ผมโดนเมียน้องชายลักหลับ

เรื่องเสียว ผมโดนเมียน้องชายลักหลับ

ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย

แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห สุดยอดเลยครับ ทั้งอม ทั้งดูดเลียไข่ พอเธอขึ้นไปควบข้างบน ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เอวเธอร่อนได้ใจแทบขาด ผมก็เลยควักควยออกมาชักว่าวอย่างเคย ก่อนที่เปิ้ลจะเย็ดเสร็จน้ำผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้วหลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาโอกาสแอบดูเปิ้ลเย็ดกันกับน้องชายผมเป็นประจำแต่หลังจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันจนขนข้าวของไปอยู่กับเมียน้อย นานๆ เดือนหรือสองเดือนจะกลับบ้านสักทีผมสงสารเปิ้ลมาก แล้วก็พึ่งจะรู้ตัวว่าผมแอบรักเปิ้ลเข้าแล้ว น้องชายผมไปอยู่กับเมียน้อยได้ 1 ปีเปิ้ลก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่รู้เพราะอะไรหรืออาจยังรักน้องชายของผมอยู่และจะรอให้น้องชายผมกลับมาก็ได้ ช่วงนั้นผมเลยไม่ได้แอบดูเปิ้ลเย็ดกับน้องชายผมเลย

ผมก็เลยแอบดูเปิ้ลอาบน้ำเกือบทุกวันที่มีโอกาสพอผมเห็นหุ่นเปิ้ลทุกซอกทุกมุมแล้วผมยิ่งหลงใหลเปิ้ลมากยิ่งขึ้น นมเปิ้ลไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดี หน้าท้องแบนราบไม่มีพุงเลยส่วนหีเปิ้ลทำให้ผมแทบครั่ง หีเปิ้ลขาวขนขึ้นตรงกลางเหมือนภูเขาทอดยาวลงไปถึงรูข้างๆ ขาวไม่มีขนดูสะอาดมากตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆ เห็นแล้วผมอยากลงลิ้นให้เปิ้ลจังเลยแอบดูเปิ้ลทีไรผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้งผมแอบดูเปิ้ลอาบน้ำเกือบทุกวันนานเกือบปีจนมีอยู่วันหนึ่งผมคิดถึงตอนเปิ้ลอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาก็เลยเข้าห้องน้ำตั้งใจจะไปชักว่าวตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องน้ำไปชักว่าวผมคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ตอนนั้นควยผมกำลังพองโตจนล้นมือใกล้จะเสร็จอยู่แล้วกำลังเกร็งอยู่ ก็มีคนเปิดประตูเข้ามาผมยืนเกร็งควยค้างด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยไว้แน่นเงยหน้าขึ้นไปมองผมเห็นเปิ้ลยืนตาค้างมองมาที่ควยผมไม่กระพริบตาส่วนผมก็กำลังตกใจยืนค้างอยู่อย่างนั้น เปิ้ลก็ยืนค้างประมาณ 1 นาทีเปิ้ลคงนึกขึ้นได้เลยปิดประตูห้องน้ำเข้าเหมือนเดิม แล้วพูดว่าขอโทษค่ะ ผมคิดว่าผมปิดประตูแล้วนะแต่คงจะปิดไม่สนิทหลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเวลาเปิ้ลเดินผ่านผมก็จะหลบสายตาและทำท่าอายๆ ยิ้มนิดๆ

เป็นอย่างนั้นอยู่เป็นเดือนจนกระทั่งวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นผมเป็นไข้หวัดมากก็เลยกินยาแก้ไข้หวัดไป 2 เม็ดประมาณตอนเที่ยงๆ เห็นจะได้ แล้วผมก็เลยหลับไปแบบไม่รู้ตัวเลยจนกระทั่งผมมารู้สึกตัวอีกที่ตอนที่ผมฝันว่าผมกำลังเย็ดกันกับเปิ้ลอยู่กำลังเสียวเต็มที่จนน้ำใกล้จะพุ่งอยู่แล้วผมเลยลืมตาขึ้นมาสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมรู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมเห็นเปิ้ลกำลังอมควยผมอยู่เต็มปากทีแรกผมกะว่าจะลุกขึ้นแต่มันเสียวมากไม่มีใครอมควยให้ผมมาหลายปีแล้วไปเที่ยวอาบอบนวด เค้าก็ใส่ถุงยางแล้วถึงจะอมให้ มันส์ไม่สะใจผมก็เลยหลับตาแกล้งเป็นหลับต่อแล้วก็หรี่ตามองเป็นระยะผมเห็นเปิ้ลเงยหน้ามามองผมหลายครั้ง คงกลัวผมตื่นพอเห็นผมไม่ตื่น เปิ้ลก็อมต่อเปิ้ลอมเก่งมากอมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นไปถึงปลายแล้วใช้ลิ้นเน้นที่หัวควยผมจนผมเกือบจะทนไม่ได้จะแอ่นควยขึ้นตามปากเปิ้ลหลายครั้ง แต่กลัวเปิ้ลจะตกใจไม่อมต่อให้ผม ก็เลยต้องแอบเกร็งแล้วอั้นไว้เปิ้ลอมอยู่นานสลับกับเลียไข่ผมจนน้ำผมแทบทะลักแล้วเปิ้ลก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันเพราะผมเหลือบไปเห็นมืออีกข้างของเปิ้ลล้วงและแหย่ที่หีของตัวเองจนผมได้ยินเสียงเปิ้ลครางเบาๆ

กับเสียงนิ้วกระแทกกับเสียงน้ำหล่อลื่นของเปิ้ลแรงขึ้นดังขึ้นเรื่อยๆ เปิ้ลคงจะใกล้เสร็จแล้ว และสิ่งที่ผมเคยฝันไว้ก็เป็นจริงเปิ้ลหยุดอมควยผมแล้วลุกขึ้นคร่อมมาบนตัวผม แล้วจับควยผมจ่อไว้ที่หีเปิ้ลแล้วดันพรวดลงมาที่ตัวผม ผมเสียวจนสุดจะทนอยากจะเอื้อมมือไปบีบคลึงนมเปิ้ลที่ลอยอยู่ที่หน้าผมใจแทบขาดแต่นึกอีกทีก็กลัวเปิ้ลจะตกใจลุกหนีไปผมเลยกลั้นเอาไว้แกล้งหลับต่อปล่อยให้เปิ้ลโยกอยู่บนตัวผมไปเรื่อยๆ ผมเกือบทนไม่ไหวหลายครั้ง ก็เปิ้ลร่อนเอวเก่งมากจนผมเผลอลืมปล่อยเสียงร้องออกมาเบาๆ เปิ้ลเลยหยุดโยกเอวแล้วมองมาที่ผม ผมเลยแกล้งขยับตัวเล็กน้อยแล้วหลับต่อ สักพักเปิ้ลคงนึกว่าผมละเมอเลยโยกหีใส่ควยผมต่อ แต่คราวนี้เปิ้ลร่อนเร็วและแรงขึ้นคงจะรีบทำเพราะกลัวผมตื่นเปิ้ลร่อนเอวแรงและเร็วขึ้นมากกว่าเดิมอีก จนเปิ้ลเปลี่ยนท่ามาเป็นท่านั่งยองๆ แล้วจับควยผมยัดใส่ในหีเหมือนเดิมคราวนี้เปิ้ลกระแทกลงมาอย่างแรงพรวดเดียวมิดด้ามเลย

แล้วร้องจนเสียงหลงออกมาโดยไม่รู้ตัวส่วนผมก็สุดจะทนเลยแอบเกร็งตัวดันควยขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อช่วยให้เปิ้ลเสร็จเปิ้ลคงใกล้จะเสร็จเหมือนกันเลยไม่ได้สังเกตุได้แต่หลับตากระแทกลงมาที่ควยผมแบบไม่ยั้งเสียงเนื้อผสมกับน้ำหล่อลื่นของเปิ้ลที่ใหลออกมากระแทกกันดัง ป้าป ป้าป ป้าป แจ๊ะ แจ๊ะประมาณ 20 ครั้งเปิ้ลก็เกร็งตัวบีบที่หน้าอกผมจนแน่นแล้วกระตุกอยู่ 4-5 ครั้งส่วนผมก็เกร็งกระตุกพ่นน้ำใส่ในหีเปิ้ลพร้อมๆ กันกับเปิ้ลเลยทำให้เปิ้ลไม่รู้ตัวว่าน้ำผมใหลใส่หีเปิ้ลไปแล้ว เปิ้ลนอนฟุบที่อกผมสักพัก เปิ้ลคงได้สติเลยค่อยๆ ยกตัวขึ้นเบาๆ มือก็จับควยผมไว้คงกลัวผมตื่นเสร็จแล้วผมเห็นเปิ้ลหันซ้ายหันขวามองหาอะไรไม่รู้สักพักเปิ้ลก็จับควยผมไปอมรูดขึ้นรูดลงแล้วใช้ลิ้นเลียทั้งไข่ทั้งควยจนทั่วแล้วเอามือเช็ดน้ำลายจนทั่ว ดึงกางเกงขาสั้นผมใส่เข้าไปเหมือนเดิมเอาผ้าห่มคลุมไว้ให้ผมเสร็จ เปิ้ลแต่งตัวเสร็จก็มองซ้ายมองขาวไม่เห็นใครเลยเดินออกจากห้องผมไป

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็หลงใหล รสสวาทของเปิ้ลจนวันๆ พอว่างผมก็จะนึกถึงวันนั้นตลอดเวลาเวลาที่เปิ้ลเห็นผมหรือเดินผ่านผม ผมสังเกตเห็นเปิ้ลทำท่าอายๆ และแอบมองผมทุกครั้งหลังจากวันนั้นผมก็มักจะคอยหาโอกาสเย็ดเปิ้ลมั่งแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเลย วันไหนถ้าผมกับเปิ้ลได้เย็ดกันแบบเต็มใจทั้งสองคน ผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More