เปิดซิงหีน้องออน

ออน เป็นเด็กเริ่มสาวอายุสักสิบสามหรือสิบสี่จาก ตจว. ญาติพามาให้เป็นคนรับใช้ในบ้านพี่สาว แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ ออน นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล คิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ ออน เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าออน ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย เห็นโคกแล้วกลืนน้ำลายดังเอื๊ก
เปิดซิงหีน้องออน

ขนเส้นบางๆ ขึ้นอยู่บนเนินน่ารักมาก จับขอบเสื้อเลิกขึ้นไป เหมือนข้างล่างเลย ไม่ได้ใส่ชั้นใน นมตั้งเต้าเป็นกะเปาะ หัวนมเม็ดเล็กๆ สีแดงเรื่อๆ มองทั้งนมที่งดงามข้างบน โคกหีที่บริสุทธ์ เลยยืนตัวแข็งทำอารัยไม่ถูก ตอนนั้นเราอายุเพิ่งจายี่สิบ ยังไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนด้วย แต่ด้วยสัญชาติญาณไอ้ก้านยาวของเรามันแข็งตัวพยายามจาดันกางเกงออกมา ใจเราก็มีความอยากขึ้นมาอย่างแรง แต่เราก็เคยดูหนังเอ็กส์ประเภทเอากันบ่อยๆ เลยตัดสินใจลองกับสาวออน เรานั่งลงข้างโซฟาก้มลงจูบไซ้เบาๆ ที่แก้มออน พร้อมกับใช้มือค่อยลูบที่เต้านม ประกบจูบที่ปาก ลิ้นไล้ริมฝีปากก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าปาก ออน นิ้วมิอบี้คลึงหัวนมเบาๆ ออน คงจะเริ่มรู้สึกตัว ครางในลำคอ แล้วดูดลิ้นเราด้วย เราเลยได้ใจ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ขนอ่อนๆ ก่อนจะลูบเลยลงไปถึงร่อง

ปากเราละจากปาก ออน ริมฝีปากแตะเรื่อยจากคาง คอ เนินอก ไปเม้มที่ปลายยอดอก ออน แอ่นอกขึ้นพร้อมกับคราง โอยยยโอยยนิ้วกลางแสะร่องหลืบจนเจอเม็ดเสียว แข็งเป็นลำเล็กๆ นิ้วคลึงที่ปลายเม็ดเสียว ปากก็ดูดยอดถันเม็ดเล็กๆ ทั้งเลียด้วยลิ้นสากๆ ซี๊ดดดดด โอยยยย เสียงออน สูดปากเสียว เราเปลี่ยนจากเต้านี้ไปอีกเต้านึง นิ้วกลางลื่นไหลลงไปตามร่องสวาท น้ำแฉะลิ่นเต็มรูค่อยๆ สอดนื้วเข้าไป โอยยย พร้อมกับแอ่นสะโพกส่ายหนีนื้วเรา เราจจูบแตะด้วยริมฝีปากเรื่อยต่ำลงมา เลียวนที่สะดือ ซี๊ดดด โอยยย อืมมม มือของออนไขว่ขว้าไปตามพนักพิง ตามพื้นที่นั่ง เราไปหยุดริมฝีปากที่ร่องสวาท ที่น้ำเยิ้มเต็มนิ้วกลางยังแซะสอดเข้าไป คับฟิตปั๋งเลย ปลายลิ้นห่อแข็งเขี่ยเม็ดเสียว มือ ออน จับขยุ้มหัวเรา สะโพกยกขึ้นลอยสูงจนพ้นที่นั่ง เราจัดการดึงผ้าถุงออกจากร่างก่อนที่จะละมืออีกข้างที่เคล้านมอยุ่ถลกเสื้อ ดึงออกทางหัว

ออน พริบตาร่างของออนก็นอนเปลือยขาวไปทั้งตัว .อีกพริบตานึงเราก็อยู่ในสภาพเดียวกับออน ไอก้านยาวอวดความแข็งแกร่งด้วยขนาดเจ็ดนิ้วกว่า น้ำเงี่ยนเยิ้มปลายมันเผล็บเราขึ้นทาบตัวออน แทรกตัวเข้าหว่างขา ปากประกบดูดดื่ม ไอ้ก้านยาวพาดไปตามร่องเสียว โอยยยยยย ซี๊ดดดด มือโอบกอดคอเรา มือเราเอื้อมลงประคองให้หัวไอ้ก้านยาวถูไถในร่องเสียว จับปลายก้านยาวบดจี้ที่เม็ดเสียว โอยยย โอยยยยย ก้มลงดูดยอดหัวนม พร้อมกับกดหัวไอ้ก้านยาวอัดลงไปในรูสวาท โอ๊วววววววว ออนอุทานแอ่นอกรูสวาทเม้มหัวก้านยาวแน่นเปรียะ ปากเราใช้ฟันขบยอดหัวนมค่อนข้างแรง พร้อมๆ กับดันไอ้ก้านยาวขยับเข้าไปในรูสวาท ..โอ๊วววว ซี๊ดดดดด เบาๆ ค่ะ ออเพิ่งจาเริ่มพูดเป็นครั้งแรก เราจูบไซ้ดูดยอดหัวนมสลับข้างกันไป ช้างล่างกดเน้นไอ้ก้านยาวที่เอาหัวมุดเข้าไปแล้ว รูสวาทตอดรัดหัวไอ้ก้านยาว ทั้งค่อยๆ ดูดลึกเข้าไป ลึกเข้าไป ทีละน้อยๆ ..อื้มมมม อ้าาาาาาา ออนขยับเขยิบตัวหนีควยที่ปักคาแน่นอยู่ในรู

เราสอดมือใต้รักแร้เกาะไหล่ ออนไว้ ปากไซ้ใบหู ติ่งหูออน ออนบิดไปมาแอ่นอก ยกสะโพก เราาเอาลิ้นเลียเข้าในรูหู โอออออ พร้อมกับถอยไอ้ก้านยาวออกมานิดหน่อย แล้วกดลงใหม่ คราวนี้ไอ้ก้านยาวไหลเข้าไปจนสุด โอ๊วววววว โอ๊ววววว ออนครางอย่างมีความสุข ไอ้ก้านยาวซุกตัวฝังลึกมิดด้าม ในรูสวาทรัดตอดตอบโต้ผู้เข้ามาเยือนอย่างต่อเนื่อง ข้างบนยังจูบไซ้ มือเราถอดออกจากเกาะไหล่มาบีบบี้หัวนม ข้างล่างเราเริ่มถอยไอ้ก้านยาวออกมาเล็กน้อย แล้วดันอัดลงไปแน่นๆ โอยยย โอยยย ซี๊ดดดดดดด เริ่มขยับสูงขึ้น แล้วอ้ดลงไป โอยยย โอยยยย เราชักออกมายาวๆ ออนขยับสะโพกตามไอ้ก้านยาวขึ้นมา เราอัดสวนลงไปอย่างเร็ว โอ๊วววววววว เราเริ่มบรรเลงเพลงเด้า จากช้าๆ เน้นหนักๆ ออนบิดแอ่นไปทั้งต้ว โอยยยยย เป็นเด้าอย่างเร็วขึ้นๆๆๆ โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว ออนร้องไปตามจังหวะเด้า เริ่มกอดเราแน่นขึ้นๆ พี่เสียวว อืมมม ออนก็เสียว

ออนกอดเราแน่นตัวสั่นกะตุก ในรูรัดตอดอย่างแรง เราเร่งเด้าเต็มที่ โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว สุดท้ายเรากดแน่น กะฉูดน้ำรักออกมา โอ๊วววว ออนกอดเราแน่นเหมือนกกัน โอ๊ววววว น้ำรักกะฉูดต่อเนื่องหลายครั้ง ออนกอดแอ่นโคกรับน้ำกามเต็มที่ ก่อนที่จะถอนหายใจ เฮือกใหญ่ ยังกดแช่ไอ้ก้านยาวให้รูหีตอด ขมิบเม้มอย่างแรงต่ออีกพัก จึงค่อยๆ ถออนออกจากรูสวาท อาบน้ำเสร็จเลยชวนกันแอบเข้ามานอนด้วยกัน คืนนั้นสบึมกันสามรอบ เดี๋ยวนี้ ออน กลับไปอยู่บ้านนอก หลังจากนอนให้เราเย่อโคกเกือบทุกคืนเป็นเวลากว่าสามปี

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More