พ่อเย็ดหีพริมมันส์มากค่ะ

เรื่องเสียว พ่อเย็ดหีพริมมันส์มากค่ะ เรื่องของเรื่องคือพริมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ StoryIncst.com เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูกชาย พ่อเย็ดกับลูกสาว พี่เย็ดกับน้อง พริมอ่านที่ไรน้ำหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าพริมขี้เย็ด พริมมีสามีแล้วค่ะ สามีของพริมเคยพาเพื่อนมาสวิงกิ้งเย็ดพริมเหมือนกัน และเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาพริมกลับไปเยี่ยมบ้านพริมมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเอง
พ่อเย็ดหีพริมมันส์มากค่ะ

เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะ พริมต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตก หรือเป็นเพราะพ่อกับแม่ขี้เย็ดพริมเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่พริมคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรพริมต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้พริมคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะคะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ พริมกลับมาบ้านบ่อยขึ้นพริมชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีพริมเหมือนกัน

วันที่พริมคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึง แม่กลับไปบ้านยายเหลือพริมกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ พริมเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขพริมเรื่องกับสามีพริมบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงพริมกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นพริมก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีพริมพริมก็นั่งแบบยั่วๆ พ่อหันไปทางอื่นพริมดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหีพริมเป็นร่อง

บางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมของพริมใส่เสื้อคอกว้างนมพริมไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะ แล้วพ่อก็ถามพริมว่า พริมเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย พริมแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีพริมนะแฉะหมดแล้ว แล้ว พ่อก็บอกว่า งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ พริมตอบ มั้ง แล้วพริมก็ยก แก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ พ่อขา..ชนแก้วพริมหน่อย แล้วพ่อก็ขยับเข้ามานั่งไกล้ๆ พริม แล้วโอบไหล พริมดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาพริมหน้าพริมกับพ่อไกล้กันมาก

พ่อเรียกพริม พริมลูกพ่อ พริมตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ ค่ะ ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งพริมเข้าไปดูดปาก ดูดกันดูดดื่ม มือพ่อขยำนมของพริมลูบหีพริม พริมไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของพริม พ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้างหู พริม หีลูกพริมโหนกจัง พริมก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อพริมแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก.. พ่อเย็ดแม่แรงๆ .แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าพริมพร้อมกับบอกพริม

พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ พริมพยักหน้า พ่อถอดเสื้อของพริมออกปลดยกทรงพริมออกขยำนมพริมแล้วรูดกางเกงพริมออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีพริมพ่อก็จูบหีพริมแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในพริมไป เลียน้ำที่เปียกแล้วพ่อลูบหีพริมเบาๆ จ้องหีของพริมอย่างพอใจแล้วพูดกับพริม พริมลูกพ่อหีงามมากแม่พริมก็โกนหีเหมือนลูกเลย แล้วพ่อก็เลียหีพริม พริมต้องเด้งหีสู้กับลิ้นพ่อตื่นเต้นที่พ่อเลียหีพริม พริมน้ำแตกเลยค่ะ พ่อก็เลียกินน้ำหีของพริมจนเกลี้ยง

แล้วพ่อยืนขึ้นรูดกางเกงพ่อออก ควยพ่อชี้หน้าพริมแข็งมากพริมคว้า ควยพ่อมาจูบแลบลิ้นเลียที่หัวบานแล้วอมควยจนสุดโคน พ่อเด้งควยใส่ปากพริมจนพ่อบอกพริมว่า พอเถอะลูกเดี๋ยวพ่อออกเสียก่อน พ่อพยุงพริมลงมานอนที่พื้นห้องถ่างขาพริม พริมครึ่งนั่งครึ่งนอนพ่อขยับเข้าหว่างขาพริมแล้วพูดว่า เย็ดกับพ่อนะลูก ค่ะพ่อ.. พ่อเอาควยเขี่ยแตดของพริมแล้วแทรกควยเข้าหีพริมจนสุด พริมผวากอดพ่อ แค่พ่อโยกควยพริมก็น้ำแตกอีกแล้วค่ะคงตื่นเต้นที่พ่อเย็ดพริม

แล้วพ่อก็สาวควย เย็ดพริมแรงขึ้น พริมต้องร้อง พ่อขา เย็ดพริมแรงๆ ค่ะ.. พ่อเย็ดอร่อยจัง พ่อบอกหีลูกก็เย็ดมันส์ควย พริมยอมรับเลยค่ะว่าพ่อเย็ดมันส์มากพริมกับ ”พ่อเปลี่ยนท่าเย็ดกันเล่นทุกท่า” แล้วอุ้มพริมเดินเย็ด แล้วสุดท้ายพ่อก็ฉีดน้ำควย ใส่หีพริมแรงมากแล้วพริมกับพ่อก็นั่งดื่มกันต่อเปลือยกายร่อนจ้อน พ่อขอให้พริมกลับมาให้พ่อเย็ดอีกพริมบอกพ่อว่าทุกอาทิตย์ดีมั้ยพ่อ

พ่อดีใจลงไปนั่งที่พื้นถ่างขาพริมออกแล้วดูดแตดของพริมเลียหีพริมทั้งที่น้ำควยของพ่อยังเต็มรูหีอยู่เลย พ่อเอาเบียร์เทใส่หีพริมเลย แล้วเย็ดหีพริมรอบสอง วันนั้นพ่อเย็ดพริมห้าครั้ง จากนั้นมาพริมก็มาให้พ่อเย็ดหีพริมเป็นประจำโดยไม่บอกให้สามีรู้ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก

Read More

ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด

Read More