เมื่อความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย

เรื่องเสียว เมื่อความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ”สักพักหัวหน้าก็ถอนมังกรออกจากถ้ำ หลังจากถอนออก ผมสังเกตุเห็นน้ำขาวขุ่นๆไหลล้นออกมาจากถ้ำของเธอ น้ำไหลเลื้อยไปตามหว่างขา จากนั้นหัวหน้าก็เดินขึ้นไปบนเตียงในขณะที่เธอคุกเข่าคลานสี่ขาอยู่ หัวหน้าเอาเจ้ามังกรไปชี้ที่หน้าเธอแล้วบีบปากของเธอออกเล็กน้อย ก่อนจะยัดมังกรเข้าไปในปากของเธอ เธอดูดเจ้ามังกร ราวกับเด็กน้อยดูดไอติมแท่งอย่างเอร็ดอร่อย ระหว่างที่ผมจ้องมองอยู่ที่จออย่างสนใจ ประตูห้องก็ถูกเปิดออก”

ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน หรือหอมแก้มบ้างที่มีโอกาส

เรื่องมันมาเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อนตอนที่ผมมาที่คอนโดเธอตาม ปกติ เธอก็ขอตัวไปโลตัสเพื่อซื้อของมาทำกินกัน ส่วนผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ แต่วันนั้นบังเอิญโน๊ตบุ๊คผมมันงอแง แฮ้งค์บ่อยมาก ทำไปค้างไป ต้องรีสตาร์ทบ่อยๆ ผมจึงเซฟไฟท์ใส่แฮนดี้ไดร์ เพื่อจะเอาไปทำงานที่คอมพิวเตอร์ PC ของเธอ ผมเปิดเครื่องเธอแล้วก็เสียบแฮนด์ดี้ไดร์เพื่อทำงาน ระหว่างที่ทำงานอยู่ก็เกิดเครียดเล็กน้อย เลยหาเพลงเปิดฟังพร้อมทำงานไปด้วย ผมจึงค้นหาเพลงในกล่องเก็บ CD ของเธอ บังเอิญไปเจอแผ่นที่ไม่มีชื่อเขียน ผมเลยลองเอามาเปิดเพราะอยากรู้ว่าเป็นเพลงอะไร พอใส่แผ่นแล้วเปิดขึ้นมา สิ่งที่ปรากฎในจอ LCD กลับไม่ใช่เพลงอย่างที่คิด แต่เป็นภาพแฟนผมถูกผู้ชายคนนึงจูงมือไปที่เตียง ดูสภาพแล้วคงเป็นคอนโดที่ไหนสักแห่ง และผู้ชายคนที่จูงมือแฟนผมไป ผมจำได้แม่นเลยครับว่าเป็นอดีตหัวหน้างานเธอที่ทำงานเก่า ที่จำได้เพราะว่าตอนที่เธอย้ายมาใหม่ๆ และเราเริ่มเป็นแฟนกัน เธอมาขออนุญาตผมไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ ที่ทำงานเดิม โดยหัวหน้าเก่าของเธอมารับที่บริษัท ซึ่งผมก็เป็นคนไปส่งเธอที่หน้าบริษัท

ภาพในจอเธอถูกหัวหน้ากอดและจูบอยู่บนเตียง มือของหัวหน้าค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนของเธอแล้วล้วงเข้าไปข้างในเสื้อ ดูเธอไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด มือขวาของหัวหน้าล้วงและขย้ำอยู่ข้างในเสื้อ ส่วนมือซ้ายค่อยๆ ปลดกระดุมเม็ดที่เหลือ ไม่นานเสื้อเธอก็ถูกปลดกระดุมออกจนหมด หัวหน้าเธอเปลี่ยนจากใช้มือขย้ำ หันมาใช้หน้าซุกเข้าไปที่ยอดเนินขาวๆ เสื้อชั้นในเธอถูกถลกขึ้นอย่างง่ายดาย ปากของหัวหน้าบรรจงขบลงไปที่ยอดปทุมถัน หัวหน้าดูดเลียยอดปทุมของเธออย่างเมามันส์จนบางครั้งผมอดกลัวไม่ได้ว่าเม็ดลูกเกดสีชมพูของเธอจะหลุดติดปากหัวหน้าออกมา หัวหน้าค่อยๆ ดันล่างเธอนอนลง แต่ปากก็ยังขบกัดอย่างไม่หยุดหย่อน กระโปรงเธอถูกถลกขึ้นเหนือเอว มือซ้ายของหัวหน้าบีบยอดเนินอกข้างซ้ายของเธอพร้อมขบกัดเม็ดปทุม ส่วนมือขวาล้วงผ่านเศษผ้าสีดำลายลูกไม้ที่ปิดกั้นเนินสวาท นิ้วมือข้างขวาของหัวหน้าคงจะกำลังแหวกกลีบกุหลาบและสำรวจภายในของเธออยู่ เป็นแน่ เพราะดูสีหน้าเธอบิดเบี้ยวจนไม่แน่ใจว่าเธอพึงพอใจหรือทรมานกันแน่ มือข้างขวาของหัวหน้าสำรวจภายในถ้ำอยู่นาน จากนั้นจึงเปลี่ยนมาดึงเศษผ้าลูกไม้ของเธอรูดจนมาถึงเท้าและดึงมันออกทิ้งไป อย่างไม่แยแส หัวหน้าลุกขึ้น แล้วถอดเสื้อออก จากนั้นก็ดึงเอวเธอที่กำลังนอนอยู่มาที่ขอบเตียง เธอนอนหงายอยู่ที่ขอบเตียงโดยขาทั้งสองขาห้อยลงมาเกือบถึงพื้น หัวหน้าแหกขาเธอถ่างออก แล้วมุดหน้าลงไปยังเนินสวาท ใช้จมูกดันร่องกลีบกุหลาบ สำรวจเข้าไปในร่อง หัวหน้าตวัดลิ้นไปมาเหมือนอย่างกับผีเสื้อดูดกินน้ำหวานของดอกไม้

ดูสีหน้าเธอตอนนี้บิดเบี้ยวยิ่งกว่าเก่า แถมหายใจถี่ราวกับว่ากลัวว่าออกซิเจนจะหมดไปจากโลกนี้ หัวหน้าดูดเม้มเม็ดติ่งของเธออยู่สักพัก ก่อนจะลุกขึ้นแล้วรูดซิบกางเกงออก พร้อมกับควักมังกรตัวเขื่อง คาดคะแนว่าคง ราวๆ 6-7 นิ้วได้ มันแข็งปั๋งชี้มาที่หน้าเธอ หัวหน้าจับคอมังกรจับมันกดเข้าไปในถ้ำของเธอโดยที่กางเกงยังสวมใส่อยู่ พอหัวมังกรเข้าไปได้หัวหน้าก็เริ่มดันตัวเจ้ามังกรตามเข้าไป มือขวาและซ้ายของหัวหน้าจับข้อเท้าเธอทั้งสองข้างยกขึ้นแยกออกจากกัน แล้วซอยมังกรเข้าออกไม่ต่างอะไรกับรถไฟที่กำลังควบวิ่งด้วยความเร็วสูง เธอกรีดร้องออกมาผมไม่แน่ใจว่าที่เธอร้องนั้นเป็นเพราะความเจ็บปวดหรือเปล่า แต่เสียงร้องของเธอในจอมันปลุกงูเขียวราว 5 นิ้วครึ่งของผมให้ตื่นได้ หัวหน้าซอยอยู่สักพักก่อนจะหยุดแบบกะทันหันโดยไม่ห่วงว่ารถคันหลังที่ตามมา จะเบรกทันหรือไม่ สร้างความงุนงงในกับเธอที่อยู่ในจอ รวมถึงผมที่ดูอยู่นอกจอด้วย ก่อนหัวหน้าจะเปล่งเสียงที่ดูหอบเหนื่อยออกมาว่า”ไม่ไหว..เขื่อนจะแตก” ต้องหยุดก่อนขืนขยับอีกเดี๋ยวเขื่อนแตกแน่ กลัวจะถูกหาว่านกกระจอกไม่กินน้ำ จากนั้นหัวหน้าจึงเปลี่ยนกลับมาใช้ท่าเดิม คือใช้หน้าซุกลงร่องกลีบแล้วใช้ลิ้นดูดเลียไปตามเม็ดแตดของเธอ เสียงเธอครางซี๊ด…ยาวๆ ราวกับกินส้มตำใส่พริกสักสิบเม็ดเห็นจะได้ ระหว่างที่เธอกำลังซี๊ดซ๊าดอยู่บนเตียง หัวหน้าได้ถอนสมอออกจากปากถ้ำ แล้วจับเธอพลิกคว่ำ พร้อมทั้งช้อนเอวเธอขึ้น

ก้นงอนๆ ของเธอหัวไปเผชิญหน้ากับมังกร ของหัวหน้า หัวหน้าใช้มือทั้งสองข้างปลดกางเกงตัวเองออก ก่อนจะจับมังกรยัดเข้าไปในถ้ำอีกครั้ง มือทั้งสองข้างของหัวหน้าจับยึดขอบกระโปรงของเธอที่ถูกถลกขึ้น ส่วนมังกรก็ซอยเข้าออกถี่ยิบ มันกระแทกแรงเสียจนได้ยินเสียงคลื่นซึนามิกระทบฝั่งดังออกมาจากลำโพงอย่าง ชัดเจน มือของหัวหน้าเปลี่ยนจากเกาะขอบกระโปรงมายึดอยู่บริเวณเนินอกน้อยๆทั้งสอง ข้างของเธอ พร้อมกับบีบขย้ำอย่างแรงจนผมกลัวมันจะแตกคามือ หัวหน้าซอยไม่ยั้ง กระแทกแรงสุดๆ ไม่กลัวห้องเครื่องของเธอจะพังเอาซะเลย เธอเองก็ได้แต่ครางกระเส่า สักพักหัวหน้าก็ร้องออกมาว่าแตกแล้วๆ พร้อมทั้งกระแทกแรงขึ้นกว่าเดิม คงกะว่าให้เขื่อนแตกทั้งสองฝั่ง สักพักหัวหน้าก็ถอนมังกรออกจากถ้ำ หลังจากถอนออก ผมสังเกตุเห็นน้ำขาวขุ่นๆไหลล้นออกมาจากถ้ำของเธอ น้ำไหลเลื้อยไปตามหว่างขา จากนั้นหัวหน้าก็เดินขึ้นไปบนเตียงในขณะที่เธอคุกเข่าคลานสี่ขาอยู่ หัวหน้าเอาเจ้ามังกรไปชี้ที่หน้าเธอแล้วบีบปากของเธอออกเล็กน้อย ก่อนจะยัดมังกรเข้าไปในปากของเธอ เธอดูดเจ้ามังกร ราวกับเด็กน้อยดูดไอติมแท่งอย่างเอร็ดอร่อย ระหว่างที่ผมจ้องมองอยู่ที่จออย่างสนใจ ประตูห้องก็ถูกเปิดออกแล้วเธอก็ก้าวเข้ามาในห้องพร้อมกับทักผมว่าหิวหรือยัง ผมได้แต่หันไปมองเธอแล้วอ้าปากค้าง เธอตกใจกับภาพตรงหน้าราวกับละครทวิภพที่นางเอกออกมาจากกระจก.. แต่นี้คือเรื่องจริงที่เธอตัวจริงอยู่ตรงหน้าผม และเธอในจอก็ยังคงดูดแท่งไอติมอยู่

เธอมองมาที่ผมและคงตกใจไม่แพ้กัน ข้าวของที่เธอซื้อมาหลุดจากมือเธอราวกับเรี่ยวแรงของเธอถูกสูบออกจากร่าง เธอและผมต่างตกตะลึง น้ำตาเธอไหลล้นออกมาพร้อมกับหันหลังเพื่อจะออกไปให้พ้นจากบรรยากาศ แห่งนี้ ผมเองก็ไว ไปถึงประตูก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปจับลูกบิด ผมรีบปิดประตูแล้วลงกลอน ก่อนจะจับไหล่เธอทั้งสองข้างหันหน้ามาเผชิญหน้าผม เธอได้แต่สะอื้นไห้ จนผมเองอดสงสารไม่ได้ จึงได้แต่บอกเธอว่าผมไม่ได้โกรธอะไรเรื่องมันผ่านไปแล้ว หยุดร้องเถอะผมแค่อยากรู้ความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับนางฟ้าของผม เธอสะอื้นอยู่สักพัก ก่อนจะผ่อนคลายลงหลังจากที่ผมคอยปลอบแล้วลูบหัวเธออย่างแผ่วเบา เธอเล่าว่าก่อนที่จะมาเจอผม เธอเคยมีแฟนสมัยอยู่ที่ทำงานเดิมแต่อยู่กันคนละแผนก วันนึงเธอจับได้ว่าแฟนไปมีกิ๊ก เธอเลยไปที่บ้านแฟนแล้วยื่นคำขาดกับแฟนเก่าว่าจะเลือกใคร แต่แฟนก็ไม่ตอบ เธอจึงโมโหเลยวิ่งหนีไปจากบ้านแฟน ซึ่งตอนนั้นก็ราวสองทุ่มแล้วเธอก็ไม่รู้จะทำอย่างไง จะกลับห้องพักก็กลัวว่าแฟนจะตามไป ด้วยอารมณ์โกรธเธอไม่อยากจะเจอหน้าเค้า ตอนนั้นเธอนึกถึงแต่หัวหน้า จึงโทรไปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง หัวหน้าเธอก็ใจดีให้เธอมาหาที่คอนโดของเค้า เธอมาถึงที่คอนโดของหัวหน้าแล้วก็เริ่มเล่าเหตุการณ์ให้หัวหน้าฟังอีกครั้ง หัวหน้าเธอก็รับฟังแล้วก็คอยปลอบว่าอย่าคิดมาก หัวหน้าก็อนุญาตให้เธอพักที่คอนโดจนกว่าจะสบายใจแล้วค่อยกลับไป โดยให้นอนที่นอนของหัวหน้า ส่วนหัวหน้าเธอมานอนที่โซฟาแทน เธอเล่าต่อไปว่าราวๆ ตีสามระหว่างที่เธอนอนอยู่ หัวหน้าก็ขึ้นมาที่เตียงแล้วกอดเธอ เธอพยายามขัดขืนแต่สู้แรงของหัวหน้าไม่ไหวจึงถูกหัวหน้าข่มขืน

คืนนั้นเธอโดนไปสามครั้ง พอรุ่งเช้าเธอก็กลับไปที่ห้อง พบว่าแฟนเธอตามมาง้อ แต่เธอไม่กล้าสู้หน้าแฟนแม้จะยังรักอยู่ก็ตาม สุดท้ายเธอเป็นฝ่ายบอกเลิกกับแฟนด้วยเหตุผลที่ว่าเธอรับไม่ได้ที่เค้าไปมี ผู้หญิงคนอื่น แฟนเธอเศร้า ร้องไห้เสียใจอยู่หลายวัน เธอเองก็เศร้าไม่แพ้กัน เพราะเหตุผลที่แท้จริงก็คือเธอมีมลทิน ไม่เหมาะสมคู่ควรจะเป็นแฟนเค้าต่อไปต่างหากเธอจึงตัดสินใจเลิกคบกัน สำหรับหัวหน้าของเธอก็พยายามแบล็คเมล์เธอว่าหากไม่อยากให้เรื่องที่เธอมี อะไรกับหัวหน้าถูกเปิดเผย ก็ให้มาหาเค้าที่คอนโดเมื่อเค้าต้องการ เธอเล่าว่าหัวหน้าโทรเรียกเธอมาหาอาทิตย์ละ 4-5 วัน แล้วทุกครั้งก็จะทำกับเธออย่างรุนแรง ราวกับเธอเป็นกระหรี่ข้างถนน บางครั้งเธอต้องลางานถึง 3 วัน เพราะเดินแทบไม่ไหว บางทีก็โดนเอาที่ตูดแม้เธอจะขอร้องอย่างไง หัวหน้าก็ไม่ฟัง กระแทกจนเธอนอนซมไปหลายวัน แถมยังตั้งกล้องถ่ายวีดีโอซีดีไว้ด้วย จนความอดทนของเธอถึงจุดสิ้นสุด เธอจะลาออกมาหางานทำอยู่กรุงเทพฯ ก็คือบริษัทที่ผมทำงานนั้นแหล่ะ ทำงานได้สักพักจนเริ่มคบกับผม ปรากฎว่าหัวหน้าตามเธอมาจนเจอแล้วเอาแผ่นซีดีให้เธอดู เธอแทบช็อค เพราะหัวหน้าขู่ว่าถ้าไม่อยากให้คนที่ทำงานเห็นเธอเป็นดาราในจอ ก็ขอให้เชื่อฟังเค้าแล้วลาออกกลับไปอยู่กับเค้าที่คอนโด ช่วงนั้นเธอเครียดมาก ผมก็สังเกตุเห็นแต่พอถามเธอก็มักบอกว่าเครียดเรื่องงานเพราะเพิ่งมาทำเลยไม่ ค่อยเข้าใจในบางเรื่องกลัวทำงานผิดพลาด ผมก็ได้แต่ปลอบใจว่าค่อยๆ เรียนรู้ไป ไม่นานก็เก่ง จนมาวันนึงหัวหน้ามาหาเธอที่ทำงานแล้วขู่ว่าถ้าไม่ออกไปกับเค้า เค้าจะเอาซีดีที่อัดไว้มาเผยแพร่ที่ทำงาน เธอจึงต้องยอมแล้วบอกผมว่าจะไปงานเลี้ยงกับเพื่อนที่ทำงานเก่าหัวหน้าจะมา รับ และผมเองเป็นคนไปส่งเธอให้กับหัวหน้าที่หน้าบริษัท เธอเล่าต่อว่าหัวหน้าพาเธอไปโรงแรมแล้วทำกับเธออย่างรุนแรงเหมือนเคยแต่หนัก ข้อขึ้น คราวนั้นหัวหน้าใส่ถุงยางพอน้ำแตก หัวหน้าบังคับให้เธอกินน้ำในถุงยางให้หมด เธอจำใจกรืนกินลงไป หัวหน้าได้แต่หัวเราะชอบใจ หลังจากนั้นอีกหลายครั้ง หัวหน้าก็เรียกเธอไปเย็ดอีก บางครั้งก็ค้างคืนด้วย ซึ่งเธอก็โกหกผมว่าไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งผมมาเจอแผ่นซีดี ความจริงทั้งหมดจึงถูกเปิดเผย….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More