ร่วมเย็ดกับสองพี่น้อง

ผมเช่าคอนโดฯ อยู่ใกล้ชุมชนแออัดแห่งหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวร่วมเย็ดกับสองพี่น้องเกิดขึ้น ผมอยู่ชั้นสี่ ติดรั้วก็เป็นบ้านปลุกง่ายชั้นสองชั้นไม่เรียบร้อยสร้างแบบตามมีตามเกิดเต็มไปหมด ผมเปิดหน้าต่างออกมายืนที่ระเบียงก็จะเห็น แต่ผมไม่ค่อยออกมายืนบ่อยนัก ผมชอบธรรมชาติชอบส่องดูนก และเป็นคนเล่นกล้องถ่ายรูปจึงมีอุปกรณ์พวกนี้แยะ

วันนั้นบ่ายวันอาทิตย์ผมออกมายืนที่ระเบียงมองไปที่บ้านสองชั้นเล็กๆ สร้างง่ายๆ หลังหนึ่งไม่ไกลเท่าไรนัก ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้นหลังเดียวในแนวสายตาแถบนั้น หน้าต่างเปิดอยู่คงเป็นห้องนอนบ้านไม่มีแอร์ ผมลองเอากล้องมาส่องดูเป็นห้องนอนมีเตียงผมสามารถ Zoom มองเห็นได้ชัดทั้งห้องเพราะผมมองจากมุมบนที่นอนพอดีก็ไม่แปลกอะไร แต่สักพักมีเด็กผู้หญิงตัวเล็กอายุคงไม่เกินสิบสี่เข้ามาในห้อง ใส่กางเกงขาสั้นสี่น้ำตาลเสื้อยืด มายืนหวีผมที่หน้ากระจก ก็ธรรมดาแต่สักพักมีเด็กผู้ชายดูจะอายุอ่อนกว่าเข้ามาใส่เสื้อยืดกางเกงบอลและปิดประตูล็อกห้อง แล้วไปยืนคุยอะไรกับเด็กหญิงนั้นจุงมือกันมานั่งที่เตียง หันหน้ามาทางหน้าต่างนั่งคุยกัน เด็กผู้ชายเอามือไปลูบจับอกเด็กผู้หญิงๆ ไม่ขัดขืนแต่ทำตัวรีบห่อไหล่ ผมชักเริ่มสนใจ เด็กผู้ชายโอบไหล่เด็กผู้หญิงมืออีกข้างล้วงเข้าในชายเสื้อลูบจับอกเด็กผู้หญิง แล้วก็จูบกันทีหนึ่ง แล้วกลายเป็นว่าเด็กผู้ชายยืนขึ้นแก้ผ้าออก เด็กผู้หญิงนั่งยิ้ม เด็กผู้ชายแอ่นจู๋ให้เด็กผู้หญิงก็เอามือมาสาวจู๋ชักว่าวให้ ผมมองซ้าย-ขาว มุมนี่ห้องอื่นจะไม่เห็นและจุดที่ผมดูตรงมุมจริงๆ ชาวบ้านก็ไม่เห็นเพราะบ้านนี้สองชั้นบ้านเดียว

เด็กผู้หญิงเริ่มถอดเสื้อออก ผมเห็นนมเธอคงแค่ไข่เป็ด เด็กผู้ชายจับบีบนมเธอดูเธอจะไม่ว่าอะไรแต่กลับเอาปากมาอมดูดจู๋เด็กผู้ชายเสียอีก ผมเห็นไม่ถนัดว่าจู๋ใหญ่ขนาดไหน สักพักเด็กผู้หญิงขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วถอดกางเกงแก้ผ้าออก และถ่างขาให้เด็กผู้ชาย ผม zoom ดูหีเด็กไม่มีขนเลย ยังอ่อนๆ อยู่แท้ๆ เด็กผู้ชายขึ้นไปบนเตียงเข้าไปอยู่ที่หว่างขาเด็กผู้หญิง ผมเห็นชัดเพราะเป็นมุมข้าง เด็กผู้ชายไม่ทำอะไรมากเห็นเอามือจับถูระหว่างขาเด็กผู้หญิงเล่นพักหนึ่งแล้วยกขาทั้งสองขาของเด็กผู้หญิงถ่างออกพาดแขนตัวเองที่คร่อมตัวเด็กผู้หญิงอยู่ แล้วเด็กผู้ชายก็เอาควยเย็ดเข้าหีเด็กผู้หญิงๆ นอนแผ่ให้เอาตามสบาย เด็กผู้ชายกระแทกกระเด้าหีเด็กผู้หญิงอยู่นานจนเด็กผู้หญิงสั่นส่ายหัว เด็กผู้ชายกดอัดแน่ไว้แล้วนิ่งเขาคงเอากันเสร็จแล้ว สักพักทั้งคู่ก็ผละจากกันมานั่งขอบเตียง เด็กผู้หญิงเอากระดาษชำระเช็ดหีตัวเอง แต่ยังคุยกันเด็กผู้ชายจับบีบนมเต้าเล็กเด็กผู้หญิงสักพักต่างคนก็ใส่เสื้อผ้าแล้วเด็กผู้ชายก็ออกจากห้องไปก่อนตามหลังไม่นานด้วยเด็กผู้หญิง

ผมถ่ายรูปเก็บไว้หมดด้วยกล้องพลังสูงของผม ครั้งที่สองผมกลับมาห้องบ่ายวันพุธเก็บของไป ตจว หลังเด็กเลิกเรียนพอดีได้เห็นเด็กคู่นี้อีก แค่เด็กผู้หญิงนอนเปิดกระโปรงนักเรียนถอดกางเกงในให้ เด็กผู้ชายแค่ถลกกางเกงนักเรียนเห็นก้นขาวแล้วเอากัน ผมสืบจนรู้ว่าสองคนนั้นเด็กผู้หญิงเป็นพี่สาวเด็กผู้ชายเป็นน้องชาย พี่น้องแอบเอากันพ่อแม่ไม่รู้ พ่อขับรถแม่ทำงานปั้มน้ำมัน ห้องที่ผมแอบเห็นตกเย็นจะมีย่าและป้าที่ขายของมาอยู่ด้วย ผมมีความคิดอันเลวร้าย วันหนึ่งผมดักเจอเด็กผู้ชายทำความรู้จักเขาชื่อไก่อายุแค่ 11 กว่าเท่านั้นเรียกว่าพึ่งหัดชักว่าวเป็น รู้จักกันได้สองวันก็รู้จักพี่สาวชื่อนก อายุแค่ไม่ถึง  15 ดีก็ว่าเมนพึ่งมา อีกสองวันผมเอารูปให้ไก่ดู เขาตกใจกลัว ผมถามแอบเย็ดกันใช่ไหม เขาพยักหน้า เขาบอกอย่าให้ใครที่บ้านรู้เขากลัวโดนตีตายแน่ ผมว่ามันไม่ดีเย็ดกันที่บ้านมันร้อนอยากก็มาเย็ดกันที่ห้องพี่มีแอร์เย็นสบาย พี่จะปิดปากเงียบแต่ต้องให้พี่เย็ดกับพี่สาวไก่ด้วย ไปบอกนกแล้วยังไงมาหาพี่ที่…แล้วกันนะ

พอถึงนัดสองคนมาหาผมแล้วก้มหน้า นกพูดพี่ไก่บอกหนูแล้วพี่อย่าบอกใครเรื่องเรานะ เรายอมพี่ทุกอย่าง ผมถามรู้ไหมไก่กับนกจะต้องให้พี่ทำอะไรเพื่อปิดปากพี่ นกพยักหน้ารู้ ก็ได้ค่ะ ผมจึงพาทั้งคู่ขึ้นห้องผมๆ เอาเครื่องดื่มเย็นให้เขาเพื่อเป็นกันเอง ดูสองคนยิ้มชอบห้องผมมากสวยเย็นสบายเขาดูเป็นกันเองไม่กลัว ผมคุยอะไรๆ ไปและถามแอบได้เสียกันมานานหรือยังกี่ครั้ง นกบอกสี่เดือนได้กี่ทีจำไม่ได้ ผมถามนกคุมหรือเปล่า นกบอกกินยาให้ไก่ไปซื้อไกลๆ บ้าน ผมบอกนกกับไก่ต้องให้พี่เย็ดนกด้วยนะ เขามองหน้ากันอมยิ้มพยักหน้าให้แบบเด็กๆ ผมบอกนกแก้ผ้าสิ นกมองๆ แล้วถอดเสื้อยืดออกคราวนี้เห็นชัด นมเต้าพึ่งขึ้นแค่ผลส้มผิวขาวแดง นกถอดกางเกง พร้อมกางเกงในอย่างไม่อายหีนกนูนสวยไม่มีขนก็เด็กอ่ะนะ ไก่ไปจับลูบหีนกทั้งคู่ยิ้มหัวเราะกันเบาๆ ไก่บอกห้องเย็นสบายนะเดี๋ยวพี่นกให้ไก่กะพี่ต้อย (ชื่อผม) เย็ดกะพี่นะ นกหัวเราะเอาสิๆ ไก่แก้ผ้าทันที จู๋ไม่ได้ใหญ่โต ผมถามนกเคยเห็นควยผู้ใหญ่มะ นกส่ายหน้าไม่เคยแต่เคยดูในหนัง มาพี่จะให้ดูผมแก้ผ้าบ้างควยผมยังไม่แข็งเท่าไรเลย นกร้อง อุ้ย ใหญ่จังมีขนด้วย ผมบอกอีกหน่อยนกไก่ก็จะมีขน มาเราไปทีเตียงกันนะ เรานั่งให้นกเด็กสาวอยู่กลาง ไก่จับนมนกบีบนกยิ้มหัวเราะนกถามนกจับควยพี่นะผมบอกได้เลย เธอก็จับบีบๆ ทำไม่เป็นผมต้องสอนให้กำไว้แล้วรูดชักแบบนี้ เท่านั้นมักก็แข็งนกตกใจมันใหญ่นะพี่จะเอาเข้าหีนกได้หรือ ผมบอกได้สิ ไก่บอกหีพี่นกแหกแน่แล้วเขาหัวเราะกันสนุก

ผมบอกนกอมควยพี่สิ นกชำเลืองตามองผมขี้เล่น บอกแน่นนกรู้นะ แล้วเอียงตัวก้มลงอมควยผมดูดเบาๆ หัวกระดกขึ้นลง ไก่เอามือจับลูบก้นนก ครู่เดียวผมกำลังมันนกบอกอุ้ยไก่อย่างเอานิ้วแยงรูตูดรูหีพี่สิ ไก่หัวเราะจะเก็บไว้ให้พี่ต้อยเอาควยแยงใช่ม๊า ทั้งคู่หัวเราะดูเป็นสนุกกันเองดี ผมจับนกนอนหงายแบะขาเข่าตั้ง บอกพี่อยากดูหีนก ไก่บอกพี่ต้อยอยากเย็ดหีพี่นกแล้วสิทั้งคู่หัวเราะอีก ผมเข้านั่งหว่างขาเอามือแหกกลีบหีนกเห็นแคมเนื้อในสีชมพูแดงสดเปิดเห็นรูหี ผมก้มลงเลียติ่งและแคมในเล็กผมเงี่ยนแล้วแต่ถ้าผมเย็ดตอนนี้นกจะเจ็บหีแหกแน่ นกร้อยอุ้ยพี่ต้อยทำไรหีนกนะมันสกปรก ผมบอกไม่เป็นไรพี่ทำให้นกมีความสุขไง นกบอกอุ้ยนกเสียวพี่ ผมถามไก่ไม่เคยทำใช่ไหม นกบอกค่ะ เธอเริ่มหน้าบูดเบี้ยวไม่หัวเราะแล้ว ผมดูดเลียไปขาที่ถ่างกางอยู่นกเริ่มขาสั่นมีเสียงครางในลำคอ ฮือๆ หายใจแรง ไก่จับนมนกเล่นนกกำควยไก่ถอกไปมา ผมดูดเลียทั้งรูหีและตูดจนนกส่ายร่อนโดยธรรมชาติ นกเริ่มมีน้ำหล่อลื่นบ้างแล้ว ไก่ถามพี่นกเป็นไง นกตอบไก่พี่เสียวหีจังเลยไม่เคยเป็นแบบนี้ตายแล้วไก่เหมือนพี่จะปวดฉี่ ไก่บอกพี่นกเงี่ยนแล้วผมรู้ พี่นกอย่าถอกควยผมแรงสิ ผมก็เสียวนะ

ผมบอกนกให้พี่เย็ดหีหนูนะ นกตอบค่ะพี่ต้อย ผมบอกคงเจ็บนิดนะควยพี่ใหญ่ยาวกว่าของไก่นกทนนะ นกพยักหน้า ผมขึ้นนั่งชิดเอาควยพาดวางถูร่องหีนกไปมา นกครางซีสๆ บอกไหนพี่ต้อยบอกจะเย็ดหีหนู ผมได้ทีเอาควยจ่อที่รูหีและค่อยๆ กดลง นกร้อง โอ้ย พี่นกเจ็บ ผมบอกหัวควยพี่กำลังเข้าหีนกแล้วทนหน่อยนะ ไก่มองดูพี่สาวถูกเย็ดด้วยความตื่นเต้น นกร้องเสียงสั่นจะร้องไห้ โอ้ย พี่พอแล้วนกเจ็บ ไก่บอกจะมิดด้ามแล้วพี่นกผมบอกอย่าเกรงนะ นกบอกอย่างเดียว เจ็บๆ ผมค่อยๆ กระเด้าเบาๆ จนมิดด้ามแล้วกดไว้ นกร้องน้ำตาไหลบอกเจ็บผมลูบหน้าผากนกเช็ดน้ำตาให้ ไก่ดูตกใจที่เห็นพี่สาวร้องไห้ ผมเริ่มชักควยเข้าออกช้าๆ แคมหีนกลู่ตามลำควยผมช่องคลอดนกฟิดมาก ผมเสียวหัวควยตลอดต้องระวังไม่ให้น้ำแตก ไก่เอามือลูบหัวพี่สาว ผมซอยพักหนึ่งนกเริ่มครางซีสๆ แล้วพูดเสียงสั่น ไก่พี่เสียวหี เงี่ยนที่สุดเลย ไก่ถามพี่นกไม่เจ็บแล้วนะ นกบอกคันหีมันที่สุดพี่ต้อยนกเงี่ยนค่ะ ผมบอกพี่รู้เจ็บทีแรกเท่านั้นโอเคแล้วนะพี่เสียวหัวควยมากเลยหีนกดูดควยพี่แน่นมาก ผมเอามือจับบี้นมเล็กๆ ของนกได้อารมณ์ดีมาก ผมบอกไก่ให้หลบผมจะนอนกกทับกระเด้านกเร็วๆ แล้วไก่ก็หลบให้ นกบอกพี่เร็วแรงอีกก็ได้นกเงี่ยน โอ้ย! ซีสส์ๆ..พี่จ๋านกเงี่ยน มันส์หี ไม่เคยเคยมันส์เสียวอย่างนี้เลยพี่นกมีความสุขที่สุด เธอพูดไปสำลักลมหายใจไปเพราะผมกกกอดเธอแน่น ผมเย็ดจนนกบอกไม่ไหวแล้วน้ำหีแตกแล้วๆ เธอก็เกรงบิดกระตุกไปทั้งตัวสองสามทีหายใจหอบอย่างกับว่าวิ่งมาสิบกิโลฯ ผมซอยควยต่อไม่หยุดจนน้ำแตกในรูหีของนกผมจึงหยุดนิ่ง

ผมเห็นไก่นั่งมองตลึงควยแข็ง ผมถามไก่จะเอาต่อไหม ไก่พยักหน้า นกร้อง โอย ไก่หีพี่ระบมแล้ว ผมบอกเอาทางอื่นก็ได้นกสงสารไก่เถอะ ผมเอาควยออกจากหีก็มีน้ำรักของผมของนกไหลหกออกมา ผมจับนกนอนคว่ำ เอานิ้วเช็ดน้ำที่ไหลย้อนออกมาจากหีนกเอามาป้ายที่รูตูดให้ลื่นๆ นกตกใจร้องพี่..ผมบอกให้ไก่เอาตูดนะควยไก่ไม่ใหญ่เย็ดตูดนกสบายมาก นกเงียบ ผมแหกตูดเรียกให้ไก่ขึ้นคร่อม เอาควยจ่อรูตูด บอกไก่กดกระเด้าเบาก่อนนะ ไก่ทำตามนกร้องโอย ไก่บอกพี่นกไก่เงี่ยนไก่ขอเย็ดตูดพี่นะ นกบอกพี่เจ็บนะไก่เบาๆ ไก่บอกครึ่งลำแล้วนกพะงกหัวรับปล่อยให้น้องชายเย็ดตูด ไก่เริ่มมัน เย็ดแรงขึ้นจนตูดกกระเพื่อม ผมช่วยเอามือแหกง่ามก้นไว้นิ่มมือดีมาก พักเดียวไก่บอกพี่นกผมเสร็จแล้วๆไก่กดควยมิดนอนนิ่งเป็นเสร็จกิจ ผมลูบหัวนกถามเป็นไงนกส่ายหน้า ผมบอกให้น้องเขานะ นกพยักหน้า พอไก่ชักควยออกมีน้ำเชื้อไหลออกจากตูดตามมาด้วย วันนั้นเราเอากันแค่นั้นนกบอกหีระบมเจ็บตูด ผมบอกวันหลังจะเอากันมาใช้ห้องพี่ได้ทุกวันไม่ร้อนเย็นสบายไม่ต้องแอบใครในบ้านด้วย หลังจากนั้นเด็กสองคนนี้จะแวะมาขอใช้ห้องเตียงผมเอากันประจำโดยมีผมนั่งทำงานรออยู่ในห้อง และผมมักจะขอต่อจากไก่หรือขอเอาก่อนแล้วแต่ เรามีความสุขกันโดยไม่มีใครสงสัย+++

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More