ชวนลูกสาวคนสวนเล่นเสียว

ผมเป็นลูกคนเดียวครับ พ่อผมมีบ้านหลังใหญ่มีพื้นที่กว้างมาก เลยได้สร้างสวนหย่อมขึ้นมา ทางบ้านได้จ้างคนสวนหญิงคนหนึ่งครับ คนสวนหญิงชื่อว่า พี่กุ้งครับ พี่กุ้งมีลูกสาวสาวกำลังเด็กอยู่ อายุ 8 ขวบเอง ลูกสาวพี่กุ้งคนสวนเป็นเด็กที่ชนมากครับ วันไหนเป็นวันเสาร์อาทิตย์พี่กุ้งจะพาลุกสาวมาเล่นที่บ้านผมด้วยครับ วันนี้เป็นวันเสาร์พี่กุ้งได้พาลุกสาวมาเล่นที่บ้านผม ชื่อว่าน้ำหวานครับ น้องน้ำหวานมักจะมาเล่นที่เรียนเพาะชำบ่อยๆ ครับ ผมเองกำลังเพราะกล้าไม้อยู่ ส่วนลูกสาวพี่กุ้งก็มาเล่นด้วยจับนั่นจับนี่ ส่วนพี่กุ้งก็ช่วยพี่ผมเอาแกลบดำใส่ถุงดำครับชวนลูกสาวคนสวนเล่นเสียว

น้องน้ำหวานใส่กระโปรงแต่ไม่ได้ใส่กางเกงในครับ เวลาที่นั่งยองๆทำผมเห็นหีน้องน้ำหวานอย่างชัดเจนเลยครับ กลีบหีน้องน้ำหวานอ้าออกมาจากกัน จนเห็นเม็ดเล็กโผล่ออกมา จนทำให้ผมควยแข็งเป็นอย่างมากครับ ในใจผมตอนนี้คิดว่าทำไงถึงจะได้เอาควยจ่อหีน้องน้ำหวานแบบในหนังโป๊ที่ผมแอบดูบ่อยๆ น้องน้ำหวานถึงเป็นเด็กอายุ 8 ขวบ แต่หีใหญ่มากทั้งอวบทั้งแดง ผมว้าวุ่นใจตลอดครับ เวลานี้พี่กุ้งทำงานอยู่อีกโซนหนึ่ง ผมตัดสินใจเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงที่น้องน้ำหวานนั่งยองๆ อยู่ครับ

ผมเอามือไปจับหีน้องน้ำหวานที่อยู่ในกระโปรงครับจนน้องน้ำหวานสะดุ้งผมเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวเล็กของน้องน้ำหวานจนเธอเสียวบิดไปมา ผมบอกว่าอย่าไปบอกใครนะอายเขา จากนั้นผมก็บี้เม็ดเสียวไปเรื่อยๆ บางครั้งก็เอานิ้วถูไถที่ร่องหีน้องน้ำหวาน รู้สึกว่ามีน้ำเยิ้มออกมาเล็กน้อยครับ ผมเองควยแข็งมากตอนนี้ จังควักเอาออกมา น้องน้ำหวานมองควยผมที่กำลังแข็งโด่อยู่อย่างไม่กระพริบตา ผมถามว่าเคยเห็นไหม” น้องน้ำหวานบอกว่าเคยเห็นแต่ของน้องอันเล็กนิดเดียว” ผมบอกว่าลองเอามือจับดูสิว่ามันนิ่มมือไหม “ น้องน้ำหวานเอามือจับที่ควยผมครับ

ผมบอกว่าลองรูดขึ้นรูดลงดูสิ จานั้นน้องน้ำหวานก็รูดควยผมขึ้นๆลงๆ เสียวมาก ส่วนมือผมก็บี้ที่เม็ดเสียวของน้องไปด้วย “โอวววว…เสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดด….มันส์เหลือเกิน รูดแรงๆ…ไม่ไหวแล้ว ผมเสียวมากเลยครับเลยให้น้องนำหวานนอนหงายลง ผมเอาควยจ่อที่หีดันแต่ไม่เข้าครับผมเลยเอาควยถูไปถูมาตามร่องแล้วลากขึ้นลากลงไปชนกับเม็ดเสียวของน้องน้ำหวาน ผมเสียวทนไม่ไหว น้ำแตกใส่หีน้องน้ำหวานเลอะไปหมดเลยครับ…ตั้งแต่นั้นมาผมเล่นหนังสดกับน้องน้ำหวานบ่อยๆ จนน้องน้ำหวานอายุสิบขวบผมถึงเอาควยเข้าได้ครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More