แอบดูเมียโดนหัวหน้าเย็ด

ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ 25 แล้ว เราเย็ดกันทุกท่าที่รู้และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาดฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจอเอากัน เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง เราไม่มีลูกด้วยกันเพราะผมไม่อยากมี เล่ามายาวแล้วเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลย เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี่เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตั้งแต่ปี 42 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน
แอบดูเมียโดนหัวหน้าเย็ด

ผมก็แนะนำให้เธอลองคุยกับนายให้หางานให้พอจะมีหรือไม่ เธอบอกไม่กล้าไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ผมเลยบอกให้เธอชวนเขามาทานข้าวที่บ้านแล้วเราคอยถามเขา ทีแรกที่ผมเห็นคนนี้ผมรู้ได้ทันทีว่าไอ้นี่ขี้หลี๋มาก เรากินข้าวไปจิบเบียร์ไปผมเริ่มเห็นสายตาเวลามองแฟนผมมันมองแต่หน้าอก เราก็เริ่มคุยถามว่าพอจะฝากงานให้บ้างได้ไหม มันเริ่มรู้ว่าเราต้องการจะให้ช่วย มันก็ทำเป็นบอกว่าก็พอมีแต่ต้องสอบแข่งเพราะปีนี้ต้องการลูกจ้างแค่ 3 คน ผมรู้ว่าคนที่มีอำนาจว่าจะจ้างใครต่อก็คือมันเอง พูดไปพูดมามันก็ไม่บอกว่าต้องการเงินหรืออะไร ผมเลยขอตัวไปนอนก่อนเพราะต้องขายของแต่เช้า ทิ้งให้แฟนกับนายมันคุยกัน ผมเคยนึกอยากจะลองพาแฟนไปสวิงกิ้ง แต่ไม่กล้าได้แต่นึกและอีกอย่างผมไม่คิดว่าไอ้หัวหน้ามันจะกล้าทำอะไรในบ้านผม ผมเข้าห้องได้ซักพักก็ได้ยินหัวหน้าถามกับแฟนผมว่าถ้าช่วยแล้วจะให้อะไร เธอตอบว่าแล้วหัวหน้าต้องการอะไรล่ะ เงียบไม่ได้ยินเสียงพูดอีก ผมเลยลุกไปแอบดูว่าทำอะไรทำไมเงียบ

สิ่งที่ผมเห็น คือไอ้หัวหน้ามันกำลังกอดแฟนผมอยู่ ผมคิดจะออกไปว่าแต่ก็นึกพิเรนอยากเห็นแฟนตัวเองถูกคนอื่นเย็ดดูบ้างว่าจะมีอารมณ์ขนาดไหน ผมเลยได้แต่ดู มือเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อโดยที่แฟนผมพูดเบาๆ ว่าอย่า เดี๋ยวแฟนออกมาเห็น พร้อมทั้งดึงมือหัวหน้าออก แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นผลเท่าไรดึงมือซ้ายออก มันก็เอามือขวาไปจับอีกพร้อมทั้งรีบประกบปากแฟนผมทันทีทีนี้แฟนผมเริ่มมีการตอบสนองบ้าง เพราะผมไม่ได้เอาเธอมา 3 อาทิตย์แล้วทำให้เธอมีอารมณ์ ทั้งสองเริ่มไม่สนใจว่าผมจะรู้หรือไม่ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าออกแฟนผมนอนเม้มปากบีบนมตัวเอง ในขณะที่ขาทั้งสองข้างถ่างออกจนสุดเหมือนจะบอกว่าเอาใส่เลย หัวหน้าก็เอาปากไปดูดนมไว้ข้างหนึ่งพร้อมกับเอามือไปแหย่ที่จิ๋มแฟมผม ที่นี้แฟนผมเริ่มส่งเสียงครางเบาๆ พอได้ยิน บทรักเริ่มได้ไม่นานผมก็มีอารมณ์มากจึงอยากจะออกไปรวมด้วย แต่ก็อยากดูต่อผมเลยต้องช่วยตัวเองไปพรางๆ ก่อน

รู้สึกว่าพอแฟนผมเริ่มจะได้ที่หัวหน้าก็จับไอ้หนูคู่กายขนาดเขื่องยัดเข้าพรวดเดียวทำเอาเธอร้องโดยไม่ระวังตัวอีกแล้ว เพราะที่ผมเห็นมันใหญ่กว่าของผมแน่นอนแต่ไม่ยาวเท่า หัวหน้าซอยไม่ถึง 10 ทีก็น้ำแตกแล้ว ทำเอาแฟนผมดูเธอจะฟุ้งซ่านเลยหัวหน้าพอเสร็จแล้วก็พริกตัวออกมานอนกอดข้างๆ ผมอยากจะออกไปเอาต่อก็ไม่กล้าเลยแกล้งไอแล้วเปิดไฟในห้องทั้งสองรีบลุกใส่เสื้อผ้าแล้วหัวหน้าก็รีบออกไปโดยไม่หันหลังกลับมาช่วยเก็บข้าวของที่กินเลย ผมก็เดินออกไปแฟนผมทำทีเป็นเก็บของผมเลยแกล้งถามว่าหัวหน้าไปนานแล้วหรือ เธอรีบตอบออกไปนานแล้ว ผมไม่พูดว่าอะไรเพราะมีอารมณ์เต็มทีแล้วเลยตรงเข้าไปกอดเธอแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเธอ เธอรีบบอกตัวเหม็นยังไม่ได้อาบน้ำขออาบน้ำก่อน

ผมไม่พังแล้วจับเธอนอนแล้วจูบปากพร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าเธอออก เอามือไปจับที่จิ๋มเธอก้รู้สึกได้ทันทีเพราะมันเปียกไปด้วยน้ำกามของเธอและก็น้ำควยของหัวหน้าด้วยเต็มมือผมไปหมดเลย ผมเลยถามว่าทำไมมันถึงแฉะมากอย่างนี้ เธอไม่ตอบรีบจับผมนอนหงายแล้วดูดให้ผมแล้วเธอก็ขึ้นจัดการเองทุกอย่าง ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์ร้อนแรงกว่าก่อนมากทำแรงมากแล้วก็ร้องดังแบบไม่เกรงใจชาวบ้านเลย ซึ่งเธอไม่เคยร้องดังอย่างนี้มาก่อนเลย เธอทำจนพอใจก็ลงมานอนให้ผมกระแทกต่อผมก็เต็มที่อยู่แล้วก็เลยเสร็จทีหลังเธอไม่นาน เรานอนคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเธอตกใจมากที่รู้ว่าผมเห็นทุกอย่าง แล้วเราก็มีอารมณ์ร่วมอีกซึ่งไม่เคยมีแบบนี้มานานมากแล้ว แต่ผมคงไม่ยอมให้เธอทำอย่างนี้อีกถึงแม้มันจะทำให้ผมมีอารมณ์มากก็ตาม กลัวจะหลวม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More