คุณอาชอบโอกาสมาเย็ด

พ่อดิฉันได้มาทำงานที่ที่เพื่อนพ่อฝากให้ งานก็มั่นคงและได้ประสบการณ์กระทบไหล่ผู้ใหญ่อยู่เนือง ๆ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมามีการคัดเลือกพนักงานไปหน่วยงานใหม่ คุณอา (เพื่อนพ่อ) เป็นกรรมการอยู่ด้วย เลิกประชุมมาดิฉันก็อยากรู้ว่าจะได้ไปทำที่นั่นหรือเปล่า พอตกเย็นก็โทรไปถาม คุณอานัดให้ไปพบบอกว่ายังไม่ได้กินข้าว จะได้คุยไปกินไป ดิฉันก็รีบไปถึงที่นัดหมายก็งง ๆ เพราะเป็นคอนโดฯ สวยเชียว ที่สำคัญเงียบมาก กินข้าวเสร็จแล้วก็ยังไม่เห็นคุยซะที

จนคุณอาเดินเข้าไปพักผ่อนในห้องนอนเปิดแอร์เสร็จสรรพ ก็เริ่มคุยกันเรื่องงานแล้วต่อด้วยเรื่องส่วนตัวสัพเพเหระ สนุกสนานเอิ้กอ๊ากกันตามประสาอาหลาน เหมือนเมื่อตอนเด็ก ๆ

ตอนหนึ่งคุยถึงสมัยเด็ก ๆ ว่าพอคุณอานอนอ่านหนังสือดิฉันจะรีบขึ้นไปนอนทับแล้วคุณอาก็จะฟัดพุงป่อง ๆ (ตอนเด็กพุงป่อง) หัวเราะกันเสียงดังลั่นโดยไม่รู้ตัวคุณอาผลักดิฉันนอนหงายแล้วถกเสื้อขึ้นเอาหน้าที่สาก ๆ มาคลึง ๆ ที่หน้าท้องดิฉันตกใจและจั๊กจี้มากเผลอหัวเราะออกมาแต่ก็ต้องชะงักเพราะคุณอาไม่หยุดเพียงเท่านั้น กลับตรึงมือ 2 ข้างของดิฉันไว้ก้มลงมาประกบปากสอดลิ้นเข้ามาควาน ๆ ดิฉันหันหน้าหนีก็ไม่พ้น

คุณอาจูบจนดิฉันตัวอ่อนไปหมด ไม่นึกเลยว่าจะมีความรู้สึกอย่างนี้ คุณอาเริ่มปลดตะขอยกทรงแล้วไซ้หน้าอกดูดหัวนม ดูดแบบเน้น ๆ อม ๆ บางทีก็กัดเบา ๆ ทำเอาดิฉันใจจะขาด ไม่ต้องพูดถึงส่วนล่างซึ่งแฉะฉ่ำไปหมด คุณอาเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนิ้วก็คลึงที่เม็ดดิฉันรู้สึกซ่านไปทั้งตัวเผลอครางซี้ดออกมาแต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกว่านิ้วแข็งแรงค่อย ๆ สอดเข้าไปและถูเข้าถูออก แยงซ้ายแยงขวาควานไปรอบ ๆ ยิ่งตอนคุณอาหงายมือเพิ่มนิ้วกลางเข้าไปถูกตรงเนื้อในช่องคลอดด้านบนพร้อมกระดิกนิ้วดิฉันดิ้นพราด ๆ เลย คุณอาหัวเราะแล้วพูดว่าหีดูดนิ้วอาใหญ่แล้วขอดูหน่อยนะ ว่าแล้วก็รูดกางเกงออกแล้วหน้าคุณอาก็ก้มลงสำรวจข้างล่างปากก็ทำงานตั้งแต่เลียที่โคกแล้วไปวน ๆ แตะ ๆ ที่กลีบสลับดูดเน้นที่เม็ดดิฉันเสียวสุดขั้วหัวใจร้องออกมาไม่เป็นภาษา คุณอาคงเห็นดิฉันเงี่ยนสุด ๆ จึงเอาควยซึ่งแข็งปั๋งค่อย ๆ สอดเข้าไปโดยมีดิฉันช่วยแหกของตัวเองช่วยอย่างสุดฤทธิ์ ดูคุณอามีอารมณ์มากพร่ำพูดบรรยายตลอดเวลา

ควยคุณอาเสียบเข้ารูหีเราแล้วนะ ..แหม..ฟิตดีจัง..หีก็หอม..น้ำหีก็หวาน..โอยแตดเราอยู่บนควยอา..ควยอากำลังเย็ดหีเราอยู่..มันส์ไหม ไป ๆ มา ๆ กลายเป็น รักผัวไม๊..ผัวกำลังเย็ดเมียอยู่นะ..เย็ดแรง ๆ ได้ปะ..โอย..มันควยเหลือเกิน..ดิฉันก็ครางและตอบรับโดยไม่รู้ตัวได้อารมณ์มาก เพราะปกติคุณอาเป็นคนสุภาพและผู้ดีมาก ไม่นึกว่าจะพูดศัพท์อย่างนี้ได้ คุณอากระเด้าเร็วและแรงขึ้น ๆ จนดิฉันเจ็บและเสียวจนทนไม่ไหวความรู้สึกเหมือนตกวูบจากที่สูง หน้ามืดไปหมดกอดคุณอาแน่น แต่คุณอาก็ยังเย็ดแรงและแรงขึ้นอีกจนสุดท้ายเหมือนจะกระเด้าสุดแรงแล้วก็ครางเหมือนคำรามในลำคอทิ้งตัวลงมาทับดิฉันพร้อมกับเกร็งกระตุกและดูดปากดิฉันอย่างแรงดิฉันวูบแล้ววูบอีกจำไม่ได้ว่ากี่ครั้งเพราะตั้งแต่เสร็จครั้งแรกก็มีครั้งหลัง ๆ ตามติด ๆ มา จนคิดว่าตัวเองคงจะหัวใจวายแน่ ๆ คุณอาดูพอใจมากนอนกอดจูบจนหลับกันไป..จากวันนั้นคุณอาชอบโอกาสมาเย็ดดิฉันอยู่เสมอๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More