เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รสเสียวครั้งแรกในชีวิต

ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร อยู่ประจำเพราะว่า ห้องผมจะมีหน้าต่างติดกับหน้าต่างห้องพี่เนตร พี่เนตรอยู่กับลูก 2 คน ลูกแกเพิ่งจะไม่กี่ขวบเอง ผมเลยแอบมองพี่เนตรเสมอๆ ไม่ว่าเวลาที่พี่เนตรจะเปลี่ยนเสื้อผ้า มันทำให้ผู้ชายอย่างเราเรา เกิดความต้องการ ผมแอบดูพี่เนตรตลอด ไม่ว่าพี่เนตรจะนั่งซักผ้า เวลาที่พี่เนตรจะก้มๆเงยๆ นมพี่เนตร ใหญ่มากยกทรงตัวน้อยของพี่เนตรแทบจะปริออกเลยครับ พี่เนตรแกชอบมาที่บ้านผม มาคุยกับแม่ผม แม่ผมก็คุยดี ชอบให้ผมเอากับข้าวไปให้ แก ผมเองก็ชอบที่ได้เข้าบ้านแก

แล้ววันที่ผมต้องเสีย ความเป็นชายก็มาถึงครับ ( ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยช่วยตัวเองเลย เพราะว่าไม่รู้จักเลย ) แม่ผมทำกับข้าวให้ผมเอาไปให้แก ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปข้างนอกแกย้ำให้ผมเอาไปให้พี่เนตร ครับ ผมก็ทำตามที่แม่สั่งครับ เดินเข้า บ้านพี่เนตร ผมก็เดินเข้าไปที่ไม่ยอมส่งเสียงเรียก หรือเคาะประตูก่อนเลย ผมเดินโทงๆ เข้าไปเหมือนปรกติ เกือบทุกวันที่ผมจะเดินไปที่ห้องครัวก่อน แล้วผมก็ต้องสะกิดใจเมื่อได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้อง แต่ร้องแบบครางๆ ผมเลยเดินตามเสียงนั้นไปครับ ผมเดินขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านพี่เนตร วันนี้ลูกชายพี่เนตรไม่อยู่บ้านถ้าอยู่ผมคงได้ยินเสียงวิ่งเล่น อยู่ในบ้าน ผมก็เดินตามเสียงนั้นไปครับ แล้วผมก็มาหยุดที่หน้าห้อง ห้องนึง ครับ ผม เห็นว่าประตูมันปิดไม่สนิทเลยแง้มออกนิดนึง

แล้วสิ่งที่ผมได้เห็นก็คือ ภาพพี่เนตรกำลังนั่งใช้นิ้วชี้งัดกับจิ๋มพี่เขา ตอนนี้เลือดในกายผมมัน วิ่งแทบจะกระฉูด ผมไม่เคยเห็น สิ่งที่ผมไม่มีแบบนี้มาก่อน มันใหญ่ มี ขน ดก มาก ผมกลืนน้ำลายแล้วผมก็แอบดูพี่เนตรที่กำลัวช่วยตัวเองอยู่ ที่เตียงนอน พี่เนตรครางด้วยเสียงที่บ่งบอกถึงความสุข สักพักพี่เนตร ก็กระตุกตัวเองพร้อมกับครางด้วยเสียงเหมือนจะสำเร็จความใคร่ ผม แอบดู จนแทบจะบ้าตาย พี่เนตรนอนกับเตียงขณะที่มีน้ำไหลออกมาจากจิ๋มพี่เนตร ผมเองจะกลับบ้านแล้วพอดี วันนี้โชคดีจังได้แอบดูของดี

แต่แล้วผมเองก็ต้องใจหายเมื่อปิ่นโตที่ผมเอามาด้วยมันดันไปเกี่ยวกับประตูทำให้มันเปิดประตูออก ผมแทบช็อคเมื่อเห็นพี่เนตรกำลังมองมาทางผมอยู่ ผมหัวใจผมแทบหยุดเต้นเลยครับ มือไม้สั่นหมด กลัวพี่เนตรด่าผมเละแน่เลย พี่เนตรบอกว่ามาตั้งแต่เมื่อไรผมบอกว่ามานานแล้วครับ ได้ยิน เสียงเลยมาดู พี่เนตรบอกว่าตะกี้เห็นไรป่าว ผมกลัวเลยบอกว่าป่าวครับ พี่เนตรบอกว่าแน่ใจหรอ ผมบอกว่าแน่ครับ พูดเสร็จพี่เนตร ก็เรียกผม มานั่งบนเตียง แล้วเอามือมาจับผม แล้วบอกว่า พี่เหงา ผมบอกว่าเหงาทำไมครับ ผมเห็นพี่มีความสุขดี แล้วพี่เนตรก็มาจับที่กางเกงของผม แล้วถามผมว่าเคยเอาหญิงไหม ผมบอกว่าไม่เคยครับ แล้วชักว่าวล่ะ ผมก็บอกว่าไม่เคยครับ พูดแค่นี้พี่เนตรหัวเราะครับ แล้วพี่เนตรก้บอกมา…มานี่มา พี่สอนให้ พี่เนตรจับผมถอดกางเกง ออกเอามือมาลูบที่ควยของผมแล้วบอกว่าก็ใหญ่ดีนี่ ทั้งที่ผมมองแล้วว่ามันเล็ก

ตอนนั้นผมทำไรไม่ถูก ใจมันเตลิดไปไหนๆแล้วครับ พี่เนตรจับผมถอดกางเกงในออก แล้วเม้มปาก ดูดควยให้ผมตอนแรกมันรู้สึกธรรมดาครับ พอสักพัก ผมเริ่ม หงี่ครับ เสียวจังครับ พี่เนตรไม่พูดไรต่อ ทั้งดูดทั้งเลียจนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วครับ พี่เนตรเอาปากออกแล้วจัดการชักต่อแบบเร็วๆ ผมไม่ไหวเลยเสร็จ พี่อ้เนตรบอกว่า เสร็จเร็วจังน่ะ ผมบอกว่าก็ผมไม่เคยนิ แล้วพีเนตรก็บอกว่า มาเดี๋ยวพี่สอนให้หมดเลย มาถึงขั้นนี้แล้วครับ ใจมันเลยอยากลองดู พี่เนตรบอกว่าจุ๊บพี่สิค่ะ ผมก็เลยจูบครับแต่พี่เนตรเอาลิ้นมาดุนผมครับผมเลย ดุนคืนครับ จูบกันสักพัก ผมเริ่มอยู่ไม่สุขครับมือไม้ก็เริ่มคลำ ไปทั่วครับ นมพี่เนตรใหญ่มากเท่าที่ผมสัมผัสตอนนั้น พี่เนตรบอกไซร้คอพี่สิค่ะ ผมไซร้คอพี่เนตร ตำลงมาที่ ราว นม ครับ พี่เนตรก็ครางในลำคอ ผมถอดเสื้อพี่เนตรออก เผยให้เห็นยกทรงสีชมพูลายลูกไม้ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น

ผมปดตะขอยกทรงออก ทำให้เห็นนมที่ผมเคยเห็น เวลาพี่เนตรเขาซักผ้ามันต่างกันมาก ครับ ผมเลยบรรเลง ทั้งดูดทั้งเลียเลยครับ หัวนมพี่เนตรคล้ำหน่อยเพราะแกมีลูกแล้ว ผมค่อยดูดนมแก ดูแกมีความสุข ผมเลยบีบคลึงนมแกเล่นแกร้องครางอย่างมีความสุข ผมเองตอนนี้ถูกแก ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว แกจับผมนอนหงาย แล้ว เอามือมาจับที่ควยของผม รูดขึ้นๆๆ ลงๆๆ ผมจับหัวพี่เนตร ให้แก อมให้ แกก็อม แบบไอติม ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมเสียวเต็มที่แล้วผมเลยบอกว่า พี่เนตร ผม…ผม…ผมจะไม่ไหวแล้วพี่เนตรแกเลย เลิก อม แล้วนอนหงายแล้วแหกขาอ้าออกบอกให้ผมเลียให้แกหน่อยผมก็ไม่ค่อย กล้า แต่พี่เนตรแกบอก ถ้าไม่เลียจะฟ้องแม่ผม ผม เลยเลียให้พี่เนตรแก หอยพี่เนตรใหญ่มากครับ มีขนเล็กน้อย พี่อ้อยบอกค่อยๆเลียน่ะ ผมมือใหม่ พี่เนตรเขาก็สอนให้ผมตวัดลิ้น ห่อลิ้น จนพี่เนตรเกรงไป หลายรอบ

ครั้งแรกที่ลิ้นผมรับรส มันแปลกๆ มาก มันคาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก แต่ผมไม่สนใจ ผมสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แล้วพี่เนตรก็บอก ผมว่า ช่วยพี่ด้วย….อ่าาาาาา….ๆๆๆ อูยย……..ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน พี่เนตรเอามือมาขยี้หัวผม พี่เนตรร้องออกมาด้วยความเสียว สักพักเธอครางกระเส่า ผมเห็นอย่างงั้น ผมเลยถามพี่เนตรว่า จะให้ทำอย่างไงต่อล่ะ พี่เนตรบอกว่า ให้ผมเอาควยของผมแทงเข้ามาเลย ผมก็ละมือจากนมพี่เนตร ที่กำลังบีบคลึง แถมดูดอย่างกระหาย ผมจับพี่เนตร มาข้างเตียง แล้วแยกขาพี่เนตรออก (มันเป็นโดยสัญชาตญาณ) แล้วเอาท่อนเนื้อของผม แหย่ลงไป มันเข้าไม่ได้ครับ พี่เนตรบอกว่าเจ็บ มันใหญ่ ผมเลยถามพี่เนตรว่าเจ็บแล้วทำไงต่อครับ พี่เนตรบอกว่า ”เอาน้ำของพี่ทาสิ” ผมเอามือมาลูบที่หีพี่เนตร แล้วเอาน้ำของพี่เนตรมาลูบที่ควยของผม มันลื่นอย่าบอกใครเลยครับ

ผมเลยเอา อาวุธของผม ยัดเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าไปได้ครับ แต่ยังไม่มิด ผมรู้สึกถึงความ”เสียวครั้งแรกในชีวิต” และรู้สึกอุ่นๆ พี่เนตรดูเหมือนจะมีความสุข พี่เนตรบอกว่า กระเด้าซอยพี่สิค่ะ คนดี ผมเองมือใหม่เอายังไม่เป็นเลย เลยอัดกระแทกเข้าไปแบบไม่หยั้งเลย ไม่ถึง 2 นาที ผมก็เสร็จ แต่พี่เนตรยังไม่เสร็จเลยครับ ผมก็ลงนอนข้างกับพี่เนตร พี่เนตรบอกว่า เดี๋ยวพี่ให้แก้ตัวน่ะ ผ่านไปสัก 10 นาที พี่เนตร ก็มาเล้าโลมผมอีก มาจับเจ้าน้องชายผมดูด ดังจ้วบๆๆ ผมไม่ไหว แล้วผมก็จับบีบนมพี่เนตร ดูดนมพี่เนตร พี่เนตรบอกว่า อย่าเพิ่งรีบ สิ ผมเริ่มบีบ คลึงนม พี่เนตรร้องครางออกมาด้วยความเสียว ผมจับพี่เนตร นอนหงายแล้วทั้งดูดและเลียที่ร่องหีพี่เนตร พี่เนตรร้องครางแบบเสียวที่สุด

ผมเลยบีบ นม พี่เนตรเพื่อแก้ความเสียว พี่เนตรบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว ผมเห็นพี่เนตร ร้องคราง ผมทนไม่ไหวแล้ว คราวนี้ผมขอเอาพี่เนตรแบบที่ผมไม่เคยลองมาก่อน ผมเอาเจ้าน้องชายมาถูที่ร่องหีของพี่เนตร พี่เนตรถึงกับ ครางออกมาแล้วบอกผมว่า จะทรมานพี่หรอค่ะ ผมไม่สนใจใครแล้ว พี่เนตรกอดผมไว้แน่นแล้วบอกกับผมว่าพี่จะไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานพี่เลย ผมเอาควยของผม ยัดลงไป ทีนี้ผมเริ่มจะเป็นงานแล้วครับ ผมยัดมันลงไปที่ร่องหีของพี่เนตรที่โหนกนูน พี่เนตรถึงกับซี้ดปาก ร้องครางออกมา ผมซอยเข้าๆๆ ออกๆๆ พี่เนตรก็เด้งรับการล่วงล้ำอย่างดี ยกก้นรับเป็นจังหวะ ผมจับพี่เนตรซอย เบาๆ เพราะผมรู้ว่าถ้าเร็วไปผมจะเสร็จไว

ผมเย็ดกับพี่เนตรท่านี้จนหมดแรงพี่เนตร บอกให้ผมนอนหงาย แล้วพี่เนตรก็โชว์ทีเด็ด ขึ้นคร่อมผม กระแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย จนผมทนแทบจะไม่ไหว ต้องเอามือไปบีบนมพี่เนตร เล่น ผมใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว ผมบอกพี่เนตร พี่เนตร ผม…ผม…ผม…จะแตกแล้ว……พี่เนตรบอกว่าพี่เนตรเองก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมจับพี่เนตร นอนหงาย แล้วเอาขาพี่เนตรถ่างออก แล้วผมก็ซอยเร็วจนพี่เนตรร้องคราง บอกว่า อูยยยย…..เสียวหีจังเลย… ผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วน่ะ พี่เนตรบอกว่าอย่าเอาออก น่ะ ผมเลยรีบซอยสัก พัก น้ำรักของผมก็พุ่งสู่ที่ข้างในหีพี่เนตร พี่เนตรก็เสร็จพร้อมกับผม

เรานอนกอดกัน อย่างหมดแรง แต่ยังไม่ได้ชักออกมาผมคาไว้ จากนั้น พี่เนตรบอกว่า อย่าบอกกับใครน่ะ เรื่องนี้ผมก็บอกว่าไม่บอกแน่นอน พี่ไม่เคยมีความสุขกับใครขนาดนี้มาก่อนเลย แฟนพี่ยังไม่เท่าผมเลย ผมก็บอกว่าว่าง เรามาทำกันใหม่น่ะครับ สอนผมด้วย พี่เนตรบอกได้เลย จากนั้น ผมกับพี่เนตรก็เล่นเสียวกันมา อยู่สัก 2-3 ครั้ง แล้วพี่เนตรก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ผมเอง ตอนนี้ก็ 18 แล้วกำลังคะนองครับ ขอบคุณที่พี่เนตรมอบสิ่งที่ดีกับผมครับ…………