ครั้งแรกของสาวเรียนดี

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง ปามก็เงียบไปพักนึง ผมเลยบอกว่า อันนั้นมันในอดีตแต่ปัจจุบัน พีชรักปามคนเดียว แล้วปามรับได้ไหมล่ะ ปามก็ตอบว่ารับได้สิ ผมก็ถามปามบ้าง แล้วปามเคยมีอะไรกับใครยัง ปามก็บอกว่า บ้า ยังไม่ถึงเวลา พอดูหนังไปสักพักผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปใกล้ๆ ปาม พอปามเผลอผมก็โอบกอดปามแล้วหอมแก้ม ปามก็เขินอายจนหน้าแดงเลย แล้วผมก็บอกกับปามว่าเฟสขอมีอะไรกับปามนะ ปามก็เงียบและนิ่ง ผมจึงจูบปากปามตอนแรกปามก็พยามผลักผมออก แต่สักพักก็อ่อนแรงและผมรู้สึกว่าจากที่ผมจูบปามฝ่ายเดียวปามกลับจูบและแลกลิ้นกับผม พอเราแลกลิ้นกันไปสักพัก ผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของปามและถอดออก แต่ก็ยังมีเสื้อซับในอีกชั้นผมก็ถอดอีกจนเหลือแต่เสื้อชั้นในแล้วผมก็แง้มเสื้อชั้นในออกให้หัวนมโผล่ออกมาแล้วผมก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมปาม ปามก็ครางออกมาอย่างเบาๆ พอเลียหัวนมไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเลียลงต่ำมาเลื่อยๆ จนถึงสะดือ ผมก็ถอดกระโปรงและกางเกงบ๊อกเซอออก ผมจึงเห็นกางเกงในสีขาวที่ชุ่มไปด้วยน้ำของปาม และผมก็ขยี้…ของปาม ปามก็ครางออกมาแบบได้ใจมากทำให้…ของผมแข็งโป๊กกว่าเดิมอีก ผมจึงถอดกางเกงในออกจึงเหน…อันขาวอมชมพูของเธอที่ยังไม่เคยผ่านศึกใดมาก่อนและมีขนขึ้นบางๆ ผมเลยไม่รอช้าที่จะเลีย…ของปาม มือนึงก็บีบนมอีกมือก็เอานิ้วแหย่… ก็ยิ่งมีน้ำออกมาเยอะขึ้น ผมจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกและบอกให้ปามอมให้หน่อยตอนแรกปามก็พูดด้วยความเขินว่าอมไม่เปน ผมเลยบอกว่าลองดู ผมจึงจับ…ของผมป้อนเข้าปากปาม แล้วจับหัวปามเข้าออกเข้าออก ผมบอกให้ปามดูดและเลียตรงหัวปามก็ทำตามตอนเธอดูดผมนี่ร้อง โอ้..โอ้..เลย เธอดูดแบบสุดยอดเลย ผมติดใจเลยให้เธอดูดไปเลื่อยๆ จนผมเสร็จคาปากเธอ และปามก็บอกว่ารสชาติแปลกๆ ผมเลยดูดปากกับเธอ และอุ้มเธอไปที่เตียง ผมก็จับเธอนอนลงและเอา…ของผม ตีๆๆ ไปที่…ของเธอและก็เริ่มยัดหัวเข้าไปเธอก็ร้องออกมา โอ้ย..เจ็บ.. ผมจึงเริ่มยัดเข้าไปลึกๆปามก็ยิ่งร้องดังขึ้นและผมก็เริ่มซอยรัวเธอยิ่งร้อง โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ยยยย…..ผมจึงเปลี่ยนท่าลองให้เธอขึ้นให้บ้าง ผมบอกให้เธอเด้งๆๆ เธอก็ทำตามและเธอทั้งร้องทั้งครางออกมาผมจึงช่วยกระแทกจากด้านล่างด้วยเพื่อให้มันส์ยิ่งขึ้น กระแทกไปสัก 2 นาทีเลือดก็ไหลออกมา ปามก็ตกใจ เรียกผม พี่พีชๆ เลือดปามไหล มันจาเป็นไรป่าว ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ผมก็กระแทกต่อ จนผมรู้สึกน้ำใกล้จาออกผมก็จับเธอนอนลงแล้วซอยรัวๆ ปามก็ร้องอย่างดัง และน้ำของเธอก็ออกมาจนเธอกระตุกไปทั้งตัว และผมก็จะเสร็จเหมือนกันผมก็ยิ่งรัวเร็วขึ้น และพอรู้สึกว่าน้ำจาออกแล้วผมก็ชักออกมาแตกที่หน้าท้องเธอ และเราก็อาบน้ำด้วยกันแต่ไม่ได้มีไรอีกนะ และเราก็กลับมานอนกอดกันที่เตียงและผมก็บอกกับปามว่า พีชรักปามนะ เฟสจะไม่มีวันทิ้งปาม ปามก็ตอบกลับมาว่า ปามก็รักพี่ พี่ห้ามไปมีอะไรกับใครอีกนะ และผมก็เลิกเที่ยวกลางคืน และก็เลิกเจ้าชู้ จากคำพูดของปาม และหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีกหลายครั้ง ปัจจุบันยังคบกันอยู่เลย อิๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More