เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวคู่

แม่ของฉันแต่งงานใหม่ และพ่อเลี้ยงก็มีลูกติดมาด้วยตั้งแต่สมัยเด็กๆ เราเติบโตมาด้วยกันและสนิทกันมากๆ จนตอนนี้พวกเราก็เรียนม.ปลายกันแล้ว เราย้ายมาอยู่ที่หอพักเดียวกัน น้องชายฉันชื่อว่าต้อม มันไม่ยอมมีแฟนสักที เพราะมันบอกว่าอยากมีเวลาดูแลฉัน และมันก็ไม่ค่อยชอบใจที่ฉันมีแฟน เพราะว่ามันหวงฉันมากๆ แต่ฉันก็มีแฟนจนได้ จนวันหนึ่ง วันเกิดฉัน แฟนของฉันมาเซอร์ไพรส์ที่หน้าห้อง ต้อมเลยจำเป็นต้องยอมให้เขาเข้ามาในห้อง พร้อมกับเบียร์และเหล้าหลายชนิด เราดื่มกินกันจนเมามาย และในที่สุดต้อมก็ภาพตัด หลับไปดื้อๆ ส่วนพี่บอส แฟนของฉันก็กำลังได้ที่เลย

“ทำกันที่นี่ได้ไหม ?” เขากระซิบ มากไปกว่านั้นมือของเขาสอดเข้ามาภายในกางเกงของฉันแล้ว แถมปลายนิ้วยังชำแรกเข้าช่องทางจนฉันนั่งสั่นและเกิดอารมณ์ พยายามไม่ส่งเพสียงเพราะว่าต้อมนอนอยู่ มันคือช่วงเวลาที่กดดัน แต่ปลายนิ้วที่คว้านเข้าออกวนไปมาก็ยิ่งทำให้เสียวอย่างบอกไม่ถูก ทำได้เพียงเม้มปากแน่น แล้วพี่บอสก็จู่โจมเข้ามา เขาบดริมฝีปากเร่าร้อนนั้นจนฉันอ่อนระทวย โถมทับร่างของฉันไว้ด้วยอกแน่นแกร่ง ก่อนจะถอดเสื้อผ้าฉันออก เพียงครู่ เขาก็คร่อมอยู่ตรงอกของฉันแล้วพร้อมทั้งดุ้นเอ็นของเขาที่จรดริมฝีปาก

กลิ่นของเขานั้นเย้ายวนมาก ฉันใช้ปลายลิ้นแตะส่วนปลายช้าๆ พี่บอสประคองศีรษะฉันให้อ้าปาก แล้วค่อยๆ สอดดุ้นเข้ามา จากนั้นก็กระแทกเข้ามาจนสุดลำ ฉันตกใจ เผลอสำลักจนไอโขลก แต่พี่บอสกลับส่งเสียงชู่ว์ บอกให้ฉันเบาลง ก่อนจะค่อยๆ กระเด้าปากฉันอย่างเนิบช้าพอให้ฉันออกแรงดูดได้อย่างลื่นไหล

จนกระทั่งได้ที่ เขาขยับตัวลงไป จรดท่อนเอ็นนั้นที่ช่องทางของฉัน มือขยำเน้นเคล้นที่หน้าอก แล้วสอดเข้ามาช้าๆ ฉันกัดริมฝีปาก ไม่เผลอส่งเสียงใด แม้ภายในจะเสียวสยิวมากแค่ไหนก็ตาม เอวของพี่บอสพลิ้วมาก เขากระเด้าได้อย่างเป็นจังหวะ นุ่มนวล ลึกสุดโคน และเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เขาไม่กระแทกแรงให้เกิดเสียงเลย แม้ว่าในจังหวะเนิ่นนานและถี่รัวก็ตาม เขาซอยรูของฉันอย่างถี่รัวจนทั้งเสียวทั้งร้อนและแสบ ฉันได้ยินเสียงครางในลำคอของเขา เหมือนว่าเขากำลังจะถึงจุดสุดยอด

แล้วในตอนนั้น มือของฉันที่พยายามคว้าสิ่งของอะไรไว้เพื่อให้มีสิ่งยึดเหนี่ยว ก็ถูกมือของต้อมคว้าเอาไว้

“อ๊ะ…” ฉันเผลอส่งเสียงออกมา เพราะตกใจ เป็นจังหวะที่พี่บอสซอยเข้ามาจนสุดและน้ำแตกในรูของฉัน ฉันเผลอหลุดเสียงครางออกมา เพราะพี่บอสกระแทกเข้ามาจนสุดความยาวอีกหลายครั้ง ก่อนจะก้มลงมาจูบฉัน

“เสียวมากเลยครับ”

“พี่…พี่กลับเลยก็ได้ค่ะ” ฉันกระซิบ “เดี๋ยวหนูจัดการเอง”

พี่บอสยิ้มเล็กๆ ก่อนจะก้มลงจูบที่ช่องทางของฉันที่มีน้ำเยิ้มฉ่ำ เขารีบสวมกางเกงทั้งที่แสงยังคงสลัว แล้วบอกลาฉันก่อนจะกลับออกไป ในตอนนั้นฉันนอนใจสั่นมาก เพราะว่าต้อมตื่นแล้ว

“ผมหึงพี่” ต้อมพูด “ว่าแล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ถ้าไอ้นั่นเข้ามา แล้วพี่ก็ปล่อยให้มันทำ”

“แต่เราเป็นแฟนกันนะ” ฉันพยายามสะบัดมือเขา แต่เขากำแน่น

“ผมไม่ใช่น้องแท้ๆ ผมเป็นแฟนพี่ไม่ได้หรือไง พี่ไม่รู้อีกเหรอว่าผมชอบ” เขาตวาด ฉันทำได้แค่นั่งนิ่งๆ และคิดเรื่องราวที่ผ่านมา ต้อมก็ดีกับฉันมาตลอด แต่ฉันต่างหากที่พยายามห้ามใจเอาไว้

“เอาสิ”

“…”

“ถ้าเย็ดให้พี่เสร็จได้ พี่จะยอมให้ทำได้เรื่อยๆ ก็ได้”

“พี่พูดจริงเหรอ ?” เขาลุกขึ้นนั่ง มองหน้าฉัน ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาจูบฉันอย่างอ่อนโยนและไม่รีบร้อน แตกต่างจากพี่บอสที่เหมือนรีบมา และรีบไปทั้งที่ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นก็ได้ ต้อมเล้าโลมฉันอย่างเสียวซ่าน ปลายลิ้นของเขาซอกซอน มือก็ขยับไหวไปทั่วร่าง จนฉันเกิดอารมณ์ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เขาแค่รูปซิปแล้วควักมังกรผงาดนั่นออกมา

“ผมจะล้างรอยไอ้นั่นให้พี่ลืมมันเลย”

ภายในของฉันยังคงค้างด้วยน้ำรักของพี่บอส มันควรจะลื่นพอสมควร แต่ครั้งนี้มันกลับคับและฟิตมากขึ้น เพราะว่าควยของต้อมใหญ่กว่าพี่บอสเสียอีก เข้าสอดเข้ามาจนสุด จับสองขาฉันแหวกออก แล้วกระแทกค่อยๆ ก่อนเพิ่มความแรงมากขึ้นจนเกิดเสียงปั้บๆ มือหนึ่งก็ขยำหน้าอกไปด้วย ส่วนอีกมือ ปลายนิ้วเขาก็ล้อเล่นกับเม็ดเสียวที่กำลังแข็งเกร็ง ฉันกำมือแน่นจิกปลายเท้าเกร็ง ทั้งเสียวและเจ็บ เหมือนกับว่าพี่บอสไม่ได้ช่วยให้ฉันเสร็จสมเลย เขามาเพื่อให้ตัวเองเสร็จแล้วก็จากไป

แต่ต้อมกลับใช้ลีลาและท่าทางที่ต่างออกไป ทั้งทั้งขาฉันพาดบ่า ทั้งทบไปทางเดียวกัน ทั้งให้ฉันนอนคว่ำแล้วสวมสอดเข้ามาเหมือนกับร่างกายฉันเป็นก้อนเนยกำลังจะละลาย เขาเย็ดถึกและนานมาก จนในที่สุดฉันก็ถึงจุดสุดยอด ฉันเกร็งตัวและครางออกมา น้ำรักไหลทะลัดเยิ้มรู ร่างกายเบาหวิวไปชั่วขณะ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงท่อนเอ็นออกแล้วชักว่าวจนน้ำรักเปรอะทั้งจากลำตัวจนถึงหน้า

ฉันลุกขึ้นช้าๆ จับดุ้นของเขายัดเข้าปาก ทั้งดูดและเลียน้ำรักรสหวานของเขาจนหมด ต้อมเผลอส่งเสียงซี้ดออกมา แอ่นตัวด้วยความเสียว ฉันดูดแรงขึ้นจนตอนที่ปล่อยเกิดเสียง โบล๊ะ

“พี่ครับ…อาส์ เสียว เสียวควยมากครับ”

“พี่ก็เสียวมากเลย อืม…หวาน ควยก็ใหญ่”

“รอบหน้าอย่าเอาไอ้นั่นมาที่ห้องเรานะครับ”

ฉันพยักหน้า “ไม่ให้มาอีกแล้ว เพราะว่าของเด็ดอยู่ที่นี่”

ตั้งแต่เกิดเรื่องคืนนี้ พี่บอสก็ทำตัวเหมือนได้แล้วทิ้ง ฉันเลยบอกเลยเขามาแอบคบกับต้อมลับๆ อย่างน้อยเขาก็รักฉันจริง แถมใหญ่ยาว และลีลาดีกว่าอีกด้วย