โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4 ”มีควยมายัดใส่รูหีของหวานอีกอัน หวานนี้สะดุ้งเฮือกเลยค่ะ อันมันใหญ่กว่าของก้องที่เย็ดหีหวานตอนแรกอีก หวานตกใจเลยหันไปดู เป็นเอ็มนั่นเองค่ะ ส่วนเบสก็มาดูดนมหวาน อารมณ์ของหวานตอนนี้เงี่ยนสุดๆ ควยของเอ็มใหญ่มากค่ะ กระแทกหีหวานเสียงดังลั่น ปั๊ก…ปั๊ก…พั๊บ…พั๊บ…ๆๆๆ พั๊บเด้งตูดกระแทกรับเอาๆ จนเอ็มน้ำแตกคารูหีของหวาน แล้วก็เปลี่ยนให้เบสมาเอาหีหวานบ้าง แต่เบสดันเอาควยยัดรูตูดของหวาน หวานงี้สะดุ้งเลยเพราะลำควยของเบสฝังมุข แต่ความเงี่ยนไม่ปรานีใครเบสกระเด้ารูตูดของหวานดังลั่นไม่แพ้กัน หวานก็เด้งดูดรับเอาๆ จนเบสน้ำแตกคาในรูตูดของหวาน ทุกคนถอนหายใจหอบเฮือกๆ แต่ก็ยังเอาหวานต่ออีก”

สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ ในบรรดาเพื่อน 4 คน เบส ปอน ก้อง เอ็ม มีเอ็มเอารถยรต์มาคนเดียวก็เลยกลับรถของเอ็มกันหมดค่ะ

หวานนั่งอยู่เบาะหลังตรงกลางแล้วก็มีปอนกับมอสนั่งข้างๆ ค่ะ ส่วนเบสนั่งหน้าตอนนั้นหวานเมามากเพราะดื่มไปหนักแต่ก็รู้สึกตัวอยู่นะ ก็เลยฟุบลงไปนอนบนตักก้อง สักพักก้องก็เอาแขนมาพาดไว้บนตัวหวานส่วนมือนี่อยู่ตรงนมหวานพอดีเป๊ะ ตอนนั้นก็ไม่คิดอะไรนะ คิดแค่ว่าสงสัยมันเมื่อย พอสักพักมือก้องกลับเลื้อยลงไปในคอเสื้อตอนนั้นหวานตกใจมากแต่ก็ด้วยฤทธิ์เหล้าและหนักหัวมากๆ ก้องเอามือเขี่ยหัวนมหวานแล้วก็บี้ไป บี้มา ทั้งฤทธิ์เหล้าทั้งเริ่มเงี่ยน หวานก็เลยค่อยๆ รูดซิบกางเกงของก้องออกแล้วก็ควักควยของก้องที่เริ่มตุงออกมาแล้วหวานก็เริ่มอมเลย (ถึงหวานจะไม่เคยโดนก็ใช่ว่าหวานจะทำไม่เป็นซะที่ไหนกัน) พอหวาน อมของก้องสักพักก้องก็บี้หัวนมหวานแรงมากจนสักพักก็มีน้ำอุ่นๆ ไหลเข้าปากของหวานค่ะแต่หวานก็ไม่สนใจนะ ยังอมต่อ อมไปได้สักพักรู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงก้นของหวาน(หวานใส่ชุดเดรสสั้นรัดรูป) หวานเอียงหน้าดูนิดๆ ก็เห็นเป็นมือปอน แล้วหวานก็กลับมาอมของก้องต่อ ปอนก็เอามือถือไปถูมาสักพักก็แหวกกางเกงในหวานเข้าไป ปอนเอานิ้วมือเกลี่ยติ่งหีหวานค่ะแล้วปอนก็เอานิ้วแหย่รูหีของหวานจนน้ำเยิ้ม ตอนนั้นหวานเสียวมากก็เลยยิ่งดูดควยของก้องแรงเข้าไปใหญ่ค่ะ จนก้องแตกคาใส่ปากหวานอีกรอบ

ขับไปสักพักเอ็มก็จอดรถอยู่ข้างทางค่ะบอกว่าเดี๋ยวลงไปซื้อของกับเบสก่อน พอเอ็มกับเบสลงจากรถไปปอนก็รีบถลกกระโปรงของหวานขึ้นเลยค่ะแล้วก็รูดซิบควักควยออกมาจ่อที่หีของหวาน ส่วนก้องก็บี้หัวนมหวานใหญ่เลยส่วนปอนก็พยายามดันควยของปอนให้มันเข้าค่ะแต่ควยของปอนมันไม่เข้าจนปอนมันแตกคารูหีหวานข้างนอก และเอ็มกับเบสก็มาพอดี ปอนจึงรีบทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นส่วนหวานก็ทำเหมือนว่าหลับอยู่ระหว่างทางก้องก็เขี่ยหัวนมหวานตลอดทางจนมาถึงห้องหวาน เพราะในบรรดาเพื่อนทุกคนบนรถบ้านหวานใกล้ที่สุดค่ะ ทุกคนก็ขึ้นมาส่งหวานบนห้องค่ะแล้วเอ็มก็บอกว่าขอนอนค้างห้องหวานได้ไหม หวานก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะเพราะว่าเพื่อนกันก็ค้างด้วยกันบ่อยๆ เอ็มกับเบสเลยลงไปเอาของด้านล่างเหลือปอนกับก้องไว้ ปอนพูดกับหวานว่า สานต่อนะ แต่หวานไม่ได้ตอบอะไรปอนกับก้องก็พาหวานเข้าไปในห้องเลยค่ะ

พอเข้ามาถึงห้องปอนถกเสื้อหวานขึ้นทันทีส่วนก้องก็ช่วยถอดกางเกงในหวาน ตอนนั้นหวานทั้งเมาทั้งเงี่ยนเลยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นก้องก็เลียหีให้หวาน ส่วนปอนก็ดูดนมหวาน หวานนี้เสียวจนตัวสั่นไปหมดก้องบอกปอนว่าขอก่อนนะ ปอนก็พยักหน้าหันไปถอดกางเกงออกควยของปอนตั้งเด่เลย ปอนจับมือหวานไปไว้ที่ควย หวานรู้น่าที่ก็เลยรีบชักให้แล้วปอนก็ดูดนมหวานต่อ ส่วนก้องที่กำลังเลียหีให้หวานอยู่ก็รีบถอดกางเกงออกควยของก้องตั้งเด่ไม่แพ้กัน ก้องเอานิ้วแหย่หีของหวานให้น้ำไหลออกมาสักพักก็เอาปลายควยมาจ่อที่หีหวานตอนนั้นหวานเสียวทั้งตัวเลย ก้องก็พยายามดันควยเข้ามาในร่องหีของหวานแต่มันไม่เข้าค่ะ ก้องก็เลยเอานิ้วมาแหย่รู้หีหวานให้น้ำเยิ้มๆ อีกแล้วก็เอาควยไปจ่อทีนี้เข้าไปได้แค่ส่วนหัวค่ะ

หวานร้องลั่นเลย เสียวหีก็เสียวเจ็บก็เจ็บก้องก็เลยบอกกับหวานว่าเจ็บหน่อยนะหวาน หวานก็พยักหน้ารับแต่ตอนนั้นหวานไม่สนใจอะไรแล้วอยากให้ควยเข้าไปอยู่ในรูหีของหวานไวๆ มาก เพราะเงี่ยนเหลือเกิน พอหวานพยักหน้าเสร็จก้องก็ช้อนขาหวานขึ้นสองข้างแล้วก็ดันสุดแรงจนมิดด้ามเลย หวานร้องลั่นห้องปอนก็เลยมาดูดปากหวานเอาไว้ไม่ให้เสียงดัง ก้องค่อยๆ ซอยควยเบาๆ เข้าออกๆ อยู่ในรูหีของหวานเบาๆ คงเพราะว่ามันฟิตมากพอหีหวานเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนเยิ้มร่องหีก้องก็ค่อยๆ ซอยควยเข้าออกๆ ๆ หีหวานแรงขึ้นจากที่เจ็บกลายเป็นมันส์ หวานเด้งหีรับเอาๆ อย่างเมามันส์ ปากก็อมควยของปอนอยู่ ก้องกระแทกหีหวานแรงมากยิ่งกระแทกหวานก็ยิ่งมันส์ หวานก็เด้งหีรับเอาๆ จนน้ำของก้องแตกคารูหีหวาน แล้วก็ผลัดกันให้ปอนมาเย็ดหวานบ้าง

ส่วนปอนก็ไม่รอรีพอน้ำแตกใส่ปากหวานก็รีบย้ายตำแหน่งทันที แต่แทนที่ปอนจะเอาควยมาเสียบรูหีหวาน ปอนดันยัดเข้ารูตูดหวานแทน หวานแทบดิ้นเลยค่ะแต่ก้องก็ขึงแขนของหวานไว้แล้วก็เอาควยถูร่องนมหวาน พร้อมกับเย็ดปากหวานไปด้วย ปอนกระเด้ารูตูดของหวานแรงมากสักพักก็เปลี่ยนท่าให้หวานคุกเข่าแล้วทำท่าหมา ก้องก็เย็ดปากของหวานไม่ยั้ง ส่วนปอนก็กระเด้ารูตูดของหวานไม่ยั้งเช่นกัน จนหวานรู้สึกได้เลยว่าน้ำหีของหวานมันไหลย้อยเต็มขา สักพักทั้งปอนและก้องก็แตกพร้อมกัน ปอนชักควยออกมาใส่ปากหวานอีกอัน พร้อมกับก้อง หวานก็ทั้งดูดทั้งเลีย

แล้วก็มีควยมายัดใส่รูหีของหวานอีกอัน หวานนี้สะดุ้งเฮือกเลยค่ะ อันมันใหญ่กว่าของก้องที่เย็ดหีหวานตอนแรกอีก หวานตกใจเลยหันไปดู เป็นเอ็มนั่นเองค่ะ ส่วนเบสก็มาดูดนมหวาน อารมณ์ของหวานตอนนี้เงี่ยนสุดๆ ควยของเอ็มใหญ่มากค่ะ กระแทกหีหวานเสียงดังลั่น ปั๊ก…ปั๊ก…พั๊บ…พั๊บ…ๆๆๆ พั๊บเด้งตูดกระแทกรับเอาๆ จนเอ็มน้ำแตกคารูหีของหวาน แล้วก็เปลี่ยนให้เบสมาเอาหีหวานบ้าง แต่เบสดันเอาควยยัดรูตูดของหวาน หวานงี้สะดุ้งเลยเพราะลำควยของเบสฝังมุข แต่ความเงี่ยนไม่ปรานีใครเบสกระเด้ารูตูดของหวานดังลั่นไม่แพ้กัน หวานก็เด้งดูดรับเอาๆ จนเบสน้ำแตกคาในรูตูดของหวาน ทุกคนถอนหายใจหอบเฮือกๆ แต่ก็ยังเอาหวานต่ออีก

ก้องลงนอนหงายแล้วจับหวานในท่านอนหงายขึ้นมาไว้บนตัวก้องแล้วเอาควยยัดตูดหวาน จับหวานแอ่นหีให้ปอนเสียบท่านี้มันส์สุดยอดมาก สองรูพร้อมกันเราสามคนกระเด้งทั้งควยกระเด้งทั้งหีรับกันเป็นจังหวะเอ็มก็เอาควยมาเย็ดปากของหวานแบบกระเด้าเอาๆ จนน้ำแตกย้อยคาปากหวาน เบสก็เอามาเสียบปากต่อเราเย็ดกันต่อจนถึงสายๆ ก็หมดแรงหลับกันคาเตียงปากก็คาควยหีก็คาควย ตูดก็ยังคาควยอยู่ หวานมีความสุขมากกับคืนนั้น ตอนนี้หวานอายุ 20 มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วแต่ก็ยังชอบโดนรุมเอาแบบนี้อยู่เสมอ บางทีเวลาหวานเบื่อๆ แฟนหวานก็มักจะหาคู่สวิงหรือเย็ดหมู่ทางเน็ตแล้วก็นัดไปเย็ดกันเสมอค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More