เห็นแม่ช่วยตัวเองเลยอยากช่วย

ผมเป็นลูกคนเดียวของแม่และพ่อครับ ผมเป็นลูกที่ดีของพ่อและแม่ผมมาตลอด ท่านดีกับผมมากๆ ทุกๆ เรื่องเลยครับ จนมาวันหนึ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม และอาจจะลืมไม่ได้ วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกพร่ำๆ บ้านของผม พ่อรับราชการเป็นตำรวจ จึงไม่ค่อยจะอยู่บ้าน ส่วนแม่ของผมนั้นจะเป็นแม่บ้านจึงดูไม่ค่อยแก่เพราะไม่ค่อยออกไปตากแดดสักเท่าไหร่ จนมาวันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้ก็เกิดขึ้น มันเป็นช่วงเวลาพลบค่ำ ผมกลับจากโรงเรียน ตอนนั้นผมเดินจากปากซอย ก็คิดอะไรไปเรื่อยๆๆ จนจะถึงปากทางเข้าบ้าน ไอ้ใจเจ้ากรรมดันคิดเรื่องเซ้กซ์ระหว่างแม่กับลูกขึ้นมา เนื่องจากผมเคยดูอ่านจากหนังสือ
เห็นแม่ช่วยตัวเองเลยอยากช่วย

ตอนนั้นผมเลยคิดอยากจะรู้ว่าแม่ของผมตอนที่ไม่มีอะไรใส่ ท่านจะสวยและเซ็กซ์ซี่ขนาดไหน พอถึงบ้านผมก็เลยแอบย่องไปหลังบ้าน ห้องน้ำของผมนั้น มีช่องระบายอากาศอยู่ ถ้าไม่มีคนสังเกตุก็ไม่มีใครเห็นแน่ ผมก็รอจนกระทั่งแม่ทำงานเสร็จ ผมเห็นแม่หยิบผ้าถุง และทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที ตอนนั้นแม่คงนึกไม่ถึงแน่ว่าผมจะกลับจากโรงเรียนเร็ว เพราะเนื่องจากผมชอบไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วจะกลับมืดๆๆ ทุกครั้ง แม่เปลี่ยนผ้าถุงแต่ผมเห็นไม่ถนัดสักเท่าไหร่ แล้วแม่ก็เข้ามาอาบน้ำแล้วปิดประตู ส่วนผมตอนนั้น ตื่นเต้นมากๆๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เห็นภาพที่ผมจะไม่ได้ไม่มีโอกาศจะได้เห็นที่ไหน นั่นคือแม่ของผมกำลังตกเบ็ดอยู่ขอบอ่างน้ำ แม่คงเงี่ยนมาก เพราะพ่อจะกลับไม่ค่อยเป็นเวลาสักเท่าไหร่

ผมเห็นแม่เอาแตงกวาเข้ามาด้วย แม่ค่อยๆ แยงนิ้วมือเข้าไปในร่องหีของแม่แล้วค่อยๆๆ ชักเข้าชักออกจนแม่หน้าตาบูดเบี้ยว สักพัก ก็คว้าเอาแตงกวาใส่เข้าไปในร่องหีของแม่ แม่ร้องครางซีดๆ ออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวหีอย่างมาก ตอนนั้นผมแอบดูอยู่ มือก็กำควยรูดไปด้วย ในใจก็อยากจะเข้าไปช่วยแม่เหลือเกิน อีกใจก็คิดว่าแม่คงไม่ยอมแน่ แต่เจ้ากรรมอารมณ์ของผมมันห้ามไม่อยู่แล้ว ผมก็เคยเดินไปเคาะประตูบ้านให้แม่เปิดให้ แต่แม่ตะโกนออกมาว่า “เดี๋ยวก่อนแม่กำลังอาบน้ำอยู่ลูก” ด้วยความเงี่ยนทนไม่ไหว ก็เลยบอกแม่ว่า ผมปวดท้องจะไหลอยู่แล้วแม่ แม่จึงรีบออกจากห้องน้ำทั้งที่ยังไม่เสร็จดี แม่วิ่งออกมาพร้อมกับผ้าถุงผืนเดียว แต่แม่รีบไปหรือยังไงก็ไม่ทราบ พอเปิดประตูผ้าถุงก็หลุดทันที เพราะแม่ไม่ได้เหน็บ แต่หนีบผ้าถุงมา แค่นั้นแหล่ะครับควยผมแข็งทันทีอยากจะเสียบแม่เหลือเกิน

แม่ตกใจรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที แต่ไม่ได้ล็อคห้อง แล้วผมก็ตามไป ผมเห็นว่าประตูไม่ได้ล็อคก็เลยพลักเข้าไปทันทีเพราะเงี่ยนเหลือเกิน อาจจะเป็นเพราะรีบเลยลืมล็อคหรือเพราะแม่ยังค้างอยู่จึงเข้าไปทำภารกิจกับเจ้าแตงกวาต่อ พอพลักประตูเข้าไป แม่ตกใจร้องเสียงดัง แล้วถามว่าเข้ามาทำไมลูก แตงกวาก็ยังคาอยู่ในหีแม่ ผมยืนควยแข็งตุงออกมา แม่ผมเห็นดังนั้นก็เข้าใจว่าผมคิดอะไร ตอนนั้นแม่คงเงี่ยนสุดๆๆแล้ว ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากหน้าแดง ผมก็เคยเข้าไปจูบแม่ แล้วค่อยๆๆ เล้าโลมจากติ่งหู ตามมาแถวซอกคอ เรื่อยๆ ลงจนถึงปทุมทั้งสองข้าง ผมค่อยๆๆ เลียรอบๆๆ หัวนมของแม่แล้วดูดอย่างบรรจงแม่ร้องเสียงหลง ครางไม่เป็นภาษา ผมค่อยๆ เลียไปเรื่อยจนมาหยุดที่เต่าตัวใหญ่ของแม่ ช่างสวยงามอะไรขนาดนี้ ตอนนี้เต่าตัวใหญ่กำลังร้องไห้ออกมาใหญ่เลยครับ ผมก็เคยก้มลงไปเลียน้ำตาคอยแม่อย่างเบา ค่อยๆบรรจงตามกลีบสองข้างอย่างปราณีต แม่ร้องค้าง เสียวจังเลย ผัวขา เย็ดเมียทีสิค่ะ เมียทนไม่ไหวแล้ว ผมได้ยินดังนั้น ผมก็เลยลุกขึ้นปลดกางเกงออก

แค่นั้นแหล่ะควยของผมก็เด้งออกมา แม่เห็นแล้วก็ร้องอุทานออกมา ว่าทำไมใหญ่กว่าของพ่อมากอย่างนี้ แล้วแม่ก็หน้าแดง ผมไม่รอช้าเพราะทนไม่ไหวแล้ว จ่อหัวควยแล้วค่อยๆๆดันทีเดียวหมดลำเดียว แม่สะดุ้งเฮือกใหญ่ แล้วร้องบอกว่าเจ็บ แต่ตูดของแม่นั้นคลึงลำควยของผมไม่หยุด ผมเอาอยู่ประมาณ 10 นาทีทนไม่ไหวเลยกระฉูดน้ำรักใส่ในเต่าของแม่จนล้นออกมา แล้วเราทั้งสองก็นิ่งไปสักพัก ผมก็ถามแม่ว่าโกรธผมไหม แม่ไม่ตอบ แต่ถามว่าทำไมต้องทำแม่อย่างนี้ ผมก็เลยบอกว่าผมแอบดูแม่เล่นเสียวในห้องน้ำแล้วผมก็ทนไม่ไหวครับ แม่ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ถึงอย่างไงเราก็แม่ลูกกัน ดีกว่าผมออกไปเที่ยวผู้หญิงข้างนอก หลังจากนั้นผมและแม่ก็แอบเย็ดกันทุกครั้งเมื่อพ่อผมออกไปทำงาน ขนาดแม่กับพ่อมีอะไรกันตอนดึก ๆๆ หลังจากพ่อกลับมาจากที่ทำงาน แล้ว ผมยังแอบเข้าไปตอนที่พ่อเสร็จแล้วนอนกรนเสียงดัง

ผมก็เข้าไปสะกิดแม่ให้ตื่น แม่ตื่นมาแล้วก็ตกใจ พลักผมให้ออกไป แต่ผมทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยมุดเข้าไปนอนข้างๆแม่แล้วยกขาแม่ขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้วผมก็ยัดควยผมเข้าไป แล้วซอยอย่างช้าๆๆ เพราะกลัวพ่อจะตื่น แต่แม่ผมคงยังไม่พอ รีบบอกให้ผมทำเร็วๆๆ เพราะแม่จะเสียวจนจะเสร็จแล้ว ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรแล้ว ซอยแม่อย่างแรงและถี่สุดๆๆ จนน้ำแตกใส่เต่าของแม่จนล้นออกมาผสมกับน้ำของพ่อ แม่รีบจูงมือผมออกมาแล้วเข้าห้องน้ำทันทีเพื่อชำระล้าง แล้วแม่ก็บอกให้ไปนอนพักได้แล้วพรุ่งนี้ต้องตื่นไปโรงเรียนแล้ว แม่ก็จูบควยผมแล้วบอกว่าเป็นเด็กดีนะ แล้วจะให้เย็ดแม่อีก

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More