แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ

ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ
แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้
ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ
ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ
ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก
ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ
ปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะ มันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ” งั้นผมกอดข้างหลังนะ” ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิด
แล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า ” อุ่นครับ เหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆ เลย ”
ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยค่ะ
เขาก็ทำเป็นขยับๆ แล้วก็บดกับตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยค่ะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆ เลยค่ะ แล้วลูกชายก็บอกว่า
ผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะ กางเกงมันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันที
แล้วก็สวมกอดฉันใหม่ คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาถอดทั้งกางเกงกับกางเกงในเพราะควยเขามาชนกับตูดของฉันเลยค่ะฉันเลยทักเขาว่า
” อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ ” เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกง อากาศมันหนาวววว….แล้วตอนนี้ควยของเขาก็พองและยาว
จนเลยมาแนบกับร่องหีฉันเลยค่ะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลเต็มหีเลยค่ะ ซี๊ดดด..ฉันทำเป็นขยับๆ ตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกกับท่อนควยเขา
เขาก็เอาควยถูหีฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยค่ะ ฉันถามว่า ” เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย ”
” อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี ” ฉันบอกว่า
” อย่าทิ่มมั่วซั่วนา ” ” อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน. หรอครับ ” ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ
” ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง ” แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆ เลยค่ะ…ซี๊ดดด ฉันบอก ” แม่หลับละนะ ” ผ่านไป 10 นาที่
ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ ” แต่เขาก็ยังเอาลำควยถูกับร่องหีฉันอยู่ ” แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ” ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยค่ะแบบคนละเมอนะคะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วคะฉันแกล้งทักเขาว่า ” อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง ” ” เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่ ” เขาทำเป็นสงสัย ” ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสีขาวขุ่นๆพุ่งออกมานั่นและเขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา ” เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ ” ใช่จ๊ะ..ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ ” เราคุยกันทั้งๆที่หัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย ” นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง ” ” งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก ” เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย ” ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยย…..ยังจะมาขออนุญาติอีกทำไม…ซีดดด ” ” ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ ” ” อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม… ” แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม.. ” ” แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ ” ” งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ ” ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด… ” ” ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆ อ่ะครับ ” ” เขาเรียกหีมันตอดควยลูก ” ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ…ซีดดด ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของเขาสิคะ กระตุกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน ฉันอยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารูหีไว้แค่นี้ก็พอ..แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆ หน่อยจน ทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆ ตอนนี้ฉันเสียวมากจน…ครางซีดดด…เลยค่ะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆ ลากควยเข้าออกแบบช้าๆ เบาๆ แล้วก็เร็วขึ้น ทีละนิดๆ จนฉันก็เด้งสวนกลับไปเบาๆ เช่นกัน แล้วฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ ” ทำอะไรหน่ะ ” เขาหยุดกะเด้า ” ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆ ไง ” เขาทำเสียงอ่อยๆ ” มันเผลออ่ะครับคุณแม่ ” มา มา เปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า ” อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ ” ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก ” ท่านี้หรอครับ ” ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า ” อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี ” เขารีบบอกเลย ” ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยนะครับ ” แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอูยยยย…. ” อุ่นไหมครับ ” เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก ” อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย ”
ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆ ฉันก็คราง อืมมมม ซีด…..ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด
” กะเด้าเบาๆ ก็ได้แม่อนุญาติแล้ว ” ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควยหลุดออกจากหีฉันค่ะ…
ฉันร้อง…อุ้ย..หลุด ” แม่ครับถ้ากะเด้าเร็วๆ จะเสียวกว่านี้ไหมครับ ” ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้ง
เจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยค่ะ สักพักน้ำเขาก็พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยค่ะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะค่ะแล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้น
เช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละคะเป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า
” จะไปทำงานแล้วหรอ ” ” อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน ” เขาเข้ามากอดทั้งๆ ที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย ” แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว ” แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่รูหีเลยค่ะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น…………………………………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More