ลักหลับลูกสาวแม่เลี้ยง

ผมเอายุ 18 ปีครับ พ่อแม่ได้เลิกกันนานแล้วพ่อผมไปได้เมียเป็นแม่หม้ายลูกติด เป็นลูกสาวคนหนึ่งครับ อายุ 10 ขวบ ตั้งแต่พ่อผมได้เมียและลูกติดมาอยู่ในบ้าน ทำให้ภาระทางบ้านของเราลดลงเป็นอย่างมาก แม่เลี้ยงนั้นนิสัยดีครับ ซักผ้าผมให้ด้วยอีกต่างหาก แต่ติดนิสัยชอบเย็ดมากไปหน่อย แบบแกเงี่ยนมาก ส่วนน้องอาย ซึ่งเป็นลูกสาวก็เป็นเด็กดีมากเชื่อฟังพ่อแม่ตั้งใจเรียน กลับมาบ้านก็ช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกวันครับ 

ผมเคยแอบดูลูกสาวแม่เลี้ยงอาบน้ำบ่อยมากครับ ห้องน้ำอยู่ชั้นล่างซึ่งติดกับห้องนอนผมพอดี หีน้องอายน้ำสวยมากหีใหญ่เกินเด็กจริงๆ ผมช่วยตัวเองทุกครั้งที่เห็นหีน้องอาย ผมเป็นคนที่ชอบแอบดูหนังโป๊ หนังสือโป๊ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากหนังสือ จนทำให้ผมขี้เงี่ยนมาก วันนั้นหลังจากที่ผมที่ได้อ่านเรื่องเสียวๆ พี่ชายเย็ดหีน้องสาว จนทำให้เกิดเรื่องเมื่อตอนบ่ายวันหนึ่งครับ วันนั้นพ่อกับแม่เลี้ยงไม่อยู่ด้วย ผมอยู่บ้านกับน้องอายสองคน น้องอายชอบนอนกลางวันครับใส่กระโปรงนอนด้วยครับวันนี้ เวลานอนก็ไม่ระวังตัวด้วย เห็นชายกระโปรงถลกขึ้นไปเห็นกางเกงในสีแดงงๆ ด้วย ผมเห็นแล้วคิดว่าวันนี้ขอเย็ดหีน้องสาวสักครั้งดู

น้องอายนอนหลับไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ผมแอบอุ้มน้องอายเข้าห้องนอนผมครับ ผมค่อยๆ วางน้องอายลงเบาๆ ผมถ่างขาน้องอายออกกว้างถลกกระโปรงขึ้นไปที่หน้าท้องครับ ผมดึงกางเกงในน้องอายลงมาที่ข้อเท้าทำให้เห็นหีเด็กจะจะเลยครับ ผมเอามือแหวกสองกลีบให้อ้าจนเห็นเม็ดเสียวแดงๆ โผล่ออกมา ผมเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวเล่นเบาๆ ก่อนครับ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงผมออก ควยแข็งตั้งโด่ผงกหัวหงึกๆ ผมเอาควยจ่อที่ร่องหีน้องอายลากไปลากมาเอาควยบดบี้ที่เม็ดเสียว มันเสียวตื่นเต้นจริงๆ ดูหนังโป๊ยังไม่เสียวเท่าการลักหลับน้องสาวเลยครับ

ผมเอาควยจ่อที่ปากรูหีน้องอายกดลงไปแต่ไม่เข้า จะกดแรงก็กลัวน้องอายสะดุ้งตื่นขึ้นมาก ผมได้แต่เอาควยถูๆ ไถๆ ตามร่องหีน้องอาย มันได้อารมณ์จริงๆ ความเสียวเริ่มทวีคูนขึ้นเรื่อยๆครับ ผมเร่งเอาควยบดขยี้หีน้องอายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ไม่ไหวแล้วครับ ปล่อยพุ่งกระฉูดออกมาใส่หีน้องอายอย่างเนืองนอง ผมเกร็งกระตุกสองสามครั้งกอดน้องอายแน่นเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาผมติดใจหีน้องอายมากอยากจะเอาน้องอายเป็นเมียจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More