วางแผนแลกคู่เย็ด

เรื่องเสียวนี้เพิ่งเกิดขึ้น ไม่นานมานี่ผมเรียนอยุ่มหาลัยเอกชนในจังหวัดอุบล เรื่องนี้เกิดขึ้นจากที่ผมชอบอ่านเรื่องเสียวแนวสวิงกิ้งเลยพูดให้แฟนฟังบ่อยๆ แต่แฟนไม่มีที่ท่าว่าจาเอาด้วย เราอยุ่หอพักด้วยกันมีเสียวกันทุกวัน เธอจัดว่าเซ็กส์จัดแต่ปากแข็งเรื่องความต้องการ ผมเลยอยากจะลองใจเอดูซักครั้ง พอดีที่หอมี 3ชั้นเพื่อนผมเช่าอยุ่ชั้น3 ผมอยุ่ชั้น 2 เพื่อนนี่แก่กว่าผม 5ปีได้ เชี่ยวชาญมากๆ มีเมียมาแล้วหลายคน แต่คนปัจจุบันไม่ค่อยสวยเท่าไรตัวดำแต่มันบอกเซ็กส์จัดมากๆ
วางแผนแลกคู่เย็ด

เรา 2 คู่ค่อนข้างสนิทกันมากๆ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ มันก็พูดจา 2แง่ตลอด เห้ยสนิทกับแฟนผมดี ผมเคยถามว่าลอง 2ต่อ1 ไหมแฟนผมว่าผมใหญ่เลย และแล้วความคิดจัญไรของผมก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราไปเที่ยวเธคกลับมา ผมเตรียมกับเพื่อนว่าจาแลกคุ่กันไหม มันเอาทันทีเพราะแฟนผมสเป็กมันเลย ผมบอกได้แต่ถ้าแฟนผมไม่เล่นด้วยก็ห้ามข่มขืนนะ ใส่ถุงด้วยมันก็เออออห่อหมก ถามว่าแฟนมันละว่าไง มันบอกว่าสั่งได้ คืนนั้นเราเต้นกันสุดเหวี่ยงทุกคนดื่มหนักยกเว้นผมที่ตื่นเต้นไม่รุ้ว่าแฟนจะทำไง พอถึงหอก็ตี 2 กว่าๆ เราก็แยกห้องกันผมบอกว่าไปห้องใครห้องมัน แต่มรึงค่อยลงมาห้องกูนะ แยกเสร็จแฟนผมก็มาจูบผมใหย่คงเงี่ยนมากๆ

สักพักเพื่อนผมก็มาเคาะห้องแฟนผมถามว่าอ้าวพี่เค้าไม่ไปนอนเหรอ พอมันเข้ามาผมก้ทำเป็นคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้จนแฟนผมเริ่มหลับผมเลยออกห้องไปชั้น 3 เพื่อไปล่อเมียเพื่อนเช่นกัน ผมเดินด้วยความตื่นเต้นถึงห้องไม่ได้ล็อคเลยเข้าไป เห็นเมียเพื่อนมันนอนอยุ่บนเตียงผมก็เงี่ยนเลยจัดการถอดกางเกงแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีเอครางซี้ดๆ เด้งรับควยผม ตอนนั้นเสียวสุดๆ จนน้ำแตกคารูหีเลยแฟนเพื่อนก็เข้ามากอดผมบอกนอนเป็นเพื่อนหน่อย ผมบอกเดี่ยวไปสุบบุหรี่แปปแต่จริงๆๆ แล้วรีบมาแอบดูเมียตัวเองล่อกับเพื่อนยังปรากฏว่าไฟยังไม่ปิด แสดงว่ายังไม่เอาเหรอ หรือแฟนผมไม่ยอม พอดีผมทำผ้าม่านเปนรูไว้แอบดูโดยเฉพาะ

โอโหมันเย็ดกันทั้งๆ เปิดไฟเลยแถมเมียผมอยุ่ข้างบนต่างหาก แฟนร่อนเอวแบบสุดๆ ร้องลั่นเลยใจผมก็รู้สึกโกรธอีกใจ ก็เอาไงได้ไปตกลงแล้วสักพักแฟนผมน้ำแตกแต่เพื่อนยังไม่แตกเลย ก้มมาดูดควยจนน้ำแตกคาปากเลยเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแฟนผมดูดควยเพราะเธอไม่เคยดูดของผมเลย ผมเสียใจมากเลยไม่ได้นอนถึงเช้า พอสายๆ ผมมาที่ห้องเอยังไม่ตื่นผมเลยปลุกเอเธอด่าผมใหญ่ให้เพื่อนมาเอาเมียตัวเองได้ไง ผมบอกก็เอชอบไม่ใช่เหรอเห็นร่อนเลยนี่ดูดควยด้วย เอหน้าซีดเลยขอจบเท่านี่ก่อนนะคับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More