เพราะอกหักเลยได้เย็ดหีสาวอึ๋ม

เรื่องเสียว เพราะอกหักเลยได้เย็ดหีสาวอึ๋ม ที่ผมจะเล่าใน StoryIncst.com มีอยู่ว่าวันนั้นเราอกหักจากแฟน เราโดนเค้าทิ้งเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจ เพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน
เพราะอกหักเลยได้เย็ดหีสาวอึ๋ม

ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอาลัยตายอยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆ แล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆ ผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งน่าเย็ดว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆ อยู่

หน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆ ผมชอบมีอารมณ์เงี่ยนซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยมีไรกะแฟนนัทป่าว นัทมันอายนั่งไม่ยอมตอบ ในตอนนั้นมือผมมันก็ไม่อยู่เฉย เริ่มไปลูบๆ คลำๆ ที่ขาอ่อนของนัท นัทเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ เธอคงเมา เธอก็ยิ้มอย่างเดียวไม่ตอบอะไร

หลังจากนั้นผมเห็นท่าเธอไม่ค่อยไหว เลยได้การ ยิ่งลูบเธอลูบไปตรงใกล้ๆ กับเนินหีของเธอ ตอนนั้นนัทดูเคลิ้มตาเธอเริ่มปรือ ผมเลยได้ใจ เลื่อมือขึ้นไปลูบแถวๆ หน้าอก ทำเอานัทสดุ้งและพูดขึ้น พีทำไรวะ…อย่าเล่นงี้ดิ เสียวนะ เธอพูดอย่างนี้ผมยิ่งเงี่ยน ผมไม่รอช้าบุกใสนัทอย่างจู่โจมเร่าร้อน ผมดึงนัทมาไซ้คอจนเธอดิ้น และดิ้นพยายามจะดิ้นให้หลุดออกมาจากกอดผม แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็หยุดดิ้น เปลี่ยนมาเป็นเคลิ้มแทน

ผมเริ่มไซ้ต้นคอ ไปเรื่อยๆ จนถึงใบหู นัทมีเสียงครางเบาๆ มาสั่นๆๆ เธอคงจะมีอารมณ์ร่วมกับผม หลังจากนั้นผมก็ถอดกระดุมเสื้อเธอออกเผยให้เห็นชุดชั้นในสีชมพูลายลูกหมีน่ารักของเธอ แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือเต้าของเธอมันช่างอวบอึ๋ม ขาวเนียนอะไรเช่นนี้ ผมทนไม่ไหวรีบดูดๆๆ เลียๆ หัวนมเธอย่างเมามัน จินตนาการไปว่ามันช่างหวานน่ากินอะไรเช่นนี้ เต้าเธอนิ่มมากผมทั้งดูดทั้งเลียขยี้ขยำเต้าเธอสนุกมือ

ตอนนั้นนัทนอนมีอารมณ์ร่วมกับผมเธอยอมให้ผมกระทำกับเธอทุกอย่าง จนกระทั่งผมทนไม่ไหวอยากเย็ดหีเธอใจจะขาด ตอนนี้ควยผมมันแข็งและรู้สึกได้ถึงความอัดแน่นของแท่งมันตึงจนแทบจะพุ่งออกมาได้เลย ผมไม่รอช้า รีบถอดเสื้อผ้านัทออกจนหมด ผมลองเอาหัวควยไปเขี่ยที่ติ่งของนัทขึ้นๆ ลงๆ นัทร้องครางออกมาเสียงเธอช่างเพิ่มอารมณ์ผมให้อยากเอาเธอมากๆ

ตอนนั้นหีของนัทกำลังตึงและมีน้ำหลั่งออกมาเยิ้มๆ แฉะๆ น่าเย็ดจริงๆ หีอูมๆ มีขนนุ่มๆ ผมลงลิ้นไปที่ติ่งดูดๆ จนเธอเกร็งตังร้องครางออกมา อา….พี….โอ้ยยยยยย!!! แล้วผมก็จัดการยัดควยผมเข้าไปในรูหีของนัท ความรู้สึกในตอนนั้นดีมาก มันอุ่นๆ ยิ่งดันเข้าไปนัทก็ยิ่งขมิบตัวเธอเกร็งเสียงร้องสั่นๆๆ หีเธอตอดรัดควยผมจนแทบทนไม่ไหว เมื่อเข้าตนมิดด้ามผมก็เริ่มเด้าเข้าไปช้าๆ เนิบๆ หัวนมนัทตั้งชูชัน เสียงครางเธอได้อารมณ์ผมมาก

ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงความตอดรัดของหีนัทมันช่างรัดได้แน่นจริงๆ ผมเริ่มซอยเธอ โอ้ย… พี ซี้ดดดด นัทครางไม่เป็นภาษา โอ๊ะ อะ โอ้ยยยย โอ๊ะ พี…นัทเสียว…..พี เบาๆๆ นัทร้องครางมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น เธอยิ่งครางผมยิ่งซอยเธอถี่ขึ้นๆๆๆ พี…. นัทไม่ไหวแล้วววว โอ้ยยยยยย….พี……โอ้ย อ้า ผมจับขาเธอกางออกฉีกขาเธอกว้างๆ แล้วซอยๆๆๆ เสียงเนื้อกนะแทกเนื้อดัง ผับ…ผับ…ผับ และยังมีเสียงแจ๊ะๆๆ ของหีเธอที่โดนกระแทกเข้าอย่างจัง

ผมซอยควยใส่หีถี่ขึ้น… นัทยิ่งเกร็งจนตัวลอย มือไม้เธอกำแน่นเธอร้องครางออกมาอย่างสุดๆๆๆ รูหีเธอขมิบๆๆ ตอดรัดควยผม ผมเสียวมาก ยิ่งเสียวยิ่งซอย แล้วยิ่งกินเหล้าเมากำลังดียิ่งซอยได้นาน ซอยจนสะใจ เด้าเข้าแรงๆ… โอ้ยย พี นัทเจ็บ นัทไม่ไหวแล้ววว แต่ยังไม่สมใจผม… ผมยกขานัทพาดเข้าที่บ่า เร่งเด้าท่อนควยผมแรงๆ นัทยิ่งเกร็ง ร้องครางออกมาไม่หยุด

และแล้ว ความสุขของผมก็มีถึง มันเสียวขึ้นมาทั้งตัวยิ่งซอยยิ่งเสียว เสียวจนทนไม่ไหวน้ำควยของผมมันก็แตกในออกมา ออกมาทั้งๆ ที่ควยยังคาอยู่ในรูหีของนัท ตอนน้ำออกมาผมก็ยังซอยๆ ค่อยๆ ซอยเพราะเสียวมาก เมื่อเราเสร็จกันเรียบร้อยผมเลยเอาควยออกมาค่อยๆ ดึงออก ผมมองหน้านัท เห็นน้ำตานัทไหลออกมา ผมเลยนอนกอดนัทไว้แล้วปลอบใจเอแทน… ในใจลึกๆ ผมเห็นน้ำตาเธอแล้วก็สงสารเหมือนกันแต่เรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้วก็ไม่รู้จะทำไง ผมเลยขอเธอเป็นแฟน

ตอนแรกนัทก็นอนนิ่งไม่ยอมพูดจาออกจะเศร้า แต่ผมก็ง้อเธอสำเร็จ…. จนเธอยอม และเราสองคนก็เป็นแฟนกันจนวันนี้ นัทนิสัยดีมาก ผมก็เพิ่งรู้นะว่าการที่เราได้เพื่อนมาเป็นแฟนมันทำให้ผมเรียนรู้อะไรหลายอย่าง และอีกอย่างตอนนี้ผมก็รักเค้ามากและจะมากขึ้นทุกวันด้วย เพื่อเป็นการไถ่โทษกับสิ่งที่ผมทำกับนัทวันนั้น

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More