เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หมาพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว

ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน

ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ

พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว หรือยังไง เพราะปกติมันควรจะได้กินตั้งแต่สองชั่วโมงก่อนแล้ว มันก็เลยกระโจนเข้าใส่เข็มล้มเลย ทีนี้อาหารก็หกไปหมดเลยค่ะ เต็มตัวเข็มด้วย มันก็มาเลียๆ กิน โดนไอ้นั่นของเข็มด้วยค่ะ ทำให้อยู่ดีๆ เข็มก็รู้สึกเสียวขึ้นมา เจ้า”เฉาก๊วย”มันก็ยังกินตรงนั้นอยู่สงสัยเพราะอาหารมันหล่นไปตรงขาหนีบ เยอะ เข็มเสียวมากเลยค่ะ เข็มเคยคิดมานานแล้วเรื่องลองกับมัน

เพราะมันตัวใหญ่ ดี ดูล่ำสัน เข็มเลยลากมันเข้ามาในบ้านจะได้ไม่มีคนนอกเห็น แล้วปิดประตูอย่างดี เข็มถอดเสื้อผ้าออกเอาอาหารมาใส่ตรงขาหนีบเยอะๆให้มันกินไปเรื่อยๆค่ะ เห็นแล้วมันเสียวดี พอมันกินเสร็จเข็มก็เริ่มลองเอามือไปถอกหัวควยมัน ดูมันค่อยๆใหญ่ขึ้นมาค่ะ เข็มตกใจมาก มันใหญ่มากค่ะ ไม่เคยเห็นมาก่อน สงสัยช่วงนี้มันกะลังติดสัดอยู่ด้วยมั้ง ทีนี้เข็มเลยลองหันหลังเข้าขอบโต๊ะเอามือจับขาโต๊ะไว้

แล้วทำท่านั่ง แอ่นตูดแบบหมาค่ะ เจ้าเฉาก๊วยมันก็มาดมๆ อยู่พักนึง สักพักมันก็เอาขาหน้ามาคล่อม หลังเข็มเลยค่ะ มันกอดเข็มไว้แน่นมากแรงมันเยอะมากค่ะ แล้วตอนนั้นเข็มก็เงี่ยนมากแล้วด้วย จากนั้นมันก็พยายามดัน หัวควยมันเข้ามาในหีเข็มค่ะแต่สามสี่ครั้งแรกมันดันเข้ามาไม่ตรงเฉียดไปเฉียด มา เสียวมากๆค่ะ จนครั้งสุดท้าย มันดันเค้ามาพรวดเดียว เข้าไปมิดเลยค่ะ เจ็บมาก แต่อีกใจนึงก็เสียวมาก เจ้าเฉาก๊วยมันเริ่มซอยไม่หยุดเลยค่ะ ซอยถี่มากๆ ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เข็มเสี่ยวจนแทบไม่จับขาโต๊ะไม่ไหวเลยค่ะ มันซอยอยู่ได้แป๊ปเดียว เข็มก็รู้สึกว่า ควยมัน กระตุกค่ะ แล้วจากนั้นมันก็รู้สึกว่าของมันใหญ่มาก ติดแน่นอยู่ในของเข็ม เอาไม่ออกเลยค่ะมันแน่นมากๆ สงสัยที่เค้าเรียกกันว่าติดเป้งเป็นแบบนี้นี่เอง

มันปล่อยน้ำของมันออกมาไม่หยุดเลยค่ะ ปล่อยนานมาก จนเข็มเหนื่อยอยากจะฟุบไปเลย ตอนนั้นเข็มกลัวมากว่ามันจะติดอยู่นานแค่ไหน เอาไม่ออกแน่ๆ เข็มต้องตายแน่ๆเลย แต่สักพักใหญ่ๆ หลังจากปล่อยน้ำออกมามากจนหมดแล้วมันก็ค่อยๆเล็กลงแล้วหลุดออกมาค่ะ เข็มพอมันเอาควยมันออกจากหีเข็ม น้ำของมันและของเข็มก็ไหลออกมาเต็มเลยค่ะ เยอะมากๆ แค่คิดว่าต้องทำความสะอาดก็เหนื่อยแล้ว เข็มรู้สึกปวดหีมากๆด้วย เพราะของมันใหญ่มาก รู้สึกได้เลยว่าหีตอนนี้เป็นรูกลวงใหญ่เลย ลองเอาน้ำที่ของมันมาชิมดูก็ฝาดๆ ลิ้นค่ะ หวานนิดๆ พูดไม่ถูกแต่ก็อร่อยดีนะ

เข็มนอนพักอยู่ได้ห้านาทีได้เจ้าเฉาก๊วยมันก็คอยมาเลียหีเข็มให้ตลอดเลยค่ะ จนเสียวขึ้นมาอีกรอบ เลยจัดท่าเดิมให้มัน มันก็แรงดีเหลือเกิน ซอยไม่หยุดเลย น้ำก็เยอะเหมือนเดิม

วันนั้นมันส์มากเลยค่ะ โดนมันเอาไปสี่รอบ พื้นบ้านคลุ้งกินน้ำเงี่ยนของมันกับน้ำของเข็มไปหมดเลยค่ะ หลังจากนั้นเข็มก็แอบให้มันมาเอาตลอดเลยค่ะมันดี จนตอนนี้ติดของมันไปแล้ว ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ต้องให้มันเอาตลอดไม่งั้นเงี่ยนจนนอนไม่หลับ นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้วไม่รู้จะท้องรึป่าวเนี่ย แต่คงไม่ท้องมั้งค่ะ เพราะคนกะหมามันคนละพันธุ์กันถ้าท้องออกมานี่คงนึกภาพไม่ออกเลยค่ะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ………….