คุณผู้ชายหลอกเย็ดหีหนู

เรื่องเสียว คุณผู้ชายหลอกเย็ดหีหนู สวัสดีค่ะ StoryIncst.com นะคะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องเสียวที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก
คุณผู้ชายหลอกเย็ดหีหนู

เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2 ทุ่ม วันหยุดแม่แทบจะไม่มีเลย หนูเลยต้องคอยช่วยงานบ้านแม่แทน อยากแบ่งเบาแม่บ้างค่ะ จนปิดเทอมหนูเลยได้ช่วยแม่มากขึ้น เพราะบ้านคุณนายที่ปากซอยแกเห็นครอบครัวเราลำบากเลยมาคุยกับแม่ ชวนหนูไปทำงานที่บ้านท่านค่ะ โดยหนูจะมีหน้าที่แค่ทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า รีดผ้าค่ะ (แทนพี่ปลาแม่บ้านที่แกลาคลอด 2 เดือน)

ส่วนงานหนักเช่นทำสวนล้างรถ จะเป็นหน้าที่ของพี่ดำสามีพี่ปลาค่ะ แอนดีใจมากๆ เพราะมาทำแค่ช่วงปิดเทอม แถมได้เงินวันละตั้ง 200 บาท มันมากมายสำหรับหนูมาก ที่บ้านนี้ทุกคนจะพูดเพราะมาก (แม่ว่าเค้าเป็นผู้ดีเก่า ท่านจึงรวยมาก) คุณนายกับคุณผู้ชาย ท่านอายุ ประมาณ 60 กว่าๆ ท่านมักจะไปวัด เป็นประจำ ท่านว่างเพราะเกษียณแล้ว ลูกชายท่านทั้งสองเห็นว่าไปเรียนที่ฝรั่งเศสค่ะ

แอนทำงานมาตามปกติ.. จนหนูมาทำงานได้เกือบเดือน ก้อเกิดเรื่องขึ้น วันนี้คุณนายเอารถตู้คันใหญ่ไปวัดกับเพื่อนๆ ที่ภาคอีสาน 3 วัน พี่ดำเป็นคนขับ ส่วนคุณผู้ชายเฝ้าบ้าน หนูก้อไปทำงานตามปกติ หนูกวาดบ้าน แต่ไม้กวาดมันดันไปโดนแจกัน หล่นมาแตก คุณผู้ชายเดินมาตามเสียงแตก หนูตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ คุณผู้ชายแกดุเสียงดังว่า ตายแล้ว แจกันนี่เก่าแก่มากของโปรดของคุณนายเลย ท่านว่าแจกันใบนี้ราคาเกือบ 2 หมื่นบาท หนูยิ่งใจเสียร้องไห้โฮ

คุณผู้ชายเข้ามาลูบหัวปลอบแกว่าอย่าร้องไห้ มาคิดแก้ไขกันดีกว่าว่าจะทำยังไงท่านว่าหนูมีเงิน 2 หมื่นไหม ท่านจะพาไปซื้อมาวางแทน รับรองว่าคุณนายไม่รู้เรื่อง แอนส่ายหน้า ท่านชวนแอนขึ้นรถขับพาไปร้านขายของเก่า ที่ห้าง แจกันมันราคา 22,000 บาทเลยค่ะ แอนทำอะไรไม่ถูกแล้วตัวมันชาไปหมด คุณผู้ชายว่าเอาแบบนี้ไหม ท่านเองอยากช่วย แต่แอนต้องช่วยท่านด้วย ถ้าแอนรับปากท่านพร้อมช่วยแอนเหมือนกัน

ท่านเล่าว่าท่านไปวัดที่ต่างจังหวัดแล้วเจอผีตามหลอก กลางคืนหลับก้อจะฝันเห็น มีทางแก้ได้วิธีเดียวคือกินฉี่ของเด็กสาวบริสุทธิ์ ท่านถามว่าแอนมีแฟนรึยัง แอนส่ายหน้า (แอนเรียนโรงเรียนสตรีค่ะ แถมเห็นแม่ทำงานหนักเลยคิดแต่เรื่องเรียน) คุณผู้ชายพาหนูกลับมาที่บ้าน ท่านว่าถ้าหนูช่วยท่านแล้ว พรุ่งนี้ท่านจะซื้อแจกันมาวางแทนให้ มาถึงบ้านท่านให้หนูฉี่ใส่ถ้วยมาให้ ท่านรับแล้วดม ท่านว่ากลิ่นแปลกๆ เหมือนหนูไม่บริสุทธิ์ หนูรีบยืนยัน สาบาน หนูไม่เคยมีแฟนจริงๆ

ท่านว่างั้นฉี่ใหม่ หนูฉี่ไม่ออกแล้ว ท่านว่างั้นขอตรวจดูหน่อย แอนได้แต่ทำตามที่ท่านสั่ง หนูนั่งลงกับพื้นชันเข่าขึ้นท่านถอดกางเกงสาวส่วนหนูออก เหลือแค่กางเกงใน หนูอายมากๆๆ หุบขาเข้า ท่านสั่งให้หนูลับตา หนูรู้สึกว่ามือท่านลูบตามขาอ่อนหนูมันจั๊กจี่จนขนลุกเลยค่ะ ท่านรูดกางเกงในหนูออกไป หนูจะหุบขาแต่คราวนี้ติดหัวท่าน ท่านก้มมาดูใกล้ๆ แล้วเอามือลูบที่เนินอูมของหนู

ท่านว่าหีของหนูสวยมาก ขนไม่มีเลย แต่ทำไมกลิ่นเหมือนไม่บริสุทธิ์ ท่านสอดนิ้วเข้าในรู แอนสะดุ้งค่ะ มันรู้สึกแปลกมากมายเหลือเกิน มันเหมือนมีอะไรมาวิ่งยุบยับในรูนั้น ท่านว่าปวดฉี่รึยัง หนูส่ายหน้า ท่านว่างั้นจะช่วยเอง นิ้วท่านกระดิกไปมาเร็วมาก มันเร็วจนแรงหนูที่มีอยู่มันหายไปเฉยๆๆ หนูพยายามกลั้นไม่ส่งเสียงใดๆ ออกมาแต่ขนมันลุกไปทั้งตัว ท่านมาอย่าเกร็งน่ะปล่อยตัวตามสบาย หนูได้แต่ส่ายหน้าไปมา มือที่เอนยันพื้นมันเกร็งสั่น จนสุดท้ายหนูรู้สึกเหมือนฉี่จะไหล

หนูรีบบอกคิดว่าท่านจะเอาชามมารอง แต่ท่านไม่ฟังท่านกระดิกนิ้วจนหนูฉี่ไหลออกมา มันรู้สึกหวิวๆ หมดแรงจนหนูต้องนอนราบกับพื้น ท่านกลับไม่หยุดท่านก้มลงเลียหีกินฉี่ของหนูที่รูหีเลย ท่านว่าหีแอนหวานจัง ท่านเลียอยู่นานพร้อมใช้นิ้วล้วงเข้าไปอีกรอบ หนูเริ่มตั้งสติได้ ผงกหัวขึ้นดูท่านเลียของหนูล้วงของหนู หนูเสียวรูหีวูบวาบตามจังหวะ หนูหลับตายอมรับกับสิ่งที่ท่านทำ

แต่แล้วมันต้องสะดุ้งสุดตัวค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่ามันมีอะไรสอดเข้ารูหนู มันอุ่น คับแน่นไปหมดเลยค่ะ มันตึงจนหนูเจ็บ หนูรีบดันตัวขึ้นดูท่านทับตัวหนูไว้ท่านเอาควยของท่านมาใส่รูหนู ท่านขยับตัวไปมาเร็วมากสักพักท่านก้อร้องโอย แล้วกดลงแน่นรัดตัวหนูอย่างแรง หนูรู้สึกถึงความร้อนที่มันพุ่งเข้าในรูหนูเลยค่ะ หนูเจ็บจนร้องไห้ น้ำตามันไหลออกมาเองเลย ท่านทับตัวหนูไว้ปลอบกอดจูบหนู

หนูว่าทำอะไรกับหนู ไหนว่าแค่จะกินฉี่ ท่านว่าท่านขอโทษท่านเห็นหีของหนูแล้วมันทนอยากเย็ดหีเด็กไม่ไหวจริงๆ ท่านว่าถ้าหนูยอมท่านจะดูแลหนูอย่างดี หนูส่ายหน้ามันรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ คุณนายดีกับหนูมาก แถมสิ่งที่ท่านทำมันเจ็บมากมายจริงๆ ท่านพยายามขยับเอว แต่ไอ้นั้นมันอ่อนเหลวอยู่เลยหลุดออกมา หนูเลยลุกวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปร้องไห้ ท่านตามมาปลอบหน้าห้องน้ำ ท่านว่าหนูออกมาเถอะไม่ต้องกลัวแล้ว มันอ่อนแบบนี้จะทำอะไรได้

หนูอยู่ในห้องน้ำสักพักท่านก็เอากุญแจมาเปิด ท่านกอดหนู ไอ้นั้นของท่านมันอ่อนจริงๆ อย่างท่านว่า ท่านพาหนูออกมา ท่านว่าถ้าหนูไม่ยอม ท่านก้อไม่บังคับ ท่านว่าแต่งตัวซะเดี๋ยวจะพากลับไปซื้อแจกัน หนูแต่งตัวแต่มันรู้สึกไม่เหมือนเดิมเลย ที่รูหนูเหมือนมีอะไรมาคาอยู่ เวลาเดินมันเจ็บเหมือนมันบวมเลย ท่านพาหนูมาทานไอติม จนบ่าย 2 เรากลับมาบ้าน เอาแจกันมาเปลี่ยน หนูค่อยโล่งอก ท่านว่าให้หนูรอก่อนอย่าเพิ่งกลับ เดี๋ยวมีของจะให้

หนูกลัวแกจะทำอะไรอีก แต่ก็ไม่กล้าหนีกลับ เลยแอบมองเข้าไปในห้องทำงาน ท่านปีนขึ้นบนโต๊ะแล้วเปิดฝ้าเพดานท่านล้วงเอากระเป๋าลงมาจากฝ้า เปิดออกมามันเป็นเงินค่ะ เต็มไปหมด ท่านหยิบมาหลายใบ แล้วเก็บกระเป๋าเข้าที่เดิม ท่านเดินมาที่ตู้ข้างโต๊ะหยิบยาออกมาทาน (หนูมารู้ตอนโตแล้วว่ามันคือยาไวอากร้า) ท่านทานยาเสร็จก็เดินออกมา หนูรีบวิ่งกลับมาที่โซฟา ท่านยิ้มเหมือนผู้ใหญ่ใจดี

ท่านว่าท่านรู้สึกผิด ท่านยื่นเงินให้หนู ท่านว่าอย่าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังน่ะ ให้หนูทำตัวเป็นปกติ ท่านสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก หนูรับเงินมาค่ะ ท่านว่ายังเจ็บอยู่ไหม หนูพยักหน้า ท่านว่าอย่าเพิ่งกลับบ้านเลยน่ะ เดี๋ยวท่านจะประคบยาให้ ไม่งั้นแม่หนูจะสงสัย ท่านเอาผ้าขาวมาชุบน้ำร้อน ประคบที่รูหี หนูหนีบขา ท่านว่าอย่าอายเลยเมื่อกี้ก้อเห็นแล้ว ท่านว่ามันจะลดอาการบวมเจ็บ หนูยอมให้ท่านประคบ

ท่านว่านี่เรียกว่าหี คนเราออกมาจากตรงนี้แหละ หนูดูแล้วสงสัย ไม่น่าเชื่อ ท่านว่าต้องล้างข้างในด้วย ท่านล้วงนิ้วเข้าไปอีกแล้ว หนูรีบคว้ามือท่านแต่ไม่ทันแล้ว หนูจับได้แค่มือแต่นิ้วมันเข้าไปแล้วมันกระดิกไม่หยุด จนหนูไม่มีแรงต้าน สุดท้ายหนูก้อโดนท่านเย็ดหีอีกรอบ แต่คราวนี้คงเพราะฤทธิ์ยาที่ท่านกิน ท่านเอาใส่ในหีหนูนานมากค่ะ นานจนหนูฉี่แตกไปสองครั้ง หนูรู้สึกเหมือนท่านเองก็ฉี่แตก แต่มันยังแข็งไม่หยุด จนหนูร้องไม่ไหว ท่านเลยหยุดแล้วเอามันมาจ่อปาก

หนูนอนราบกับพื้นท่านคร่อมหน้า เอามันมาถูตามปาก หนูเม้มปากแน่น มันมีกลิ่นคาวมากค่ะ ท่านว่าอ้าปากน่ะไม่งั้นจะเอาควยแทงหีหนู หนูกลัวเพราะมันยังระบมอยู่เลย หนูอ้าปากท่านเอาควยแทงเข้าปากช้าๆ ท่านให้อม และเลียให้แก หนูทำไม่เป็น ท่านก้อให้หนูอมเบาๆๆ แล้วท่านก้อแทงเข้าออกช้าๆๆ เร่งเร็วขึ้นๆๆๆจนท่านกดมันลงจนสุดท่านฉี่เข้าปากหนูจนหนูสำลัก ท่านทำหนูจนเกือบ 5 โมงเย็น ท่านก้อมาส่งหนูที่บ้านหนูท้ายซอย

หนูไข้ขึ้นเลยค่ะ ต้องกินยาหลับยาวเลย แม่กลับมาเป็นห่วงหนูใหญ่ หนูเสียใจกับเรื่องวันนี้มาก หนูไม่อยากไปบ้านหลังนั้นอีกเลย หนูบอกแม่ว่าป่วย ขอหยุดงาน แม่ว่าดีพรุ่งนี้จะไปบอกคุณนายให้ หนูหลับจนรุ่งเช้า แม่ปลุกหนูบอกว่าจะไปทำงานแล้ว แม่ต้มข้าวให้หนูทาน หนูทานเสร็จเลยหยิบเงินที่ท่านให้มา นับดู ท่านให้เงินหนูมา 4 พันบาท หนูทั้งอยากได้ทั้งรังเกียจมัน หนูเก็บมันซ่อนไว้ในห้องหนู

หนูหลับไปอีกรอบ จนเกือบ 11 โมง ท่านตามมาดูที่บ้าน หนูตกใจที่ท่านมา ท่านว่าแม่ไปลางานเลยเป็นห่วง หนูว่าหนูจะลาออกไม่ไปแล้ว ท่านทำหน้าดุ ท่านว่าอย่าทำแบบนั้น ไม่งั้นท่านจะเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้คนอื่นฟัง ท่านเอากล้องถ่ายรูปมาเปิดให้หนูดูด้วย มันเป็นรูปที่หนูนอนหลับตา มีควยของท่านแทงเข้าปากอยู่ หนูไหว้ร้องไห้ ท่านว่าท่านจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าหนูยอมเป็นเมียท่านและกลับไปทำงานเหมือนเดิม หนูเลยต้องทนทำงานโดนท่านแอบเย็ดหี

จนเปิดเทอม หนูก็เลิกทำงาน พี่ปลาที่ลาคลอดกลับมาทำงานตามปกติ แต่หนูกลับไม่เหมือนเดิม เพราะทุกวันเสาร์ท่านจะมารับหนูไปเย็ดกันตลอด จนเวลาผ่านไปเกือบปี หนูเรียนจบมอ 3 แล้ว พี่ปลากับแฟนแกต้องไปงานศพแม่ของพี่ดำ เลยลางานไป 10 วัน คุณนายเลยตามหนูไปช่วยงาน หนูทำงานเข้าวันที่ 4 ท่านสั่งให้หนูลากลับบ้านครึ่งวัน หนูขอคุณนายท่านอนุญาต (คุณผู้ชายนัดจะพาหนูไปโรงแรม)

คราวนี้ฟ้าเข้าข้างหนูค่ะ ท่านกินยาไวอากร้า แล้วทำทีจะไปดูพระเครื่องนอกบ้าน (ท่านมักกินก่อนเอาหนู ชั่วโมงหนึ่งค่ะ) อยู่ๆ ท่านก็ล้มลง กับพื้น คุณนายตกใจวิ่งเข้าไปประคอง ท่านสั่งให้หนูเฝ้าบ้าน แล้วพาคุณผู้ชายขึ้นรถขับพาไปโรงพยาบาล หนูเลยเข้าไปค้นหากล้องที่ท่านถ่ายรูปหนูไว้ หาอยู่นานก้อไม่เจอ จนนึกได้ว่าลืมดูใต้ฝ้าเพดาน หนูปีนขึ้นโต๊ะทำงานทานเปิดฝ้าดู เจอจนได้ค่ะ

ท่านห่อถุงไว้อย่างดีเลย แต่บนนั้นมันไม่มีแค่กล้องสิค่ะ มีกระเป๋าหนัง 4 ใบ หนูเลยแอบเอามาดูมันเป็นเงินแน่นกระเป๋าเลยค่ะ เป็นเงินสด 3 ใบ ส่วนอีกใบเป็นทองคำ หลายเส้นเลยมีแบบเป็นแท่งด้วย แต่หนูไม่กล้าขโมยหรอกค่ะ เลยเอาไว้ที่เดิม เอาแต่กล้องมา จนเย็นคุณนายโทรมาที่บ้านบอกว่าท่านเสียชีวิตแล้วให้หนูเฝ้าบ้านแทนที (แกกินยาเกินขนาดค่ะ) พอหลังจากท่านเสียหนูก็ไม่ต้องกลัวโดนเย็ดหีอีกแล้วค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More