เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียหนุ่ม กับรุ่นพี่ข้างบ้าน

ผมมีความลับของผมจะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเรื่องของผมและรุ่นพี่ข้างบ้านที่ชื่อว่าน้ำหวาน เราบ้านอยู่ข้างกัน และบนชั้นสอง ห้องนอนของเราก็ติดกันด้วย เราอายุห่างกัน 4 ปี ผมเพิ่งจะขึ้นม.3 และพี่เค้ากำลังจะไปเรียนมหาลัย พี่น้ำหวานแอบชอมผมจนเคยอ่อยผมในครั้งหนึ่ง ซึ่งวันนั้น เธอก็ได้อมให้ผมจนเสร็จ และผมก็รู้ว่าการมีคนทำให้มันดีกว่าการทำเองเป็นไหนๆ และหลังจากนั้นพี่น้ำหวานก็บอกว่าถ้ามีโอกาสดีๆ เราจะมาสานต่อกัน และวันนั้นก็มาถึง เมื่อครอบครัวของเราทั้งคู่ไม่อยู่บ้าน ผมจึงขอให้พี่หวานมาหาผมที่ห้อง ซึ่งเธอก็มาหาอย่างว่าง่าย

ผมเปิดหนังโป๊เพื่อบิวท์อารมณ์ให้ไวขึ้น แต่พี่หวานกลับปิดมันทันที แล้วบอกว่า

“ครั้งนี้เราไม่ต้องใช้หนังโป๊หรอก ครั้งแรกก็ต้องพิเศษหน่อย” ใช่ครับ นี่คือครั้งแรกของผมเลยละ พี่หวานนั่งลงบนเตียง ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกช้าๆ เผยให้เห็นชั้นในตัวบางที่โอบอุ้มหนั่นเนื้อหน้าอกที่สวยงามของเธอไว้ ก่อนจะค่อยๆ ปลดตะขอมันออก แค่เห็นผมก็ตื่นตัวแล้วละครับ ได้แต่ยืนมองด้วยความประหม่า เธอดึงผมให้ไปยืนตรงหน้าเธอ จ้องหน้าผมสลับกับส่วนกลางกายแล้วยิ้ม ค่อยๆ ลูบมันเบาๆ แล้วถอดออกช้าๆ ก่อนจะกอบกุมไว้ในมือของเธอ มันขยายจนปลายนิ้วของพี่หวานกำไม่รอบ

เธอค่อยๆ รูดถอกส่วนปลายออก แล้วใช้ปลายลิ้นแตะเบาๆ น้ำหล่อลื่นสีขาวใสปริ่มส่วนหัวจนมันยืดติดปลายลิ้นของเธอ พี่หวานอ้าปากกว้างแล้วค่อยๆ อมอย่างช้าๆ จนมิดลำอย่างไม่ยากนัก สีหน้าเธอดูกังวลแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะค่อยๆ รูดออก แล้วอมกลับเข้าไปอีกครั้งหนึ่งจนเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบ ผมถอดเสื้อออกช้าๆ แล้วสอดมือลงไปขยำหน้าอกของเธอ ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมนั้นไปมาจนเธอส่งเสียงร้องในลำคอ พี่หวานยังคงอมอย่างต่อเนื่อง สลับกับการอมไข่และเลียไปรอบๆ โคน พร้อมกับจูบที่หน้าท้อง ตอนนี้ผมดันหน้าของพี่หวานออก แล้วผลักให้เธอนอนลงไปกับเตียง ผมโน้มจูบเธอเบาๆ ในขณะที่เธอโอบกอดผมเอาไว้ แนบร่างชิดกัน ผมถอดกางเกงของเธอและของตัวเองออกจนมันวางอยู่ที่พื้น สองเราเปลือยเปล่า

ผมค่อยๆ ไล่ลงมาจูบที่ต้นคอของเธอ ก่อนจะดูดที่เนินอกเธอจนเป็นรอยจ้ำแดง แล้วเลื่อนลงมาที่หน้าอกของเธอ ทั้งดู ทั้งขยำ จนร่างกายของพี่หวานดิ้นไปมา มือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบสัมผัสส่วนซ่อนเร้นของเธอที่ตอนนี้เริ่มเปียกแฉะแล้ว ผมตวัดปลายนิ้ววนไล้ที่ส่วนกลีบแล้วแหวกออกช้าๆ ค่อยๆ วนนิ้วแล้วสอดเข้าไปเบาๆ คว้านไปรอบๆ สะบัดนิ้วอย่างเร็วรี่ นิ้วโป้งก็วนไปรอบๆ เม็ดเสียวของเธอ เลื่อนรอยจูบลงมาจากเนินอก ลากลงมาที่หน้าท้อง กระทั่งได้มองเห็นกลีบสวาทของเธอที่เป็นสีชมพูดระเรื่อ ผมชำแรกปลายลิ้นเข้าไปลิ้มรสน้ำหวานนั้นทันที ก่อนกดจูบลงไป ลากปลายลิ้นจากล่างขึ้นบน วนไปทั่วๆ แล้วหยุดเม้มขบที่เม็ดเสียวของเธอ ก่อนจะดูดดุนส่วนนั้น

“อื๊อออ…อ๊า ดี ดีมากเลยไผ่ พี่เสียวมากเลย อืมมม”

เธอพยายามกดหัวผมให้แนบลงไปอีกครั้ง ซึ่งผมไม่ปฏิเสธ ทั้งจูบ ทั้งเลีย ทั้งดูดจนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเธอสั่นระริก ค่อยๆ ยกขาของเธอถ่างออก ใช้ลิ้นสอดแทรกให้ลึกลงกว่าเดิม กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมชักของตัวเองไปด้วยจนรู้สึกว่าน้ำหล่อลื่นออกมามากเพราะความต้องการแล้ว จึงขยับขึ้นเตียง คุกเข่าตรงหน้าเธอ เราสองคนสบตากัน เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ผมใช้ส่วนหัวไล้วนส่วนนอก แล้วถูกไปมาจนสุดลำ เธอครางกระเส่าเสียว เอื้อมมือมาจับส่วนหัวให้ค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูสวาทของเธอที่แสนจะฟิต เป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษ ผมดันเข้าไปช้าๆ ได้ยินเสียงหายใจเฮือกใหญ่ของเธอ จนต้องแอ่นตัวขึ้น ผมเข้าไปจนสุด ก่อนจะแช่เอาไว้ ภายในของเธอตอดรัดมากๆ เสียวยิ่งกว่าโดนอมเสียอีก เมื่อเห็นว่าเราต่างผ่อนคลายแล้ว จึงยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วค่อยๆ ขยับช้าๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….”

เธอครางลั่นถี่รัวตามจังหวะที่ผมค่อยๆ ซอยเข้าออกในระยะสั้นๆ ก่อนจะค่อยๆ ถอนออกมาจนได้ครึ่งหนึ่งแล้วกระแทกเข้าไปแรงกว่าเดิม

“โอยยย…เสียวจัง เสียว…ใหญ่มาก ของไผ่ใหญ่มาก ลึกมากด้วย” พี่หวานพยายามโยกตัวรับกับสัมผัส จนถึงระยะหนึ่ง ผมถอดออกมาจนเกือบสุด แล้วจึงกระแทกเข้าไปสุดแรง

“อ๊ายยยย” เธอส่งเสียงร้องออกมาดังลั่น เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมค่อยๆ โน้มร่างเข้าไปหาเธอ สองแขนทรงตัวเองเอาไว้ข้างๆ ลำตัว เธอจับแขนผมแล้วจิกแน่น จากนั้นผมก็เริ่มซอยกระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น จนเกิดเสียงกระทบของร่างกายเราทั้งสองคน

“ขะ…ข้างในพี่เสียวมากเลยครับ อาส์” ผมเอ่ยชมแล้วกระแทกอย่างต่อเนื่อง มันช่างดีเหลือเกิน ทั้งเสียวและสุขอย่างบอกไม่ถูก เพราะมันคือครั้งแรกกับคนที่ผมแบชอบมานาน ก่อนที่จะจับขาเธอลงจากบ่าแล้วอ้าถ่างออก ผมจับเข่าของเธอแล้วดันขึ้นแนบร่างกาย เพื่อให้เห็นร่างของพี่หวานชัดๆ จากนั้นก็กระแทกอย่างสุดกำลัง เสียงร้องของเราสองสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ผมโน้มใบหน้าไปจูบกับพี่หวาน เธอโอบคอผมไว้แล้วจูบอย่างดูดดื่ม ทั้งที่ผมก็ยังกระแทกต่อไปเรื่อยๆ เหงื่อของเราเริ่มออกทั้งที่ในห้องเปิดแอร์เย็นเฉียบ

“อ๊ะ…อ๊า แรง ระ แรงๆ เลยไผ่ พี่ชอบ เสียว อือ…เสียวมาก”

ผมยิ่งกระแทกเข้าไปอีก แรงๆ เน้นๆ จนร่างของเธอเคลื่อนไปตามแรงเอว แล้วผมก็สอดประสานมือกับเธอ กดลงกับเตียง แนบร่างลงชิดกัน พี่หวานใช้สองขาโอบเอวของผมเอาไว้ แล้วร่อนเอวรับ ยิ่งนานไปเธอยิ่งกอดผมเอาไว้แน่น ผมจึงเปลี่ยนจังหวะช้าลงมากๆ แล้วค่อยๆ สอดดันเข้าไปจนสุดช้าๆ แทน นั่นทำให้ผมเห็นว่าเธอเกร็งมากๆ ส่งเสียงแหลมสูง ก่อนที่ภายในของเธอจะฉ่ำชื้นเพราะว่าเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว

“อ๊า…พี่ พี่ถึงแล้ว โอววว…พี่เสียวมากเลย”

“งั้นผมเร่งแล้วนะครับ” ผม ดันตัวหลับขึ้นมาแล้วกระแทกอย่างถี่รัวอีกครั้ง ภายในลื่นไหลกว่าเดิม และพี่หวานก็ร้องดังกว่าเดิมด้วย เพราะความเสียวตอนเพิ่งปลดปล่อยใหม่ๆ มันมีมากกว่าปกติ ผมเร่งซอยไม่ยั้งกระทั่งกำลังจะเสร็จ ผมกัดฟันแน่น “โอยยย…เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว”

“แตกเลย แตกเลย…”

ในจังหวะสุดท้าย ผมดึงออกมา แล้วขยับตัวขึ้นคร่อมร่างของเธอ สอดความเป็นชายระหว่างหน้าอกของเธอที่กำลังดันมาแนบชิด แล้วเด้งกระแทกถี่รัวจนน้ำรักจากจุดสุดยอดพุ่งเลยใบหน้าของเธอขึ้นใบ เปรอะเปื้อนทั่วทั้งเส้นผม ลำคอ และที่นอน พี่หวานค่อยๆ โยกหน้าขึ้นมาเลียที่ส่วนปลายอีกครั้ง ผมครางแทบไม่เป็นภาษาตอนที่เธอดูดดุนส่วนปลายราวกับมันคือขนมหวาน แล้วปล่อยออกมาเกิดเสียงดัง “โบล๊ะ”

สองเราหายใจถี่รัว ผมทิ้งตัวลงนอนข้างๆ พี่หวาน มองเธอด้วยแววตาที่สุขสมและเหนื่อยอ่อน

“ดีใช่ไหม ?”

ผมยื่นมือไปคว้าอกเธอแล้วบีบเล่น “ใช่ครับ เป็นครั้งแรกของผมที่ดีมากๆ เลย”

เธอยิ้ม… “เป็นครั้งแรกของพี่เหมือนกันนะ”

ผมตกใจนิดๆ แต่ในตอนนั้นพี่หวานก็ยื่นหน้ามาจูบผม แล้วลูบแก้มผมไปมา “ทำเก่งมากๆ เลย ไว้ครั้งหน้าให้พี่เป็นคนทำให้บ้างนะ”

“ผม…ขอพักแป๊บนึงแล้วต่อเลยได้มั้ย ?”

“เด็กบ้า จะอึดเกินไปแล้วนะ แค่นี้พี่ก็หมดแรงแล้ว ไว้คราวหน้านะ”

ผมยิ้มเล็กๆ “ก็ได้”

พี่หวานลุกขึ้นจัดการตัวเองและเช็ดคราบต่างๆ ก่อนที่เราสองคนจะเดินลงไปข้างล่าง ผมเดินไปส่งเธอที่หน้าบ้าน ยังรู้สึกว่าต้องการเธออีกหลายๆ ครั้งเลย

“ผมชอบพี่หวานนะ”

“เลิกพูดว่าชอบได้แล้ว รู้แล้ว”

“งั้นเราเป็นแฟนกันหรือยัง ?” ผมถามเขินๆ

“มันไม่ใช่เวลามาเขินนะ เราไปถึงขั้นไหนกันแล้ว…แค่นี้ก็ไม่รู้เหรอว่าเราเป็นอะไรกัน”

พูดจบเธอก็เดินจากไป ที่บ้านของเธอ ปล่อยให้ผมร้องดีใจอยู่คนเดียว แต่จู่ๆ พี่หวานก็โผล่หน้ามาจากกำแพงข้างบ้าน ซึ่งเป็นบ้านของเธอ “ดีใจอะไรขนาดนั้น”

“ดีใจสิครับ ได้เป็นแฟนกับดาวโรงเรียนเลยนะ พี่สวยมากๆ ผมชอบทุกอย่างของพี่เลย”

“ทำเป็นพูดดี ครั้งหน้าเดี๋ยวพี่เพิ่มให้เป็นสองเลย”

พูดจบเธอก็หายไปในบ้าน และนั่นละครับ คือจุดเริ่มต้นของเราทั้งสองคน คิดว่าในอนาคตคงมีเรื่องราวดีๆ มาเล่าสู่กันฟังอีกแน่นอนครับ เพราะว่าผมก็จะไม่หยุดพัฒนาเหมือนกัน ว่าแล้วก็กลับไปบนห้องศึกษาท่าใหม่ๆ ไว้เสียหน่อยดีกว่า…แค่คิดว่าครั้งหน้าจะต้องจัดถึงสองครั้งก็อดใจไม่ไหวแล้ว