ฉันโดนพาไปรุมเย็ดหีที่ตึกร้าง

เรื่องเสียว ฉันโดนพาไปรุมเย็ดหีที่ตึกร้าง ต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ มีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน)

แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอา วันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัทจนถึง 3 ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก ดิฉันจะทำยังไงดี เมล์เครื่องก็ไม่มี ดิฉันเลยยืนรีรออยู่คิดว่าจะรอไปซักพักอาจจะมีเมล์เครื่องมา

ดิฉันรออยู่ 20 นาทีได้ค่ะ เมล์เครื่องคันนึงก็วิ่งมา ดิฉันคุ้นๆ หน้าเพราะเคยนั่งรถเค้ามาก่อน เลยเรียกให้ไปส่งที่บ้าน เห็นหน้าตาเค้าใจก็ไม่ค่อยดี เพราะดูเค้ามองดิฉันแล้วยิ้มแปลกๆ แต่ดิฉันก็ไม่มีทางเลือก พอนั่งซ้อนท้ายเค้า เค้าก็พูดจาแทะโลมดิฉันตลอดทาง ดิฉันได้แต่นั่งกลั้นใจ ภาวนาให้ไปถึงบ้านเร็วๆ แต่แล้วเหตุการณ์ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น พอรถวิ่งที่กลางซอย เค้าก้อเลี้ยวรถเข้าไปในซอยแยกที่มืดและเปลี่ยวมาก ดิฉันตกใจมากๆ แต่นั่งงงอยู่

เค้าไปจอรถที่เพิงเล็กๆ ริมทางซึ่งมีเพื่อนเค้าอีก 4 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ พอไปถึงเค้าก็ตระโกนบอกเพื่อนว่า “เฮ้ย..วันนี้พาเจ้าสาวที่พวกเอ็งฝันถึงมาให้แล้วโว๊ย!” พวกนั้นพอเห็นก็หัวเราะชอบใจและกรูกันเข้ามาล้อมดิฉัน ดิฉันตกใจแทบจะสิ้นสติ ไม่รู้ทำยังไงดี ทำท่าจะร้องแต่หนึ่งในพวกนั้นควักมีดเล่มเล็กๆ ออกมาถือขู่ดิฉัน เลยได้แต่ยืนตะลึงไม่รู้จะทำยังไง ดิฉันเลยร้องไห้ออกมา เจ้าวินเมล์เครื่องเลยบอกว่า ไม่ต้องตกใจหรอก พวกมันไม่ทำร้ายดิฉันหรอก แต่ขอมีความสุขกับดิฉันเท่านั้นเอง เพราะแอบมองแอบชอบมานานแล้ว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บ

ตอนที่มันพูด มันก็จับนมดิฉันบีบ ส่วนเพื่อนของมันอีก 4 คนก็มารุมล้อม จับนม จับก้นดิฉันตลอดเวลา ดิฉันบิดตัวอย่างขยะแขยงและหวาดกลัว น้ำตาไหลพรากไม่รู้จะทำยังไง คิดถึงสามีใจแทบขาด พวกมันก็หว่านล้อมกึ่งขู่ และจับโน่นนี่ดิฉันตลอดเลย ดิฉันคิดไปคิดมา รู้เลยว่า คืนนี้ไม่รอดแน่ๆ ไม่มีทางดิ้นรนต่อสู้เลย เพราะถ้าขัดขืนดิฉันอาจถูกพวกมันฆ่าก้อได้ ขอร้องเสนอให้เงินทองยังไงพวกมันก็ไม่สนใจ ในที่สุดดิฉันก็จำเป็นต้องเลือกทางที่เลวร้ายน้อยที่สุด ดิฉันเลยพูดทั้งน้ำตาไปว่า สงสารดิฉันเถอะ ดิฉันจะช่วยใช้มือทำให้ แต่อย่าข่มขืนดิฉันเลย

พวกนั้นหัวเราะกันใหญ่ บอกว่า ไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องเอาดิฉันเพราะสวยมาก ดิฉันเลยหมดทางเลือกค่ะ…ก้อเลยจำใจพูดไปทั้งน้ำตาว่า ถ้าไม่สงสารดิฉันก็ไม่รู้ทำยังไง แต่ดิฉันขอร้องว่า อย่าทำรุนแรงกับดิฉันและขอให้ทุกคนใส่ถุงยางด้วยเพราะดิฉันกลัวโรค พวกนั้นก้อตกลง ดิฉันก็ได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรม พวกมันเลยบอกว่า…ก่อนอื่น…ให้ดิฉันแก้ผ้าออกให้หมด… ดิฉันอายมากๆแต่ด้วยความกลัวเลยต้องทำตาม ค่อยๆ ถอดเสื้อและกระโปรงออก ตามด้วยชุดชั้นใน แป๊บเดียว

ดิฉันก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนต่อหน้าต่อตาพวกมัน ยืนบิดตัวเอามือปิดของสงวนด้วยความอายจนแทบเป็นลม พวกนั้นครางฮือแล้วมายืนรุมล้อมแล้วมองเรือนร่างของดิฉันพร้อมเอ่ยปากชมตลอด บอกว่าดิฉันอวดอัด ชาว เนินและนมใหญ่มาก พร้อมกับลูบไล้ทุกส่วนของดิฉัน ทำให้ดิฉันยืนบิดตัวด้วยความสยิวปนขยะแขยง ครู่หนึ่ง พวกนั้นก็บอกว่า ไหนก็จะสนุกกันแล้ว ก็ขอให้พวกมันได้ชื่นชมความสวยของดิฉันให้เต็มตา มันเลยขอให้ดิฉันเดินโชว์แบบนางแบบทั้งๆ ที่ดิฉันยังแก้ผ้าอยู่

ตายละ… แต่พอพวกมันแกว่งมีดขู่อีกพร้อมกับยิ้มแสยะ ดิฉันเลยจำใจต้องทำตาม เลยต้องเดินแก้ผ้าช้าๆ คล้ายๆ พวกนางงามเดินบนเวที ระยะทางไปกลับซัก 20 เมตรได้ ดิฉันมองดูขาวโพลนท่ามกลางแสงจันทร์และแสงไฟจากถนน พวกมันยืนมองดื่มเหล้าพร้อมปรบมือเชียร์ดังก้องแบบไม่กลัวใครได้ยิน ดิฉันเดินหนีบขาแบบอายมากๆจนแทบเป็นลม แต่แปลกแฮะที่ดิฉันเริ่มเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมาเหมือนกัน ไม่รู้เพราะอะไร ยิ่งตอนที่พวกมันจ้องมองหอยและสัดส่วนที่ลับเร้นของดิฉันพร้อมวิจารณ์แบบตรงๆ ดิฉันก็รู้สึกวาบหวิวมาก

ดิฉันเดินแก้ผ้าให้พวกมันดูไปกลับ 3 เที่ยว พอพวกมันพอใจแล้วมันก็บอกว่า งั้นไปสนุกกันดีกว่า แล้วมันก็พาดิฉันเดินออกมาจากซอยนั้นมุ่งหน้าไปที่หมู่บ้านจัดสรรร้างที่ห่างออกไปไม่ไกล โดยพวกมันไม่ยอมให้ดิฉันนุ่งผ้าด้วย เลยต้องเดินแก้ผ้าตามพวกมันไป ดิฉันภาวนาให้มีรถวิ่งสวนจะได้มาช่วยดิฉัน แปลกแฮะ… ที่รถคันหนึ่งวิ่งสวนมาจริงๆ พอพวกมันเห็นมันก็เอามีดจี้หลังแล้วบอกดิฉันว่า ให้เดินไปเรื่อยๆ อย่าทำท่าอะไรให้รู้ว่าโดนจี้ ไม่งั้นมันจะแทงให้ตาย ดิฉันเลยแย่เลย เพราะพอรถคันนั้นวิ่งมาใกล้ๆ แสงไฟจับร่างของดิฉันคนในรถก็คงเห็นหมดว่าดิฉันกำลังเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและเ ดินอยู่ในกลุ่มผู้ชาย

แต่เค้าเห็นดิฉันเดินเฉยๆ ไม่มีอาการอะไรก็คงนึกว่าดิฉันกับพวกนั้นคงกำลังเล่นอะไรที่พิเรนกัน เค้าเลยชลอรถช้าๆ แล้วยังโผล่หน้าออกมาส่งยิ้มให้ดิฉันกับพวกนั้นแล้วมองเรืองร่างของดิฉันตาไม่กระพริบเลย ดิฉันอายแทบจะแทรกแผ่นดินหนีที่ต้องมาเดินแก้ผ้ากลางถนนให้ใครก็ไม่รู้มองแบบนั้น คนในรถขับรถชลอมองครู่หนึ่งก็หัวเราะแล้วขับรถเลยไป ดิฉันเลยหมดหวังที่จะรอดจากเงื้อมมือของพวกมันเลยค่ะ พอเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรรร้าง พวกมันก็พาดิฉันเข้าไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จ

ดิฉันมองดูก็รู้ว่า เป็นแหล่งส้องสุมของพวกมันเพราะมีขวดเหล้า ซองบุหรี่และตะเกียง เทียน เสื่อเก่าๆ กองอยู่ พอไปถึงพวกมันก็จุดตะเกียงแล้วเริ่มรุมเล่นรักกับดิฉันเลย แบบเข้ามาพร้อมกันทั้งๆ 5 คน แต่ไม่ใช่ความรุนแรงอะไรมากเพราะดิฉันไม่กล้าขัดขืนและพยายามอ่อนโอนตามใจพวกมันเพื่อไม่ให้เจ็บตัว พวกมันให้ดิฉันยืนแล้วช่วยลูบไล้บีบนม บีบก้น แหย่หอยดิฉันพร้อมๆ กัน ดิฉันก็เริ่มมีอารมณ์เพราะไม่เคยเจอแบบนี้ เลยตัดสินใจว่าไหนๆ ก็ไม่มีทางรอดแล้วก็หาความสนุกไปกับพวกมันเลยดีกว่า เพราะปกติดิฉันก็ชอบเรื่องเซ็กส์และหาประสบการณ์แปลกๆ กับสามีอยู่แล้ว

ด้วยความคิดแบบนั้น ทำให้ดิฉันเผลอใจปล่อยเสียงซีดส์ออกมา พวกมันเลยรู้ว่าดิฉันเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน พวกมันเลยยิ้มให้กันแบบรู้สึกพอใจกันมาก พวกมันสองคนรุมดูดนมดิฉันคนละข้าง อีกคนหนึ่งนั่งยองๆ อยู่ด้านหลังพร้อมกับจูบก้นและเลียไล้ไปมาในร่องก้นขาวผ่องของดิฉัน อีกคนหนึ่งเอามือลูบเนินหอบอวบอูมพร้อมบดขยี้เม็ดแตดของดิฉันเบาๆ ทำให้น้ำใสของดิฉันเริ่มล้นทะลักออกมา ความอายเริ่มจะหายไปและมีความเสียวมาแทนที่ ดิฉันเผลอตัวครางออกมาอีกแล้ว

“ไงจ๊ะ คนสวย เสียวหีมากละซี บอกแล้วว่า สนุกแน่ๆ” พวกมันคนหนึ่งพูดออกมา “อูยยย ซีดส์ๆๆ เบาๆนะ…ดาวกลัวเจ็บ…”ดิฉันพึมพำอย่างเสียวสยิว “..ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียวจนลืมโลกไปเลย..” มันพูดพร้อมก้มลงดูดเม้มหัวนมของดิฉัน ครู่หนึ่ง พวกมันสองคนก็เข้ามาประกบด้านหลังของดิฉันแล้วช่วยกันช้อนขาทั้งสองข้างของดิฉันขึ้นจนตัวดิฉันลอยขึ้นอยู่ในวงแขนของมันทั้งสองคน ขาทั้งสองข้างถูกยกจนแหวกอ้าทำให้กลีบหอยของดิฉันลอยเด่นเปิดเผยอต่อหน้าต่อตาพวกมัน

พวกมันที่เหลืออีกสามคนครางฮืออย่างสะใจ คนหนึ่งไปหยิบตะเกียงมาส่องใกล้ๆ เนินหอยของดิฉันแล้วก้มลงมอง “โอว..หีอีคนสวยนี่แดงน่าเย็ดจริงๆ ว่ะ” มันพูด “..เออ ใช่ ใช่…คืนนี้กูได้เป็นผัวคนสวยแล้วโว๊ย..” อีกคนพูดพร้อมหัวเราะลั่น คำพูดของมันทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์สะใจแบบแปลกๆ จนน้ำใสๆ เริ่มปริ่มออกมาอีกแล้ว พวกมันสองคนเลยช่วยกันแหวกกลีบหอยของดิฉันออกจนเปิดกว้างแล้วช่วยกันใช้ลิ้นเลีย.. ดูดกลีบหีของดิฉันพร้อมๆ กัน ดิฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตเลยเสียวมากจนต้องร้องครวญครางออกมาเสียงดัง

เจ้าสองคนที่อุ้มดิฉันอยู่เลยช่วยกันเอาจมูกมาซุกไซร้เพิ่มความเสียวที่แก้มและซอกคอของดิฉัน โอย… สุดเสียวและสะใจจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันลืมตัวถึงขนาดเอาปลายนิ้วช่วยแหวกกลีบหอยเพื่อให้พวกมันทั้งสองคนเลียรูลึกสะดวกมากยิ่งขึ้น พอเห็นดิฉันซ่านเสียวจนสุดขีดแล้ว เจ้าคนที่เป็นเมล์เครื่องก้อแก้ผ้าออกแล้วตรงเข้าประกบดิฉัน มันเอาท่อนเนื้อแข็งขนาดกำยำมาจ่อที่รูหอยของดิฉันแล้วออกแรงดันเบาๆ “กูขอเย็ดก่อนนะโว๊ย..ทนไม่ไหวแล้ว..” มันว่า พร้อมๆ กับที่ท่อนเนื้อของมันเริ่มแทรกเข้าไปเพราะความลื่นเลยทำให้เข้าไปในรูหอยของดิฉันสะดวก

“ซีดส์ๆๆๆ เบาๆ นะ…เด๋วหอยดาวฉีก” ดิฉันครวญครางเสียงสั่นระริก “ได้เลยๆๆๆ คนสวย” มันว่า แล้วดันท่อนเนื้อเข้ามาเรื่อยๆ ไม่นานก็เข้าไปจนมิดเพราะกลีบหอยของดิฉันลื่นฉ่ำไปหมดแล้ว นี่ดิฉันโดนอุ้มเย็ดเลยหรือนี่ ดิฉันบอกกับตัวเองด้วยความซ่านเสียว เพื่อนๆ ของมันที่อุ้มดิฉันอยู่ช่วยขยับท่อนล่างของดิฉันให้ขยับไปมารับกับแรงกระแทกของเจ้าคนที่เย็ดดิฉันอยู่ เจ้าคนนั้นเลยออกแรงกระแทกเป็นจังหวะ ปลายท่อนเนื้อของมันเข้าไปชนปากมดลูกของดิฉันจนเสียวสุดๆ โอววว เป็นความเสียวที่สะใจมากๆ ค่ะ

พวกมันช่วยกันอุ้มดิฉันขยับวนให้เพื่อนทิ่มแทงอย่างสะใจอยู่ 5 นาที ดิฉันก็ร้องวี๊ดออกมาเพราะถึงจุดสุดยอดแบบเสียวสยิวสุดขีด พอดิฉันเสร็จพวกมันก็ไม่ยอมให้พักเลยค่ะ คนที่สองเข้ามาประกบแล้วช้อนขาดิฉันเย็ดในท่ายืน โดยเพื่อนอีกคนหนึ่งช่วยมายืนพยุงร่างของดิฉันเอาไว้ ที่เหลือก้อช่วยกันดูดเม้มไปทุกส่วนในร่างกาย พอเพื่อนมันออกแรงกระแทกหนักๆ ก็ส่งเสียงเชียร์ดังก้องแบบสะใจทุกคน

ไม่นานดิฉันก็เสร็จอีกเป็นรอบที่สอง คนที่สามพยุงร่างของดิฉันให้นอนลงบนเสื่อเก่าๆแล้วยกขาของดิฉันขึ้นจ่อท่อนเนื้อดำแข็งแทงพรวดเดียวลึกเข้าไปในรูหอย พร้อมออกแรงกระเด้าอย่างหนักหน่วง ตอนนั้นรูหอบของดิฉันมีแต่น้ำทั้งสองดิฉันเองและสองคนที่เอาดิฉันไปแล้วก็เลยลื่นไหลไม่ฝืดหรือเจ็บอีกต่อ ไปค่ะ เจ้าคนนั้นเลยกระแทกดิฉันอย่างแสนสนุกทำให้ดิฉันหัวสั่นหัวคลอนไปเลย ในตอนนั้นเหมือนดิฉันจะสติแตกไปแล้วค่ะด้วยความเสียวสุดขีดเลยเผลอเอามือโอบกอดมันพร้อมแหงนหน้าครางเสียงดังตลอด ทำให้พวกมันที่เหลือเข้ามาล้อมวงดูดิฉันโดนเย็ด แล้วช่วยปลุกอารมณ์ไปทุกจุด

พวกมันชอบมากที่ดิฉันมีอารมณ์ร่วมเลยส่งเสียงเชียร์พร้อมอมยิ้มให้กันตลอดเลยค่ะ ไม่นานดิฉันก็ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สาม นอนหมดเรี่ยวแรงไปเลย พวกมันคงสงสารดิฉัน หรือว่าอาจจะเพลียไปเหมือนกัน เพราะคนที่ยังไม่ได้เอาดิฉันก็ยืนชักว่าวจนน้ำแตกไปแล้วก็เลยปล่อยให้ดิฉันนอนพัก พวกมันงัดเหล้ามาตั้งวงกินกันทั้งๆ ที่ไม่มีใครนุ่งผ้ากันเลย ส่งเสียงคุยและวิจารณ์ดิฉันกันอย่างสนุกปาก ดิฉันนอนพักอยู่ประมาณ 20 นาที พวกมันก็เรียกดิฉันให้ลุกขึ้นให้มาคอยบริการเสิร์ฟเหล้าให้พวกมัน โดยไม่ยอมให้ดิฉันใส่เสื้อผ้าเลยกลายเป็นสาวเปลือยไปเลยค่ะ

แต่ก็ให้บรรยากาศแปลกดีเพราะตอนนั้นดิฉันไม่ค่อยจะหลงเหลือความอายอะไรแล้ว ไหนๆ ก็ไม่มีทางสู้แล้วก็หาความสุขไปกับบรรยากาศนั้นดีกว่า ดิฉันคิด… พวกมันเลยนั่งดื่มเหล้ากันอย่างสบายโดยมีดิฉันคอยเสิร์ฟเหล้าให้ พอมันสนุกขึ้นมาก็คว้าร่างดิฉันไปกอดไปจูบ บางทีก็ให้ดิฉันยืนให้มันเลียกลีบหอยแกล้มเหล้า คนที่ยังไม่เอาดิฉันคงจะทนไม่ไหวเลยนอนลงแล้วให้ดิฉันไปนั่งคร่อมท่อนตอร์ปิโดของมันแล้วกระแทกบั้นท้ายเย็ดกับมันกลางวงเหล้าโดยมีพวกที่เหลือนั่งดื่มเหล้าดูดิฉันโดนเย็ดโชว์

ดิฉันเสียวมากๆ เลยค่ะเลยกระแทกส่ายบั้นท้ายใส่ท่อนควยให้พวกมันดูซะเลย “..ไงจ๊ะ คนสวย สนุกกับพวกะพี่ๆ ไหมล่ะ” พวกมันคนหนึ่งถามขึ้น “..อูย..ชักสนุกแล้วค่ะ สะใจดีค่ะ” ดิฉันตอบงึมงำพร้อมยิ้มอายๆ “ดีจ้ะ.. เย็ดกันก็ต้องสนุกซีนะ งั้นวันหลังต้องมาให้พวกพี่ๆ เย็ดแบบนี้อีกนะ” “..ค่ะ..ค่ะ โอววว..ได้ค่ะ..ดาวเสียวจัง..” ดิฉันครวญครางขณะที่ส่ายก้นกระแทกใส่ท่อนเนื้อกำยำ “อืม ดีๆๆ แล้วดาวชอบโดนเย็ดไหมจ๊ะ” มันถามอีก “..ชอบ..ชอบค่ะ….ดาวชอบ..” “..แล้วคนสวยโดนเย็ดมาแยะหรือยังล่ะ” มันถามอีกขณะที่ชมดิฉันโดนเย็ดโชว์ไปด้วย

“..อูยๆๆ ถามอะไรไม่รู้… ก็โดนมาแล้วค่ะ….” ดิฉันสารภาพ “กี่คนล่ะจ๊ะ….” คำพูดของมันปลุกอารมณ์ของดิฉันมากๆ เลยค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย.. “ก้อ…โอยย ถามอะไรไม่รู้ ดาวอายจัง..ก้อ 5-6 คนแล้วค่ะ….” “..อ่ะ…หน้าตาแบบนี้ขี้เย็ดเหมือนกันนะเนี่ย… โดนมาแยะเหมือนกัน งั้นรวมคืนนี้ก็เป็นสิบแล้วซิเธอ” มันแกล้งพูด “ซีดส์ๆๆๆ อูย…ก้อ..พี่ๆ มาเย็ดดาวอีก 5 คน..เอ้อ..ดาวก็มีผัวเป็นสิบแล้วอ่ะ..ซีดส์..” “อือ….แต่เธอก็ชอบนี่..มีผัวเป็นสิบ…ขี้เย็ดมากๆ เลยนะดาว…น่าไปเป็นกระหรี่นะเนี่ย” มันพูดปลุกอารมณ์ดิฉัน “จ้า..โอว…. พูดแบบนี้ดาวชอบจัง ดาวก็อยากเป็นค่ะ..อูย อยากเป็นกระหรี่จะได้โดนเย็ดทุกวัน…ซีดส์”

“งั้นก็มาเป็นกระหรี่ของพวกพี่ๆ แล้วกันนะ จะเย็ดดาวทุกวันให้หีบานเลย” “ค่ะ… ซีดส์ ได้ค่ะ ดาวเป็นกระหรี่ของพวกพี่แล้วค่ะ..โอย…มาเย็ดดาวได้เลย..” คำพูดของพวกมันให้ดิฉันเสียวซ่านสุดขีดและพูดโต้ตอบไปตามอารมณ์ เจ้าคนนั้นเลยเพิ่มแรงกระแทกจนเสียงดังพั่บๆๆๆ ไม่นานดิฉันก็เสร็จอีกครึ่งหนึ่ง ยังไม่ทันพักก้อโดนเจ้าคนที่เหลือมาจับดิฉันนอนหงายแล้วมอบความเป็นผัวให้ดิฉันอีกเป็นคนที่ 5 โอววว แค่ 2 ชั่วโมง ดิฉันมีผัวทีเดียว 5 คนเลยค่ะ

พอเสร็จ ดิฉันก็ขอพักหอยให้พวกมันหยุดก่อน…ก็เลยมานั่งดื่มกันต่อค่ะ พวกมันป้อนเหล้าให้ดิฉันดื่มด้วย ดาวก็ดื่มทั้งๆ ที่ปกติ ไม่ค่อยได้ดื่มค่ะ เหล้าขมและแรงมากแต่ดิฉันก็ดื่มเพื่อย้อมอารมณ์ให้ระเบิดสุดๆ ไปเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เพียง 3-4 แก้ว ดิฉันก็ร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้าและลำตัว เกิดอารมณ์สนุกจนพูดตาโต้ตอบหยอกเย้ากับพวกนั้นได้ทุกรูปแบบ ทั้งๆที่โดยปกติดิฉันไม่ค่อยได้พูดจาทะลึ่งทะเล้นอะไรมากนัก พวกมันเลยชอบกันมาก บอกว่า ไม่นึกว่าจะสนุกกับดิฉันถึงขนาดนี้ พอคุยจาหยอกเย้ากันไปพักหนึ่งก็เริ่มเกิดอารมณ์กันอีก

พวกมันเลยบอกให้ดิฉันปลุกอารมณ์ให้พวกมันด้วยการเต้นโชว์ให้พวกมันดู ดิฉันก็เมาๆ แล้วด้วยเลยอยากทำอะไรให้สะใจตัวเองซักครั้งหนึ่งในชีวิต เลยบอกพวกมันว่า นั่งดีๆ ก็แล้วกัน แล้วดิฉันก็ลุกขึ้นค่ะแล้วเต้นโชว์โยกเรือนร่างแบบที่เคยเต้นในผับอ่ะค่ะ ตามจังหวะที่พวกมันปรบมือ แบบโชว์นม โชว์หอยกันเต็มที่แบบสะใจมาก ดิฉันส่ายตระโพกเป็นจังหวะเร่าร่อนไปรอบๆ วงที่พวกมันนั่งดื่มเหล้ากันอยู่

พอผ่านหน้าใครก็หมุนตะโพกอวดหอย อวดก้นขาวผ่องให้พวกมันดูจนพวกมันต้องยื่นหน้ามาจูบมาเลียแบบสนุกสะใจ ดิฉันยิ่งเต้นยิ่งมองเห็นสายตาอันหื่นกระหายของพวกมันก็ยิ่งมีอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ เลยยักย้ายส่ายก้นขาวๆ พร้อมอมยิ้มยั่วยวน พวกนั้นนั่งปรบมือเป็นจังหวะชมเรือนร่างขาวอวบอัดของดิฉันอย่างสบายตา… จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นคว้าเรือนร่างของดิฉันให้นอนลงกลางวงแล้วช่วยกันรุมบรรเลงเพลงรักแบบสวิงกิ้งหมู่อีกรอบหนึ่ง ดิฉันทั้งเสียวทั้งสะใจอย่างบอกไม่ถูก ครวญครางเสียงดังแบบไม่อายใครแล้ว

กว่าจะครบทุกคนดิฉันก็ถึงกับนอนสลบไสลทั้งๆ ที่กลีบหอยยังอมท่อนควยของพวกนั้นอยู่แล้วค่ะ…. วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เพราะมาถึงขนาดนี้พวกนั้นก็ไม่ยอมปล่อยดิฉันไปง่ายๆ ยังปูยี่ปู้ยำให้ดิฉันเจออะไรที่พิสดารสะใจอีกแยะมาก ยังไงๆก็คอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More