ผัวให้เย็ดชู้ควยใหญ่เลยให้รางวัลผัว

เรื่องเสียว ผัวให้เย็ดชู้ควยใหญ่เลยให้รางวัลผัว หวัดดีอีกครั้งค่ะ Storyincst.com มาต่อตอนที่สองกันนะคะ นับว่าชีวิตของเปิ้ลเกิดมาแล้วมีความสุขมากที่สุดก็ในเรื่องเซ็กนะค่ะ เพราะว่าผัวของเปิ้ลเขามีรสนิยมชอบเด็กนักเรียนแรกรุ่น เมื่อผัวเปิ้ลเปิดโอกาสให้เปิ้ลมีความสุขกับผู้ชายคนอื่นได้ เปิ้ลก็ต้องพยายามที่จะช่วยให้ผัวเปิ้ลเขามีความสุขสมหวังบ้าง เป็นเพราะความบังเอิญหรือดวงของผัวเปิ้ลจะได้สมหวังก็ไม่รู้

เราได้มีโอกาสกลับไปบ้านผัวแล้วไปพบกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นญาติห่างๆ ของผัว พ่อ-แม่ นกเสียชีวิตหมด อยู่กับตา-ยาย ทางญาติผู้ใหญ่เห็นว่าเราสองคนน่าจะเลี้ยงดูนกได้เพราะอยู่ ที่นั่นมีแต่เด็กใจแตกเปิ้ลจึงรีบตกลงรับนกไปอยู่ด้วยทันทีโดยส่งเสียให้ นกได้เรียนม.4 ต่อดูท่าทางแล้วนก (เด็กสาว) จะเป็นเด็กที่ใจแตกพอสมควร เมื่อมาอยู่กับเปิ้ล เปิ้ลจึงพยายามหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมเด็กสาวเพื่อที่จะให้ผัวเปิ้ลได้เย็ด เปิ้ลเกลี้ยกล่อมอยู่ 2-3 เดือนจนในที่สุดนกก็ตกลง เปิ้ลก็รีบบอกข่าวกับผัว ผัวเปิ้ลตื่นเต้นมากแต่ก็ยังกังวลอยู่เพราะนกเป็นญาติห่างของเขาเอง

แต่เปิ้ลบอกผัวว่าไม่มีปัญหาหรอกก็เราดูแลอยู่เองนี่ ผัวเปิ้ลเลยตกลง ด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เอากับเด็กสาวที่เพิ่งอายุ 15 ปี เองวันนั้นเป็นวันหยุด เปิ้ลเลยชวนนกดูวีดีโอ แต่วีดีโอที่เปิ้ลเปิดมันเป็นวีดีโอหนัง X นกจ้องดูด้วย ความสนใจหน้าแดงเปิ้ลกับผัวนั่งประกบเปิ้ลไว้คนละข้าง ขณะที่นกดูหนังเราสอง คนก็ลูบไล้จุดเสียวกระสันต์ของเด็กสาวไปด้วยโดยที่ผัวเปิ้ลลูบเต่าตัวน้อยๆ ของเด็กสาวส่วนเปิ้ลช่วยคลึงสองเต้าเล็กๆ และไซ้ซอกคอจนกระทั่งเด็กสาวแรก แย้มเสียวจนร้องครางซี๊ดๆๆๆ พอเด็กสาวมีอารมณ์เต็มที่เราก็พาเด็กสาวเข้าไปในห้องนอนแก้ผ้านกออก

พอร่างกายของเด็กสาวไม่มีอะไรห่อหุ้มผัวเปิ้ลก็เริ่มโจมตีเลยคะเขาดูดเลียหัวนมให้เด็กไซ้ซอกคอแล้วก็เลียต่ำลงไปที่เนินเต่าน้อยๆ ละเลงลิ้นเลียร่องกลีบหีน้อยๆ ของเด็กสาวผัวเปิ้ลเลียจนจนกระทั่งเด็กสาวตัวแอ่นร้องครางอู้ด้วยความเสียว น้ำหีของเด็กสาวก็เยิ้มออกมาเต็มที่จนปาก ของผัวเปิ้ลเป็นมันเลื่อมด้วยน้ำเสียวของเด็ก ผัวของเปิ้ลเลียหีทางด้าน ล่าง ส่วนเปิ้ลก็ช่วยดูดเลียนมน้อยๆ ของนกทางด้านบน เด็กสาวโดนเปิ้ลกับผัวเลียจนน้ำออกแต่เด็กสาวก็ยังสู้ พอเด็กสาวเสียวได้ที่เปิ้ลก็ช่วยผัวให้เย็ดเด็กได้ง่ายขึ้นเพราะของผัวก็ไม่ใช่เล็กๆ เปิ้ลเคยวัดรอบวงเกือบ 6 นิ้วส่วนความยาว 6 นิ้วพอดี ส่วนหีเด็กสาวเล็กนิดเดียวถ้าเปิ้ลไม่ช่วยเอามือแบะกลีบหีออก ของผัวเปิ้ลก็คงเข้าลำบากเปิ้ลจึงเอามือแบะกลีบหอยให้อ้าออกแล้วให้ผัวเอาควยแทงเข้าไป

ผัวเปิ้ลพยายามที่จะแทงรูหอยเด็กสาวแต่ก็ไม่เข้าเสียที ผัวเปิ้ลพยายามอยู่หลายครั้งจนกระทั่งหัวบานแดงโร่ของผัวก็สามารถเข้าไปในปากรูหอยเด็กสาวได้ เปิ้ลเห็นสองกลีบของเด็กสาวแบะอ้าแดงแจ๋เลยค่ะเด็กสาวคงเจ็บมาก นกร้องออกมาสุดตัวพอผัวเปิ้ลส่งหัวมังการเข้ารูหีเด็กได้เขาก็ถอนหายใจเฮือก เด็กสาวพยายามดิ้นแล้วบอกว่า ”อาขา… นกเจ็บ…เจ็บจังเลยอา เอา ออก นกทนไม่ไหวแล้ว..เจ็บเหลือเกิน…โอ๊ยยย…” แต่เปิ้ลก็ก้มลงไปช่วยเพิ่มความเสียวให้เด็กสาวด้วยการดูดคลึงนมน้อยๆ ไซ้ซอกคอเลียใบหูผัวเปิ้ลก็ปล่อยให้หัวบานคารูไว้เพราะยังกลัวเด็กจะเจ็บมากขึ้น

ผัวเปิ้ลเอานิ้วบี้เม็ด ติ่งเปิ้ลช่วยดูดนมและพอเด็กสาวเริ่มมีอารมณ์ผัวเปิ้ลก็ค่อยๆ ดันควยเนื้อเข้าไปในรูหอยเด็กกว่าจะเข้าได้หมดก็ต้องใช้เวลาดันไม่ต่ำกว่า 10 นาทีเลยค่ะ เด็กนกโดนทีแรกถึงกับนอนน้ำหูน้ำตาไหลพรากสะอื้นฮั่กๆๆ เด็กคนนี้เก่งมากเลยค่ะ เพราะนกเจ็บอยู่พักเดียวเครื่องนกก็ติดพอเครื่องติดเท่านั้นนกก็สู้กับมังกรของผัวเปิ้ลแบบยิบตาเลยพอผัวเปิ้ลสาวกระแทกนกก็เด้งหีขึ้นมาสู้ เปิ้ลเห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่าเด็กคนนี้ตัวเล็กนิดเดียวแท้ๆ แต่ว่าพอโดนเย็ดเข้านกเก่งเกินตัวจริงๆ ผัวเปิ้ลก็มันส์มากที่ได้เย็ดเด็กแรกสาวสมใจ

ผัวเปิ้ลกระแทกเด็กสาวเป็นการใหญ่มิหนำซ้ำยังอุ้มเด็กพาเดินซอยไปรอบๆ ห้องด้วย เด็กสาวโดนผัวเปิ้ลเอาจนน้ำแตกไป 2-3 ครั้ง ผัวเปิ้ลถึงได้ปล่อยน้ำพุ่งแตกในเข้าไปในมดลูกนก พอโดนเสร็จเด็กสาวถึงกับหอยบวมนอนแผ่หลารูหอยกลวงโบ๋คราบ น้ำรักผสมเลือดสาวเปรอะเต็มหว่างขาวันนั้นผัวเปิ้ลเอาหลานสาวแบบสะใจ 4 ทีเลย ค่ะเด็กสาวก็สู้ตายพอเสร็จหมดแรงเด็กนกถึงกับเดินไม่ไหวต้องปล่อยให้นอนที่ห้องของเปิ้ลไปเลยหลังจากที่เด็กสาวโดนผัวเปิ้ลเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกไป แล้วนกก็ติดอกติดใจให้ผัวเปิ้ลเอาแทบทุกวัน

นกบอกว่านกชอบเอากับผัวเปิ้ลมาก และนกก็เป็นคนเซ็กจัดด้วย นกช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่เปิ้ล อายุ 12 ปีทำไปทำมานกเลยย้ายเข้ามานอนห้องเดียวกับเปิ้ลและผัวไปเลย เป็นเพราะว่าพี่หน่องคู่ขาของเปิ้ลเจ้าของควย 7-8 นิ้ว ฝังมุกวนเวียนมาหาเปิ้ลแล้วเย็ดกับเปิ้ลบ่อยๆ นกเองก็เห็นพี่หน่องเอาเปิ้ลจนแคมปลิ้นเปิ้ลนั่งจ้องมองดู เปิ้ลโดนพี่หน่องเย็ดอย่างตื่นเต้นและนกก็แสดงท่าทีว่าอยากจะลองโดนเจ้า 8 นิ้วฝังมุกของพี่หน่องด้วย แต่เปิ้ลเป็นห่วงนกเพราะหีของนกมันเล็กมากเกินไป ถ้าหากโดนของพี่หน่องรูหีเปิ้ลอาจจะฉีกขาดได้ พี่หน่องเองก็ดูท่าทางอยากจะเย็ดหีเด็กคนนี้มาก เพราะพี่หน่องมองนกด้วยสายตาแวววาว เปิ้ลโดนพี่หน่องเอาจนเปิ้ลน้ำออกแล้วเปิ้ลเลยลองถามนกว่า

”นก..นกอยากลองกับอาหน่องหรือ…” นกพยักหน้า ท่าทางนกอยากลองมากเปิ้ลเลยบอกให้นกแก้ผ้าออกเด็กสาวก็ทำตามคำสั่งทันที พอแก้ผ้าเสร็จนกก็นอนหงายบนเตียงข้างๆ เปิ้ลพอเด็กนอนแผ่ปุ๊บพี่หน่องก็ไม่รอช้าเข้าประกบนกด้วยความตื่นเต้น แล้วระดมจูบเลียหีเด็กแบบหิวกระหายมาก พี่หน่องเลียหอยของเด็กจนเด็กนอนตัวสั่นร้องครางอู้ (อ้อ..ลืมบอกไปว่าวันนั้น ผัวเปิ้ลไปต่างจังหวัดโอกาสเลยเปิดเต็มที่) พอเด็กมีอาการเสียวสุดขีดพี่หน่องก็เริ่มปฏิบัติการดันรูหอยเด็กทันที เปิ้ลนั่งมองดูพี่หน่องเอาควย 8 นิ้ว ดันรูหีนกมันเป็นภาพที่สั่นหัวใจของเปิ้ลเป็นอย่างมาก เพราะขนาดที่แตกต่างกันมากแบบนิ้วก้อยกับหัวแม่เท้าอย่างนั้นเลย

ของพี่หน่องทั้งใหญ่ทั้งยาวแล้วยังมุกที่ฝังไว้อีกมันจะเข้าของนกได้อย่างไรกัน ขนาดของเปิ้ลที่อูมอวบโหนกใหญ่ โดนของพี่หน่องทีแรกของเปิ้ลยังแสบจนเลือดซิบๆ เลยเปิ้ลนั่งจ้องพี่หน่องดันรูเด็กด้วยความตื่นเต้นมากๆ พี่หน่องจ่อหัวบานเข้าหารูหอยน้อยๆ ของนกที่โดนจับถ่างขาออกไปสุดหล้า พอหัวบานจ่อร่องกลีบก็แทบจะมองไม่เห็นกลีบน้อยๆ ของเด็ก แล้วพอพี่หน่องกดหัวบานเท่านั้นแหละกลีบน้อยๆ ของนกก็ยุบยวบจนแทบไม่เหลือเนินกลีบเลย นกโดนดันรูจนแคมยุบถึงกับร้องจ๊ากออกมาสุดเสียงพี่หน่องยังดัน ไม่เข้าก็เลยให้เปิ้ลช่วยเอามือแบะสองกลีบของนก

เปิ้ลเลยรีบเข้าไปช่วยตาก็มองดูรูหอยเด็กที่กำลังจะโดนพี่หน่องแทงรูอีกที พี่หน่องจ่อหัวบานเข้าเป้าหมายแล้วเริ่มดันอีกครั้งคราวนี้หัวบานใหญ่สามารถมุดเข้าไปในรูหอยเด็กสาว ได้ก็เพราะเปิ้ลช่วยแบะกลีบให้พอหัวเข้าไปได้สองแคมของเด็กสาวที่คาบควยยาวใหญ่ก็ทั้งปลิ้นทั้งตุ่ยร่องกลีบก็อ้าแดงแจ๋เลยนกโดนอัดก็ร้องจ๊ากลั่นบ้าน นกบิดตัวไปมาหน้าตาเหยเกเปิ้ลเลยเข้าไปกอดเปิ้ลแล้วก็ปลอบให้กำลังใจ เปิ้ลว่าเปิ้ลเก่งมากจากนั้นเปิ้ลก็ช่วยดูดนมเพิ่มความเสียวให้เปิ้ลอีกทางหนึ่ง พี่หน่องค่อยๆ ดันรูเด็กช้าๆ จนกระทั่งยาวใหญ่ของเขาค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูหอยเด็กเป็นที่เรียบร้อย

พี่หน่องบอกว่า ”นกจ๋า…ของอาเข้าหมดแล้ว นะ อื้อฮือ…แน่นควยดีจังเลย….” เปิ้ลจึงลุกขึ้นมาจากการดูดนมเด็กแล้ว ลงไปดูผลงานของพี่หน่องเพราะเปิ้ลอยากรูว่ารูหอยของเด็กจะฉีกเลือดไหลหรือ เปล่าผิดคาดแฮะ…ปรากฏว่ารูหอยน้อยๆของเด็กไม่ยั๊กฉีกอย่างที่เปิ้ลคาดไว้เลยแหม… เด็กคนนี้ช่างเก่งเหลือเกินรูเล็กนิดเดียวแต่สามารถรับควย 8 นิ้วเข้าไปได้จนสุดกั่นแถมรูยังไม่ฉีกอีกต่างหาก เปิ้ลค่อยๆ ถอยออกมานั่งดูพี่หน่องเย็ดเด็กแรกสาวอย่างเร้าใจ พี่หน่องเริ่มซอยทวนกับรูหอยเด็กอย่างช้าๆ เปิ้ลเห็นสองแคมของเด็กที่คาบรูดแท่งฝังมุกปูดปลิ้นอย่างน่าเสียวสยอง นกก็เก่งพอโดนซอยรูหอยเปิ้ลก็เด้งสู้แบบยอมตายคาควย

พี่หน่องเริ่มเร่งสปีดซอยควยกระแทกรูหอยของเด็กถี่ๆ แรงๆ และก็เร็วเด็กถึงกับร้องลั่นตัวสั่นสะท้านเอา กำปั้นฟาดที่นอนเสียงดังตุ๊บตั่บๆ พี่หน่องเอากับเด็กสาวสารพัดท่าเด็กก็สู้ทุกท่าเพราะเด็กตัวเล็กมากพี่หน่องอุ้มนกพาเดินซอยรูไปรอบๆห้อง เปิ้ลคิดว่าเด็กน้ำออกไปหลายครั้งแล้วแน่ๆ เพราะเห็นเปิ้ลตัวเกร็งสั่นร้องเสียงดังลั่นห้องอยู่หลายทีแล้วพี่หน่องก็เอาน้ำออกกับนกในท่าให้นกโก้งโค้ง พี่หน่องกระแทกทางบั้นท้ายของเด็กจนน้ำกระฉูดเข้าไปในมดลูกเด็กสาว พอพี่หน่อง ชักควยม้าออกมาผลงานของพี่หน่องก็ปรากฏเต็มตาเปิ้ลเลยค่ะ

รูหอยเด็กสาวที่ปกติเล็กเท่าปลายนิ้วก้อยตอนนี้มันกลวงโบ๋เท่าหัวแม่โป้งเท้าเลย มิหนำซ้ำยังมีน้ำสีขาวไหลย้อนออกมาจากปากรูหอยเป็นทางเปิ้ลเห็นแล้วอดที่จะตื่นเต้นและเสียวหอยเป็นที่สุด เปิ้ลเลยเดินขึ้นไปนั่งบนหน้าเอาหอยของเปิ้ลให้พี่หน่องเลียพี่หน่องก็เลียให้เปิ้ล เปิ้ลก็เลยหันกลับไปดูดควยของพี่หน่องที่เปรอะน้ำรักของนกเต็มไปหมด เปิ้ลกับพี่หน่องดูดเลียของกันและกันอยู่ประมาณ 5 นาที ของพี่หน่องก็แข็งขึ้นมาอีกครั้ง เปิ้ลไม่รอช้ารีบขยับมานั่งคร่อมตอของพี่หน่องแล้วบดอัดขยับสะโพกให้รูหอยคาบรูดควยของพี่หน่องอย่างสุดเสียว

พี่หน่องนอนหงายปล่อยให้เปิ้ลขย่ม นกก็นอนดูเปิ้ลขย่มตอพี่หน่องเอามือลูบนมลูบเต่านก แบบยังติดใจ เด็กเป็นอย่างมาก เปิ้ลขย่มอย่างสะใจจนเปิ้ลตัวสั่นน้ำออกกับควยพี่หน่อง เปิ้ลน้ำออกเต็มที่ถึงกับหอบฮั่กไปเลย หลังจากเปิ้ลเสร็จพี่หน่องก็หันไปหานกอีกครั้ง นกก็ไม่ถอยอ้าหอยสู้กับควยม้าของพี่หน่องชนิดตายเป็นตาย เปิ้ลกับผัว พี่หน่องกับน้องเมียซึ่งน้องเมียพี่หน่องติดใจผัวเปิ้ล นางบอกว่าเอากับผัวเปิ้ลแล้วมีความสุขเพราะของผัวเปิ้ลไม่ยาวใหญ่เกินไป ไม่เจ็บมีแต่ความสุขเสียวทุกครั้ง นกอีกคน

ก๊วนเราเวียนหาความสุขกันเรื่อยมา แต่ตอนหลังปรากฏว่านกไปอยูกับพี่หน่องแบบถาวรแล้วค่ะ ส่วนน้องเมียพี่หน่องก็กลายมาเป็นขาประจำของผัวเปิ้ลจนแทบจะเรียกว่ากลายเป็นเมียน้อยของผัวเปิ้ลไปแล้ว เหมือนกันพี่หน่องแม้ว่าจะได้เด็กนกไปแล้วแต่พี่หน่องก็ยังคงวนเวียนมาเอาเปิ้ลอยู่เรื่อยๆ แบบว่าวันเว้นวันที่พี่หน่องจะต้องมาเอาเปิ้ล เปิ้ลก็เลยมี ความสุขอย่างเต็มที่มากๆ เรื่องเสียวของเปิ้ลก็มีเท่านี้ค่ะ กลับไปอ่านตอนที่ 1

ตอนที่ 1 :  เปิ้ลโดนควยใหญ่สะใจโคตร
ตอนที่ 2 :  ผัวให้เย็ดชู้ควยใหญ่เลยให้รางวัลผัว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More