ยามเย็ดจนจิ๋มบวม

หนิงลางานนอนอยู่บ้าน ที่จริงหนิงเจ็บที่รูหีจนเดินไม่ไหว มันระบมไปหมด พอดีเป็นวันศุกร์ หนิงเลยได้หยุด..วันเสาร์ วันอาทิตย์ ต่อเลย บุญส่งเห็นหนิงไม่มาทำงาน ก็เลยนึกว่า หนิงลาออกไปแล้ว ก็นึกเสียดายพอดีกับที่บุญส่งมีธุระต้องกลับบ้านนอกด่วน พอมาวันจันทร์ หนิงก็มาทำงานแต่เช้า ใส่กระโปรงสั้น ที่เอาตัวเก่าไปตัดให้สั้นขึ้นอีกเกือบ 3 นิ้ว ..มาแลกบัตรจอดรถ
ยามเย็ดจนจิ๋มบวม

ไม่เห็นหน้าตั้งหลายวันเลยครับ คุณตรีมาศ พอดี ไม่ค่อยสบายค่ะ เลยลาหยุด ครับ งั้นเชิญเลยครับ ขอบคุณค่ะ หนิงกำลังจะขับรถเข้าไปจอด ..เห็นลุงยามจ้องที่ขาอ่อน เลยนึกอยากจะให้ ลุงยามได้ดูอีกซักนิดนึงนะค่ะ เอ่อ ลุง วันนั้นขนมอร่อยมั้ยค่ะ อร่อยมากเลยครับ ขอบคุณมากครับ เอาอีกมั้ยค่ะ ไม่เป็นไรครับ ผมเกรงใจครับ เอาไปเถอะ เดี๋ยวหนิงหยิบให้นะ หนิงหันไปที่เบาะหลัง เอนตัวไปที่เบาะหลัง แล้วก็อ้าขากว้างมาก จนเห็นกางเกงในสีขาว ลุงยามก็มองตาโต หัวใจเต้นระส่ำ หนิงเอ่ยถาม ทั้งที่ยังไม่ได้หันมา ขนมน่ากินมากมั้ยลุง ครับ ครับ ขาว..เป็นก้อน น่ากินมากเลยครับ หนิงรู้ว่า ลุงยามหมายถึงอะไร จึงแกล้งพูดสองแง่สองง่าม ลุงยามก็พูดต่อกันอย่างได้อารมณ์ ถ้างั้น หนิงให้กินบ่อยๆ เอามั้ยคะ เอาซี่ครับ ผมชอบอยู่แล้ว แล้วลุงต้องเลี้ยงไอติมตอบแทนหนิงบ้างนะคะ ไอติมแบบไหนล่ะครับ ก็ไอติมแท่งๆ ไง เอาแท่งใหญ่ๆ นะคะ ได้เลยครับ ผมจะเอาแท่งใหญ่ๆให้กินเลยครับ

ลุงยามแกก็นึกถึงควยแกนะค่ะ ที่ตอนนี้มันดันนูนเต็มเป้ากางเกงของเขาค่ะ แล้วหนิงก็หันมา พร้อมหยิบขนมยื่นให้ลุงยาม หนิงมองที่เป้ากางเกง มันตุงพาดเป็นลำยาว หนิงเห็นก็ใจเต้น ตุ้บ ตุ้บ.. ถ้างั้น หนิงไปก่อนนะคะ ครับคุณตรีมาศ แล้วผมจะหามาให้นะครับ ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยครับ อะไรทั้งใหญ่ทั้งยาวค่ะ  เอ้อ ก็ไอติมยังไงครับ คุณหนิงนึกว่าอะไรเหรอครับ .. เปล่าค่ะ ไปแล้ว หนิงก้มหน้าอายๆ แล้วก็ขับรถเข้าไปจอด แล้วก็ขึ้นตึกไป ลุงยามก็มอง ตามไป จนสุดสายตา แล้วก็รำพึงรำพันกับตัวเอง.. แหม ใจดีจังนะ ให้ขนมกินแล้วยังให้ดูหีอีก น่าเย็ดชิบหายเลย ลุงยามพูดไป แล้วก็เอาบัตรที่มีรูปหนิงมาดู มือก็ลูบที่เป้ากางเกง ขึ้นลงๆ อย่างเมามันส์ ส่วนหนิงพอขึ้นตึกไป เดินเข้าออฟฟิศก็ไม่เห็นยามบุญส่งจึงแปลกใจแล้วก็เข้าไปทำงาน

หวัดดีจ้ะ อ้อน จ้ะ เป็นไง หายดีแล้วเหรอ จ้ะ สบายดีแล้ว พอถึงเวลาพักกลางวัน อ้อนก็ชวนไปทานข้าว หนิงก็บอกว่า เดี๋ยวตามไป ..แต่พอเดินผ่านหน้าออฟฟิศ ก็เห็นลุงยามมายืนเฝ้าแทนพี่บุญส่ง จึงเข้าไปถามลุง แล้วพี่บุญส่งล่ะคะ อ๋อ มันลากลับบ้าน แม่มันตายน่ะครับ ลุงเลยขึ้นมาเฝ้าแทนครับ คุณตรีมาศ เรียก หนิง..ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องเรียกชื่อเต็มหรอก หนิงเขินนะ ครับคุณตรีมาศ เอ๊ย คุณหนิง หนิงก็นึกถึงท่อนเนื้อลุงยามแล้วก็อยากลอง ยิ่งวันนี้หนิงตั้งใจจะ มาให้ยามบุญส่งเย็ด แต่ว่ายามบุญส่งกลับไม่อยู่ ลุง เย็นนี้หนิงต้องอยู่ทำงานต่อ เลี้ยงไอติมหนิงหน่อยซี่คะ เหรอครับ ได้ซี่ครับ ต้องเอาแท่งใหญ่ๆ นะคะ ครับ คุณหนิง พอถึงตอนเลิกงาน ก็มีคนทำ over time อยู่ 4-5 คน ในออฟฟิศ หนิงก็แกล้งถือเอกสารพะรุงพะรัง มาที่หน้าออฟฟิศ แล้วก็แกล้งทำหล่น อุ๊ย หล่นหมดเลย ลุงยามเห็นก็เข้าไปช่วยเก็บโดยนั่งยองๆ หนิงก็ก้มลงเก็บหันก้นมาทางลุงยาม กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วก็ร่นขึ้นไปอีก จนลุงยามเห็นก้อนเนื้อนูนตรงกางเกงในได้อย่างชัดเจน ระยะห่างไม่ถึงครึ่งเมตร ลุงยามจ้องตาเป็น มันเลยคะ

อุ๊ย ขอโทษค่ะลุง..เสียมารยาทจังหันก้นไปทางลุง ไม่เป็นไรครับ คุณตรีมาศ หนิงก็นั่งลงแล้วหันหน้ามาทางลุงยาม กระโปรงมันกว้างมาก จนเห็นกางเกงในชัดแจ๋ว มองไปเก็บไป แย่จังเลยค่ะ เดี๋ยวต้องเรียงใหม่อีกค่ะ ผมช่วยเรียงให้มั้ยครับ เอาซี่คะ ดีเลย .. หนิงพาลุงยามมาที่ห้องรับแขกของออฟฟิศ นั่งที่โซฟายาว..หนิงนั่งตรงข้าม แล้วก็นั่งโชว์ให้ดูอีก หนิงอธิบายว่าเรียงยังไง ตาลุงยามก็ จ้องอยู่ที่ร่องอกของหนิง แต่ก็มองไม่ค่อยเห็นคะ เดี๋ยวมานะคะลุง ..ลุงชื่อ มี..ครับ บุญมี ค่ะลุงมี เดี๋ยวมาค่ะ หนิงออกไปบอกเพื่อนที่ทำโอที ว่ากลับก่อน แล้วก็แอบมาเข้าห้องรับแขก แล้วก็ล้อคประตู แล้วก็มานั่งตรงข้ามลุงมี แล้วก็ช่วยกันเรียงหน้ากระดาษ แต่ลุงมีมัวแต่ต้องที่หว่างขาของหนิง จนเสร็จ เฮ้อ เสร็จซะที ขอบคุณลุงมากค่ะที่ช่วยคะ ไม่เป็นไรครับ .. โอย ปวดหลังจังเลย ปวดหลังเหรอครับ นั่งก้มมากไปซี่ครับ สงสัยจะใช่คะ ลุงช่วยนวดให้ทีซี่คะ ผมเหรอครับ ได้..ได้ครับ หนิงนอนคว่ำหน้าลงกับโซฟาตัวที่นั่งอยู่ เหยียดขายาวทำให้กระโปรงก็ร่นสูงขึ้น ก้นที่งอน.. กลม.. ขาอ่อนขาวจั๊วน่าลูบมาก ลุงมีเดินเข้ามาอยู่ ข้างๆ มองอย่างหิวกระหาย ลุงเริ่มจับที่เนื้อนิ่มๆ ตรงหัวไหล่ บีบนวดเบาๆ

ลุงมี หนิงปวดหลังค่ะ ไม่ได้ปวดไหล่ .. ครับ..ครับ ลุงมี..ยามแก่บีบนวด..กด..ลงมาที่หลัง ตอนสอดมือนวดที่รักแร้ ลุงมีอยากจะลองจับนมซะให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ก็ยังไม่ค่อยกล้าลุงมีนวดต่ำลงไปอีกหน่อยซี่ได้รึยังครับ ตรงนี้ .. อีกนิดค่ะ อีกนิดค่ะ ค่ะ ตรงนั้นแหละค่ะ .. มือลุงมีวางอยู่ที่ก้นงอนงาม ของคุณตรีมาศ หลานท่านกรรมการผู้จัดการ ลุงมีก็กล้าทันที มือลุงมีนวดเคล้นที่ก้นงอนงามอย่างแรง แล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่หว่างขา ลูบ ถู อย่างสนุกมือ สบายมั้ยครับ คุณตรีมาศ ดีค่ะ ทำไปเรื่อยๆ อือ อือ ดี ดี .. ลุงมีเอานิ้วเขี่ยไปตามแนวร่องหี หนิงถึงกับส่ายก้นไปมาๆ พร้อมกับขมิบ ก้น.. ขมิบหี.. อย่างแรง แล้วหนิงก็พลิกมานอนหงาย ไหนๆ ก็นวดแล้ว ช่วยนวดให้ทั้งตัวเลยนะคะ ได้ครับ ผมจะนวดให้มันไปเลยครับ .. ลุงมีก้มลงเอาหน้าไปดูดนมทั้งเสื้อผ้า มือก็บีบเต้านมอย่างเมามันส์ อีก มือก็ลูบอยู่ที่หี หนิงร้องครางกระเส่า แต่แอ่นหีสู้มือลุงมียามแก่..

คุณตรีมาศครับ คุณ..น่าเย็ดมากครับ แล้วอยากเย็ดรึเปล่าล่ะคะ อยากซี่ครับ น่าเย็ดอย่างงี้ อยากเย็ดก็เย็ดซี่ หนิงอนุญาต ครับ นับเป็นบุญของไอ้มีแท้ๆ ..ที่จะได้เย็ดคุณตรีมาศ ไหนดูไอติมขอลุงซิคะ เมื่อเช้ามองไม่ถนัด อ๋อ..นี่ครับ ไอติมของผม โห ทั้งยาวทั้งใหญ่เลย หนิงมองจ้องไปที่ควยสีดำทะมึนยาว 7 นิ้ว ใหญ่ 7 นิ้ว..เส้นเลือดปูดโปนไปทั่วลำควย หัวถอกสีม่วงคล้ำ ขนยาวมาก พวงไข่ ห้อยโตงเตง ถ้าคุณตรีมาศได้ลองซักครั้งแล้วจะติดใจครับ ผมรับรอง จริงน่ะ งั้นลุงลองเย็ดหีหนิงเลยดีกว่า ดูซิจะจริงอย่างที่คุยรึเปล่า .. ลุงมีถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วก็มากอดหนิง จูบปาก หนิงเอาลิ้น เข้ามาพันกับลิ้นลุงมี เสียงดังเจ๊าะแจ๊ะๆๆๆ ลุงมีก็จูบตอบอย่างเมา มันส์ มือลุงมีถอดเสื้อของหนิงออก ถอดชั้นใน โห ไม่เคยเห็นนมใครสวยแบบนี้เลย จ้วบ อุ๊ย ซี้ดดดด .แหมลุง .. หนิงกอดหัวลุงมีเอาไว้แน่น ปากลุงมีก็จูบดูดนมทั้งสองเต้า จนน้ำลายเปียกทั่วนม

ลุงมีเอาควยมาลากถูไปที่หว่างขา แล้วก็ลุกขึ้นมาถอดกางเกงในออก ก็ตะลึงกับความใหญ่โต อวบอูม แล้วก็ขนหมอยแทบจะไม่มี โห คนสวย..หีก็สวย ทำไมมันน่าเย็ดอย่างงี้ น่าเย็ดก็รีบเย็ดซี่ เดี๋ยวหนิงเปลี่ยนใจนะ ครับๆ จะเย็ดเดี๋ยวนี้แหละครับ ..ลุงมีจับควยมาจ่อตรงร่องหี แล้วก็กดลงไปช้าๆ หนิงแอ่นหีขึ้นมารับอย่างไม่กลัวเกรง โอย ซี้ดดด ทำไมหีฟิตอย่างงี้ ตอดควยชิบหายเลย ลุง ซี้ดดด เย็ดเลย ซี้ดดดด .โอยยย ไม่นึกเลยจะได้เย็ดสาวสวย..แถมเป็นหลานสาวท่านกรรมการผู้จัดการ หลานสาวกรรมการผู้จัดการก็เงี่ยนเป็นนะ ซี้ดดดด ครับ..ควยเข้าหีหมดแล้ว ผมกระเด้าควยเย็ดหีเลยนะครับ เอาเลยซี่ จะรออะไรล่ะ ซี้ดดดด โอยยย โอยย ซี้ดดด หีมันตอดควยดีเหลือเกิน ก็ควยลุงใหญ่นี่ แล้วก็เย็ดเก่งเหลือเกิน โอยยย ซี้ดดด ลุงมีกระเด้าควยถี่ยิบ มือก็บีบบี้นมทั้งสองเต้า หนิงร่อนหีส่ายไปมา เด้งหีขึ้นมารับการกระเด้าของลุงยาม

โอย ซี้ดดด ไอ้ยาม มึงเย็ดแรงๆซี่ ซี้ดดดด โอยยย ได้เลย ไม่เจออย่างนี้มานานแล้ว ซี้ดดด เย็ดละนะ เอาเลย เย็ดกูเลยไอ้ยาม ซี้ดดด เสียวรูหี โอยยย ไอ้แก่เย็ดๆๆ ดี ดี ร่านดีชิบหาย เอาเลยอีร่าน กูจะเย็ดให้หายเงี่ยนเลย กระเด้าควยเข้ามาแรงๆ ซี่ ซี้ดดดด ดี ดี..ลึกๆ ไอ้ยาม ได้อีกะหรี่ กูจะเย็ดให้หีบานเลย ซี้ดดด มาเย็ดท่าหมาดีกว่า เอาเลยไอ้ยาม เย็ดให้หีกูปลิ้นเลย ซี้ดดดด โอยยย ..ลุงมีจับหนิงคลานสี่ขา แล้วลุงมีก็ประกบด้านหลัง เอามือจับเอวแล้วเอาควยจ่อรูหี หนิงส่ายก้นระริกแบบยั่วยวน อีหีหมา ส่ายตูดระริกเชียวนะ นึกว่าจะเย็ดไม่ถูกเหรอ อีกะหรี่ นี่แน่ะ . โอ๊ย .ซี้ดดดด ไอ้ยาม ไอ้แก่ อย่างนี้หนิงชอบ เอาเลย ซี้ดดดด โอยยย สะใจกูชิบหาย ดูหีมึงซี่..อีกะหรี่ หีมึงปลิ้นเข้าปลิ้นออกใหญ่เลย โอยย ดีไอ้ยาม เอาให้หีแหกเลย ซี้ดดด .โอยยย ดี กูอยากเจอแบบมึงมานานแล้ว อีร่าน อีเงี่ยน โอยๆๆๆ จะไม่ไหวแล้วววววว กูก็จะออกแล้ว อีกะหรี่ โอยยยย ..ซี้ดดดด โอ๊ย ซี้ดดด โอ๊ย .โอว์ ซี้ดดด น้ำหีออกแล้ววววว . โอ๊ยยยย ซี้ดดดดด ออกแล้วววว

น้ำเงี่ยนของหนิงและลุงมีพุ่งผสมผสานกัน จนในรูหีร้อนผ่าวไปหมด ลุงมี นอนทับตัวหนิงลงไป ทั้งที่ควยยังคาอยู่ในรูหี ที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนลุงมี หนิงขอโทษนะคะ ขอโทษอะไรครับ ก็หนิงพูด คำหยาบอะไรก็ไม่รู้ ด่าลุงด้วย ไม่เป็นไรครับ เป็นเพราะความเงี่ยน ลุงก็พูดเหมือนกัน แต่ปกติก็จะไม่พูดครับ ค่ะ งั้นหนิงต้องกลับก่อนนะคะลุง ดึกแล้ว แล้วคุณตรีมาศจะให้ผมเย็ดอีกรึเปล่าครับ ให้ซี่ หนิงอยากโดนลุงเย็ดจะตาย ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว ครับคุณตรีมาศ .. ลุงมีลุกขึ้น ควยหลุดออกจากรูหี เสียงดัง บล้อก หนิงรู้สึกใจหายที่ ควยหลุดจากรูหีไป แล้วหนิงก็แต่งตัวแล้วก็ออกมาจากออฟฟิศ พร้อมลุงยาม หนิงลงมาเอารถ โดยลุงมีเดินมาเป็นเพื่อน เพราะเหลืออยู่แค่คันเดียว ลุงมีจูบหนิงอย่างดูดดื่ม มือก็ลูบล้วงไปทั่ว ไปแล้วค่ะ แล้วเจอกันพรุ่งนี้ค่ะ ครับ คุณตรีมาศ . ลุงมีมองอย่างอาลัย เพราะอยากจะเย็ดทั้งคืนเลย หนิงออกมาทั้งที่น้ำเงี่ยนของลุงมี..ยามแก่ อยู่ในรูหีของหนิงอย่างมากมาย .. เย็ดจนจิ๋มบวม

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More