แม่ผมกับกิ๊ก

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก

หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย
อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุ 30 ปลายๆ ตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน

ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ

ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง เขาก็เหมือนรู้บอกว่าไม่เป็นไรไว้โอกาสหน้าคงมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่อกับผม บ้างแล้วก็จับมือแสดงความยินดีกับคู่แข่ง ผมรู้สึกสงสารเพราะดูรู้ว่าเขาชอบแม่ผมมาก แม่ผมดึงมือเขาออกไปกระซิบอะไรเบาๆสองสามคำ เห็นเขาพยักหน้าแล้วก็อำลาทุกคนเดินออกไป ผมถามแม่ว่าจะไปต่อที่บ้านหรือที่โรงแรม ถ้าไปโรงแรมผมก็เป็นห่วงเพราะแม่ผมใส่เพ็ชรใส่ทองเต็มตัว เลยตกลงว่าไปต่อที่บ้าน แม่ขอผมไปนั่งรถกิ๊กเพราะกลัวจะไปไม่ถูกและให้ผมขับรถแม่กลับบ้านเอง ผมเป็นคนขับรถเร็วมาถึงบ้านก่อน รออยู่นานแม่ก็ยังไม่มารู้สึกเป็นห่วงเลยโทรตาม แม่บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงกำลังจอดรถคุยกันอยู่ ผมบอกว่าทำไมไม่มาคุยกันที่บ้าน

แม่บอกว่าไม่สบายใจไม่อยากนอนกับคนอื่นบนเตียงที่พ่อเคยนอน ผมเลยเดาเอาว่าแม่คงเข้าม่านรูดกับกิ๊กไปแล้ว ผมตั้งใจว่าจะแอบดูแม่ผมโดนเย็ดซะหน่อยเลยอดดูกัน คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลย กอดจูบเมียก็คิดว่ากอดจูบแม่ เย็ดเมียก็คิดถึงแม่ว่ากำลังโดนคนอื่นเย็ด แม่กลับมาตอนตีหนึ่ง ผมได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้านรู้ว่าแม่กลับมาแล้วจึงรีบลุกไปเปิดประตูบ้าน เห็นแม่เดินอย่างอ่อนแรงผ่านประตูรั้วเข้ามา ผมจูงแม่ขึ้นไปส่งบนห้อง ประตูห้องยังไม่ทันปิดผมก็ดึงแม่เข้าไปกอดจูบอย่างหิวกระหาย แม่ไม่ขัดขืนผมเลยแต่ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเข้าห้องน้ำ ผมไม่ยอมปล่อยกลับผลักให้แม่นอนหงายลงบนที่นอนและจัดการถอดเสื้อผ้าให้แม่ ด้วยมือผมเองจนเหลือแต่ร่างเปลือยขาวโพลน กลิ่นน้ำหอมที่แม่ฉีดไว้ตั้งแต่เย็นวานยังหอมกรุ่นทั้งตัว

ผมจูบลูบไล้ไปทุกส่วนตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า ตรงร่องหีไม่มีร่องรอยใดๆนอกจากน้ำแฉะไปหมด ผมถามแม่ว่าโดนเย็ดมาหรือเปล่า แม่พยักหน้า ผมก้มหน้าดมดูก็ไม่มีกลิ่นคาวติดอยู่เลยแม่คงล้างทำความสะอาดมาแล้ว ผมชอบนมแม่มากขนาดนอนหงายยังตั้งเต้ากลมหัวนมแหลมเล็กสีแดงอมชมพูสวยกว่าเมีย ผมมาก ผมทั้งดูดทั้งคลึงเคล้นจนหัวนมแข็งสู้ปากสู้มือ ผมคงไม่มีเวลาคิดเรื่องผิดถูกชั่วดีอะไรอีกแล้ว คิดอย่างเดียวว่าต้องเย็ดผู้หญิงคนนี้ให้ได้ไม่ว่าจะเป็นใคร ผมเอาควยถูตรงปากรูสกิดโดนติ่งแตดจนแม่สดุ้งร้องเสียงดังพร้อมกับผลุดลุก ขึ้นยืน -ไม่เอานะ แม่ให้ลูกมากเกินไปแล้ว แม่เหนื่อยแล้วแม่จะนอน พอเถอะนะ แม่ให้ได้แม่ก็จะให้- -แม่รู้มั้ยว่าวันนี้แม่สวยมากเลยผมอยากทำให้แม่มีความสุขบ้าง- -ไม่ต้องหรอก ขอแม่ทำใจก่อนนะคนดี พ่อลูกยังอยู่ทั้งคน ลูกไม่สงสารพ่อเหรอ- ผมโดนไม้นี้เข้าก็ซึมไปเลย สรุปว่าผมก็อดอีกตามเคย นี่แหละแม่ผม….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More