แอบเห็นเมียโดนเพื่อนชายเย็ดหี

เรื่องเสียว แอบเห็นเมียโดนเพื่อนชายเย็ดหี ขออนุญาต StoryIncst.com เล่าเรื่องผมกับภรรยานะครับ เราแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่องบนเตียงมาก เย็ดกันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเลาะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆ เธอ แต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ

แอบเห็นเมียโดนเพื่อนชายเย็ดหี
ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั่งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ

รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว เป็นบ้านของเพื่อนผู้ชายที่หิ้วปลีกเธอ บ้านเป็นบ้านชั้นเดียว เธอถูกหิ้วเข้าไปในบ้าน ผมเอารถไปจอดที่บ้านถัดไป แล้วเดินมาที่บ้านหลังนั้น ประตูรั้วไมได้ล๊อคผมลองเปิดเข้าไป บ้านนี้ปลูกต้นไม้เยอะผมเลยใช้หลบสายตาบ้านข้างๆ ได้ ผมเดินไปที่ที่มีแสงไฟลอดมาทางหน้าต่าง ผมมองเข้าไปเป็นห้องนอน ผ้าม่านปิดไม่สนิท ผมมองไปเห็นเตียงนอนชัดเจนเพราะอยู่ใกล้หน้าต่าง ไม่มีใครในห้อง

ผมกำลังจะย้ายไปดูอีกห้องก็มีคนเปิดห้องเข้ามา เป็นแฟนผมครับถูกเพื่อนชายคนเดิมหิ้วปลีกเข้ามา เขาจับเธอนอนบนเตียง วันนั้นแฟนผมใส่กระโปรงแบบผ้าพริ้วๆ สั้น แฟนผมเป็นคนผิวขาว รูปร่างอวบๆ เกือบอ้วนแต่ไม่อ้วน นมใหญ่มาก ผมเห็นเพื่อนชายเธอวางเธอลงบนที่นอนแล้วเดินหายไป แต่ก็กลับเข้ามาใหม่ เข้ามายืนมองเธอแล้วก็เดินไปล็อคประตูห้อง ผมรู้ทันที่ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น

เพื่อนเธอเดินมานั่งลงข้างๆ เธอแล้วเอามือค่อยๆ รูดกระโปรงเธอขึ้นมาจนเห็น โหนกหีที่อยู่ใน กางเกงใน เขาค่อยๆ ก้มลงมาดมที่โหนกแล้วทำหน้าแบบกระหายมาก เขาดึงกางเกงในเธอออก เธอพยามปิดปล้องแต่ด้วยความเมามากก็ปกป้องตัวเองไม่ได้ จนที่สุด กางเกงใน ก็ถูกถอดออก เขาก้มลงฟัดที่หอยเธอ เธอพยายามดิ้นหนี แต่ในที่สุดก็อ้าขาให้เขาเลียหี และเริ่มบิดหน้าแหย่เกด้วยความเสียว

เขาจู่โจมเธอทันที่ด้วยการถอดเสื้อเธอพร้อมทั้งดูดนมเธอทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยแล้วแอ่นอกรับปากเขาไปมา พร้อมทั้งร้องคราง เขาก็ไม่รอช้าจัดการกับกางเกงตัวเอง เขาควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีก เขาจับขาเธอแยกออกแล้วค่อยๆ กดควยเขาไปในหีของเธอ เธอสะดุ้งสุดตัว เขาทั้งขย่ม ทั้งดูดนม เธอร้องดังมาก

ตอนนั้นผมเผลองัดเอาควยออกมาชักตาม ความรู้สึกตื่นเต้นและมันส์มาก ผมไม่รู้สึกโกรธเธอเลย เพื่อนเธอคนนี้เย็ดอึดมาก เธอถูกขย่มประมาณชั่วโมงกว่า เขาจึงปล่อยน้ำแตกในเข้ารูหีเธอแบบเต็มๆ เขาแช่ไว้นานพอชักออกมา น้ำก็ล้นตามควยมาเลย เขารีบเดินไปหยิบยามาให้เธอกินผมรู้ทั้นทีคงเป็นยาคุมฉุกเฉินแน่นอน พอกินยาเสร็จทั้งคู่ก็นอนกอดกัน ผมเห็นแฟนผมพูดกับเขาพอจับใจความได้ว่า

มึงเอากูซะนานเลย หีกูช้ำหมด นิสัยไม่ดีมึงนะแอบเอากูตอนเมา เพื่อนเธอก็ตอบว่ากูขอโทษมึงนะ กูอดใจไม่ไหวจริงๆ แล้วทั้งสองก็ปิดไฟนอน ผมก็เดินมาดูอีกมุม มองเข้าไปเห็นเพื่อนเธออีก 3 คนนอนกอดกันกลมทั้งหมดอยู่ใน ชุดวันเกิดผมจึงคิดขึ้นมาเลยว่าเพื่อนเธอกลุ่มนี้ต้องสวิงกันบ่อยแน่ๆ ทุกวันนี้เธอรู้แล้วว่าผมรู้เรื่องทั้งหมด ผมไม่โกรธเธอแต่กับมีความสุขกันมากๆ ตอนนี้เราสองคนกำลังจะหาโอกาสย้อนความหลังกันอยู่ คงไม่ช้านี้แน่ครับ…

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More