เมียตายเย็ดหีแม่ยายก็ได้วะ

เรื่องเสียว เมียตายเย็ดหีแม่ยายก็ได้วะ ตอนผมแต่งงาน อายุ 28 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 21 ปี เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และมีลูกด้วยกัน 1 คน หลังจากมีลูกเพียงปีเดียว ภรรยาผมเริ่มป่วยกระเสาะกระแสะ ร่างกายเริ่มผอมลงๆ จนไปไหนมาไหนเองไม่ไหว จนต้องขอให้แม่ยายมาอยู่บ้านด้วยเพื่อช่วยดูแลภรรยาและลูก เพราะผมต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ไม่มีคนดูแล อ้อ แม่ยายผมเป็นหม้าย สามีตายไปนานแล้ว มีภรรยาผมเป็นลูกเพียงคนเดียว

แกเป็นคนสวยและชอบแต่งตัวรักษาสุขภาพดีจึงดูไม่แก่ แม่ยายอายุมากกว่าผม เพียง 10 ปี หากใครไม่รู้จะคิดว่าเป็นพี่สาวของผม เพราะคนอื่นจะเห็นว่าเราอยู่บ้านหลังเดียวกัน และมักจะไปซื้อข้าวของในตลาดด้วยกันเสมอ พอลูกผมอายุได้ 5 ขวบ ภรรยาของผมก็จากผมไปไม่มีวันกลับ ผมต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เดียวดาย โดยไม่มีภรรยาที่ผมรักอีกต่อไป แต่ก็ยังดีที่มีลูกซึ่งเป็นดวงใจที่เราทั้งสองมีต่อกัน

ผมตั้งใจจะเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด ให้จบการศึกษาที่สูงที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ โดยมีแม่ยายคอยช่วยเลี้ยงและดูแลลูกของผมอยู่ที่้บ้านผม… แม่ยายบอกว่าจะอยู่ช่วยเลี้ยงลูกให้ เพราะแกรักหลานคนนี้มาก และหลานแทนที่ลูกเพียงคนเดียว (ภรรยมของผม) ที่เสียไป ลูกผมก็เรียกแม่ยายว่า “แม่” เพราะแม่ยายจะแทนตัวเองว่าแม่ตลอด ลูกผมจึงคิดว่าแม่ยายคือแม่แท้ ๆ ของแก แม่ยายผมจะคอยซักผ้า ดูแลความสะอาดบ้านและคอยเลี้ยงลูกให้แก่ผมโดยไม่เคยบ่น…

ผมโชคดีแท้ ๆ ที่ได้แม่ยายที่แสนดีอย่างนี้ ความสนิทสนมที่อยู่ร่วมกันและความเหงาของผม กับความเหงาของแม่ยายเริ่มมาบรรจบกัน ผมเริ่มรู้สึกแปลก ๆ กับแม่ยาย และแม่ยายก็เช่นเดียวกัน ผมสังเกตุเห็นแม่ยายบางครั้งมีอาการขวยเขิน..อาย ๆ กับผมก็มีบางทีมีหญิงสาวมาติดต่องานกับผมที่บ้าน แม่ยายก็มีอาการไม่ค่อย พอใจ… และมีอาการตรึง ๆ กับผม เหมือนหึงผมว่างั้น

จนเมื่อปีที่แล้วลูกผมต้องไปพักที่โรงเรียน เพื่อเตรียมพร้อมขึ้นชั้นเรียน 4 วัน 3 คืน เราจึงอยู่บ้านด้วยกันเพียงสองคน หลังอาบน้ำเสร็จผมนั่งจิบเบียร์ที่ ห้องนั่งเล่นและเปิดทีวีเบา ๆ ดูไปด้วย…ด้วยเหงา ๆ และก็คิดถึงภรรยาที่จากไป คิดถึงความหลังที่ไม่มีวันหวนคืนมา ผมทอดถอนหายใจยาว ๆ หลายครั้ง แม้จะดื่มเบียร์ก็ไม่เคยหายเหงาและคิดถึงได้ สักครู่แม่ยายผม ซึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ กลิ่นสบู่ยังโรยรินหอมกรุ่นเต๊ะจมูกยามลมพัดโชยผ่าน

แม่ยายมานั่งใกล้ ๆ ผม และถามผมว่า คิดถึงดาเหรอ (ดาคือชื่อภรรยาของผม) ผมตอบว่า “ใช่” แม่ยายบอกว่าแม่ก็คิดถึงดาเหมือนกัน เราคุยกันในหัวอกเดียวกัน คงเนื่องจากต่างคนต่างเป็นหม้าย และคนที่เราคิดถึงคือคนเดียวกัน เราคุย กันหลายเรื่อง.. จนแม่ยายถามว่า ไม่คิดจะมีภรรยาใหม่หรือ… ผมตอบว่า ไม่คิด…กลัวภรรยาใหม่จะไม่รักลูกผม ผมถามกลับไปว่า แล้วแม่หล่ะไม่คิดจะมีสามีใหม่เหรอ แม่ยังดูสาวดูสวยอยู่ อายุก็ 40 กว่า ๆเอง

แม่ยายก็ตอบว่า แกเคยไม่คิดจะมีสามีอีก อยู่กับหลานอย่างนี้ก็สบายดี และแกก็อยากดูแลหลานแทนลูกของแกตลอดไป ผมจึงถามว่า ดูแลผมแทนดาด้วยได้มั๊ย แม่ยายก็ตอบว่า ทุกวันนี้ก็ดูแลแทนอยู่แล้ว ผมบอกว่า แม่ก็รู้…ว่าผมหมายถึงอะไร ถ้าแม่ตกลงผมจะไม่มีภรรยาใหม่ ผมคิดว่าแม่ เป็นแม่ของลูกผมดีที่สุด อีกอย่างหนึ่งผมรู้สึกว่าความรักของผมที่มีต่อแม่เปลี่ยนไป ไม่ใช่แม่ยายกับลูกเขย แต่ผมมีความรู้สึกว่าปัจจุบันผมรักแม่แบบคนรัก อยากเป็นสามีภรรยากัน

เวลาผมอยู่กับแม่ผมมีความสุข และมีความรู้สึกที่ชายพึงมีต่อหญิงที่ตนรักด้วย แม่ยายผมฟังแล้วก็อึ้งไปนิดหนึ่ง แต่ก็ยอมเปิดเผยออกมาว่า แม่ก็มีความรู้สึกว่ารักผมอย่างคนรัก บางทีรู้สึกมีอาการหึงหวงผมที่มี ผู้หญิงมาหา.. เมื่อผมได้ฟังดังนั้น รู้สึกสดชื่นอย่างประหลาด และแม่ยายก็คงเช่นเดียวกัน เห็นเขินอาย ๆ และแก้มแดงขึ้น ผมขยับไปนั่งชิดใกล้กับแม่ยาย และโอบเอวกอดโน้มตัวแม่ยายเข้ามาหา บอกว่า ผมขอกอดแม่หน่อยนะ ผมอยากกอดมานานแล้ว แต่ไม่กล้า

วันนี้รู้ว่าแม่ก็รักผม เหมือนผมรักแม่ ขอกอดและขอหอมให้ชื่นใจหน่อยนะ แม่ยายผมเขิน ๆ แต่ก็ยอมโดยดี ผมหอมแก้มแม่ยายแบบแนบจมูกกับแก้มและสูดหอมพรอดใหญ่ และเลื่อนจากแก้มซ้ายไปแก้มขวา พร้อมทั้งโอบรัดตัวแม่ยายให้เข้าแนบกับตัวผมแน่นขึ้นอีก แม่ยายผมเหมือนคน รู้งาน… เอียงแก้มให้หอมและผินหน้ามาประกบปากจูบกับผมอย่างดื่มด่ำ ไออุ่น แห่งราคะที่สะสมมาของทั้งผมและแม่ยายครุกรุ่นขึ้นอย่างรวดเร็ว

เราแลกจูบกันเหมือนคนหิวกระหาย ลิ้นชกพันกันไปมาพร้อมกับมือที่ต่างฝ่าย ต่างกอดรัดซึ่งกัน ภายใต้ผ้าที่สวมใส่อยู่ผมเลื่อนมือเข้าจับประทุมถันของแม่ยาย ซึ่งพอเหมาะมือและยังแข็งเป็นไต ยอดประทุมชูชันด้วยอารมณ์รักและใคร่เสน่หา ผมถอดเสื้อผ้าแม่ยายออกให้พ้นร่างที่ขาวผ่องผมเพิ่งเห็นประทุมถันของแม่ยาย เต็มตา ยังสวยงามเต่งตรึงยังกับสาว ๆ ก็เพราะแกแต่งงานไม่กี่ปีพ่อตาก็ตายไป แม่ยายยังคงความเป็นโสดตลอดมานั่นเอง

ผมโน้มปากเข้าสูดดมและครุกเคล้าที่ ประทุมถัน และเม้มอมยอดที่ยังดูสวยงามไม่ดำคล้ำเหมือนหญิงอายุคราวเดียวกัน แม่ยาย ซี๊ดปากและครางออกมาเบา ๆ พร้อมทั้งเลื่อนมือไปปลดกางเกงผมนอนผมออก ซึ่งขณะนั้นมันตั้งโด่งแข็งปั๋งราวกับท่อนเหล็กก็ไม่ปาน แม่ยายจับแล้ว สดุ้ง เอ่ยออกมาเบา ๆ ว่า ควยใหญ่จัง อุ๊ยยยย… เสียงอุทานเกิดขึ้นทันทีที่ผมกระดกก้นเข้าไปให้ลำลึงค์ ของผมเข้ามือแม่ยายเต็มลำ

แม่ยายจับบีบเบาๆ เหมือนคนได้ของที่ถูกใจพร้อมกับลูบหัวลำลึงค์จนผมเสียวต้องสูดปาก…ผม เลื่อนหน้าลงที่หอยใหญ่ของแม่ยายซึ่งมีน้ำเยิ้มไหลออกมา และซบดุลลิ้นตรงติ่งกระสันต์ วาดลิ้นและปากไปมาตามร่องสวรรค์นั้น จนแม่ยายทนไม่ไหวขยับก้นเด้งขึ้นรับ..และส่ายไปมาด้วยความกระสันต์เสียว ผมกวาดลิ้นตรงหีใหญ่แม่ยายสักพัก แม่ยายก็มีอาการกระตุกสองสามครั้งถึงจุดสุดยอดไปสวรรค์

สำหรับผมตอนนั้นความอยากลิ้มรสสวาทแม่ยายเต็มที่ จึงเลื่อนหน้าซุกอก คลุกเคล้าตรงประทุมถันงามอีกครั้ง และดูดดมยอดประทุมกระตุ้นความต้องการของแม่ยายใหม่ ซึ่งก็ไม่ยากนักที่แม่ ยายจะมีอารมณ์กลับมา เพียงไม่นานแม่ยายก็สูดปากซิ๊ดซ๊าด ครางออกมาอีก และกระซิบบอกผมข้างหูว่า แม่อยากให้ลูกเอาควยเย็ดหีของแม่ พร้อมกับจูบปากผม ดวงตาหวานเยิ้ม…

ผมกระซิบตอบแม่ยายว่า แม่เป็นของผมนะ แม่ยายยิ้มรับด้วยความพึงใจ ผมขยับก้นห่างออกนิดหนึ่งจากนั้นก็จับลำควยจ่อปากรูสวรรค์ทักทายหีใหญ่ ของแม่ยาย ผมจับถูไถขึ้นลงที่ร่องสามสี่ครั้งจนแม่ยายซิ้ดปากไม่ขาดและหมด ความอาย เร่งให้ผมนำเข้าไปช่องสวรรค์ ผมกดหัวลึงค์เข้าไปในช่องแคบของแม่ยายและดัน เข้าไปช้าๆ รู้สึกคับติ้วแต่ก็ไม่ยากนักเพราะมีน้ำลายของหีใหญ่เยิ้มรอคอยการเข้าไปอยู่แล้ว

ผมดันเข้าไปเพียงครึ่งหนึ่งและถอยออกมา และดันเข้าไปใหม่จนสุดลำ ความเสียวว๊าบเข้ามาถึงที่สุด ผมเริ่มกระเด้าซอยเข้าออกจากช้าๆ ไปเร็ว เสียงร้องด้วยความเสียวของแม่ยาย ดังถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนคนกินของเผ็ด และเสียงของผมอือ ๆๆ อยู่ในลำคอ เหมือนสวรรค์สร้างของผมและของแม่ยายให้มาคู่กัน ความเสียวเข้า ทับถมขึ้นจนไม่อาจจะยั้งได้อีกต่อไป แม่ยายตวัดขาทั้งสองมารัดขาผมไว้ และเด้งรับพร้อมบดแนบให้ลึกเป็นเนื้อเดียว จนหอยใหญ่ของแม่ยายตอดรัดลำลึงค์ของผมเป็นจังหวะ ๆ ถี่ๆ ซึ่งผมและแม่ยายไปถึงสวรรค์พร้อมเดียวกัน

คืนนั้นผมกับแม่ยายเย็ดกันแบบเอาเป็นเอาตาย ผมเสร็จสมไป 4-5 ครั้ง ส่วนแม่ยายผม แกบอกว่านับครั้งไม่ถ้วน หลังจากวันนั้นแม่ยายก็ย้ายห้องมานอนกับผม ผมจะบอกรักแม่ยายด้วยความเสียวเกือบทุกคืน ก็หีใหญ่ของแม่ยายสุดยอดจริงๆ นี่ครับ และผมก็ได้แม่ของลูกของผม ซึ่งรักทั้งลูกและพ่อ โดยลูกผมก็เข้าใจว่าแม่ยายคือแม่ของแกจริงๆ ด้วยสิ ขอบคุณเว็บ Storyincst.com ที่ทำให้ผมกล้าเล่าประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More