เย็ดแม่ยายในครัว

เรื่องก็มีอยู่ว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก….

เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน เป็นเพราะว่าบ้านแกก็มีแค่ลูกสาวสองคน ก็คือแฟนผมกับพี่สาวแฟนผมนั่นและ ส่วนพ่อตาไม่อยู่ไปดูไร่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับมาเย็ดกับแม่ยายซักที่ เวลาแม่ยายโดนพ่อตาเย็ดนะแม่ยายจะร้องจนเสียงออกมานอกห้อง กลางวันแสกๆไม่อายลูกสาวเลย บางครั้งผมก็อยู่ ผมยังถามพี่สาวแฟนเลยว่าแกทําไรกัน พี่สาวแฟนบอกว่า “แม่อ่ะเซ็กส์จัดแถมยังขี้เย็ดด้วย พ่อมาทีไรแม่ก็อยู่แต่ในห้อง เย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน”

ผมก็เลยพูดมาลอยว่า….”ก็คนเคยโดนเย็ดอ่ะ…เวลาไม่โดนเย็ดนานๆมันก็คันหีเป็นธรรมดาจริงปะ…..บางครั้งก็ต้องหาอะไรมาเกาหีบ้างแหละ…..” ผมถามพี่สาวแฟนว่า…”แล้วเคยเห็นแกเอานิ้วแยงหีตัวเองบ้างป่ะ” พี่สาวแฟนผมเป็นคนชอบพูดทะลึ่งๆ พูดตรงๆ แต่ไม่คิดอะไร พี่สาวแฟนพูดขึ้นมาแบบขําๆว่า……”เคยวันนั้นแม่เข้าห้องนํ้านาน พี่กลัวแกจะเป็นไร ก็เลยเดินไปที่ประตูห้องนํ้าว่าจะไปซักกางเกงใน พี่ได้ยินเสียงครางออกมาจากประตูห้องนํ้า…..” พี่สาวพูดทะลึ่งๆว่า…..”พี่กะแล้วว่าแม่พี่ต้องเอานิ้วตะบันหีตัวเอง….”แล้วพี่สาวก็พูดว่า….”สนใจหรอเห็นตั้งใจฟัง เข้าไปดูในห้องนํ้าเลยป่ะ เดี๋ยวเรียกให้….” ผมพูดไปว่า….”ให้ผมเข้าไปช่วยหรอ แล้วถ้าผมเงี่ยนขึ้นมาจะทําไง….” พี่สาวแฟนพูดว่า….”กล้าเย็ดคนแก่หรอ ห้ามเย็ดแม่พี่นะ…ไปหาเย็ดเมียตัวเองไป…”พี่สาวพูดแล้วหัวเราะ ผมคิดในใจว่า “เดี๋ยวกูนี่แหละจะจับแม่มึงเย็ดหีพอกูเย็ดแม่มึงเสร็จ มึงโดนกูจับเย็ดแน่ จะเย็ดให้แม่งร้องว่า….ผัวคะ…ผัวขา..ทั้งแม่ทั้งลูกเลย” พี่สาวแฟนผมก็นั่งซักกางเกงในอยู่ข้างห้องนํ้า ผมก็ไปนั่งคุยกันต่อ ตอนนั้นก็ยังได้ยินเสียงแม่ยายครางอยู่เบาๆ ผมก็คุยกับพี่สาวแฟนไปแต่ตาผมก็มองไปที่กางเกงใน แกเอากางเกงในที่ยังไม่ได้ซักกองไว้ข้างกาลามัง เอาลงไปซักทีละตัว ผมนั้งอยู่ใกล้กับที่แกวางกางเกงในนั้นแหละ ผมเลยถามพี่สาวแฟนว่า….

”บ้านนี้อาบนํ้าแล้วทําไมไม่เก็บกางเกงในไปใส่ตะกร้าในห้องตัวเอง ผมอาบนํ้าผมเห็นห้อยเต็มห้องนํ้าเลย….” พี่สาวแกพูดแบบขําๆว่า….”ห้อยไว้โชว์ เวลาใครมาเห็นจะได้รู้ว่าใครหีเล็กใครหีใหญ่….เผื่อใครอยากดมกลิ่นหีหอมๆของพี่ แต่อย่าหยิบผิดเอาของแม่พี่มาดมล่ะ….ถ้าหยิบกางเกงในแม่พี่มาดมนะคงจะกินข้าวไม่ลง….” แกเป็นคนทลึ่งแกเลยตอบแบบนี้…ตอนนั้นผมอยากได้กลิ่นหีทีกางเกงในของแกมาก ผมพูดขึ้นว่า…”หอมจริงเปล่า…ไม่ใช่กางเกงในแม่พี่กลิ่นจะน่าดมกว่าหรอ….” พี่สาวพูดตอบว่า….”พูดเหมือนเคยเอามาดมอ่ะ…ถึงรู้ว่าหีใครเหม็นหีใครหอมด้วย…” วันก่อนผมเข้าห้องนํ้าผมยังหยิบเอากางเกงใน ที่ห้อยในห้องนํ้ามาสูดกลิ่นหีแต่ผมก็ไม่รู้ว่า กางเกงในที่ผมหยิบมาดมเป็นของแม่ยายหรือพี่สาวแฟน ผมหยิบกางเกงในตัวเล็กลายลูกไม้มาสองตัว และตัวบางๆสีขาวอมชมพูหนึ่งตัว เอามือคลึงมันนิ่มๆได้อารมณ์ดี ผมลองดมกลิ่นหีว่าของใครจะหีเหม็นกว่ากัน กลิ่นหีอ่อนๆโชยเข้าจมูก ผมเอากางเกงในวนรอบควยไปมา มือผมก็ชักว่าวอย่างเมามันตอนนํ้าแตก ผมเผลอแตกใส่เต็มเป้ากางเกงในทั้งสามตัว ว่าจะล้างออกก็กลัวเค้าจะเอาไปซักถ้ามันเปียกแล้วเค้าจะสงสัย ผมเลยห้อยไว้ที่เก่าทั้งที่กางเกงในเปียกนํ้าเงี่ยนผมอยู่ ผมคิดว่าถ้าเค้าเอาไปซักเค้าต้องสงสัยผมแน่ๆ เพราะผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่อยู่ในบ้าน จังหวะนั้นผมเหลือบไปเห็นกางเกงในตัวบางๆสีขาวอมชมพู เป็นตัวต่อไปที่พี่สาวแฟนผมกําลังจะหยิบซัก ผมเลยชวนแกคุยไม่ให้แกสงสัย แกจับกางเกงในตัวที่ผมนํ้าแตกใส่ขึ้นมา แล้วแกก็มองหน้าผม พี่สาวพูดกับผมว่า…”ชักว่าวใส่กางเกงในพี่แน่ๆเลยเนี่ย…..” ตอนนั้นผมพูดอะไรไม่ออก พี่สาวพูดแซวผมว่า….”เป็นไงดมกางเกงในพี่กลิ่นหอมก็เลยเงี่ยนอ่ะดิ….” ผมไม่กล้าพูดไรผมอายมาก ผมพูดสวนไปว่า…. ”กางเกงในตัวนี้ของพี่หรอ…ผมลองเอามาดมดูผมว่ากลิ่นหีพี่แรงไปหน่อย….แต่ผมดมกางเกงในตัวเล็กสีแดงลายลูกไม้…กลิ่นหีอ่อนพาให้เงี่ยนมากกว่า…” ผมพูดอย่างไม่มีอะไรจะอายอีกแล้ว สักพักแม่ยายเกี่ยวเบ็ดเสร็จ แก่อาบนํ้าแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมมองหน้าแกแบบยิ้มๆแม่ยายคงจะอายเหมือนกันแหละ…..ตั้งแต่นั้นมาทําให้ผมอยากเย็ดหีแม่ยายมาก อยากรู้ว่าจะขี้เย็ดแค่ไหน

เข้าเรื่องกันเลยแล้วกัน ….เล่าต่อนะ…..คือแม่ยายเวลานอนกลางคืนแกไม่ใส่กางเกงใน แม่ยายคงเห็นผมเป็นคนนิ่งๆคงไม่คิดไรมั้ง ตอนนั้นไฟสลัวๆผมมองเห็น ชุดนอนแม่ยายถกขึ้นมาถึงแก้มตูด ผมเดินไปเยี่ยวคิดว่าแกคงตื่นเพราะได้ยินเสียงผมเดิน พอผมเดินกลับมาแม่ยายยังไม่รู้สึกตัว สงสัยจะหลับลึกจริงๆ แกนอนหันหลังมาทางผม ผมค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆแม่ยาย กลัวแม่ยายจะตื่น ผมเห็นตูดแกขาวเนียนกลมสวย ตูดแกยังตึงอยู่เลย เห็นแคมหีปลิ้นออกมาด้านหลัง ผมอยากเอาหน้าไปซุกตรงระหว่างแก้มตูดกับแคมหีแม่ยายมาก กลิ่นหีของแกคงจะหอม นํ้าหีแม่ยายคงจะหวานน่าดู ผมก้มหน้าเอาจมูกเข้าไปใกล้แคมหีของแม่ยาย ผมได้กลิ่นหีแม่ยายเป็นกลิ่นอ่อนปนกับกลิ่นสบู่ ผมอยากเอาลิ้นเข้าไป…เลียตูด..ดูดแตด…แม่ยายเหลือเกิน สักพักผมได้ยินเสียงคนเดินลงมา ผมเลยรีบเดินขึ้นห้องคืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับ คิดว่าทําไงถึงได้เย็ดหีแม่ยาย…ผมนอนคิดทั้งคืน…ผมเห็นหีแม่ยายแทบทุกครั้งเวลาผมลงมาเยี่ยว บางครั้งผมคิดว่าแกก็รู้ตัวเวลาที่ผมมองหีแกเวลานอน สงสัยแกอยากโชว์ด้วยมั้ง….ทําให้ผมอยากเย็ดหีแม่ยายดูสักครั้ง เผื่อว่ากลิ่นมันอาจจะดีกว่าสาวๆก็ได้

แม่ยายอายุประมาณสี่สิบปลายๆ แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย วันนั้นแม่ยายรดนํ้าต้นไม้ใกล้กับที่ผมนั่งเล่นอยู่ แม่ยายหันหลังให้ผมตูดอวบๆเฉียดหน้าผมไปมา ตูดอวบๆของแม่ยายผมอยากเอามือเข้าไปจับคลึงเบาๆ ผมจ้องไปที่ง้ามตูดจนถึงหว่างหีของแม่ยาย ตูดส่ายไปมาอยู่ตรงหน้าผม จนผมเงี่ยนอยากเอาหน้าเข้าไปซุกตรงหว่า่งหีของแม่ยายเหลือเกิน ผมเคยคิดว่าผมจะไปขอแม่ยายเย็ดเวลาผมเงี่ยน แกคงจะด่าผมกระจายแน่ๆคงหาว่าผมเป็นบ้าเลยมั้ง สักพักแม่ยายก็เดินไปอาบนํ้า นุ่งผ้าขนหนูผืนเล็กๆเดินผ่านหน้าผมเข้าไปที่ห้องนํ้า ผมได้กลิ่นหีอ่อนๆ จนผมอยากเดินตามเข้าไปจับเย็ดในห้องนํ้า พอแม่ยายอาบนํ้าเสร็จก็เดินนุ่งผ้าผืนเล็กๆ มันสั้นจนแทบเห็นตูดออกมาจากห้องนํ้า ช่วงที่แม่ยายไปหยิบผ้ามารีด ตอนนั้นผมอยากเห็นหีแม่ยายมาก ว่าหีแม่ยายคงจะโหนกสวยมาก ผมมองที่แม่ยายกําลังรีดผ้า ตอนนั้นกางเกงในยังไม่ได้ใส่ ผ้าผืนเล็กที่แม่ยายนุ่งสั้นจนแก้มตูดปลิ้นออกมา ผมมองซ้ายมองขวาทุกคนนั้งเล่นอยู่นอกบ้านกันหมด แม่ยายกําลังยืนรีดผ้าอยู่พอดีแล้วกางเกงในยังไม่ได้ใส่ด้วย ผมค่อยก้มลงข้างหลังแม่ยาย ตอนนั้นผมเงี่ยนมากผมอยากดูหีแม่ยายมาก พอผมก้มลงมองเข้าไป ใต้ผ้าขนหนูผืนเล็กที่แกนุ่งออกมาจากห้องนํ้าที่ร่องตูดจนถึงแคมหี หีแม่ยายใหญ่โหนกมาก ผมอยากเลียหีแม่ยายขึ้นมาทันที่ นํ้าหีคงหอมหวาน ผมได้กลิ่นหีอ่อนๆปนกลิ่นสบู่ ตอนนั้นถ้าผมจับแม่ยายเย็ดได้ ผมจะเย็ดให้หีพังไปข้างนึงเลย ทนไม่ไหว ผมขึ้นห้องจับแฟนเย็ดให้พอหายเงี่ยน แฟนผมถามมาว่า……”ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย…” ผมตอบ…. ”ก็แม่คุณนั้นแหละทำให้ผมเงี่ยน…..เอาตูดมาส่ายที่หน้าบ้าง….นุ่งผ้าขนหนูสั้นๆบ้าง……เห็นยันแคมหี….ไม่เงี่ยนได้ไง…ไม่จับเย็ดก็ดีแล้ว…..”

อีกสักพักผมเดินลงมาอาบนํ้า เดินผ่านแม่ยายพอดี แฟนผมพูดมาว่า…..”แม่ไปทําไรให้ลูกเขยเงี่ยนอะ…..ขึ้นไปเย็ดหนูใหญ่เลย….เห็นลูกเขยบอกว่าเห็นหีแม่อะ…..” แม่ยายพูดมาว่า…..”แอบดูหีแม่อ่ะดิ…..เห็นแล้วเป็นไงละ…..ใหญ่ป่ะละ….ใหญ่กว่าหีแฟนเราอีกมั้ง ขอกันดูดีๆก็ให้ดูนะ….ของสวยๆงามๆ….ไม่หวงหลอก….” ผมเดินเข้าห้องนํ้ากําลังจะอาบนํ้า ผมมองไปเห็นกางเกงในสีแดงของแม่ยายถอดอยู่ในห้องนํ้า สงสัยเค้าคงลืมเก็บผมเอามือไปหยิบขึ้นมาผ้านิ้มๆ ผมลองดมกลิ่นหีของแม่ยายได้กลิ่นหีที่ติดอยู่ที่กางเกงใน มือผมก็ชักว่าวไปด้วย เอากางเกงในมาวนรอบๆหัวควยเสียวมาก จนผมนํ้าแตกใส่เป้ากางเกงในแม่ยาย พอผมอาบนํ้าเสร็จแม่ยายเดินมาเอากางเกงในพอดี กางเกงในแม่ยายเปื้อนไปด้วยนํ้าเงี่ยนของผม ผมก็หยิบออกมาให้เค้าต้องรู้ว่าผมเอากางเกงใน ของเค้ามาดมแล้วชักว่าวใส่ แม่ยายก็ยิ้มๆ แล้วพูดกับผมว่า….. ”ชักว่าวใส่กางเกงในแม่หรอ เปียกนํ้าเงี่ยนเต็มเลย…..กลิ่นหีแม่ติดกางเกงในหอมไม๊……อยากดมก็ไม่บอกจะเปิดหีให้ดม……” ผมคิดว่าแม่ยายพูดเล่นป่าวว๊ะ
เช้าอีกวัน วันนั้นไม่มีใครอยู่ทุกคนไปห้างกันหมด ผมอยู่บ้านกับแม่ยายสองคน ตอนนั้นฝนกําลังจะตก แม่ยายกําลังทํากับข้าวอยู่พอดี ผมเขัาไปนั้งใกล้เพื่ออยากมองตูดแม่ยาย วันนี้แม่ยายใส่กางเกงรัดๆคล้ายๆสเตแต่บางถ้าก้มก็เห็นกางเกงในเป็นตัวเลย แต่ใส่เสื้อบางๆยาวปิดตูด เวลาก้มเสื้อก็ดึงขึ้นจนเกือบถึงเอว แต่แกไม่ดึงลงเพราะตอนนั้นมือแกเปื้อน ผมนั้งอยู่ข้างหลัง เผื่อแกให้ช่วยอะไร ผมมองตูดแม่ยายส่ายไปมาพาผมเงี่ยน กางเกงมันบางและมันรัดจนขึ้นเป็นโคก มองเห็นแม่ยายใส่กางเกงในสีชมพูตัวเล็กรัดเกือบถึงง่ามตูด แก้มตูดล้นกางเกงในแนบกางเกงบางๆ ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก จะทําไงดีวะ….ไม่มีใครอยู่ด้วย ข่มขืนแม่งเลยดีกว่ามั้ง…..ฝนเริ่มลงเม็ดแม่ยายใช้ให้ผมไปเก็บผ้า ผมเดินไปเก็บผ้ามีกางเกงในแม่ยายอยู่พวงหนึ่ง ผมถือมาแม่ยายรับผ้าออกจากมือผมเหลือแต่กางเกงในของแก ผมคิดพิเลนขึ้นมา ผมเอากางเกงในแม่ยายที่ผมถืออยู่มาดมต่อหน้าแม่ยาย แม่ยายเห็นก็อายๆยิ้ม….”นั่นมันกางเกงในแม่นะ…..หอมป่ะ…..” แล้วแกก็ทํากับข้าวต่อ….แม่ยายพูดว่า…..”แม่เห็นกางเกงในแม่เป้าเปียก…ชักว่าวใส่กางเกงในแม่หรอ….” แม่ยายกําล้งล้างผักอยู่ ผมมองตูดแกผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว…เป็นไงเป็นกันว๊ะขอเย็ดแม่ยายสักที……

ผมลุกขึ้นจากโต๊ะ เข้ากอดแม่ยายด้านหลัง แกตกใจ….. ”จะทําไรอะอย่านะ….ทําตัวอย่างนี้ออกไปจากบ้านนี้เลยนะ….” ผมไม่สนใจผมเอามือฉีกกางเกงแกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีแม่ยาย แม่ยายเริ่มอ่อนแกครางเบาๆ ผมเลียหีแกทั้งกางเกงในติดอยู่ ผมฉีกกางเกงในแกออกดูดนํ้าหีจนแห้ง หีแม่ยายใหญ่สวย แถมกันหมอยซะด้วย ผมลากลิ้นไปที่แก้มตูดแก ผมดูดจนแดง ผมกดหัวแกลงไปดูดควยผม แกดูดจนมิดผมกระแทกใส่ปากอย่างแรง แม่ยายบอก….”แม่ชอบกระเด้าแรงๆ …” ผมหันหลังแม่ยายจับแกเย็ดท่าหมาผมเย็ดแรงมาก เอาให้สาสมที่ทําให้ผมเงี่ยนมาหลายวัน แกบอกว่า… ”เย็ดแรงๆๆ….แม่จะแตกแล้ว…แร็งๆ…” ผมกระแทกจนแก…กรี๊ด….ออกมา แกคงเสร็จแล้ว แกถึงกับขาอ่อน ผมจะเอาต่อแกจับควยผมจ่อที่รูตูดของแก ผมไม่รอช้ากระแทกไม่ยั้ง จนแกนอนราบกับพื้น ผมกระแทกรูตูดแม่ยายอย่างหนัก จนแกร้องเสียงหลงผมกระหน่ำจนนํ้าแตกคารูตูด แม่ยายพูดว่า…”ไปเงี่ยน ไปอดอยากจากไหนมา” วันนั้นผมเย็ดกับแม่ยายทั้งวัน……แม่ยายผมเย็ดโคตรมันผมเย็ดทั้งรูหีทั้งรูตูด แม่ยายอย่างนี้หายากครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More