เปิดซิง คุณหนู

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนู ”หลังจากนั้นมันก็สาวควยเข้าออกช้าๆ มันสะใจกับภาพที่เห็นมาก เลือดและน้ำเมือกของคุณแก้วอาบลำเนื้อของมันจนเป็นสีแดงวาวจางๆ ส่วนร่องรักก็ยุบเข้าปลิ้นออกตามจังหวะการกระแทกของมัน สาวน้อยตอนนี้เงี่ยนจนกู่ไม่กลับ ร้องครางฟังไม่ได้ศัพท์
” โอ้วววว อ้าาา…แรง ๆ.ซี๊ดดด เสียว…..หนูเสียว…..จะตายแล้ว ”
ไอ้จายถอนควยออกเสียงดัง บ๊อก…… น้ำเมือกไหลตามออกมาเนืองนอง
” เอาออกทำไม ลุงจาย แก้วกำลังมันส์เลย ”
สาวน้อยมองดูควยไอ้จายด้วยความเสียดาย
” เล่นท่ากันดีกว่าครับคุณหนู ”

คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ

จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน และเดินเลยมาถึงเรือนคนใช้ ซึ่งประกอบด้วย นายจาย คนขับรถวัย 45 ปี นาย ดร คนดูแลสวนวัย 40 ปี นางเล็ก วัย 38 ปี เมียของนายดร และ นายหนุ่มวัย 20 ปี หลานของนายจาย ทันใดนั้นหูของคุณกนกอรก็ได้ยินเสียง

“พี่ดร เบาๆ หน่อย ซี๊ดดดด…….”

ด้วยประสบการณ์ของเธอคุณกนกอรรู้ทันทีว่านั่นคือเสียงของนางเล็ก ที่กำลังถูกนายดร เอา แต่แทนที่เธอจะเดินกลับไป เธอกลับค่อยๆ ย่องเข้าไปจนถึงห้องของนายดร และพยายามแอบดูในที่สุดเธอก็พบรอยแตกระหว่างแผ่นไม้บนผนังห้องของนายดร เธอแนบตาคู่งามลงกับรอยแตกนั้นทันที ภาพที่เห็นคือนางเล็ก กำลังคุกเข่าอยู่บนเตียงโดยหันบั้นท้ายมาทางเธอพอดีและนายดรกำลังยืนกระแทกควยสีดำเคลือบด้วยน้ำเมือกจนแวว วาว เข้าๆ ออก ๆ ในซอกแคมของนางเล็กอย่างเมามันส์

“อูย..พี่ดรฉันเสียวเหลือเกิน อืม…อีเล็กหีมึงนี่เย็ดมันส์จริงๆ …โอวววว”

อนิจจาสาวใหญ่วัย 40 ปีตั้งแต่สามีตาย ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วเธอก็ไม่ได้ลิ้มรสกามอีกเลย เมื่อเธอมาเห็นทั้งภาพได้ยินทั้งเสียงเช่นนี้อารมณ์ที่เธอเก็บกดมันไว้ก็กระเจิดกระเจิงหยุดไม่อยู่ น้ำเมือกถูกขับออกมาจนชุ่มกางเกงในนิ้วของเธอค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกระโปรงแซะผ่านขอบกางเกงในเขี่ยเม็ดละมุดซึ่งบัดนี้มันได้ลุกโชนสู้กับนิ้วของเธอแล้ว

” อูย…เสียวเหลือเกิน….ซีดดด….. เธอรำพึงเบาๆ”

แต่เธอหารู้ไม่ว่าการกระทำของเธอบัดนี้ได้ตกอยู่ในสายตาของ”หนุ่ม” เด็กหนุ่มวัย 20 ปีซึ่งกำลังยืนมองเธอ กระดอ กระดก หงึกๆ จากข้างหลัง ด้วยความเงี่ยนไอ้หนุ่มตัดสินใจเด็ดขาดเป็นไงเป็นกัน วันนี้ต้องขอเอานายผู้หญิงซักที ขณะที่คุณกนกอรกำลังใช้นิ้วช่วยตัวเองอย่างลืมตัวเธอก็ต้องสะดุ้งสุดตัวแล้วรีบพลิกตัวกลับมาเมื่อมีมือของใครบางคนมาตบบนบ่าของเธอ นายหนุ่มนั่นเอง คุณกนกอร หน้าแดงกล่ำพูดเสียงแผ่วเบา

“อย่าบอกใครนะ เรื่องนี้ขอให้เป็นความลับ เธออยากได้อะไรฉันจะให้ ” ไอ้หนุ่มรีบดำเนินแผนชั่วทันที”
“ได้ครับ นายผู้หญิง แต่เราเข้าไปคุยกันในห้องผมดีกว่าครับ ตรงนี้เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”

คุณกนกอรเดินตามไอ้ชัยเข้าไปในห้องของมันอย่างว่าง่าย พอทั้งสองคนเข้ามาในห้องไอ้หนุ่มรีบล็อคประตูแล้วพูดว่า

“ผมขอเย็ดนายผู้หญิงซักทีนะครับ แล้วทุกอย่างจะเป็นความลับ”
คุณกนกอรลังเล “เอ่อ…คือ ”
ไอ้หนุ่มรีบขู่ทันที “หรือว่านายผู้หญิงอยากให้พวกคุณหนูรู้ครับ”

ไม่มีเสียงใดๆ ออกมาจากปากเรียวงามของคุณกนกอรอีก ไอ้หนุ่มดีใจแทบคลั่ง มันปกติเย็ดแต่กระหรี่ถูกๆ แต่วันนี้กลับได้เย็ดสาวไฮโซ มันค่อยๆ ประคองเธอนั่งลงบนเตียงของมันเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอดึงเอากางเกงในที่เปียกชุ่มด้วยน้ำเมือกออกมาจากนั้นผลักเธอนอนไปบนเตียงถล่กกระโปรงสั้นแค่เข่าของเธอขึ้นไปไว้ที่เอวทันที คุณกนกอรได้แต่หลับตาพยายามฝืนตัวเองไม่ให้มีอารมณ์ร่วมไปกับมัน ไอ้หนุ่มจับขาทั้งสองข้างของเธอถ่างออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียที่รอยแยกตรงหว่างขาของเธอ มันค่อยๆ ลากลิ้นผ่านแนวแคมที่มีน้ำเมือกปริ่มๆอยู่แล้วใช้มือของมันแหวกแคมให้อ้าออก แทงลิ้นของมันเข้าไปที่รูสวาทและวนรอบๆ คุณกนกอรเริ่มส่ายเอวไปมาเพื่อหลบลิ้นของมันแต่ยิ่งหลบมันก็ยิ่งเลียจนในที่สุดมันก็ดูดดุนที่เม็ดละมุดของเธอ เท่านั้นเองคำว่าไฮโซของเธอก็หมดไป เธอจับหัวมันกดลงพร้อมกับแอ่นโคกสวาทอัดเข้าไปบดกับหน้าของมัน

“ซีดส์….หนุ่มจ๋า เย็ด ฉันซะทีซิ ฉันอยากมานานแล้ว โอ้ยยยย..เสียวเหลือเกิน”

ไอ้หนุ่มลุกขึ้นจับคุณกนกอรถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอเองก็ถอดเสื้อผ้าให้ไอ้หนุ่มเช่นกัน คุณกนกอรมองควยขนาด 7X5 นิ้วของไอ้ชัหนุ่มตาเป็นมัน

“หนุ่มจ๋า…ของหนุ่มใหญ่จังเลย”

ไอ้หนุ่มไม่รอช้ามันรีบผลักคุณกนกอรนอนลงบนเตียงแล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอถ่างออกบรรจงกดควยแข็งปั๋งของมันเข้าไปในรูสวามของเธอ

“อืม..มีลูกตั้งสามคนแล้วยังแน่นขนาดนี้ หนุ่ม…เบาๆ นะ ซี๊ดด…….. ของเธอใหญ่ มันตึงไปหมดแล้ว”

ไอ้หนุ่มค่อยๆ กระเด้าช้าๆ ฝังควยของมันเข้าไปจนหมดจากนั้นก็แช่ไว้แล้วก้มตัวลงทั้งดูดทั้งขย้ำทั้งเค้นนมคู่งามขนาด 34 นิ้ว อย่างรุนแรง

“อู้ย….ช้ำหมดแล้วหนุ่มจ๋าาา……… กระเด้าแรงๆ เถอะฉันเงี่ยนเหลือเกินแล้ว”

พูดเสร็จเธอก็กระดกโคกของเธออัดกับหนอกของไอ้หนุ่มหงึกๆไอ้หนุ่มค่อยๆ ซอยควยของมันอย่างช้าๆ เพื่อเอาใจสาวใหญ่พร้อมกับคิดในใจ

“ตอนแรกทำเป็นอิดออดทีตอนนี้จะมาเร่งกู คอยดูเถอะลูกมึงอีก 3 คนกูจะจับเย็ดให้หมดเลย”

ไอ้หนุ่มค่อยๆ กระแทกควยของมันถี่และแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะอารมณ์ น้ำเมือกของคุณกนกอรอาบอยู่บนควยของไอ้หนุ่มจนเป็นมัน วาว ส่วนที่เหลือก็ไหลย้อยลงมาตามง้ามก้นของเธอ

“ซี๊ดดด…..จะออกแล้วหนุ่มจ๋าาา……… แรงๆ อ้าๆ กรี๊ด..”

ร่องสวาทกระตุกถี่ยิบ น้ำรักทะลักไม่ขาดสาย คุณกนกอรหอบหายใจอย่างรุนแรง แต่ไอ้หนุ่มยังกระแทกไม่หยุด

“หนุ่ม…หนุ่ม……. พอ พอก่อน ฉันไม่ไหวแล้ว …อ้าาาาา…ๆ อึ๋ย….โอ้ย…….”

ไอ้หนุ่มเองก็ทนไม่ไหวแล้วน้ำกามของมันกระชูดเข้าไปในโพรงสวาทของคุณกนกอรเป็นระรอกๆ

“อู้ย……ซีดดดด…….. คุณกนกอรเย็ดมันส์จริงๆ ครับ ผมกะจะเล่นท่าซะหน่อยแต่ของ คุณกนกอร ตอดผมจนทนไม่ไหว ขอผมเย็ดคุณกนกอรอีกทีนะครับ”

คุณกนกอรเองก็เริ่มติดใจในรสกาม ซึ่งได้ห่างร้างไปนาน รสเสียวที่เด็กหนุ่มมอบให้ จึงพูดว่า

“วันนี้พอก่อนนะจ๊ะ พวกเด็กๆ กลับมาแล้วไม่เจอฉันเดี๋ยวจะสงสัยเอา คืนพรุ่งนี้ดึกๆ ซักเที่ยงคืนเธอขึ้นไปหาฉันบนตึกซิ เดี๋ยวตอนเย็นๆ ฉันจะเอากุญแจมาให้แล้วเราค่อยเอากันอีกนะ”
ไอ้หนุ่มกระหยิ่มยิ้มย่องรีบตอบตกลงแล้วคิดในใจ “ถ้ากูมีกุญแจตึกกูจะเย็ดลูกมึงก็ไม่ยากแล้ว”

เย็นวันหนึ่งไอ้จายคนขับรถจอมหื่นก็ขับรถไปรับคุณแก้วกับคุณกาญกลับบ้านหลังเลิกเรียนตามปกติ แต่คุณกาญวันนี้เธอต้องอยู่ช่วยทำกิจกรรมที่โรงเรียนจึงต้องนั่งแท็กซี่กลับบ้านเอง ส่วนคุณก้อยนั้นขับรถไปเรียนเอง ไอ้จายคอยโอกาสแบบนี้มานานแล้ว มันจึงดำเนินแผนชั่วของมันทันที
” คุณแก้วครับผมปวดท้องครับขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะครับ ”
” แต่แถวนี้ไม่มีปั๊มเลยนะแล้วรถก็ติดลุงเข้มจะเข้าห้องน้ำที่ไหนหล่ะคะ ”
” ผมขอแวะโรงแรมข้างหน้านะครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว ”
ด้วยความสงสาร คุณแก้วจึงหลงกลเข้าโรงแรมม่านรูดไปกับไอ้จาย
” คุณหนูครับเข้าไปรอข้างในเถอะครับ รอตรงนี้มันน่าเกลียด ดูซิครับไอ้นั่นมันมองคุณหนูใหญ่แล้ว ”
คุณแก้วหันไปเห็นเด็กของโรงแรมกำลังจ้องเธออยู่ จึงรีบลงจากรถวิ่งเข้าห้องไป ส่วนไอ้จายมันก็รีบจ่ายเงินแล้วตามคุณแก้วเข้าไป

” คุณหนูครับดูทีวีไปก่อนนะครับเดี๋ยวผมเข้าห้องน้ำก่อน ”
ไอ้จายเปิดทีวีแล้วรีบเดินไปเข้าห้องน้ำทันที ทิ้งให้คุณแก้วตกตะลึงกับภาพการร่วมรักในจอสี่เหลี่ยมที่เธอพึ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต คุณแก้วไม่รู้จะทำยังไงได้แต่จ้องมองอย่างตาไม่กระพริบ สองแก้มแดงซ่าน เนื้อตัวร้อนวูบวาบ หายใจหน่วงๆ หนีบขาทั้งสองข้างบดเบียดไปมากับเนินสาวของเธอซึ่งกำลังมีน้ำเมือกไหลซึมออกมา ฝ่ายไอ้จายแก้ผ้ารอเวลาเชือดเหยื่อของมันอยู่ในห้องน้ำ มันจับเวลาดูได้ประมาณ 15 นาที มันคิดว่าเวลานี้เหยื่อของมันคงกำลังงุ่นง่านเต็มที่ จึงเปิดประตูห้องน้ำเดินตรงไปหาคุณแก้วที่นั่งอยู่บนเตียงทันที คุณแก้วเหลือบไปเห็นควยขนาด 7 นิ้วของไอ้จายเข้า เธอจึงได้สติ ลุกจากเตียงจะวิ่งหนีออกจากห้อง แต่ช้าไปเสียแล้วไอ้จายรวบตัวเธอกดลงบนเตียงแล้วตบหน้าเธออย่างแรงไปทีหนึ่ง

” มึงไม่อยากเจ็บตัวอยู่เฉยๆ อย่าเสือกแหกปากเดี๋ยวดีเอง ”
” อย่าทำหนูเลยหนูกลัวแล้ว ปล่อยหนูไปเถอะ”
คุณแก้วเริ่มน้ำตาคลอเพราะรู้ตัวว่ากำลังถูกไอ้แก่ตัณหากลับข่มขื่น ไอ้จายแสยะยิ้มพร้อมกลับล้วงมือเข้าไปในกระโปรงนักเรียนดึงกางเกงในที่ตรงเป้ามีน้ำหล่อลื่นติดอยู่มาดม
” หอมจริงๆ น้ำเงี่ยนมึงนี่มากูจะเลียให้ ”
ช่วย……คำว่าด้วยยังไม่ทันออกจากปากคุณแก้ว หมัดของไอ้จายก็กระแทกใส่ท้องน้อยของเธออย่างจัง คุณแก้วตัวงอเป็นกุ้งหมดแรงขัดขื่นได้แต่ปล่อยให้ไอ้จายกระทำตามใจชอบ ไอ้จายจับคุณแก้วถลกกระโปรงถ่างขาใช้นิ้วแหวกกลีบที่เบียดกันแน่นออก บรรจงกดลิ้นลงละเลงร่องหลืบสีชมพู่ที่เป็นมันวาวด้วยน้ำเมือก ทันทีที่ลิ้นสากๆ ของไอ้จายกระทบกับอนูเนื้อสีชมพูนั้น คุณแก้วถึงกับสะดุ้งกระโดกเนินเนื้อซึ่งมีขนอ่อนๆ เพียงไม่กี่เส้น ขึ้นมาอย่างลืมตัว ไอ้จายกรีดลิ้นของมันขึ้นลงตามแคมเนื้ออ่อนอย่างเมามันส์ และไปหยุดคลึงลิ้นพร้อมกับตวัดเป็นช่วงๆ อยู่บนเม็ดมณีน้อยๆ ของคุณแก้ว เล่นเอาเจ้าของเม็ด ครางเสียงสั่น ร่องหลืบขมิบตัวแบบบังคับไม่ได้ น้ำเมือกไหลทะลักไม่หยุด เนื้อตัวกระตุกเป็นระยะๆ

ในที่สุดสาวน้อยก็ถึงจุดสุดยอดในชีวิตสาวเป็นครั้งแรก คุณแก้ว นอนหลับตาพริ้ม หายใจเหนื่อยหอบ ไอ้จายจับคุณแก้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ซึ่งคราวนี้คุณแก้วไม่มีท่าทีขัดขืนอะไรเลย เพราะเริ่มพอใจกับความสุขที่ไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์หยิบยื่นให้ ไอ้จายบดปากเหม็นๆ ของมันกับปากน้อยๆ สีชมพูของคุณแก้วพุ่งลิ้นของมันเข้าไปในกระพุ้งปากที่หอมหวานของเธอ คุณแก้วเองเริ่มมีอารมณ์ร่วมจึงเล่นลิ้นน้อยๆ ของเธอ สู้กับลิ้นของไอ้จายอย่างท้าทาย ส่วนมือของไอ้จายนั้นกำลังขะหยำเต้านมน้อย ๆ จนแทบจะแหลกคามือและควยร้ายของมันก็กำลังกระดกหงึกๆ ชนกับกลีบเนื้อซึ่งปิดสนิทอยู่ ไอ้จายเงี่ยนจนสุดจะทนมันถอนตัวขึ้นมาจับคุณแก้วถ่างขาเอานิ้วแหวกลีบเนื้อออกเผยให้เห็นร่องรูสีชมพูมันวาวขนาดเท่านิ้วก้อย มันค่อยๆ บรรจงกดหัวควย ของมันแหวกเข้ารูน้อยนั้น คุณแก้วเองก็จ้องมองภาพสุดสยองด้วยใจระทึก เพียงแค่ส่วนหัวหยักผ่านเข้าไปเท่านั้น คุณแก้วถึงกลับหน้าเหย๋เก น้ำตาซึมเพราะว่าปากถ้ำสวาทของเธอมันตึงเปรี้ยะราวกลับว่ามันกำลัง จะฉีกขาด

” เอาออกเถอะ แก้วไม่ไหวแล้ว มันเจ็บ ”
” ทนนิดนะครับคุณหนูครั้งแรกก็แบบนี้ เดี๋ยวก็หายครับ ตอนหลังจะมีแต่เสียวกับเสียวครับ ”
ไอ้จายโน้มตัวลงไปดูดละเลงลิ้นเล่นกับหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กเท่าถั่วเขียว เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของสาวน้อย ส่วนมือทั้งสองข้างก็ขะหยำเต้านมข้างที่เหลือ กับบีบบี้เม็ดมณีน้อยในร่องหลืบซึ่งบัดนี้มันแข็งตัวสู้นิ้วมือแบบไม่กลัวเกรง คุณแก้วได้แต่ร้องครางสะบัดหน้าไปมาสองมือขยุ้มดึงผ้าปูที่นอนตัวเกร็ง ธารรักหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาจนเลอะหน้าขาเต็มไปหมด ไอ้จายค่อยๆ เกร็งบั้นเอวส่งควยของมันเข้าไปในถ้ำที่ตีบตันคับแคบแต่เปียกเยิ้มที่ละนิด จนในที่สุดมันก็เข้าไปได้ครึ่งทาง ไอ้จายเห็นคุณแก้วกำลังเผลอ มันเลยกระแทกควย 7 นิ้วของมันสุดแรงเกิด คุณแก้วกรีดร้องเสียงดังน้ำตาไหลพรากเนื้อตัวสั่นระริกปากถ้ำบวมตุ่ย อมควยไอ้จายเข้าไปจนหมด ไอ้จายหยุดพักนิดนึงเพื่อให้คุณแก้วคลายความเจ็บลง

หลังจากนั้นมันก็สาวควยเข้าออกช้าๆ มันสะใจกับภาพที่เห็นมาก เลือดและน้ำเมือกของคุณแก้วอาบลำเนื้อของมันจนเป็นสีแดงวาวจางๆ ส่วนร่องรักก็ยุบเข้าปลิ้นออกตามจังหวะการกระแทกของมัน สาวน้อยตอนนี้เงี่ยนจนกู่ไม่กลับ ร้องครางฟังไม่ได้ศัพท์
” โอ้วววว อ้าาา…แรง ๆ.ซี๊ดดด เสียว…..หนูเสียว…..จะตายแล้ว ”
ไอ้จายถอนควยออกเสียงดัง บ๊อก…… น้ำเมือกไหลตามออกมาเนืองนอง
” เอาออกทำไม ลุงจาย แก้วกำลังมันส์เลย ”
สาวน้อยมองดูควยไอ้จายด้วยความเสียดาย
” เล่นท่ากันดีกว่าครับคุณหนู ”
“ทำยังไงหล่ะ แก้วทำไม่เป็น ”

ไอ้จายสั่งให้สาวน้อยคุกเข่าโก้งโค้งหันบั้นท้ายมาทางมัน จากนั้นมันก็จับควยจอกับร่องรักที่ปลิ้นย้อยมาทางด้านหลังแล้วกดทีเดียวมิดด้าม เล่นเอาคุณแก้วหน้าขมำกับที่นอน
” อู้ยยย………เจ็บนะ เดี๋ยวของแก้วฉีกหมด ”
ไอ้จาย ขะหยำก้นกลมมนแน่นๆ อย่างมันมือ พร้อมกับสาวควยเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไป บางทีก็เอื้อมมือไปบีบนมบี้ติ่งเสียวเล่น ในที่สุดคุณแก้วก็หมดความอดทนทิ้งตัวลงบนที่นอนหายใจเหนื่อยหอบ ตัวเนื้อสั่นกระตุกไปหมดถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้ง แต่ไอ้จายมันก็ โน้มตัวทาบตามลงไปไม่ยอมให้ควยของมันหลุดออกมาอีกทั้งยังซอยควยต่อโดยไม่หยุดพักทำเอาคุณแก้วดิ้นพล่านเหมือนปลาถูกทุบ

” พออ….ก่อน แก้ว…….แก้ว…..อ้าาา …ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดด เสียวววว ”
ไอ้จายจับคุณแก้วนอนหงายเอาขาพาดท่อนแขนของมัน แล้วโน้มตัวของมันไปข้างหน้าซอยควยถี่หยิบ เพราะมันเองก็สุดจะกั้นแล้วเหมือนกัน

ในที่สุดไอ้จายก็หลั่งน้ำกามอันเหม็นคาวออกมาพร้อมกับจุดสุดยอดครั้งที่สามของคุณแก้ว น้ำกระฉูดเป็นระรอกร่องขมิบเป็นระยะรุกรับกันเป็นจังหวะต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครวญครางของทั้งคู่ที่ดังระงมไปทั้งห้อง จนทุกอย่างสงบลงเหลือเพียงเสียงหอบหายใจเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More