แม่หม้ายเงี่ยนเย็ดเด็กเสิร์ฟหนุ่ม

เรื่องเสียว แม่หม้ายเงี่ยนเย็ดเด็กเสิร์ฟหนุ่ม ที่ Storyincst.com มีอยู่ว่าฉันเป็นแม่หม้ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดูจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นหม้ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด แม่หม้ายเงี่ยนเย็ดเด็กเสิร์ฟหนุ่ม

ฉันคิดถึงสามีฉัน ตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่แต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะ สามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง

แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียหีฉันด้วยปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวหีดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนควยใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียว เขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียว

ใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขา อีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกที

มันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะ รสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก แต่ตอนนี้สามีของฉันได้ตายไปจากโลกนี้แล้วและไม่มีวันกลับมาอีก มันทำให้ฉันว้าเหว่คิดถึงเขาตลอดเวลานึกถึงท่อนเอ็นของเขามันยิ่งทำให้ฉันอยากมากทุกครั้งที่คิดถึงเขา จนกระทั่งวันหนึ่งฉันได้ไปเที่ยวตากอากาศที่สงขลา ไปเที่ยวทะเลคนเดียวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แต่มันยิ่งทำให้คิดถึงเขามากขึ้นอีกค่ะ

เพราะเตียงที่ฉันนอนอยู่นี้ เคยเป็นที่เริงสวาทระหว่างฉันกับเขามาแล้วมันทำให้ฉันเกิดความอยากขึ้นมา จึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดก้มมองดูร่องสวาทของตัวเองที่เยิ้มฉ่ำมือทั้งสองแหวกแคมเสียวโคกสวาทที่มีขนขึ้นดกดำเต็มโหนกเนินเรื่อยไปจนถึงง่ามก้น นิ้วของฉันเกลี่ยไปมาที่ปากร่อง ลากนิ้วขึ้นลงไปจนถึงง่ามก้นจนนิ้วแหย่เข้าไปในรูสวาท เลยเอาปลายนิ้วเขี่ยเม็ดติ่งตัวเองไปมาจนฉันต้องล้มตัวลงไปนอนบนเตียงฉันยิ่งซอยนิ้วกระแทกและขยี้เม็ดติ่งแรงขึ้นๆ

ขาก็ถ่างออกเรื่อยๆ จนกระทั่งทนความเสียวไม่ไหว น้ำเสียวทะลักออกมานอกรูมันมีความสุขเหลือเกินค่ะ น้ำเสียวไหลผ่านง่ามก้นหยดลงไปบนที่นอนเปรอะไปหมด “ผมเอาเครื่องดื่มมาส่งครับ” ฉันต้องรีบคว้าชุดนอนที่วางเอาไว้มาใส่ทันทีโดยลืมไปว่าชุดที่ใส่อยู่นี้มันบางจนมองทะลุเห็นข้างใน ฉันรีบไปเปิดประตูแล้วเดินเข้ามาเลยเด็กเสิร์ฟก็เดินเข้ามาวางแก้วไวน์ตรงหัวเตียง แต่พอฉันเงยหน้ามองเขาฉันถึงกับตะลึงเลยค่ะ

เขาหล่อมากเลยสะกดหัวใจฉันจนแทบหยุดเต้นเลยก็ว่าได้ค่ะและดูเขาเองก็จ้องฉันจนตาไม่กระพริบเหมือนกัน เมื่อเห็นเรือนร่างของฉันคงมองเห็นสัดส่วนของฉันอย่างถนัดตา และฉันก็มองเห็นสิ่งผิดสังเกตตรงเป้ากางเกงของเขามันตุงออกมาเห็นได้ชัดเจนฉันจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องหาคนระบายความใคร่สักทีแล้วค่ะ “ช่วยดื่มเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ เดี๋ยวฉันคุยกับผู้จัดการเอง ฉันเป็นเพื่อนสนิทกับเขาเอง แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ” “ผมชื่อดนุพลครับ เรียกว่าพลเฉยๆ ก็ได้ครับ”

“ฉันชื่อกรรณิการ์จ้ะ เรียกว่าณิก็ได้นะจ๊ะพล” ฉันเริ่มรุกเร้าก่อนทันที รินไวน์ลงแก้วแล้วยื่นให้เขาหนึ่งแก้วแล้วดื่มพร้อมๆ กันจนหมดแก้ว แล้วรินใหม่เรื่อยๆ เลือดในกายมันสูบฉีดวิ่งพล่านไปทั้งตัวฉันแกล้งขยับตัวไปมาเพื่อโชว์ร่องอกและขาอ่อนให้เขาเห็น เขาถึงกับตาโตเป้ากางกางของเขายิ่งพองโตขึ้นเรื่อยๆ เขาเองคงอยากเหมือนกันที่จะร่วมรักกับฉันเพราะเขาจ้องมองฉันไม่กระพริบตาเลยค่ะมันยิ่งเพิ่มอารมณ์ที่เพิ่งปลดปล่อยไปเมื่อตะกี้ให้กลับลุกโชนขึ้นมาอีก

ฉันเลยดึงเขามานั่งกับฉันบนเตียง เขาตกใจเล็กน้อย แบบกล้าๆ กลัวๆ “อย่าครับคุณณี มันไม่ดีครับ” “มันไม่ดียังไง ในเมื่อเธอเองก็ต้องการเหมือนกัน” ฉันรู้นะ ฉันไม่ปล่อยให้เขาตั้งตัว จับหน้าเขามาระดมจูบไปทั่วใบหน้ายื่นปากประกบปาก สอดลิ้นเข้าในปากเขาเองก็เผยอปากอ้าออกสอดลิ้นกลับมาพัวพัน ดูดดูนกันอย่างรุนแรงปลายลิ้นตวัดเลียกันระริก ทำให้ขนลุกซู่ซ่าไปทั้งตัว “ให้ความสุขกับฉันหน่อยสิพล” เขาตอบโต้ฉันทันที

มือเขามารั้งที่หัวฉันดึงเข้ามาทำให้บดขยี้ริมฝีปากแนบแน่นมากยิ่งขึ้นมือของฉันก็ปลดกระดูมเสื้อเขาออกอย่างรวดเร็วจนหลุดออกแผงอกของเขามีขนขึ้นดกดำเต็มไปหมด ดูแล้วเซ็กซี่มากเลยค่ะแล้วตรงหว่างขาคงมีไม่แพ้กันแน่ๆ เลยค่ะฉันไม่รอช้าที่จะสำรวจมันมือฉันค่อยๆ เลื่อนลงไปที่เป้ากางเกงลูบคลึงไปมาพร้อมกับปลดกางเกงเขาออกทั้งข้างนอกและข้างในท่อนควยโผล่ออกมาชี้หน้าฉันอย่างจัง ฉันถึงกับตกตะลึงเมื่อเห็นขนาดของมัน

ควยเขามันใหญ่โตมหึมาเหลือเกิน “ทำไมควยของพลใหญ่จังเลยจ๊ะ ใหญ่ยาวอย่างนี้ถูกใจพี่เหลือเกิน” มันใหญ่ยาวกว่าของสามีของฉันอีกค่ะ ใหญ่ประมาณเกือบขวดโค้กได้เลยมั้งคะเรียกว่าใครโดนเข้าไปคงเดินไม่ได้แน่ๆ เลยค่ะแถมยังมีขนขึ้นดกดำตามที่คิดเอาไว้อีกค่ะ หัวบานเหมือนดอกเห็ดน่ากลัวจริงๆ ฉันค่อยๆ ยื่นมือไปจับมันอย่างนุ่มนวล บีบเบาๆ มันกระตุกหงึกๆ ในมือฉันเลยรูดขึ้นลงช้าๆ

เวลารูดลงหัวบานมันถอกออกมาบานเป่งยิ่งขึ้นกว่าเก่าอีก ฉันเลยแลบลิ้นออกมาตวัดเลียที่หัวบานแล้วจูบมันอย่างเอ็นดู ตวัดลิ้นเลียไปมาอย่างอร่อยเหลือเกินมันทำให้เขาถึงกับแอ่นเอวกำขยี้เส้นผมของฉันแน่น สูดปากเบาๆ ฉันไม่สนใจหรอกค่ะ อ้าปากออกจากว้างแล้วก้มลงอมหัวบานจนมิดมันคับแน่นปากเหลือเกินค่ะ ขนาดแค่หัวของมันนะคะถ้าเข้าทั้งท่อนมันจะขนาดไหนนะคะนี่ “คุณณีครับ ผม ผมเสียวเหลือเกิน อูยยยย โอวววววว”

เขากระดกเอวแอ่นท่อนควยอัดเข้ามาในปากฉันจนเสียบเข้ามาทั้งดุ้นเกือบมิดโคนเลยค่ะฉันเลยตวัดลิ้นเลียลำท่อนในปากอย่างอร่อยขบเม้มปากให้ฟันครูดกับหัวบากเบาๆ เพิ่มความเสียวให้กับเขามากขึ้นเขายิ่งซอยท่อนเอ็นเข้าปากฉันช้าๆ แต่มันก็เริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ ฉันเลยต้องให้มือกำและรูดกระตุกไปด้วยเพื่อให้ท่อนเอ็นของเขาเข้ามาตำคอหอย เขาซอยท่อนเอ็นอย่างได้อารมณ์หน้าตาของเขาเสดงว่าเสียวอย่างเต็มที่

แต่แล้วสักพักเดียวเขาก็จับฉันขึ้นมาอยู่บนเตียงโดยที่ฉันอยู่ด้านบนและหันหน้าไปคนละทางในท่า 69 ท่อนเอ็นของเขายังอยู่ในปากฉันไม่ยอมให้หลุดออกแน่ๆ เขาเอามือแหวกร่องเสียวของฉันออกเอานิ้วเขี่ยขยี้ไปมา จนมีน้ำเมือกไหลออกมาหยดลงบนใบหน้าของเขาเองเขาค่อยๆ แยงลิ้นเข้ามาในร่อง ตวัดลิ้นเลียร่องฉันไปมาอย่างฉับไว เรื่องเสียวออนไลน์ใหม่ “อูยยยย โอยยยย ซี๊ดดดด พลขา อูยยยยย” ฉันถึงกับสะดุ้งเมื่อเจอปลายลิ้นรัว และยังคว้านต่อในรูอีก

มันทำให้ฉันสะท้านเฮือกใหญ่กระดกร่องเสียวส่ายร่อนไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเหลือเกิน ฉันเลยต้องก้มหน้าลงไปอมท่อนควยแล้วโยกปากรูดท่อนเอ็นไปมาซึ่งก็พอจะคลายความเสียวลงไปได้บ้าง มือก็กำแน่นรูดกระตุกไปด้วย “ซี๊ดดดด พลขา เย็ดณีได้แล้วค่ะ อูยยยย มันเงี่ยนเหลือเกิน ใจจะขาดแล้ว โอยยยย” เขาปฏิบัติตามทันที จับฉันพลิกลงมานอนแทนแล้วจับฉันอยู่ในท่าโก้งโค้งแอ่นหลังสุดๆ ทำให้ก้นกระดกลอยเด่นเขารีบเอานิ้วแหวกกลีบแคมออกอีก แล้วสอดนิ้วแยงลึกเข้ามาในรูเป็นการนำร่องก่อนเข้าเอานิ้วควานรูหีฉันไปมา แต่ทำไมเขาไม่เย็ดฉันสักที

“อูยยยย เย็ดฉันสักทีสิพลจ๋า มันเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว โอยยย” เขาเลยตอบสนองฉันทันที ค่อยๆ ดันท่อนควยเข้ามาในรูหีแล้วเขาก็ทำให้ฉันหัวใจเกือบวาย เมื่อเขาดันพรวดเดียวเข้ามาครึ่งท่อนฉันหวีดร้องออกมาเสียงดังลั่น กลีบแคมฉันคงฉีกแน่ๆ เลยค่ะมันคับตึงจะแทบระเบิด นี่ขนาดฉันผ่านศึกมามากแล้วถ้าเป็นสาวบริสุทธิ์คงทนท่อนควยของเขาไม่ไหวแน่ๆฉันถึงกับก้มหน้าลงกับที่นอนด้วยความเจ็บปวดเหลือเกิน

“โอยยยย โอ๊ยยยย พอก่อนพล ณีไม่ไหวแล้ว เอาควยออกก่อน มันคับรูหีเหลือเกิน โอยยยย” ฉันพยายามคลานหนีไปที่หัวเตียง แต่เขาก็ขยับตามกระแทกมาเรื่อยๆ จนหัวฉันติดหัวเตียง หนีไปไหนไม่พ้นแล้วค่ะมันทั้งเจ็บทั้งเสียวเหลือเกินค่ะ ท่อนควยของเขามันใหญ่เหลือเกินทำเอารูหีฉันมันคับตื้อแน่นเต็มรูไปหมดเขาซอยเอวกระแทกท่อนควยโดยไม่สนใจอาการของฉันว่าเป็นอย่างไรเลยค่ะ

“อูยยยย ซี๊ดดดด โอยยยย มันบอกไม่ถูกแล้วพลจ๋า น้ำมันจะแตกอีกแล้ว โอ๊ยยยย ซี๊ดดดด แตกแล้วววว โอยยยย อูยยยยย” เขาเร่งท่อนควยอัดกระแทกถี่ยิบรูหีฉันขมิบตอดรัดอย่างแรงด้วยความเสียวซ่านสุดๆ จนกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ปล่อยน้ำเสียวออกมาอาบท่อนควยให้เปียกชุ่มไปหมดและไหลล้นหยดลงสู่ที่นอนอีกด้วยค่ะ มันเสียวสุขจนบอกไม่ถูกเลยค่ะไม่มาโดนเองคงไม่รู้แน่ๆ ค่ะเขารู้ว่าฉันน้ำแตกแล้วเขาก็อัดท่อนควยเข้ามาอย่างแรงจนน้ำเสียวฉันทะลักออกมาอีกแล้ว

เขาก็จับเอวฉันพร้อมกับงัดตัวฉันให้อยู่ด้านบนแทนเขาซึ่งล้มตัวลงไปนอนข้างล่างฉันถึงกับหวีดร้องออกมาเมื่อท่อนควยงัดรูหีของฉันอย่างแรง”ซี๊ดดดด พลจ๋า ทำไมทำฉันเสียวอย่างนี้ ฉันมีความสุขเหลือเกิน อูวววว คราวนี้ทีฉันบ้างหละนะ โอยยยย มันส์เหลือเกิน อูยยยย ซี๊ดดดดดด “ฉันค่อยๆ บดคลึงโคกหีกับหนอกควยของเขาทั้งบดทั้งคลึงโยกส่ายไปมา ท่อนควยของเขาโยกควานไปรอบๆ รูหีของอย่างแรง

เขาเองก็เอื้อมมือมาบีบคลึงเต้านมขยำอย่างแรงบี้ขยี้หัวนม มันเสียวซ่านทั้งข้างบนทั้งข้างล่าง เสียวอย่าบอกใครเลยค่ะฉันเริ่มขยับเอวขึ้นลง แต่ช้าๆ ก่อนหัวเงี่ยงเสียดสีกับผนังรูหีอย่างเสียวซ่านสุดๆ ฉันเร่งเครื่องขย่มตัวกระแทกลงไปอย่างแรงเขาเองก็แอ่นเอวเสยท่อนควยขึ้นมาอย่างแรงเหมือนกันสองแรงกระแทกมันทำให้เสียวมากเป็นสองเท่า เสียงดังพั่บๆๆๆ น้ำเสียวฉันแตกออกมาไม่ขาดสาย

“ซี๊ดดดด โอยยยย เสียวดีจังพลจ๋า ซี๊ดดดด เสยควยแรงๆ อีกสิพล ฉันชอบแรงๆ โอยยยย” “ผมก็ชอบครับคุณณิ ขย่มลงมาแรงๆ เลยครับ อูวววว โอววว” ทั้งเขาและฉันต่างเด้งควยกับหีกระแทกอัดใส่กันอย่างเมามันส์เสียงดังสนั่นหวั่นไหว เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดๆ สั่นคลอนไปมาดังดีเหลือเกินจนฉันทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว กรีดร้องออกมาลั่นห้อง “โอ๊ยยยย ซี๊ดดดดด พลจ๋า ณิไม่ไหวแล้ว โอยยยย เสียวจะตายอยู่แล้ว มันจะแตกอีกแล้ว ไม่ไหวแล้วววว โอยยยย แตก แตกแล้วววว กรี๊ดดดดดด”

เขารีบผวาขึ้นมากอดฉัน จับตัวฉันพลิกลงนอนข้างล่าง แล้วตามเด้งซอยกระแทกต่อเลยค่ะ “อูยยยย โอยยยย เสียวววว เสียวดีเหลือเกิน โอยยยย ซี๊ดดดด มันส์สะใจอะไรอย่างนี้ อย่าเพิ่งหยุดนะพลจ๋า โอววว” ฉันครวญครางดังลั่น เมื่อเขากระแทกท่อนควยอย่างเร็วจี๋เลยค่ะมันทำให้ฉันเสียวมากมายจนบรรยายไม่ถูกน้ำเสียวฉันแตกออกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วค่ะเป็นความสุขความเสียวที่สุดยอดจริงๆ เลยค่ะ

เขาจับขาฉันถ่างออกกว้างแบะออกจนเกือบเหยียดตรงเลยค่ะ และเขาก็กระเด้งเอวกระทั้นอย่างถี่ยิบกระหน่ำท่อนควยอย่างไม่ยั้งแรงกันเลยเสียงเนื้อต่อเนื้อกระแทกกระทบกันดังลั่นห้องประสานกับเสียงครวญครางของเราทั้งสองคน กลิ่นน้ำเสียวของเราตลบอบอวลในห้องจากความเสียวสุดๆ ของเราสองคนท่อนควยเสียดสีกับผนังรูหีของฉันจนถี่ยิบ รูหีฉันร้อนรั่น ฉันผงกหัวขึ้นมองกลีบแคมปลิ้นออกมาแดงแจ๋ ท่อนควยของเขาเป็นมันวาวเมือกเสียวติดเยิ้มไปทั้งท่อนลำ

ฉันเลยเอามือล้วงลงไปบี้ขนี้ติ่งแตดเพิ่มความเสียวให้กับตัวเองอีก “โอยยยย ซี๊ดดดด อูยยยย มันส์ดีจริงๆ กระแทกให้ฉันน้ำแตกเลยพลจ๋า อูยยยย โอยยย” “โอวววว ซี๊ดดดดด อูวววว” เขาเองก็ครางออกมาเบาๆ แต่เอวยังทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีเหนื่อยเลยค่ะกระแทกกระทั้นท่อนควยไม่ยอมหยุดทั้งเขาและฉันเด้งกระแทกใส่กันพัลวันไปหมดเนื้อตัวชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อที่ออกแรงกันอย่างเต็มที่

ร่องหีกับท่อนควยก็ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวที่หลั่งทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วร่างฉันก็เกร็งกระตุกอย่างแรง รูหีขมิบตอดถี่ยิบคราวนี้ฉันเพิ่มแรงขมิบให้มากขึ้น จนเขาเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน “อูยยยย ผมไม่ไหวแล้วคุณณิ โอยยยย รูหีขมิบแรงเหลือเกิน ซี๊ดดดด อูยยยย น้ำจะแตกแล้วววว โอยยยย ไม่ไหวแล้ววววว” “ขอฉันกินน้ำเธอนะพล ฉันอยากกินมานานแล้ว “เขากระแทกท่อนควยหนักๆ สองสามที ก่อนจะดึงมันออกมา ฉันรีบลุกขึ้นมาผลักเขาล้มลงไปนอน

มือกำท่อนควยสาวกระตุกอย่างแรงจนน้ำเงี่ยนเขาพุ่งกระฉูดออกมา สูงขึ้นเป็นเมตรแล้วฉันก็รีบอมควยดูดน้ำเงี่ยนที่ยังคาในท่อนควยและเลียกินที่มันหล่นอยู่บนหน้าท้องของเขาจนหมด เล็มเลียหัวควยต่ออย่างอร่อยลิ้น จนมันกลับมาแข็งสู้อีกทีฉันจึงขอให้เขาเย่อต่ออีกที ซึ่งเขาเองก็ยินดีเขาบอกว่าฉันเย่อมันส์กว่าสาวๆ เสียอีกฉันก็เลยสบายไปเลยค่ะ

ตลอดเวลาที่ฉันพักอยู่ที่นี่ ฉันไม่ได้ออกไปไหนเลยเพราะมัวแต่เสพสวาทกันอย่างสนุกภายในห้องนอนจนกลับบ้านพออยากขึ้นมาฉันก็กลับไปให้เขากระแทกร่องเสียวให้อีกค่ะ มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ไม่ต้องหาผัวใหม่ให้ลำบากใจ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More