แอบเสียวกับแม่

เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมาก หีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี

เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง แช๊ะ ๆๆๆๆๆ เพราะรูหีแม่มีแต่น้ำควยพ่อ

กำลังมันอยู่เลยได้ยินเสียงพ่อเปิดประตูเข้ามา ผมเลยหลบไปใต้เตียงต่อ ผมมองดูอยู่ใต้เตียง ได้ยินเสียงแม่พูดว่า อ้าวเมื่อกี้ไม่ใช่พ่อหรือ ดูพ่องงกับคนถามที่แม่ถาม พ่อพูดว่าแล้วใครมันจะมาเย็ดแม่หละ มันดึกแล้ว แล้วแม่ถามพ่อว่าผมเข้าบ้านหรือยัง พ่อบอกว่ายัง แม่บอกกับพ่อว่าไปเย็ดกันในห้องน้ำกันอีกหน่อยสิ เมื่อกี้ยังไม่เสร็จเลยพ่อบอกว่า ไม่ไหวแล้วเมื่อย พ่อเลยออกไปนอนที่ห้องน้องต่อ ส่วนแม่นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงเหมือนเดิม ผมปล่อยเวลาให้ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง แน่ใจว่าแม่หลับแล้ว ค่อยขึ้นมาจากใต้เตียง

ผมออกมาจากใต้เตียงเห็นแม่นอนเอาขาก่ายหมอนข้าง มองแล้วเห็นหีที่น้ำของพ่อไหลมาเป็นทาง ผมเลยเลียหีให้แม่จนหีเปียกชุ่ม แล้วค่อยๆ เอาขาที่ก่ายหมอนข้างมาวางให้นอนหงาย แม่รู้สึกตัวบอกว่า เร็วๆ เดียวจะไปขายของแล้ว แต่แม่ไม่รู้หลอกว่าเป็นผม คิดว่าเป็นพ่อ ในห้องที่นอนมันมืดมาก ถ้าไม่เปิดไฟในห้องจะมองไม่เห็นอะไรเลย ถ้าไฟข้างบ้านไม่เปิดจะมืดมาก แต่วันนี้หน้าต่างแง้มนิดหน่อยพอมีแสงบ้าง ผมเลยเย็ดแม่ เอาควยเสียบหีแม่ทันที่ที่แม่พูดเสร็จ ผมเย็ดแบบพ่อทุกอย่าง ไม่ว่าจะ ซอยเร็ว ขึ้นสุดลงสุด แทงเสย ให้ควยมันหลุดจากหีแม่แล้วไปถูบนขนหมอยแม่ เย็ดประมาณ 30 นาทีได้แม่บอกว่าให้มาแตกที่ปากนะ อยากกินน้ำเงี่ยน อยากดมกลิ่นควย

ผมเย็ดจนใกล้แตกแล้วจึงดึงควยไปจ่อที่ปากของแม่แล้วแม่อ้าปากอมควยผม ผมจับหัวแม่ขึ้นมารับควยผม น้ำควยผมแตกในปากแม่ จนหมดแม่ดูดจนตัวผมเสียวไปหมด แล้วแม่ก็พูดว่า ขอพ่อแล้วหรือยัง ผมตกใจจนทำอะไม่ถูก ผมเลยเดินออกจากห้องไปเลย แม่เดินออกมาจากห้องเดินมาหาผมแล้วบอกว่า อยากเย็ดแม่มานานแล้วหรือ แม่เห็นแกเอากางเกงในแม่มาดมแล้วชักว่าวไปด้วย แม่เห็นมานานแล้ว แม่บอกว่าไม่เป็นไรครึ้งนี้ยกโทษให้ แต่ถ้าจะเย็ดอีกต้องไปบอกกับพ่อก่อน ใครจะไปกล้าบอก พ่อเป็นทหาร แล้วแม่ก็ไปอาบน้ำส่วนผมเข้าห้องผม แล้วได้ยินเสียงพ่อออกมาหาแม่ในห้องน้ำ แล้วก็ได้ยินว่าไปเรียกมันออกมาสิ แม่เรียกผม แต่ผมไม่ออกไป ผมกลัวโดนพ่อด่า

แม่เรียกผมอยู่สักพัก ไม่เห็นผมออกไปก็เลยหยูดเรียก นอนได้ 5 นาทีก็ได้ยินเสียงในห้องน้ำ ผมเลยดูรูที่แจะเอาไว้ ห้องผมติดกับห้องน้ำ แม่นั่งยองๆ ส่วนพ่อยืนแม่กำลังอมควยให้พ่อ ส่วนพ่อเอานิ้วโป้งตีนแทงเข้าไปในรูหีแม่อย่างแรง สักพักพ่อดึงควยออกจากปากแม่แล้วมาตบที่หน้าแม่อย่างแรง5-6 ทีแล้วจับยัดไปที่ปากแม่อย่างแรง แม่ก็อ้าปากอมควยอย่างเมามัน จนพ่อชักควยออกมาแตกที่หน้าแม่ แม่หลับตาพริ้มเอาหน้ามารับน้ำควยพ่อ แล้วพ่อก็ออกมาจากห้องน้ำ ส่วนแม่ก็อาบน้ำ แล้วผมก็เกิดเงี่ยนขึ้นมาอีก เดินออกไปหาแม่แล้วบอกว่า แม่ขอผมเย็ดอีกได้ไหม แม่บอกว่าไปขอพ่อก่อน ใครจะไปกล้าบอกผมคิด

ผมบอกกับแม่ว่า หีให้พ่อเย็ด ส่วนผมขอเย็ดรูตูดแม่ได้ไหม แม่บอกว่าเดียวจะลองถามพ่อให้นะ ผมได้ยินอย่างนี้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ผมบอกแม่ว่า ขอชักว่าวใส่หีแม่ไหม แม่บอกว่าไม่อยากไปล้างอีก ให้ผมไปนอนก่อน ตอนเช้าแม่กลับมาเราค่อยมาคุยกัน แล้วแม่ก็โยนกางเกงในที่ยังไม่ซักของแม่มา แล้วบอกว่า เอาไปซักว่าวสิ น้ำเงี่ยนแม่อยู่ในกางเกงในมากเลย กลิ่นพอได้เลย ผมเลยหยิบมาแล้วบอกแม่ว่าขอมัดจำหน่อยนะ แล้วเดินไปหาแม่ แล้วผมเอามือล้วงไปที่ผ้าเช็ดตัวแม่ แล้วจับไปที่หีแม่ แล้วดึงหมอยแม่แบบเบาๆ แม่ทำหน้ายิมแล้วก็บอกว่าไว้เจอกันตอนเช้า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More