แอบดูเมียเย็ดกับหลานชาย

เรื่องเสียวแอบดูเมียเย็ดกับหลานชาย ผมเป็นคนใต้ครับ ประกอบธุระกิจรับเหมาผมกับเมียเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ เย็ดกันทีไรเป้นอันสุดยอดและมันส์หีมันส์ควยด้วยกันทั้งคู่ เวลาผมพาเมียไปด้วย (ดูงานที่บ่อลูกรัง) ผมมักจะหาโอกาสชวนเธอเย็ดเสียกลางป่าหรือข้างทางทุกครั้งไป เธอเองก้อชอบครับและอยากที่ให้เธอโดนคนอื่นเย็ดบ้างแต่เธอไม่เอา ทุกวันนี้ก้อยังพยายามอยู่ครับ เวลาเย็ดกันผมจะถามถึงแฟนเก่าเธอและชอบให้เธอเล่าและผมถามเธอเสมอว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ย ช่วงนั้นหีเธอจะตอดควยผมแรงมากทั้งเด้งทั้งร่อนหี

ปากก้อบอกว่า ..อยากค่ะ.. ทำเอาผมมีอารมณ์มากแต่พอเย็ดกันเสร็จเราจะไม่พูดเรื่องนี้เลย ผมได้พาหลานชายเธอมาอยู่ด้วยที่บ้านเพื่อช่วยคุมงานให้ผมบ้างเรียนไปบ้างหลานชายเธอหน้าตาดีครับขยันทำงานและเรียน และดูเธอสนิทกันมาก วันที่ผมได้เห็นเธอกับหลานชายเย็ดกัน ผมปล่อยให้เธออยู่กันสองคนตามลำพังโดยผมบอกเธอว่าวันนี้จะกลับเกือบๆ เที่ยงคืน ผมคิดอยู่แล้วว่าเธอกับหลานต้องมีอะไรกัน ก้อเลยวางแผนให้เขาได้อยู่ด้วยกัน

จริงอย่างที่ผมคิดเลยครับผมแอบกลับมาช่วงบ่ายสามโมงกว่าๆ โดยที่จอดรถไว้ที่ปั้มน้ำมันแล้วแอบย่องเข้าบ้านไม่เห็นมีใครในบ้าน ผมเลยนึกถึงที่หลังบ้านซึ่งมีแคร่ที่ผมเอาไว้กินเหล้ากับเพื่อนเวลามาเยี่ยมและผมก้อชอบเย็ดเธอตรงนั้นบ่อยๆ ช่วงค่ำๆ

ผมเดินลัดเลาะแอบไปก้อได้เห็นกับสิ่งที่ผมอยากเห็นจริงๆ หลานชายของเมียผมกำลังกระแทกควยใส่เมียผมอย่างแรง ปากก้อร้อง… น้ายีน.. หีน้ายีนเย็ดมันส์ครับ… ฝ่ายเมียผมก้อใช่ย่อยเสียเมื่อไหร่ กอดคอหลานปากร้อง… ไก่จ๋า.. ชอบหีน้าใช่มั้ย… เย็ดน้าแรงๆ ..ควยไก่เย็ดอร่อยจริงๆ …ไม่นานทั้งคู่ก้อเสร็จน้ำแตกในเต็มร่องหี นอนกอดกันเปลือยกายบนแคร่หยอกล้อกันเล่นทั้งน้าหลาน ผมนั้นหรือครับรูดควยจนน้ำพุ่งแรงมากแล้วปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยโดยไม่คิดหึงเลย กลับออกมาที่รถไปนั่งดื่ม รอเวลาให้มืดแล้วโทรกลับไปบอกเธอว่ากำลังกลับ

ทันที่ที่เข้าบ้านผมชวนเมียเข้าห้องรีบจูบหีและเลียหี ทำเป็นไม่รู้เรื่องแต่ผมเห็นหีเมียบวมอยู่เหมือนกันแล้วกระแทกเย็ดอย่างเมามันส์ เสร็จแล้วก้อลงมานั่งดูทีวีกันทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทุกวันนี้หลานเธอกลับไปอยู่บ้านแต่ก้อยังแอบมาเย็ดเมียผมอยู่ครับ ตอนนี้สิ่งอยากเห็นคืออยากเห็นเมียเย็ดกับเพื่อนครับ ถ้าสำเร็จเมื่อไหร่ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อนๆ จะได้อ่านกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More