พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก

น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง น้องรู้สึกว่ามือที่หน้าท้องน้องจะต่ำลงเรื่อยๆ และสุดท้ายน้องก็ถูกมือนั้นคลึงอยู่รอบๆ เนินหอยของน้อง อีกมือเริ่มลวนลามไปที่ปลายยอดนม มือด้านล่างเริ่มชอนไชเข้าไปใต้ร่มผ้า และในมุมมืดที่ดูสลัวดูเหมือนกับพี่ปรางค์เต้นไปตามปกติ ไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นแม้น้องจะเริ่มร้องและขัดขืนแต่ไม่มีใครสนใจ กลับทำให้พี่ปรางค์ดูสนุกมากยิ่งขึ้น ในที่สุดพี่ปรางค์ก็รุกล้ำเข้าไปสู่ของสงวนของน้องจนสำเร็จ พี่ปรางค์คลึงปลายเม็ดติ่งของน้องซึ่งตอนนี้เหมือนจะออกมาเชิญชวนและท้าทายเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น น้องรู้สึกทนไม่ไหว มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก ในขณะที่ด้านล่างถูกคลึงอย่างนุ่มนวล ด้านบนกลับถูกบี้อย่างรุนแรงจนน้องรู้สึกเจ็บเสียวแบบแปลกๆ แต่ไม่อยากให้พี่ปรางค์หยุดทำ ตอนนี้น้องเริ่มรู้สึกมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเปียกแถวหน้าขาและรู้สึกอยากให้พี่ปรางค์สัมผัสกับหอยของน้องโดยตรง น้องเริ่มร้องครางในลำคอและเหมือนพี่ปรางค์จะรู้ พี่ปรางค์ดึงน้องลงที่เก้าอี้แล้วให้น้องแยกขาออก พี่ปรางค์คุกเข่าก้มหน้าลงไปสุดดมและเริ่มใช้ลิ้นโลมเลียสองกลีบจากภายนอกจนน้องต้องสะดุ้งบิดสุดตัวเมื่อพี่ปรางค์ตวัดลิ้นไปมาอย่างรวดเร็วอยู่ที่ปลายปลายติ่งติ่งน้อง
โดยน้องไม่มีความรู้สึกว่ากางเกงน้องหลุดไปแต่เมื่อไร พี่ปรางค์เลียซ้ายสลับขวามีดูดมีเม้ม ทุกครั้งที่พี่ปรางค์ดูดเม้ม น้องต้องร้องเสียงหลง หลับตาพริ้มลืมแม้กระทั่งว่าเราทั้งสองอยู่ที่ไหน สองมือของน้องกุมอยู่ที่หัวของพี่ปรางค์ตลอดเวลา น้องรู้สึกถึงความเสียว อยากจะบิดหนีแต่กลับดันปานว่ากลัวพี่ปรางค์จะหยุดทำ และในที่สุดก็ถึงจุดที่น้องทนไม่ไหว เหมือนของสงวนน้องจะหลั่งน้ำพรั่งพรูมากมาย บิดตัวแอ่นร่างเต็มที่และสั่นไปทั้งร่าง สุขที่สุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน น้องหอบเหนื่อยลืมตัว
เมื่อรู้ตัวเสียงเพลงยังดังด้วยจังหวะเร้าใจเหมือนเดิมแต่บรรยากาศต่างไป เมื่อมองไปรอบๆ ตามโต๊ะต่างๆ ต่างก็เริ่มจับกันเป็นคู่ มีทั้งหญิงกับหญิงชายกับชาย บางกลุ่มมีผู้หญิง 1 แต่รับผู้ชายถึง 3 พี่ปรางค์นำทิชชูมาซับน้ำเงี่ยนที่หน้าขาและหอยของน้อง และบอกน้องว่าเป็นปาร์ตี้ยาอีของบรรดาศิษย์เก่าสถาบันเมืองนอกที่พี่ปรางค์จบมา เดิมทีเดียวพี่ปรางค์จะไม่มาแต่เห็นไฟฟ้าดับเลยชวนมาและตั้งใจจะกลับก่อน แต่ด้วยความสนุกจึงเลยมาขนาดนี้ พี่ปรางค์บอกว่าพี่ใช้ยามากจนหากไม่รับจะไม่สนุกกับการมีเซ็กซ์เลย
ในขณะที่เราคุยกัน มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาที่เราทั้งสองคน ลักษณะเหมือนลูกครึ่งผิวสี ไม่มีการอาย เดินแก้ผ้ามาพร้อมกับอาวุธประจำตัวที่ใหญ่มากไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว และถามพี่ปรางค์ว่าพร้อมหรือยัง จะให้ช่วยไหม พี่ปรางค์จึงบอกน้องว่าให้ไปนอนคอยในรถ น้องจึงแยกตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ด้วยน้องไม่เคยเห็นชายหญิงร่วมสวาทกัน ไม่รู้อะไรดลใจให้น้องเดินกลับมาดูพี่ปรางค์ ซึ่งขณะนี้มีผู้ชายถึง 4 คนรุมพี่ปรางค์อยู่ โดยพี่ปรางค์คุกเข่าอยู่ในท่าคลาน มีนายลูกครึ่ง 8 นิ้วประกบด้านหลังกระแทกหอยอย่างเร็ว และมีชายอีกคนเอาดุ้นใส่ไปในปากของพี่ปรางค์ ดูสีหน้าพี่ปรางค์น่าจะทรมานแต่ดูพี่ปรางค์จะมีความสุขมากกว่า ยังมีนายตี๋ใหญ่ใส่แว่นเล่นสัปดนมาก ให้นายตี๋ตัวเล็กบีบนมพี่ปรางค์ให้แนบกันโดยนายตี๋นอนหงายดันตัวสอดดุ้นเข้าไปที่ร่องอก น้องมองดูแล้วความรู้สึกเมื่อสักครู่เริ่มกลับมา น้องเริ่มสอดนิ้วเข้าไปคลึงบี้เม็ดติ่งและคลึงเคล้าหน้าอก ยิ่งได้ยินเสียงที่พี่ปรางค์พยายามจะร้องแต่กลับอู้อี้อยู่ในลำคอ เพราะมีดุ้นขนาดไม่แพ้นายแปดนิ้วอัดอยู่ นายลูกครึ่งเริ่มเร่งซอยถี่ขึ้น ร้องครวญครางไปมา และนายคนที่จับดุ้นยัดปากพี่ปรางค์ชักออกมาพ่นน้ำเอาเต็มหน้าของพี่ปรางค์โดยพี่ปราง
ค์ไม่ได้แสดงท่าว่ารังเกียจ กลับเลียปลายดุ้นให้นายคนนั้น ในขณะที่นายนั่นก็กลิ้งเถือกไถดุ้นไปตามใบหน้าของพี่ปรางค์ พี่ปรางค์ร้องครางกระเส่ามากขึ้น ในขณะที่นายแปดนิ้วกระหน่ำพี่ปรางค์รุนแรงขึ้น น้องดูอยู่น้องกลัวว่าหอยของพี่ปรางค์ฉีกขาด แต่พี่ปรางค์ร้องบอกให้แรงและเร็วขึ้น จนในที่สุดนาย 8 นิ้วดึงออกมาหลั่งน้ำเอาเต็มหลังพี่ปรางค์อีกคน แต่พี่ปรางค์ยังไม่บรรลุจุดสุดยอด นายตี๋ใหญ่ลุกขึ้นมาสอดดุ้นใส่หอยพี่ปรางค์ทันที นายตี๋ใหญ่แม้จะดูดุ้นเล็กกว่านายลูกครึ่งสักหน่อย แต่ด้านความยาวกินขาด นายนี้ดูแล้วจะยาวเกินตัว นายตี๋ใหญ่โยกอยู่สักพักก็อุ้มพี่ปรางค์พลิกขึ้นมา แล้วตัวเองนอนหงาย หมุนพี่ปรางค์มาประจันหน้ากับน้อง แล้วนายตี๋ใหญ่ก็เด้งดุ้นขึ้นในขณะที่พี่ปรางค์กดหอยลง ทั้งคู่ดูต่างให้จังหวะกันได้ดีมาก พี่ปรางค์เริ่มร้องเสียงดังแต่ดูเหมือนนายตี๋น้อยจะรำคาญจึงนำดุ้นของตัวเองไปใส่ปาก
พี่ปรางค์ พี่ปรางค์ทั้งดูดทั้งเลียจนนายตี๋เล็กร้องลั่นสั่นไปทั้งตัว ส่วนน้องตอนนี้ช่วยตัวเองเสร็จไป 2 ครั้งแล้ว จึงลงนั่งแล้วเอาหัวพิงเก้าอี้ มองดูนาย 2 ตี๋กับพี่ปรางค์ออกลีลากัน แล้วทั้ง 3 คนก็ร้องเสียงดังสุดเสียงใกล้เคียงกัน
พี่ปรางค์คลานมาหาน้องแล้วบอกว่านายลูกครึ่งอยากลองกับน้อง ถ้าน้องยอม น้องยังไม่ทันตอบนายลูกครึ่งก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในที่หอยของน้อง 2 นิ้วแล้วและมีมือไม่ต่ำกว่า 6 มือเริ่มมาคลึงเคล้าน้องตามจุดต่างๆ น้องเริ่มเสียวขึ้นทีละน้อย นายตี๋เล็กบอกเด็กใหม่ให้กิน 1 เม็ดพอ พี่ปรางค์บดยาใส่ลิ้นพี่ปรางค์ประกบปากน้องแลกลิ้นพัลวัน ดูดประกบคลึงเค้นตามด้วยน้ำส้ม น้องดื่มอย่างลำบากแต่จำได้ว่าน้องไม่ได้ขัดขืนใครๆ อีกเลย และตอนนี้แม้น้องจะเข้าไปแจมทีหลัง แต่สถิติน้องก็เรียกว่าหายใจรดต้นคอพี่ปรางค์ทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More