ติดใจลิ้นสวาทชายชู้

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้ ”พี่เอกกดของเขาแช่คาไว้ ขณะเดียวกันก็บดริมฝีปาก แถมลูบไล้เรือนร่างปลุกเร้าให้ดิฉันกระจิดกระเจิงด้วยความเสียวซ่านพักนึงจึงเริ่มที่จะซอยถี่ๆ เพราะความคับใหญ่หรืออย่างไรไม่ทราบได้ เพียงถูกกระแทกไม่กี่ครั้งก็ทำเอาดิฉันเสียวซ่านต้องทั้งหยิกทั้งข่วนหัวไหล่และกลางหลังพี่เอกในขณะที่ดิฉันกำลังไต่ระดับความเสียวซ่านก่อนที่จะกระตุก ร้องว้าย ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สอง”

ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่ ไปธุระต่างจังหวัด ดิฉันจึงบอกไปว่าสามียังไม่กลับคงมีงานและกลับดึก พี่เอกเค้าก็บ่นเสียดาย อยากหาเพื่อนคุย ดิฉันจึงสัพยอกไปว่าคุยกับดิฉันแทนไหมล่ะ เพราะเราสองครอบครัวค่อนข้างสนิทสนมกัน

ดิฉันก็รู้จักกับภรรยาพี่เค้าดี พี่เอกก็เลยตกลงรับปากว่าจะมารับดิฉันราว 6 โมงเย็น ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร มีเพื่อนชวนไปกินข้าวเย็นอยู่บ่อยๆ ดิฉันจึงแต่งตัวตามสบายรอพี่เค้ามารับ พอพี่เค้าเห็นดิฉันถึงกับออกปากชมว่า โห อยู่นอกเครื่องแบบแล้วสวยกว่าอีกเยอะเลยแน่ะ จนดิฉันต้องบอกพอๆไม่ต้องมาชมกัน เราขับรถไปทางนอกเมือง ร้านอาหารบรรยากาศคันทรี่ ดิฉันนั่งกินอาหาร ดื่มเครื่องดื่ม(บางๆ) และสนทนาสัพเพเหระกับพี่เค้าได้สักพักนึง เราก็เปลี่ยนมาคุยกันเรื่องชีวิตคู่ พี่เอกก็เริ่มเล่าในความไม่สมดุลย์ของชีวิตคู่ของเค้า ที่ภรรยามีความต้องการทางเพศน้อยเดือนละเพียงครั้งหรือสองครั้ง แต่พี่เค้าก็ไม่เคยคิดเที่ยวหรือมีผู้หญิงอื่น ได้แต่ช่วยตัวเองทดแทนเอา เล่าแล้วพี่เค้าทำท่าเขินๆ ดิฉันก็ปลอบใจว่าก็ดีแล้ว (เค้ากล้าพูดเพราะดิฉันมีอาชีพที่เกี่ยวกับแพทย์นะคะ) แล้วเค้าก็ย้อนมาถามดิฉันตรงๆ ว่าแล้วของจ๋าเป็นอย่างไรบ้าง แรกๆดิฉันไม่กล้าพูดเพราะอาย

แต่สักพักหนึ่งคงเป็นเพราะเครื่องดื่มด้วยมังคะดิฉันจึงได้พูดระบายอะไรต่อมิอะไรที่คั่งค้างในใจออกมาให้พี่เค้าฟัง เราจึงคุยและดื่มจนเกือบ 5 ทุ่ม ดิฉันมองดูพี่เค้าที่ตอนนี้ตาเยิ้ม ส่วนตัวดิฉันก็ขาลอยๆเพราะเราดื่มกันไปมากพอสมควร นั่งมาในรถเราก็ต่างคนต่างเงียบ ดิฉันไม่รู้ว่าตัวเองคิดอะไรแต่ก็รู้สึกดีที่ได้พูดไป มาถึงบ้านดิฉันจึงชวนให้พี่เค้าลงมาล้างหน้าล้างตาเสียก่อนที่จะขับรถกลับบ้าน พี่เอกก็เดินตามดิฉันมาเข้ามาในบ้าน ดิฉันเข้าไปดูเด็กๆในห้องก็พบว่าหลับกันหมดแล้ว ดิฉันจึงเดินไปหยิบผ้าเช็ดหน้าให้พี่เอก เค้ารับไปเช็ดแล้วไม่ทันที่ดิฉันจะรู้ตัว เค้ากุมมือดิฉันไว้แล้วบอกว่าขอบคุณจ๋านะที่เข้าใจพี่ ดิฉันซึ่งรู้สึกหวิวๆ ที่โดนจับมือ จึงยิ้มรับบอกขอบคุณพี่เอกเหมือนกันที่รับฟังเรื่องของจ๋า พี่เอกเค้าก็ยิ้มตอบหน้าเจื่อนๆตอนดิฉันทำท่าจะดังมือกลับ ทันใดนั้นด้วยแรงดลใจอะไรไม่ทราบได้ค่ะ ดิฉันก้าวเท้าไปข้างหน้าด้วยมีความรู้สึกว่าพี่เอกต้องการอะไรมากกว่าจับมือและขอบคุณ ร่างของเราจึงแนบชิดกัน ดิฉันมองตาพี่เอก ตาเราประสานกัน

หัวใจดิฉันเต้นโครมครามด้วยความตื่นเต้นระคนความไม่แน่ใจ ก็ไม่เคยใกล้ชิดชายอื่นนอกจากสามีนี่คะ จนพี่เค้าก้มลงมาบรรจงกดริมฝีปากกับริมฝีปากของดิฉันนั่นแหละ ความไม่แน่ใจก็เปลี่ยนเป็นความวาบหวามระคนความปรารถนาที่ได้รับการสัมผัสจากชายอื่น ทำเอาดิฉันรู้สึกตัวเบาหวิว เรายืนจูบกันเนิ่นนาน แลกลิ้นกันพัลวัน หายใจแทบไม่ทันจนดิฉันต้องถอนริมฝีปากออกด้วยกลัวจะขาดใจ เพราะแรงปรารถนา ความเหงา ว้าเหว่กระมัง ดิฉันจึงลืมทุกอย่าง ไม่ห่วงว่าสามีจะกลับ หรือใครในบ้านจะตื่น ดิฉันเป็นฝ่ายจูงมือพี่เอกเข้าห้องนอน ทันทีที่ล้อคประตู ทั้งที่ยังพิงประตูอยู่ พี่เอกก็กอดจูบลูบไล้ดิฉันไปทั่ว จากหน้าอก ละไล่ลงถึงหน้าขา หว่างขาดิฉันนั้นเริ่มเปียกชื้นด้วยความต้องการตั้งแต่โดนจูบแล้วล่ะค่ะ แล้วเสื้อผ้าของเราสองคนก็กระเด็นไปคนละทิศละทาง พี่เอกประคองให้ดิฉันเอนลงบนเตียง พี่เอกทาบลงมา ร่างของเราทั้งสองเปลือยเปล่า เนื้อแนบเนื้อ ตาเป็นประกายด้วยแรงปรารถนาในเพศรสที่ไม่อาจมีอะไรมาหยุดเราสองคนได้อีกแล้ว

พี่เอกจูบดิฉันอีกครั้งก่อนละเลงลิ้นไปทั่วตัวเริ่มจากยอดอกเต่งทั้งสองข้าง ไล่ละผ่านหน้าท้อง ถึงเนินสวาท ดิฉันแทบทนต่อความเสียวสยิวต่อไปไม่ได้ ก่อนนี้ภรรยาเค้าเคยเล่าให้ดิฉันฟังว่า เรื่องขนาดและลีลาของพี่เอก ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้คราวละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งจนเธออิ่มและหมดเรี่ยวแรง ดิฉันยังนึกอิจฉาเพราะ ”สามีดิฉันค่อนข้างหัวโบราณ” จูบๆ ดูดๆ เพียงครั้งสองครั้งก็สอดใส่ ทว่าคราวนี้พี่เอกอยู่กับดิฉัน กำลังฟอนเฟ้นดิฉันอย่างนุ่มนวลแต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง แล้วพี่เอกก็เริ่มแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาท พี่เอก เลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ก็ไม่เคยโดนลิ้นผู้ชายมาก่อนเลยนี่คะ ดิฉันนอนแผ่รู้สึกตัวเบาหวิว เคลิบเคลิ้ม แล้วพี่เอกก็ขยับขึ้นมาทาบทับบนตัวดิฉัน เราจูบกันอีก ตอนนี้ขาสองข้างของดิฉันเกี่ยวกระหวัดรอบเอวพี่เอก เนินสวาทที่เปียกแฉะจากความสุขครั้งแรกจึงแอ่นอ้ารับองคชาตขนาด 6.5 นิ้วที่ทั้งอวบทั้งยาวสมคำบอกเล่าจริงๆ

พี่เอกซุกไซ้วนเวียนปลุกเร้าดิฉันอยู่ครู่ใหญ่ๆจนต้องร้อง พอแล้วค่ะพี่ ใส่เข้ามาในตัวจ๋าเถอะ จ๋าไม่ไหวแล้ว พี่เอกจึงค่อยๆกดของเขาเข้ามาในตัวดิฉัน ขณะที่ปากก็ดูด ลิ้นเลียละเลียดอยู่กับยอดอก มือขวานั้นบีบเคล้นหน้าอกข้างซ้ายที่ชูชันด้วยความเสียวซ่านอย่างทะนุถนอมเบามือ ดิฉันถึงกับครางด้วยความสุขสมขณะที่ของเขาแทรกเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆจนมิดสนิทแนบแน่น มันช่างคับตื้อเต็มไปทั้งหว่างขาทีเดียว ดิฉันบอกเบาๆก่อนนะพี่ พี่เอกกดของเขาแช่คาไว้ ขณะเดียวกันก็บดริมฝีปาก แถมลูบไล้เรือนร่างปลุกเร้าให้ดิฉันกระจิดกระเจิงด้วยความเสียวซ่านพักนึงจึงเริ่มที่จะซอยถี่ๆ เพราะความคับใหญ่หรืออย่างไรไม่ทราบได้ เพียงถูกกระแทกไม่กี่ครั้งก็ทำเอาดิฉันเสียวซ่านต้องทั้งหยิกทั้งข่วนหัวไหล่และกลางหลังพี่เอกในขณะที่ดิฉันกำลังไต่ระดับความเสียวซ่านก่อนที่จะกระตุก ร้องว้าย ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สอง ดิฉันปรือตามองพี่เอกที่จ้องมองดิฉันอยู่ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มบอกเค้าว่า พี่พอก่อนนะจ๋าแย่แล้ว สองครั้งติดกัน มีความสุขเหลือเกิน พี่เอกสั่นศรีษะตอบ ไม่ได้หรอก เอาเปรียบพี่ ครั้งหน้าเราไปพร้อมกันนะ ดิฉันค้อนพลางตอบไปว่า พี่ก็ ใครบอกว่าจ๋าจะยอมพี่อีกครั้ง พี่เอกจึงโน้มตัวขึ้นขณะที่ข้างล่างของเรายังเสียบคากันอยู่ มือเค้าดึงสะโพกดิฉันตามเป็นทำนองให้พลิกตัว

ดิฉันก็พลิกตัวโดยไม่ให้ของเราหลุดจากกันเป็นท่าด้อกกี้ พี่เอกยื่นมือมาบีบคลึงหน้าอกดิฉัน พร้อมกับส่ายเอวโยกของเขาสาวยาวๆเข้าออกในตัวดิฉัน กระแทกเข้ามาทีไรดิฉันก็ต้องซู้ดปากด้วยความเสียวซ่านทุกที พี่เอกมีน้ำอดน้ำทนมากแถมลีลาของพี่เค้ายอดเยี่ยมจริงๆโดยเฉพาะการโยกคว้านให้ปลายองคชาตบดบี้ไปบริเวณจีสปอตภายในตัวดิฉัน เค้าทั้งโยกทั้งคลึงดิฉันในท่านี้นานหลายนาทีก่อนที่เค้าจะร้องครวญครางว่า ของจ๋าแน่นจัง พี่จะทนไม่ไหวแล้ว ดิฉันเองก็ไม่อาจทนต่อความเสียวซ่านได้อีกจึงร้องตอบไปเช่นกันว่า แรงๆเลยค่ะพี่ จ๋าก็ไม่ไหวเหมือนกัน แล้วพี่เอกก็กระแทกสุดแรงพร้อมกับพ่นน้ำรักเข้ามาในตัวดิฉันๆ ทึ้งผ้าปูที่นอนกระจุยกระจายด้วยความเสียวซ่านเป็นไคลแมกซ์ที่สุดยอดจริงๆค่ะ แล้วเราสองคนก็ฟุบตัวทาบทับกันแนบสนิทเนิ่นนาน สักครู่ใหญ่ๆดิฉันจึงบอกให้พี่เอกกลับบ้าน เค้าจูบดิฉันอีกครั้งก่อนสตาร์ทรถออกไป คืนนั้นดิฉันกระโดดขึ้นเตียงหลับไปทั้งๆที่น้ำรักของพี่เอกยังอยู่ในตัวดิฉัน ด้วยความรู้สึกสุขสมและอิ่มเอม สมกับที่โหยหารสสัมผัสที่สมบูรณ์แบบอย่างนี้ เพียงครั้งเดียวก็เกินพอ เช้าวันนั้นดิฉันลุกจากที่นอนออกมาก็พบว่าสามีนอนหลับอยู่ที่โซฟา ยืนมองเค้าครู่หนึ่งในขณะที่น้ำรักที่ค้างอยู่ข้างในไหลออกมา ดิฉันจึงได้เข้าห้องน้ำชำระคราบแห่งความสุขสม นึกขอบคุณพี่เอกอยู่ในใจค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More