แฟนควยใหญ่เลยให้คนอื่นเบิกหี

ผมเป็นคนชอบสวิงมาก ผมได้เปิดเน็ต พบข้อความว่าเหงา……. ผมจึงติดต่อไป สมมุตว่าชื่อ ก. เธออายุ 23 ปี เป็นคนจีนบ้านเธอค้าขาย เธอยังไม่ได้แต่งงาน ผมโทรไปหาเธอ เธอนัดให้ผมไปหาที่โรงแรมแถวรัชดา เมื่อไปถึงโรงแรมผมจึงโทรขึ้นไปเธอบอกอีก 1 นาทีค่อยขึ้นมาพอประมาณ 5 นาทีผมเดินไปที่ลิฟท์ พบชายร่างสูงใหญ่เดินลงมาผมขึ้นลิฟท์ไปและรออยู่ห้องเธอประมาณ 5 นาทีผมจึงเคาะประตูเรียก เธอเปิดประตูรับเธอใส่ชุดนอนสีชมพูไม่ใส่เสื้อในและกางเกงในเลย แฟนควยใหญ่เลยให้คนอื่นเบิกหี

เธอคุยไม่เก่งเราจึงเริ่มต้นกัน โดยผมเลียหีเธออย่างเมามัน หีเธอหอมมากและออกรสหวานนิด ๆเธอถึงกับกะเด้งก้นรับเลย ได้เสียงครางนิดหน่อยผมเลียเธอได้ 15 นาทีได้ผมจึงบอกให้เธอดูดควยของผมบ้างเธอไม่ยอม เธอบอกว่าเธอดูดของแฟนเธอคนเดียวผมจึงเริ่มขึ้นเย็ดเธอ ผมกับเธอผลัดกันรุกกันรับประมาณ 50 นาทีก็เสร็จแต่เธอไม่ยอมล้าง ผมไปล้างของผม ผมบอกเธอบอกให้ไปล้าง เธอบอกว่าแฟนเธอชอบให้น้ำเยิ้มรูเธอแล้วเย็ดต่อ ผมจึงเย็ดต่ออีกรอบจนเสร็จ ปาไปเกือบ 2 ชั่วโมง ผมคุยกับเธอ เธอนัดมาให้คนอื่นเย็ดแบบนี้ทุกเดือน

เมื่อแฟนเธอกลับมา เมื่อคืนเธอก็โดนเด็กอายุ 19 ปีเย็ดไป 4 ที แล้วผัวเธอมาเย็ดอีก 2 ทีเป็นการปิดท้ายนอนเมื่อคืน แล้วผมก็โทรมาหาเธอแฟนเธอเพิ่งลงไป เธอบอกของแฟนเธอใหญ่มากอาจจะใหญ่กว่าฝรั่งบางคนอีก เธอบอกแฟนเธอกลัวเธอเจ็บมากต้องให้ชายอื่นเบิกรูก่อน เพราะเมื่อได้กันใหม่ ๆ เธอโดนเย็ดหีฉีกไปเลยต้องเย็บหลายเข็ม กว่าจะเย็ดใหม่ได้เป็นเดือนจึงต้องทำแบบนี้ เพื่อให้หีเธอกว้างขึ้นถ้ายังงั้นเอาไม่มัน เธอบอกว่าผมเลียเก่งมาก เธอบอกอีก 20วันโทรมาหาเธอใหม่ แฟนเธอจะมาหาเธออีกแล้วบอกให้ผมรีบลงไปจากห้องแฟนเธอคงไม่เกิน 10 นาทีจะขึ้นมาผมจึงรีบลงจากห้อง

พอถึงหน้าลิฟท์ก็เจอผู้ชายคนเก่าที่สวนกับผมลงไปก่อนหน้านี้ อีก20 วันต่อมาผมโทรไปหาเธอตอน 9 โมงเช้าเธอบอกว่าให้มาพบประมาณ 1 ทุ่มหรือเลยกว่านั้นถ้ามาถึงให้โทรมาก่อนขึนไปหาเธอแล้วเธอก็ปิดโทรศัพท์ไป พอถึงเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งเลยเวลานัดผมไปพบเธอวันนี้เธอใส่ชุดนอนสีม่วงไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม เจอกันผมก็เริ่มบรรเลงเพลงลิ้นเหมือนเดิม รู้สึกว่าวันนี้เธอไม่ตอบสนองเลย และให้เธอขึ้นทำบ้างเธอก็ไม่ทำเธอบอกเมื่อยมากเมื่อผมเสร็จแล้วผมก็ไปล้างเธอก็ไม่ล้างเหมือนเดิม ผมสงสัยจึงถามเธอว่าวันนี้เป็นอะไรไปถึงไม่มีอารมณ์เลย เธอเล่าให้ฟังว่า แฟนเธอพาเพื่อมา 1 คน กับลูกน้องทำงานก่อสร้างอีก 3 คนรวมทั้งแฟนเธออีกคนเป็น 5 คนแต่ละคนควยใหญ่กว่าผมร่วมครึ่ง แต่เล็กกว่าของแฟนเธอมาร่วมสวิงเธอตั้งแต่ 9 โมงเช้ายัน 1 ทุ่ม และออกไปเที่ยวกันและบอกว่าตอนเที่ยงคืนจะกลับมาเอาเธออีก และให้ผมรีบกลับได้แล้วเพราะแฟนเธอโทรขึ้นมา ผมจึงกลับบ้าน ก.สูง 175 นำหนัก 70 อก34 เอว 29 สะโพก 38 ส่วนผมสูง 167 นำหนัก 65 แต่ก็เย็ดเธอมัน หลังจากนั้นติดต่อเธอไม่ได้อีกเลย ทั้งเบอร์โทรและเมล

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More