ช่วยพี่ชายเย็ดพี่สะใภ้

สวัสดีครับ ผมชื่อกรด น้องคนเล็กสุดของบ้านเลยครับ พี่ผมมี 5 คน คนโตชื่อกร แกอายุห่างผมเกือบ 10 ปี แกอายุ 38 แล้วครับ แต่พี่กร เพิ่งแต่งงานได้ปีเศษ แกได้กับพี่สะใภ้ชื่อหมวย ลูกสาวร้านทองในตัวเมือง ขาวอวบมากครับ พอผมเข้ามหาลัย เลยมาพักกับพี่กร เราสนิทกันมาก

ผมเย็ดเป็นครั้งแรก ก็แกแหละครับที่พาไปเที่ยว จนวันหนึ่งแกดื่มเหล้าตอนเย็น มึนนิดๆ แกว่ากรด ช่วยพี่อย่างได้ป่าว ผมรับปาก แกว่าพี่อยากมีลูกว่ะ พี่ไปหาหมอ แม่งว่าพี่เป็นหมัน นี่ถ้าพ่อพี่หมวยรู้ แม่งกูซวยแน่ ทางนั้นอยากมีหลานจะตาย แกว่าขอยืมน้ำเชื้อกรด แล้วกัน ผมเข้าใจว่าแกจะทำกิฟ…หรือเอาแค่เชื้อผมไป แต่ผิดคาด

ผมออกไปแตะบอลกลับมาเกือบ 2 ทุ่ม เจอพี่กรนั่งที่เดิม แกไล่ผมไปอาบน้ำ แล้วเรียกผมมาที่ห้องนอนพี่หมวยหลับที่เตียงครับ พี่กรว่าพี่แอบเอายานอนหลับให้กิน ไม่รู้เรื่องหรอก แกว่ากรดจัดการเลย แกเอาผ้าห่มคลุมตัวเมียแกไว้ เปิดแค่หีขาวๆ ให้ผมเอา หีพี่หมวยสวยมากครับ อูมมาก ขนไม่มากมายนัก ร่องหีคล้ำนิดเดียวเอง ใจผมอยากเลียใจจะขาด แต่เกรงใจพี่ชาย ผมมองหน้าแก ควยไม่แข็งครับ เกร็งๆ พี่กรว่าเอ้า กูออกไปข้างนอกก็ได้ อย่าทำแรงล่ะ แกออกไป ผมก้มเลีย เลยครับ พี่หมวยไม่รู้ตัวแต่หายใจแรงครับ ผมทั้งล้วงสลับเลีย จนร่องแกเยิ้ม ควยผมเองก็แข็ง ดันพรวดล่ะครับ ผมซอยอยู่นานน้ำไม่แตกซะที มันเกร็งๆ ครับ จนพี่กรเข้ามาดู แกว่ารีบหน่อยสิว่ะ ผมสะดุ้ง ยิ่งเร่งน้ำยิ่งไม่แตก พี่กร เอาหมอนมารองเอวพี่หมวย จัดท่าเอาขาพาดคอผม แล้วออกไป แกว่าท่านี้เจ๋งสุดน้ำเข้าเต็มๆดี คราวนี้ผมบิ้วอารมณ์สุดๆ จนน้ำแตก ผมกดควยลงสุดร่องตามที่พี่บอก แช่ควยคาไว้นาน พี่ผมเข้ามาดูอย่างพอใจ แกว่าขอให้ท้องทีเถอะ คราวนี้ได้แต่ลุ้นครับ จนได้ 3 วัน พี่ชายผมต้องไปดูที่ดินให้พ่อตา ที่ใต้ ผมเองเลยฉวยโอกาสครับ แอบเอายานอนหลับแบบหยดของพี่ชาย มาหยอดน้ำส้มแช่ในตู้เย็น (พี่หมวยแกต้องกินทุกวันก่อนนอน) แล้วผมก็จัดการเย็ดพี่หมวยคราวนี้เล่นแบบไม่กังวลใจ มันส์มากๆ ครับ ผมทำ 4 คืนติดๆ เลย ตอนนี้ผลงานเลยเข้าเป้าครับ พี่หมวยตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้ว ซาวด์ดูเป็บผู้ชายซะด้วย ดีใจกันทั้งบ้านเลยครับ ผมได้แต่แอบภูมิใจเงียบๆ

ตอนนี้มาเล่าต่อครับ ผมมาอยู่กับพี่กร ได้ ปีที่ 3 พี่หมวยคลอดลูกแล้ว (ลูกผมแท้ๆ เลย) ทุกคนดีใจใหญ่ พ่อตาแกตั้งชื่อว่าบอล บอลตอนนี้ จะ 2 ขวบแล้ว พ่อตาว่าอยากได้หลานอีกคนตายตาหลับแล้ว พี่ชายผมถึงกับหน้าซีด แล้วเราก็ทำแบบเดิมครับ พี่กรเอายาใส่น้ำส้ม ผมก็เตรียมเย็ด โทรศัพท์ดันดังมาขัด เพื่อนพี่กรรถล้ม เข้าโรงพยาบาล แกเลยให้ผมจัดการต่อ ผมย่องเข้าห้องไปช้าๆ พี่หมวยนอนเหมือนเดิม แต่แกอวบกว่าเดิมเยอะครับ ขาวโอโม่ไปทั้งตัว ผมเลิกชุดนอนแกขึ้นช้าๆ จูบไล่ตั้งแต่ขาอ่อนจนไปถึงซอกขา ผิวแกเนียนสุดๆ จริงๆ ผมเลียสลับคว้านนิ้ววนล้วงร่องหี ร่องชุมไปด้วยน้ำลายผมและน้ำของพี่หมวย แต่คราวนี้พี่หมวยหายใจแรงกว่าครั้งก่อน ตอนผมแทงหัวควยพรวด แกร้องอึบในลำคอ มือแกจิกผ้าปูที่นอน ผมงง ไปเหมือนกัน มาสะดุ้งตอนน้ำแตกเพราะพี่หมวยนอนหอบ ตาพริ้มมองผมอยู่ แกไม่ได้หลับครับ ผมเองก็สะดุ้งสุดๆ แต่ลึกๆ กลับตื่นเต้น ควยมันแข็งไม่ยอมหดเลยครับขนาดว่าน้ำแตกไปแล้วรอบ มันอ่อนแว้บแล้วแข็ง ผมทำเนียนมองพี่หมวยพลางดันควยงัดหีแกเบาๆ บดควยวนไปมา สลับกด สลับดึง แกหายใจเบาๆ ถามว่าพี่กรให้กรดทำแบบนี้กับพี่เหรอ ผมกระซิบเบาๆ ว่าครับ แกว่าทำไม ผมเล่าเรื่องให้แกฟัง แกฟังปนครางเพราะจังหวะตอนนั้น มันเร็วขึ้นๆๆๆเรื่อยๆๆ จนแกจิกมือรัดที่หลังผม พี่หมวยไม่ฟังต่อ ครางกระเส่า แกเด้งหีรับแบบไม่กลัวเจ็บ ควยกับหีกระทบกันดังพับๆๆๆๆๆเลย จนสุดท้ายเรากอดกันกลม ผมแช่ควยปล่อยน้ำเข้าเต็มร่อง พี่หมวยเองก็กอดรัดตัวผมแน่น เราปล่อยอารมณ์ตามใจไปนาน จนพี่หมวยพูดว่าเล่าให้พี่เข้าใจหน่อยน่ะว่ามันเกิดอะไร แกฟังนิ่งพร้อมกับยอมรับ แกเข้าใจและรักพี่กรมาก แกว่าเราทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ต่อไปก็แล้วกัน แล้วพี่หมวยก็ท้องตามคาด คราวนี้เป็นลูกสาว พี่หมวยเลยถือโอกาสทำหมันไปด้วยเลย จะได้ตัดปัญหา ผมเองได้งานทำดีแล้ว เลยแยกออกมาซื้อบ้านเล็กๆ ไม่ห่างจากบ้านพี่กรเท่าไหร่ แต่ก็พอเห็นว่าลูกของผมจะโตยังไงบ้าง

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More