วน เช้าวันจันทร์สามีก็ไปทำงาน และพักที่บ้านพักที่นั่น เขาดีกับแพทมาก ไม่ให้แพททำงานอะไรตามที่เขาบอกแต่แรกให้อยู่เป็นแม่บ้านเฉยๆ จึงทำให้แพทมีเวลาว่างมากจริง ๆ อ่านมาทั้งหมดก็คงเห็นแล้วใช่ไหมค๊ะว่า

แพทมีชีวิตที่ดีมากคนหนึ่งซึ่งหลาย ๆ คนอาจไม่มีแต่ในชีวิตคนเรามักไม่มีอะไรที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แพทก็เหมือนกัน แม้ทุกอย่างจะดูดี แต่เรื่องเซ็กซ์แพทมีปัญหาค่ะ ปัญหาที่ว่าก็คือ แพทเป็นคนมีอารมณ์เซ็กซ์ที่น่าจะเรียกว่าเซ็กซ์จัดมาตั้งแต่ยังไม่ได้แต่ง งานซึ่งตอนนั้น ไม่เคยดูหนังสือโป๊หรือหนัง X อะไร แต่จินตนาการที่เกิดขึ้นเอง หลายครั้งที่แพทต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองก่อนนอน พร้อมกับการจินตนาการถึงการร่วมรักกับคนที่เราพอใจและรู้สึกอยากให้เขาทำ ในจำนวนนั้น มีทั้งสามี คนปัจจุบันและเพื่อนชายร่วมมหาลัยที่ตามจีบเราอยู่ บ่อยครั้งที่มีอารมณ์ในห้องเรียนจนต้องนั่งหนีบง่ามขาตัวเองแล้วเกร็งขมิบไป ด้วย ต่างกับบุคลิคลักษณะของแพทที่ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย แต่ไม่มีใครรูเลยว่า แพทเซ็กซ์จัด

เคยคิดอยู่เสมอตอนจินตนาการว่า อยากถูกอัดถูกกระแทก ถูกระทำแบบหนัก ๆ แรง ๆ ตอนร่วมรัก อยากได้ยินคำพูดแบบหยาบ ที่พูดถึงอวัยวะเพศ เป็นหี เป็นควย ตอนเย็ดกันกัน นั่นเป็นความคิด ความต้องการที่ใจปราถนาอยากจะได้เมื่อแต่งงานแล้ว แต่มันกลับไม่เป็นไปเช่นนั้นเลย ค่ะ โดยความที่สามีเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย สะอาด ตามลักษณะของคนที่มีการศึกษา แพทจึงคิดว่าคงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีอารมณ์เซ็กซ์แบบพื้น ๆ ไม่ใช่ไม่ดีนะค๊ะ อารมณ์เซ็กซ์เขาก็ปกติค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เขาลาหยุดได้ 10 วัน เขาเย็ดแพททุกวัน ทุกครั้งที่กลับบ้านเขาจะเย็ดกับแพทเหมือนกับรอคอยเวลาเหมือนกัน คือ บางทีกลับมาตอนเย็นวันศุกร์ก็เย็ดกันเลยรอบหนึ่งก่อน โดยที่แพทก็มักจะล้างหีด้วยน้ำยาล้างหียี่ห้อ ไลอะ……คอยรอไว้ เย็ดกันเสร็จแล้วบางวันก็ออกไปหาอะไรทานกันข้างนอก เมื่อกลับเข้าบ้าน ได้เวลาเราก็เย็ดกันอีกก่อนนอน

บ่อยครั้งที่เราเย็ดกันกลางวัน ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ และก็บ่อยครั้งเช่นกันที่เขาขอเย็ดแพทในเช้าวันจันทร์ ก่อนไปทำงาน ถามว่าทุกครั้งที่เย็ดกับสามีแพทถึงจุดสุดยอดไหม “”ถึง ค่ะ”” คือคำตอบ แต่ในความรู้สึกของแพทมันไม่เป็นไปตามความต้องการ คิดว่ามันไม่ใช่จุดสุดยอดจริง ๆ ที่ ตัวเองต้องการ ระหว่างเย็ดกัน สามีก็จะพูด จะคราง เต็มที่ก็แค่ “” ซี๊ดดดด ….. ดีจ่ะ…..
เสียว…..อืมมมมม….. ดีมากเลยจ่ะคุณ…..คุณรู้สึกดีไหม….คุณมีความสุขไหม….แบบนี้ดีไหม…ของคุณดูดี มากเลยครับ….””” อะไรทำนองนี้ตลอดมาตั้งแต่แรก แพทจึงต้องตอบรับ แบบอารมณ์เดียวกัน ไม่กล้าเลยแม้จะแสดงออกเพื่อส่งสัญญาณให้เขารู้ เพราะกลัวว่า เขาจะผิดหวังในตัวแพท เพราะภาพที่แพทเป็นคนเรียบร้อยมาแต่ต้น อันเป็นแนวที่ทำให้ เขาคิดว่าแพทจะเป็นภรรยาที่ดีได้ของเขา เขาชื่นชมหีของแพทมากตั้งแต่วันแรกที่เขาได้เห็นในห้องหอ เขาชื่นชมกับความอวบอูม เต็มหว่างขา ความขาว กลีบที่อวบหนาจนเบียดสนิท แคมหีรูหีด้านในสีชมพูระเรื่อ เบียดถึงขนาดถ่างขาแล้วเม็ดก็ยังไม่โพล่

แพทเป็นคนที่มีเส้นหมอยน้อย แต่ดำ ละเอียดนิ่ม มีขึ้นเพียงบาง ๆ บนเนินโคกเท่านั้น ตามกลีบหีที่เป็นสัน เป็นแนวหายลงไปในง่ามก้น ไม่มีหมอยเลยสักเส้น และที่สำคัญที่สุด เขาเป็นคนแรกที่ได้เห็นหีแพทหลังจากที่โตเป็นสาวขึ้นมาแล้ว เขาชื่นชม ออกปากว่าสวยมากดูดีมาก จำได้ว่าหลังจากเย็ดกันไปทีแรกแล้ว เขายังไปนั่งในหว่างขา หันหน้าสวนกันในขณะที่แพทนอนหงายอยู่ เขาไปนั่งลูบแล้วลูบอีกแยกกลีบดูบ้าง ก้มลงไปจูบบนโคกบ้าง จับหมอยดึงเล่นบ้าง ก่อนที่จะจบลงด้วยการเย็ดกันอีกเป็นครั้งที่สอง แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ อย่างมากก็แค่คำว่า “””ของคุณดูดีมากเลยครับ””” ทั้งที่คำที่แพทต้องการก็คือ “””โคกหีคุณน่าเย็ดมาก หีใหญ่ดีจัง””” ต่างหาก
ก่อนเย็ดกันเขาเลียหีไหมค๊ะ เลียค่ะ แต่เลียไม่นาน จูบตามโคกเป็นส่วนใหญ่ จะเลียก็ผ่านขึ้นผ่านลงไม่กี่ครั้ง ตวัดปลายแตดเหมือนเป็นการสร้างอารมณ์ค้างให้แพท

เพราะพอแพทรู้สึกดีเขาก็หยุดเลียแล้วต่อด้วยการเย็ดกัน เรียกว่าตั้งแต่แต่งกันมา แพทไม่ เคยเสร็จด้วยลิ้นเขาเลย เขาจะบอกเสมอว่าชอบเย็ดให้แพทน้ำแตกตอนที่ควยเขาคาหีอยู่ เขาบอกว่า เพราะตอนนั้น “””ของคุณจะดูดของผมดีมาก จนผมบอกความรู้สึกไม่ถูกเลยที่รัก ผมอยากให้เป็นอย่างนั้นนาน ๆ ไม่อยากเอาของผมออกจากของคุณ””” ก็คงเป็นอย่างที่เขาบอกค่ะ เพราะทุกครั้งเขาจะกดอัดไว้แนบแน่น พร้อมกับการกอดรัด ซบหน้าอยู่กับเต้านมที่อวบขาว หัวนมสีเนื้อยังไม่ดำ ขนาด 35 นิ้วของแพท ในขณะที่แพทรู้สึกได้ว่า ลำควยขนาดเส้นรอบวง 5 นิ้ว ความยาว 5.5 นิ้วของเขา จะกระตุกดุบ ดุบ ดุบ อยู่ในรู
การที่แพทต้องอยู่บ้านคนเดียวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 5 วัน ทำให้ว่าง มาก ๆ ปลาย ๆ สัปดาห์ก็จะมีอารมณ์อยากมาเยือนบ่อยครั้งก็ได้แต่ช่วยตัวเองก่อนนอน แม้จะได้ออกไปธุระ ไปซื้อของ ไปบ้านคุณแม่ หรืออกไปงานบ้าง ก็แค่คลายเหงาไปชั่วขณะ วันหนึ่งหลังจากที่เคยอ่านในหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวเกี่ยวกับเวปไซด์ ที่เป็นเวปโป้ต่าง ๆ และที่แพทสนใจก็คือเรื่องที่เกี่ยวกับโปรแกรมที่คุย Sex Chat ทาง Inter Net แพทจึงไปซื้อหนังสือเกี่ยวการการเล่น ICQ มาอ่าน ด้วยคามที่เป็นคนมีการศึกษาบ้าง เลยไม่ยากต่อการ โหลดโปรแกรมและการติดตั้งโปรแกรม แต่ไม่เคยไปลงระหัส ICQ หาเพื่อนคุยไว้ที่เวปไหนเลย เพียงแต่ไปหาที่เขาโพสไว้ว่าต้องการคุย Sex Chat แล้วแพทก็จะเรียกเขาไปเอง และใน ICQ นี้เอง ที่แพทได้ระบายคำพูดต่าง ๆ ที่อยากพูด ออกไปสารพัด พี่ ๆ น้อง ๆ ผู้ชายหลายคนที่เชื่อว่าแพทเป็นผู้หญิงแท้ ก็บรรยายฉากการเย็ดกับแพท จนน้ำแตกหน้าจอคอมฯไปหลายครั้ง…………………..

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More