เย็ดหีหลานสาวเมีย

ผมมีหลานสาวของเมียครับ หน้าตาคล้ายเมียมาก หลานสาวเมียนั้นชอบมาคุยกับผมถามโน่นถามนี่ครับ บางครั้งก็เอามือถือให้ผมดูช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ผมเป็นช่างซ่อมคอม พอมีความรู้เรื่องมือถือบ้างครับ หลานสาวเมียชอบมาให้ผมดูบ่อยมากครับ จนผมกลัวเมียว่าเหมือนกัน หลานสาวเมียกำลังอายุ 18 ปีเองครับอยู่ ม.6  บางวันก็มาขอตังค์ผมไปโรงเรียนด้วยครับ พอถึงเวลาปิดเทอมภาคฤดูร้อนยิ่งไปกันใหญ่ครับ หลานสาวมักจะมาขอยืมรถมอเตอร์ไซค์ผมไปใช้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆครับ จนน้ำมันหมดก็ไม่เติม วันนี้ก็เช่นเดียวกันหลานสาวมาขอยืมรถอีกแล้วครับเย็ดหีหลานสาวเมีย

ผมบอกว่าจะไปธุระวันนี้ หลานสาวก็ไม่ยอมบอกว่าขอไปด้วยคนไปธุระที่ไหน ผมบอกว่าธุระส่วนตัวที่ป่านัดเพื่อนเอาไว้ หลานสาวขอไปด้วย ผมบอกว่ามันไม่ดีเดี๋ยวพี่สาวเราว่าเอานะ  หลานสาวยืนกรานว่าจะไปด้วยให้ได้ ผมรำคาญครับ จึงพาไปด้วยตลอดทางหลานสาวเอานมมาเสียดสีหลังผมกลิ่นน้ำหอมมันยั่วยวนใจมาก เวลาที่พูดคุยหลานสาวเอาหูมาใกล้มากผมรู้สึกว่า ควยผมมันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนครับ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดอะไรกับหลานสาวเมียเลย มาวันนี้ผมอยากจะเย็ดหีหลานสาวเมียคนนี้แล้วสิครับ

ผมขับรถผ่านสวนที่มีเถียงนาร้างแห่งหนึ่ง จึงเลี้ยวแล้วแวะที่นั่นเลยครับ หลานสาวบอกว่ามาที่นี่ทำไม ผมบอกว่าพักก่อน หลานสาวมันตกตะลึงผมจ้องมองหน้ายิ้มเข้าไปกอดหลานสาวเลยครับ แทนที่หลานสาวจะกลัวและขัดขืนกลับยอมผมครับ ผมจูบไซร้หลานสาวเมียจนเธอเกิดอารมณ์คล้อยตาม ผมแก้ผ้าของตัวเองออกจนควยแข็งโด่ หลานสาวเมียมองที่ควยผมอย่างหื่นๆ พร้อมกับรีบเอามือมาจับควยผม จากนั้นผมหลานสาวเมียก็บรรเลงเย็ดกันสดๆ ในกระท่อมร้างแห่งนั้นอย่างเร่าร้อน  ผมเล่นกับหลานสาวเมียท่า 69ด้วยครับ เอาลิ้นตวัดไปที่เม็ดละมุดหลานสาวที่สั่นระริกยั่วยวนอยู่ครับ ส่วนหลานสาวก็ทั้งดูทั้งดูดอมท่อนควยผมอย่างเมามันส์เช่นกัน “โอวววว….ควยใหญ่ยาวเหลือเกินน้า…อ่าส์…ซี๊ดดด…หนูเสียวเหลือเกิน…” หลานสาวเมียร้องครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์ครับ

ผมทนไม่ไหวแล้วขืนปล่อยให้หลานสาวเมียดูดควยมีหวังแตกออกมาก่อนแน่ๆ ผมรีบถอนออกจากปาก จับหลานสาวเมียถ่างขา ”เรามาเย็ดกันดีกว่านะ” ผมกดควยเข้าไปในรูหีหลานสาวเข้าไปง่ายมากครับ จนมิดลำเลยครับกระแทกพั่บๆๆๆๆ อย่างเร่าร้อน หลานสาวคนนี้เซ็กส์จัดเร่าร้อนมากๆ เลย เด้งรับควยผมตลอดเวลา ส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา จนผมเสียวมากเมื่อหลานสาวบอกว่ากำละงจะแตกแล้ว ”โอววววว…จะจะแตกแล้วววว…แตกแล้ววว..” รูหีขมิบตอดรัดควยผมแน่นมากทำให้ผมเสียวพ่นน้ำออกมาพุ่งใส่รูหีหลานสาวเมียอย่างเนืองนองเลยครับ วันนั้นผมนอนขลุกเย็ดหีหลานสาวเมียที่กระท่อมร้างตลอดทั้งวัน…

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More