แอบดูแฟนเย็ดกับชู้

เรื่องเสียวที่จะเล่ามันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่คบมาประมาณ 5 เดือนได้ ผมก็อารมณ์ แปลกๆ นะชอบไปถามเรื่อง เก่าๆ ที่เมียตูนเคยไปเย็ดกับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เอง แฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคะยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิงที่ห้องแฟนเก่าครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งดิ้น ทั้งเสียว แล้วผมก็ถามอีกว่าแล้วเป็นไงต่อ แอบดูแฟนเย็ดกับชู้

เล่าไปคนเล่าก็ท่าทางจะได้อารมณ์เหมือนกัน ส่วนผมแข็งแล้ว ทั้งแข็งทั้ง ยาว อ้วน มากๆ เสียบไปไม่กี่ทีก็น้ำแตกถึงจุดสุดยอดแล้ว แล้วยังบอกต่อว่า จากนั้นก็เอากันเกือบทุกที่ทั้งในห้องน้ำในตู้เสื้อผ้า แต่เชื่อว่าแฟนไม่ได้โกหกหรอก แล้วเวลาที่ผมเอาจนเหนื่อยๆ มาก แรงจะหมด ควยก็หดเสือกโหม ตอนแรกเร่งเกินไป คงเคยเป็นกันนะ ที่ผมเป็นเพราะไม่ได้ออกกำลังกาย พอควยหด มันก็จะเสียอารมณ์ อยากเย็ด แต่ควยไม่แข็ง ก็เลยให้เล่าเรื่องผัวเก่าให้ฟัง เท่านั้นแหละ ควยผมแข็งเหมือนเดิม สงสัยเพราะความริษยาในความใหญ่แล้วก็หึงหวงมั้ง ก็เล่นบอกมาได้ว่าทั้งรัดทั้งฟิตแน่นไปหมด แทงแต่ละทีชนมดลูก แตดก็ครูด ไปกับเส้นเลือดที่ปูดโปนของควย หัวบานร่า คว้านเนื้อใน จนปลิ้น เข้าออก

แม่งเอ๊ย ผมแทงไม่ยั้งเลย ความหึงหวงในกามกลับเป็นการบำบัดไปได้ ผมใช้วิธีนี้อยู่นาน หลายเดือนจนเริ่มเบื่อ เลยเพิ่มเลเวลโดยการเรียกชื่อผมเป็นแฟนเก่าเวลาเอากัน เท่านั้นแหละ ได้แข็ง โป็กๆ แทงกันมัน ตูนเค้าก็เคยผ่านชายมาคนเดียว เรื่องเสียวเลยมีน้อยที่จะเล่า ผมก็ฟังซะจนเล่าแทนได้เลย พอนานๆ เข้ามุขเรียกชื่อก็ฝืดจนได้ เคยเเยบๆ จะสวิงกิ้ง ก็ด่าซะจนผมอายเลย จนกระทั่งวันหนึ่ง แฟนเก่าตูนโทรมาบอกว่าจะเอาของมาคืน ตูนก็มาปรึกษากับผมว่าจะเอายังไง ผมก็เลยบอกไปว่าให้มาที่ห้อง (ห้องผมเป็นห้องสูตร) และตูนก็บอกเค้าไป จากนั้นผมก็คิด วิธีอีกอย่างได้แล้ว เวลาเอากับเมียผม ผมจะรีบๆ แทง พอเมียกำลังได้อารมณ์หรือกำลังมัน ชิงเสร็จก่อนเลย ปล่อยอารมณ์ค้างซะ หลายครั้งเข้าก็คงทนไม่ได้ (ผมคิดเอานะ)

ทำไปทำมาซะ 7-8 ครั้ง ชักเริ่มขี้หงุดหงิดแล้ว งอนลึกลับ ไม่ค่อยพูดจาและแล้ววันนั้นก็มาถึงก็นัด 1 ชม. ผมก็แกล้งบอกตูนว่า พอดีมีธุระต้องกลับบ้านคืนหนึง ยังไงก็เอาของให้เรียบร้อยนะ แล้วผมก็แกล้งออกจากบ้านไปรอหน้าปากซอย พอแฟนเก่าตูนมา ผมก็เลยตามเข้าไปแอบในตู้ ดู 2 คนนั้น จากนั่งแฟนเก่าตูน (ชื่อพี่เกียง) ก็ถามสารทุกข์สุขดิบ แล้วก็รื้อฟื้นอดีต แล้วถามว่า ตูนยังรักพี่อยู่มั้ย ตูนพยักหน้าตอบ พี่เกียงก็เลยเข้าไปหอมแก้มตูนแล้วไซร้ลงมาเรื่อยๆ พี่เกียงไซร้ไปมารอบๆ หูคอเริ่มเล้าโลม ด้วยปากกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นแลกลิ้น กันอย่างบ้าคลั่ง จนใบหน้าทั้งสอง ต่างเปียกชุ่มนํ้าลาย ทั้งสองดันกางเกงตรงเป้ามาอัดเข้าไว้ด้วยกันอย่างบดขยี้ แล้วพี่เกียงก็ถอดเสื้อคอวีของตูนออกไปกองอยู่ปลายเตียง

“ตูนรู้มั้ยว่าพี่คิดถึงตูนมากขนาดไหน” พี่เกียงพูดพร้อมกับ เอามือที่หนาอูมจับคลึงหน้าอก ที่อยู่ใน บราเซีย ขาว ส่วนตูนก็ทำหน้าเหยเกด้วยความเสียว เงี่ยน แลบลิ้นออกมา เพื่อให้พี่เกียงอมเข้าไป แล้วตูนเองก็ถอดรูดกางเกง ของตนเอง ตูนแหกหีที่สวยงามและฉํ่า นองไปด้วยความกำหนัดในกามารมณ์ กระดก เด้งไปกับที่นอน เหมือนเรียกหาควยที่คุ้นเคย สนองความ เก็บกดในอารมณ์ ที่คั่งค้างมานาน “พี่เกียงจ๋า ตูนอยาก แล้ว ตูนอยากแล้ว มาเอาเลยนะ น้า ผัวที่รักขา ผัวขาไม่ต้องดูดนม ตูนแล้ว” ความแรดร่าน ของเมียผมที่ไปมีความใคร่กับชายอื่น “งั้น พี่เกียง เอา ตูนเลยนะจ้ะที่รัก” “จ้ะเอาเลยจ้ะ ค่อยๆ เข้าก่อนนะตอนแรกๆ” ไม่ชอบ เร่ง- พี่เกียงขึ้นคร่อม ด้วยท่าธรรมดา ชายอยู่บน ญ อยู่ล่าง แต่ด้วยความที่ไม่ธรรมดา คือควยที่มีขนาด 8 นิ้ว ลำที่อ้วน กว่าขวดกระทิงแดง แข็งสุดๆ เหมือนยางดิบ มาอัดจนแน่น ค่อยเสียบ เข้าไปในรูหีของตูน

รูหีตูน แม้จะเคยโดนควยของผมมาเกือบ 5 เดือน มาเจอควยมหึมา เข้าแคมเลยยู่ตามเข้าไป
แม้ว่านํ้าหีของตูน จะพรั่งพรูขนาดไหนก็ไม่ทำให้สัมผัสในการเสียดสีลดลงเลย นํ้าหีตูนทะลักทะล้น
เปรอะรูก้น และง่ามขา แทงควย เข้าไปแต่ละที ตูนเองก็ร้องเสียงหลง แหกขาออกเพื่อรับการเข้าไปกระดกตูดร่อน ตามจังหวะ ควย 8 นิ้ว ชนมดลูกตูนทุกครั้งเวลาที่มิดด้าม -พี่เกียงรู้ดีว่าถ้าเร่งจังหวะ ตูนอาจจะเจ็บเลยค่อยๆ แต่มิดด้ามทุกครั้งที่แทง “อ๊า.. อ๊า ผัวที่รักขา ตูนรักพี่เกียงคนเดียวค่ะ รักมากๆ เลย ในชีวิตนี้ ตูนคงรักใครไม่ได้อีกแล้ว พี่เกียงจ๋า พี่เกียง” “ จ้ะ พี่เกียงก็รัก ตูน จ้ะ” พี่เกียง ยกขาทั้งสองข้างมาพาดไหล่แล้วโย้ตัวไปข้างหน้าสุดๆ เร่งเสียบ “พี่เกียงจ๋า แรงเลยนะ จ๊ะ อ่า…ดีจังเลย” นํ้าเสียงตูนสั่นระรัว

สักพัก ตูนก็เกร็งกระตุกแน่น หีนุ่น ตอด ควยพี่เกียง ตุบๆ ตุบๆ อา…..เสียว มากๆ เลย” ตูนจ๋า พี่เกียง
ไม่อยากสวมถุงยางนี่แล้ว ขอเอาออกนะ” ตูน กล่าวว่า “เชิญตามสบายเลย จ้ะ” ทีนี้เนื้อควย เนื้อหีสดๆ มาเจอกัน ควยที่ได้สัมผัสดีขึ้น พองดูกว่าที่เป็นมา หัวแดงบานร่า ตูนที่เเตกไปครั้ง ได้แต่
ทนรับความแข็งของควยหัวบาน พอหายเสียว ตูนก็เริ่มเด้งหีสู้ควยกัน ไม่มีใครยอมใคร ควยใหญ่ โคกโหนก มาเจอกัน เสียงกระแทก ออกมาเป็นจังหวะ อ๊า…… เสียวตูนร้อง ออกมาเหมือนดั่งหนึ่งว่า เสร็จไปอีกครั้งด้วยความรวดเร็ว “โอว..พี่เกียงจ๋า โอว..พี่เกียงจ๋า เย็ดมันอะไรอย่างนี้ โอว.. โอว.. โอว.. โอว..ไม่ไหวแล้วตูนเสร็จอีกแล้วพักก่อนนะพี่เกียงโอว.. โอว.. โอว .. ซี๊ด.. ซี๊ด.. ซี๊ด..ผัวตูนทำไมควยใหญ่อย่างนี้ โอ๊ย ไม่ไหวแล้วเสียวหีจนไม่ไหวแล้ว พี่เกียงจ๋าแรงๆเร็วๆ พี่เกียงจ๋าแรงๆเร็วๆอีก เย็ดอีก พี่เกียงตูนเสร็จอีกแล้วทำไมพี่เกียงทนอย่างนี้เอาไว้เย็ดวันหลังบ้างเถอะพี่เกียงตูนยอมแล้วโอว.. โอว..เสร็จนับไม่ถ้วนแล้ว”

ควยของพี่เกียงทนต่อการเกร็งขมิบหีของตูนไม่ไหวหัวควยเริ่มบานกว่าเดิม ลำพองสุดๆ เหมือนจะระเบิด “ตูนจ๋า ขอพี่เกียงแตกข้างในนะ” ตูนพยักหน้าแล้วคราง ออกมาว่า “ผัวขา ตูนงี่ยนจังเลย แอบมาเย็ดตูน ทุกวันเลยนะ” พี่เกียงหลั่งนํ้าแตกเข้าไปข้างใน จนตูนหลับตาพริ้ม รับนํ้าอสุจิของคนที่ไม่ใช่สามีหลั่งเข้าไป จนท้องน้อยอุ่นวาบ แคมตูนขมิบเหมือนดูดนํ้าพี่เกียงให้หมดทุกหยาดหยด จากนั้นตูนก็ไปลุกเข้าห้องนํ้าไปล้างเนื้อตัว พออาบนํ้าเสร็จ ก้อนนํ้าที่มาจากควยร่วงเผลาะลงมา ตูนประหลาดใจในความเยอะของมัน แล้วทั้งสองก็นอนกอดกัน พี่เกียงคงเกิดอารมณ์จากความ หอมของสบู่และตัวที่เปียกชื้น มันเริ่ม บรรเลงเพลง2 เล้าโลม เรือนร่าง ของตูนอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More