พ่อเลี้ยงข่มขืนหนูค่ะพี่ยาม

ทุ่มเศษ ๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะผู้ที่ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กสาววัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้วและจะไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุด ๆ แค่ 3 คนเท่านั้น

“น้อง ๆ ..มาหาใครเหรอ” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อยเพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่ติดตัวมาแสดงให้เห็นถึงผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน “หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ” เด็กสาวบอกวัตถุประสงค์ “มีอะไรเหรอน้อง” “คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมืดแปดด้านแล้วค่ะ” “แล้วจะให้พี่ช่วยได้ยังไงเนี่ย..” ยามหนุ่มเกาหัวยิก “พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิค่ะ ญาติ ๆ หนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย” เด็กสาวพูดออกไปตรง ๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจและคำพูดด้วยความซื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่ว ๆ ไป นั่นเกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ มันรีบหันขวางมองไปรอบ ๆ ด้วยแววตาที่แฝงไปด้วยลับลมคมในแล้วรีบเดินไปที่ประตูเล็กไขกุญแจออกกวักมือเรียกเด็กสาวอย่างรีบเร่ง “เข้ามาในนี้ก่อนสิน้องสาว” เด็กสาวเดินตามมันเข้ามาในป้อมยามโดยไม่มีอาการอิดเอื้อมแต่ประการใดหนำซ้ำเธอยังรู้สึกว่ามีความหวังที่จะได้พบพ่อขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย

ยามหนุ่มวัยฉกรรจ์เลื่อนเก้าอี้ให้เด็กสาวนั่งแล้วเริ่มใช้สายตาสำรวจเรือนร่างก่อนที่จะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย เมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาและสัดส่วนที่อวบอัดเกินวัยของเด็กสาวแม้จะดูหน้าตาท่าทางซื่อ ๆ แต่ถ้าลองได้ขัดสีฉวีวรรณเสียหน่อยรับรองได้ว่าสู้สาว ๆ วัยรุ่นในเมืองกรุงได้อย่างสบาย “พี่ค่ะ …แล้วหนูจะได้พบพ่อมั้ย.?” เด็กสาวอดถามไม่ได้เมื่อเห็นว่าคนที่เธอฝากความหวังเอาไว้ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน “ได้สิ..ใจเย็น ๆ เดี๋ยวพี่จะจัดการให้ว่าแต่ตอนนี้น้องนั่งพักให้หายเหนื่อยก่อนก็ได้แล้วกัน” มันบอกแล้วเดินหายไปจากป้อมแห่งนั้นปล่อยให้เด็กสาวรู้สึกกระวนกระวานนานนับสิบนาทีมันจึงกลับมาแล้วเอ่ยปากถามเรื่องราวของเธอคร่าว ๆ เด็กสาวก็เลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังพร้อมยื่นกระดาษยับย่นที่ในนั้นเขียนที่อยู่ของผู้ที่เธอกำลังตามหาไปให้ “พ่อหนูหนีมาอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่หนูยังเล็ก ๆ อยู่หนูอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น” “แล้วทำไมถึงต้องมาตามหาพ่อคนเดียวแบบนี้” มันถามเหมือนว่ากำลังสอบปากคำ “ก็แม่หนูสิค่ะมีพ่อใหม่แล้ว..เอ้อ..คือ..หนูไม่อยากพูดเลยค่ะ..” เด็กสาวทำอึกอัก “พูดมาเถอะน้องเพราะถ้าพี่ไม่รู้แล้วพี่จะช่วยตามหาพ่อให้น้องเจอที่ไหน..” “เมื่อสองวันก่อนค่ะ..แม่ไม่อยู่หนูนอนคนเดียวในบ้านกำลังหลับอยู่ดี ๆ พ่อเลี้ยงมันก็มาปล้ำหนู..มนจับหนูถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตัวมันเองก็แก้หมดเหมือนกันหนูกลัวมากแต่ไม่กล้าร้องเพราะมันขู่ว่ามันจะฆ่าหนู” เด็กสาวหยุดนิดหนึ่งเหมือนไม่อยากพูดอะไรต่อแต่คนฟังชักติดลมเสียแล้วเพราะเรื่องที่เด็กสาวกำลังเล่าให้มันฟังอยู่นี้กำลังสร้างอารมณ์ให้มันอย่างไม่รู้ตัว “เล่าต่อสิน้องว่าเป็นยังไง..พ่อเลี้ยงมันทำยังไงบ้าง” “พอหนูหยุดร้องเพราะกลัวมันจะฆ่า มันก็เข้ามากอดจูบหนูใหญ่เลย..” “เดี่ยว ๆ ” ยามหนุ่มร้องห้าม “อย่าเพิ่งเล่าเลยเพราะเดี๋ยวมันไม่เห็นจริงน้องไปนั่งที่ม้านั่งตัวนั้นดีกว่า” ยามเจ้าเล่ห์บอกให้เด็กสาวไปนั่งที่ม้านั่งตัวยาวที่เป็นคล้าย ๆ เตียงนอนเอาไว้สำหรับยามที่ออกเวรแล้วนอนพักผ่อน

พอเด็กสาวปฏิบัติตามมันก็บอกว่า “เอาล่ะทีนี้เล่าให้ละเอียดทุกขั้นตอนเลยนะ..แล้วดีไม่ดีพี่จะไปจับมันเข้าคุก” เด็กสาวรู้สึกใจชื้นเพราะแค้นพ่อเลี้ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเธอยังนึกไปถึงวันที่เธอโดนแม่ตีเพราะไม่ยอมไปซื้อเหล้าให้พ่อเลี้ยงไม่หายถ้าเป็นไปได้ เธออยากจะให้ตำรวจจับมันติดคุกเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปเธอจะได้กลับไปอยู่กับแม่อีกครั้ง “ถึงไหนแล้วล่ะค่ะ” “ถึงตอนที่พ่อเลี้ยงกอดจูบน้องน่ะ ..เล่าให้ละเอียดนะว่าทำยังไงบ้าง” ยามเจ้าเล่ห์พูดย้ำจุดอ่อน “มันจูบปากหนูค่ะ หนูก็ดิ้นไม่ยอมมันเอามือจับหนูไว้แล้วมันก็ดูดนมหนู มันทั้งดูดทั้งกัดหนูเจ็บจนน้ำตาไหล..” “หยุด…หยุดก่อน..น้องถอดเสื้อออกก่อนนะพี่ขอดูอะไรหน่อย” มันบอกด้วยแววตาที่แสดงถึงอาการหื่นกระหายเต็มที่ “ถอดทำไมคะ..” “จะได้ดูรอยกัดยังไงล่ะ ถ้าเราจะกล่าวหาใครก็ต้องมีหลักฐานนะ” เด็กสาวรู้สึกอาย ๆ แต่เมื่อตำรวจบอกให้เธอทำยังไงเธอก็ทำเสื้อยืดตัวนอกจึงถูกถอดออกไปเหลือเสื้อในไว้เพียงตัวเดียวยามเจ้าเล่ห์เห็นความอวบอัดกลมกลึงที่ถูกห่อหุ้มอยู่ภายในยกทรงตัวน้อยแล้วถึงกับใจสั่นระรัว “ถอดออกให้หมดเลยสิ” เมื่อโดนคะยั้นคะยอเด็กสาวก็ปฏิบัติตามอีกครั้งพอปลดตะขอเสื้อชั้นในได้เต้านมขนาดลูกซาลาเปาลูกจัมโบ้สองลูกก็ผงาดออกมาโชว์ความอวบอัดเต่งตึงเต็มที่เม็ดเนื้อเล็ก ๆ ที่อยู่บนปลายสีชมพู่ระเรื่อ “พี่ขอดูหน่อยสิ..มีรอยกัดตรงไหน” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์รีบขยับเข้ามาใกล้ ๆ แล้วสอดส่ายสายตาเพ่งมองสองเต้าอย่างเป็นงานเป็นการมันพยายามอดทนเอาไว้ ไม่ยอมปล่อยให้ความอยากมาทำแผนให้แตกมันนึกในใจตลอดว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เด็กสาวเอียงอายจนหน้าแดงซ่านเมื่อคนที่เธอคิดว่าเป็นตำรวจเอามือมาจับเต้านมพลิกไปพลิกมาเมื่อตรวจหาร่องรอยซึ่งมันก็มีจริง ๆ ตรงใกล้ ๆ หัวนมมีรอยซ้ำเป็นจ้ำ ๆ “เจอแล้วนี่ไงเขียวเลย” มันบอกแล้วใช้นิ้วเขี่ยหัวนมของเด็กสาวเล่นไปมาทำให้หัวนมข้างนั้นลุกชูชันขึ้นมาเหมือนมีสปริง “อุ๊ยย…อย่าเขี่ยซิค่ะพี่หนูจั๊กจี้” “เอ้อ..พี่ขอโทษทีจ้ะน้องพี่แค่อยากดูร่องรอยเท่านั้นเอ้าน้องเล่าต่อเลยว่ามันทำยังอีก” “พอมันดูดนมหนูเสร็จมันก็เลื่อนตัวลงไป มันบอกให้หนูถ่างขา..” “เดี่ยว ๆ หยุดก่อนน้องจะเล่าอย่างเดียวไม่ได้น้องต้องทำอย่างที่มันทำให้พี่ดูด้วย..ไม่งั้นพี่ไม่มีหลักฐานไปจับมันหรอกนะ” “ทำยังไงอีกล่ะค่ะ ..” เด็กสาวงุนงงสงสัย “ก็ถอดกางเกงออกแล้วก็นอนถ่างขาให้พี่เห็นว่าน้องถ่างในลักษณะไหน” “ต้องทำอย่างนั้นด้วยเหรอคะ” “ใคร ๆ เขาก็ต้องทำแบบน้องทั้งนั้นแหละ..” มันอ้างไปเรื่อย ๆ

เด็กสาวหันรีหันขวาง แต่ในที่สุดก็ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงนอก กางเกงในออกหมดแล้วมานอนถ่างขาให้ยามเจ้าเล่ห์มองโคกโหนกเนื้อที่เริ่มสมบูรณ์พูนผลไปด้วยกลีบเนื้ออวบอิ่ม เส้นขนอุยเพิ่งเริ่มขึ้นมาไม่กี่เส้น ยามหนุ่มเห็นแล้วแทบอดใจเอาไว้ไม่อยู่แท่งเนื้อเจ้ากรรมดันทะลึ่งเด้งตัวดันกางเกงในจนตุงไปหมด “นี่ค่ะ…หนูนอนแบบนี้แหละ..” “อือ..นอนเอาไว้แบบนี้นะ..แล้วเล่าต่อไป…” “พอมันเอาหน้าลงไปตรงนั้นเสร็จมันก็ใช้ลิ้นเลีย..แล้วก็กัดด้วย” เด็กสาวบอกหมดเปลือก “แล้วตอนที่มันเลียน้องรู้สึกเป็นไงบ้าง” “มันเสียวจี๊ด ๆ ขึ้นสมองเลยค่ะ” “เดี๋ยวพี่จะลองเลียแบบมันทำนะ แล้วน้องช่วยบอกพี่ด้วยว่ารู้สึกเหมือนกันมั้ย” “แต่พี่อย่ากัดนะหนูเจ็บ” “ไม่หรอกพี่รับรอง พี่ไม่กัดหรอกเดี๋ยวรอยฟันมันของพี่จะไปทับรอยของมันทำให้หลักฐานไม่ชัดเจน” ยามเจ้าเล่ห์ใช้อุบายหลอกล่อเด็กสาวเต็มที่ก่อนที่จะลงไปข้าง ๆ แล้วก้มหน้าลงไปที่โคกอวบอูมของเด็กด้วยความระทึกใจกลิ่นธรรมชาติอันเร้าใจของร่องหลืบทำให้มันหมดความอดกลั้นเลยแลบลิ้นออกไปเลียที่ร่องเสียวของเด็กสาวด้วยความเร่าร้อนเท่านั้นเองเด็กสาวแสนซื่อก็ร้องครางออกมาแล้วทำท่าว่าจะขยับหนี “อูยย…ซี๊ดด” ยามหนุ่มเลียต่อไปไม่ยอมหยุดเพราะกำลังอร่อยลิ้นแถมยังใช้นิ้วมือช่วยแหวกสองแคมให้เผยออกจากกันอีกด้วยลิ้นสาก ๆ ของมันจึงทำงานได้สะดวกขึ้นปากรูที่ยังมีอาการบวม ๆ ของเด็กสาวจึงเริ่มฉำเยิ้มขึ้นมาอีกอย่างช่วยไม่ได้ “โอย..ย..พอ..พอแล้วค่ะ..หนูเสียว..ซี๊ด” นั่นแหละไอ้ยามหนุ่มจึงเงยหน้าขึ้นมาแม้จะเสียดายแต่แผนของมันยังไม่หมด “เป็นไงมั่งน้อง..มันเสียวเหมือนกันมั้ย” “เหมือนกันเลยคะพี่” “ถ้างั้นเล่าต่อไปว่ามันทำยังไงอีก” “มันเลียแล้วก็เอาปากกัดเสร็จแล้วมันก็จับแท่งใหญ่ ๆ ของมันยัดเข้ามาในรูหีของหนู..”

ถึงตอนนี้ยามหนุ่มรีบลุกขึ้นถอดเกางเกงของตัวเองออก ท่อนเนื้อแข็งปั๋งโชว์ความใหญ่โตเต็มที่ “ของมันใหญ่เท่านี้ได้มั้ย” “เอ้อ..คือ..พอ ๆ กันคะ” เด็กสาวตอบด้วยอาการเอียงอาย “เดี๋ยวพี่จะลองเอามันยัดเข้าไปในรูหีของน้องนะ ..น้องไม่ต้องกลัวพี่อยากรู้ว่ามันทำยังไงบ้างเท่านั้นน้องคอยบอกพี่ก็แล้วกันพี่จะเป็นคนทำตาม” “ได้ค่ะ” เด็กสาวพาซื่อเสียจนไม่รู้ว่าเธอกำลังโดนหลอกเย็ดร่องเสียวไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันรีบเข้าไปคุกเข่าที่หว่างขาแล้วจับหัวเอ็นแดงกำจ่อให้ตรงรูทันทีก่อนที่จะออกแรงดันเข้าไปช้า ๆ เด็กสาวทำหน้าเบ้เพราะรู้สึกเจ็บเหลือกำลัง “โอยย..เจ็บ.ซี๊ดด..เจ็บค่ะพี่..หนูไม่ไหวแล้ว..โอยยย” “ทนเอาหน่อยสิไม่ทนแล้วจะรู้ได้ยังไง” มันบอกแล้วเดินหน้าต่อไปอีกเรื่อย ๆ อากาศที่อบอ้าวอยู่แล้วก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่เหงื่อแตกโทรมเต็มหน้าร่องเสียวของเด็กสาวที่เพิ่งถูกทะลวงเยื่อพรหมจรรย์เมื่อไม่กี่วันโดยยังไม่หายจากอาการบอบช้ำเสียด้วยซ้ำไป แต่ตอนนี้กลับถูกแท่งใหญ่ทะลวงซ้ำเข้าไปอีกปากรูแบะปลิ้นจนบวมตุ๋ยเมือแท่งเอ็นของไอ้ยามกลัดมันทะลุเข้าไปในรูมิดด้าม “โอยย..เจ็บจังเลย..ซี๊ดด..อาาา” “เดี๋ยวก็หายแล้วน้องอูยย..ของน้องยังใหม่ ๆ อยู่ก็แบบนี้แหละว่าแต่พ่อเลี้ยงของน้องทำยังไงต่ออีก” “พอมันดันเข้ามาสุดแล้วมันก็เอาคาไว้แบบนี้แหละมันบอกว่าเสียวแล้วก็ครางเสียงดัง พอสักพักมันก็เริ่มเอาของมันกระแทกรูของหนู “แบบนี้ใช่มั้ย” ยามเจ้าเล่ห์ค่อย ๆ ซอยแท่งเอ็นช้า ๆ ด้วยอาการเสียวจนตัวสั่นไปเหมือนกันเพราะว่า โดนร่องเสียวที่แสนฟิตกระชับของเด็กสาววัยกำดัดบีบรัดจนเสียวไปทั้งลำ “ใช่ค่ะ..อูยย…ซี๊ดด..” “แล้วมันทำยังไงต่ออีกล่ะ” “มันกระแทกไปเรื่อย ๆ แล้วเอามือมาบีบนมหนู..มันบีบแรงมากค่ะ” “พี่จะลองบีบดูนะ..แต่พี่จะบีบเบา ๆ น้องจะได้ไม่เจ็บ” “อูยย..ซี๊ดด…” เด็กสาวครางอย่างลืมตัวโดยไม่รู้ว่านั่นคืออาการซ่านเสียวเพราะไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันชั้นเชิงดีเหลือเหลาย มันค่อย ๆ โยกคลึงแท่งเอ็นจนเด็กสาวไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเธอกลับมีอาการที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเหมือนกับคนกำลังกระหายหิวคอแห้งผากแถมยังหนาว ๆ ร้อน ๆ ไปทั้วตัวยิ่งเมื่อโดนฝ่ามือคลึงสองเต้าด้วยความนุ่มนวลเข้าอีกด้วยแล้วเธอยิ่งเตลิดไปใหญ่ “อาาาา….ซี๊ดด..พี่ค่ะ..ทำไมไม่เจ็บเหมือนตอนที่พ่อเลี้ยงหนูทำเลยค่ะ” “ก็มันทำไม่เป็นนะสิซี๊ดด..น้องช่วยถ่างขากว้าง ๆ อีกนิดสิจ๊ะ…อาาา..ซี๊ดด…เสียวดีเหลือเกิน..น้องเป็นไงบ้าง..” “เสียวค่ะ..อูยย..เหมือนจะขาดใจ..ซี๊ดด..”

“พ่อเลี้ยงมันทำยังไงต่อไปอีก..” “มันยังไม่ได้ทำอะไรมากเลยมันกระแทกไม่กี่ทีมันก็ร้องเสียงดังแล้วก็ฟุบลงมาเสร็จแล้วมันก็รีบกลับออกไป” “ตายเลย…มันทำอย่างนี้ได้อย่างไร..อย่างนี้ไม่ถูกต้อง” “ไม่ถูกยังไงค่ะ..” เด็กสาวสงสัย “น้องรู้มั้ยถ้าหากมันทำต่อไป
เรื่อย ๆ น้องจะเป็นยังไง..” “ไม่รู้ค่ะ..” “ถ้าอย่างนั้นพี่จะลองทำให้ดูนะ…น้องทำใจให้สบาย ๆ เดี๋ยวน้องจะรู้ว่าสวรรค์มันมีจริง..” เด็กสาวเริ่มเออออห่อหมกกับมันไปด้วยเพราะเธอรู้สึกเสียวสบายอย่างไรบอกไม่ถูก ไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันค่อย ๆ ซอยแท่งเอ็นเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนจนเกินไปนัก แต่ก็เรียกน้ำเมือกหล่อลื่นจากร่องหลืบของเธอให้ออกมาจนชุ่มฉ่ำชโลมเต็มลำเอ็น “อูยย..ย..รูน้องน้องคับดีจริง ๆ ซี๊ดด..ดด..เสียวมั้ยจ๊ะ..อูยย..พี่เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว” “เสียวค่ะ…อูยย..ย..พี่ทำเร็ว ๆ กว่านี้อีกหน่อยสิจ๊ะ…ซี๊ดด..หนูรู้สึกยังไงก็ไม่รู้..ซี๊ด..ด” มันเริ่มซอยแท่งเอ็นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ฝ่ายเด็กสาวก็ตอบโต้ด้วยการกระดกก้นโยกส่ายโดยอัตโนมัติสองมือก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุนเสียงลมหายใจเริ่มหอยถี่กระชั้นขึ้นเรื่อย ๆ “โอยย..เสียวเหลือเกิน..ซี๊ดด..ด..หนูจะทนไม่ไหวแล้ว…อูยยย..” “ทนไม่ไหวก็ปล่อยออกมาเลยน้อง..เดี๋ยวพี่จะกระแทกให้เต็มที่เลย..ซี๊ดด..ด” “มันเข้าลึกจังเลยพี่..เจ็บท้องน้อยเหลือเกิน..ซี๊ดด..” ไอ้ยามกระแทกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเริ่มโยกคลึงเน้น ๆ จนปากรูของเด็กสาวบิดเบี้ยวไปมา เสียงกระแทกดังพั่บ ๆ อยู่ตลอดเวลา ตอนนั้นมันไม่นึกอะไรอีกต่อไปเพราะว่าอาการเสียวซ่านมันพุ่งเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัวจะกลั้นเอาไว้ก็ไม่ทันการเสียแล้ว “น้อง..ง..น้องจ๋าาาา…เร็วววว..ซี๊ดด..ด..พี่..พี่จะออกแล้ว ..อูยยย..ไม่ไหวแล้ว..” น้ำเสียวของทั้งสองฝ่ายต่างพุ่งทะลักเข้าใส่กันอย่างรุนแรงเด็กสาวเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง เธอหอบหายใจตัวโยนเมืออาการเกร็งหายไปแต่ร่องเสียวของเธอนั้นยังตอดหัวเอ็นของไอ้ยามหื่นอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมันชักแท่งเนื้อออกจากรูเธอ “เป็นไงบ้างน้อง…ชอบมั้ย” “ดีจังเลยพี่..เดี๋ยวเอาอีกนะ” “ได้เลย..แต่ว่าพี่มีเพื่อนอยู่สองคนเดี๋ยวให้เพื่อนมาทำให้น้องบ้างก็แล้วกัน” “จะดีหรือพี่” “เอาเถอะน่า..แล้วพรุ่งนี้พี่จะพาน้องไปตามหาพ่อ” เมื่อได้ยินดังนั้นมีหรือที่เด็กสาวจะไม่ตกหลุมพรางของไอ้ยามกลัดมัน ไม่นานจนเกินไปนักเธอก็ต้องรับชะตากรรมจากพวกมันทั้งสามคนที่เฝ้าวนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาขย่มเธอตลอดคืนจนเธอสลบคาป้อมยามอยู่ตรงนั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More